Khi mỹ nhân hóa ...vịt xấu xí


Để truyền tải đầy đủ tính cách nhân vật đến khán giả, các mỹ nhân Việt không hề ngần ngại khi phải hóa trang trở nên xấu xí hơn trên màn ảnh. Chúng ta cùng ngắm các mỹ nhân khi hóa vịt xấu xí nhé!

Khi mỹ nhân hóa... "vịt xấu xí"



Minh Hằng

Vai Phụng trong "Gọi giấc mơ về" năm 2007 là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Minh Hằng. Nhân vật Phụng do Minh Hằng thể hiện là một cô gái hồn nhiên, tốt bụng, có ngoại hình mũm mĩm và dù học không giỏi nhưng lại trở thành mục tiêu của nhiều chàng điển trai ở trường.

Minh Hằng trong "Gọi giấc mơ về" khá mũm mĩm

Để hóa thân thành vai Phụng, Minh Hằng đã phải chấp nhận tăng cân vùn vụt. Cô không hề ngại trở nên béo ú để vào vai diễn nhờ vậy mà vai Phụng đã mang đến rất nhiều thành công cho Minh Hằng.

Chấp nhận hi sinh vì nghệ thuật, Minh Hằng gặt hái liên tiếp nhiều thành công với vai Phụng

Đoạn trích trong tập 61 của "Gọi giấc mơ về"

Nữ diễn viên nhận được giải thưởng HTV Award cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Sau đó, sự nghiệp của Minh Hằng cũng có những bước tiến rõ rệt. Cô thành công ở cả phim ảnh lẫn âm nhạc. Minh Hằng là một trong số ít những diễn viên rất chịu khó biến đổi mình trong từng vai diễn khiến khán giả không bao giờ nhàm chán với hình ảnh của cô.

Trong từng vai diễn, Minh Hằng luôn chịu khó làm mới mình

Lê Khánh

Gần đây, Lê Khánh khiến không ít khán giả hoảng hốt vì tạo hình của cô trong bộ phim "Bóng tối rực rỡ". Khuôn mặt biến dạng của một cô gái bị tạt axit trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều khán giả.

Hình ảnh gương mặt bị biến dạng khá đáng sợ của Lê Khánh

Trailer phim "Bóng tối rực rỡ"

Là một diễn viên đa-zing-năng thể hiện tốt cả vai hài lẫn vai bi, Lê Khánh luôn tạo nên nhiều điều bất ngờ với khán giả yêu thích phim Việt. Trước đó hình tượng "cô gái nặng cân" của cô trong bộ phim cùng tên cũng rất được quan tâm.

Lê Khánh "nặng cân" trong bộ phim "Cô nàng nặng cân"

Nữ diễn viên không ngần ngại làm xấu mình để hóa thân thành những nhân vật khác nhau

Cũng giống như Minh Hằng, Lê Khánh có cách để khiến khán giả luôn bị lôi cuốn vào từng nhân vật mà mình hóa thân.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân luôn được xem là đả nữ xinh đẹp của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, trong "Ngôi nhà trong hẻm" cô khiến khán giả không khỏi rùng mình trước tạo hình của một người vợ mang trong mình những nỗi đau không dễ xoa dịu. Diễn xuất trong bộ phim kinh dị này của Ngô Thanh Vân cũng được đánh giá rất cao.

Tạo hình ma quái của Ngô Thanh Vân trong "Ngôi nhà trong hẻm"

Gần đây, "Ngôi nhà trong hẻm" cũng được trình chiếu tại Mỹ và vai diễn Thảo trong phim của Vân Ngô nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình của Mỹ, nó cũng giúp cô mang về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Đại hội Điện Ảnh Việt Nam quốc tế.

Nữ diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất

Đinh Ngọc Diệp

Trong bộ phim "Lửa Phật", Đinh Ngọc Diệp hóa thân thành một cô gái câm, có phần tả tơi khi xuất hiện. Điều này đã khiến không ít người ngạc nhiên vì nữ diễn viên nổi tiếng là xinh đẹp và luôn lung linh trước ống kính.

Đinh Ngọc Diệp với tạo hình tả tơi trong "Lửa Phật"

Tuy vai diễn cô gái câm của Đinh Ngọc Diệp không có nhiều đất diễn nhưng sự chấp nhận làm xấu mình để hi sinh cho nghệ thuật của cô cũng được đánh giá cao.

Cô đã không chỉ còn là "bình hoa" trên phim

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân vốn được biết đến như là "nữ hoàng dao kéo" của Việt Nam. Để trở nên xinh đẹp, nữ diễn viên bất chấp tất cả nhưng khi cần hóa thân vào nhân vật, Phi Thanh Vân cũng "chịu chơI" không kém diễn viên nữ nào. Vai diễn Ái Lan trong bộ phim "Thẩm mỹ viện" của Ngô Thanh Vân có lẽ là nhân vật còn xấu xí hơn cả tạo hình "Cô gái xấu xí" của Ngọc Hiệp trong bộ phim cùng tên.

Phi Thanh Vân "xấu đau đớn" trong "Thẩm Mỹ Viện"

Gần đây trong bộ phim "Bóng tối rực rỡ", nữ diễn viên cũng tiếp tục chấp nhận làm xấu mình cho vai diễn.

Dù ngoài đời thực luôn bất chấp tất để được đẹp, Phi Thanh Vân vẫn chịu khó làm xấu mình để hoàn thành vai diễn

Trang Trần

Lần đầu thử sức với phim ảnh trong "Biết chết liền", Trang Trần để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Vào vai một cô gái sống cuộc đời nửa người nửa ma vì bị đầu độc, mỗi lần quay phim, cô phải mất 4 tiếng để tạo hình nhân vật.

Tuy nhiên, điều này không trở thành rào cản với Trang Trần. Cô vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Trang Trần "đáng sợ" trong "Biết chết liền"

Dù ngoài đời cô không kém phần lộng lẫy

 

Theo 24h.com.vn


 

Mỹ nhân Việt khi không photoshop
Mỹ nhân Việt "thoát xác" nhờ thẩm mỹ
Những mỹ nhân Việt giàu có với "vốn liếng" kếch xù
Mỹ nhân Việt khoe "hàng" khiến fan "phát sốt"
Những mỹ nhân của TVB giờ ra sao?
Mỹ nhân Việt lột xác xinh đẹp lên từng ngày


(ST)