Khi sao Hàn thần tượng nhau


Rất nhiều sao Hàn coi nhau là thần tượng hoặc hình mẫu lý tưởng.

Khi các sao Hàn cũng "thần tượng" nhau


Trong tập mới đây của chương trình Radio Star trên đài MBC, ca sĩ Jay Park đã thú nhận mình thích nữ diễn viên Go Joon Hee và rằng, anh luôn thích những cô gái cao hơn mình. Jay thậm chí còn ước ao rằng Go Joon Hee sẽ trở thành vợ mình trong chương trình We Got Married. Đáng nói đây không phải là ngôi sao nữ đầu tiên khiến Jay Park "động lòng". Trong quá khứ, anh cũng từng thú nhận rằng mình "phải lòng" Bora của SISTAR và Minzy của 2NE1.

Jay Park
 
Khi phóng viên công khai ảnh hẹn hò của Won Bin và Lee Na Young, Sandara Park của 2NE1 thú nhận rằng trái tim cô đang tan vỡ. Nữ ca sĩ nói rằng cô luôn coi Won Bin là hình mẫu lý tưởng, nhưng tuyên bố sẽ chuyển sang "thần tượng" người cũ là Yoo Seung Ho khi anh đóng trong I Miss You.
Rất nhiều các ngôi sao thường xuyên được hỏi về hình mẫu lý tưởng của họ khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Và rất nhiều sao nữ may mắn đã trở thành hình mẫu của những tài tử điển trai từng khiến hàng triệu fan nữ điêu đứng.
Một trong số đó phải kể đến Oh Ji Ho, Lee Seung Gi và Taecyeon, ba chàng trai từng cùng "tự thú" rằng họ luôn đặt hình ảnh của Ha Ji Won, ngôi sao của Secret GardenKing 2 Hearts lên làm hình mẫu lý tưởng.
Ha Ji Won
Song Hye Kyo cũng không kém cạnh khi có kha khá các đồng nghiệp nam hâm mộ. Song Seung Hun đã từng hơn một lần thổ lộ anh chọn người đẹp của Ngọn gió đông năm ấy là hình mẫu, còn Lee Min Ho thì không ngần ngại gọi đàn chị là "người yêu trong mơ".
Song Hye Kyo
Tuy nhiên, khi bạn "thần tượng" một ngôi sao nào đó, chưa chắc bạn đã được đáp lại, ngay cả khi bạn cũng là một ngôi sao. Như trường hợp của Lee Yeon Hee của Gu Family Book từng thổ lộ Gong Yoo chính là hình mẫu lý tưởng của cô, trong khi tài tử của Tiệm cà phê hoàng tử thì lại thẳng thừng tuyên bố hơn một lần rằng, nữ đồng nghiệp Yoon Eun Hye mới chính là "nữ thần" của lòng anh.
Và cũng không ít ngôi sao gặp rắc rối khi thổ lộ mình thần tượng một ngôi sao khác, như trường hợp của sao nhí Kim So Hyun, người từng bày tỏ rằng hình mẫu lý tưởng của cô chính là nam ca sĩ - diễn viên Park Yoochun, khi họ đóng chung phim I Miss You. Kể từ đó, cô bé không ngừng bị mọi người gán ghép hoặc thường xuyên trêu chọc mỗi khi hai người có cơ hội gần gũi. "Tôi rất xấu hổ và bối rối" - Kim So Hyun khổ sở chia sẻ.

Kim So Hyun và Park Yoochun trong "I Miss You"

Và cũng có nhiều trường hợp "đặc biệt" hơn, khi các sao nữ "tham lam" trong việc lựa chọn hình mẫu lý tưởng của mình, như Go Hye Sun, bạn diễn nữ của Lee Min Ho trong Boys Over Flowers và Choi Daniel trong The Musical từng tâm sự, hình mẫu của cô là "một người nào đó giống Lee Min Ho nhưng sở hữu tính cách của Choi Daniel!".


Theo afamily.vn

Sao Hàn 'phát cuồng' vì thần tượng


Khi các sao gặp được thần tượng thì phản ứng của họ cũng chả khá hơn 'fan cuồng' là mấy đâu

Min Ah (Girl's Day) - Yun Ho (DBSK)

Trong chương trình Strong Heart năm 2011, Min Ah của nhóm Girl's Day đã bày tỏ tình yêu cuồng nhiệt với Yun Ho DBSK. Cô bạn sinh năm 1993 cho biết mình là fan bự của DBSK từ hồi học lớp 4, mê mệt hai cái răng nanh hồi xưa của Yun Ho và biểu cảm khuôn mặt sexy khi anh trình diễn. Bên cạnh đó, cô nàng còn tiết lộ cảm xúc phấn khích của mình khi xem DBSK biểu diễn trên sân khấu SBS Gayo Daejun năm 2008: "Hai chị em tôi cùng xem với nhau và linh hồn cả hai như bay đi đâu mất".

Màn trình diễn đáng nhớ của DBSK năm 2008 với cảnh kết thúc là 5 chàng ca sĩ cởi áo quay lưng về phía khán giả không chỉ khiến Min Ah kích động mà rất nhiều fan khác cũng "xin chết". Chị gái của Min Ah cũng có mặt dưới hàng ghế khán giả và cô bạn đã lè lưỡi trêu chị mình sau khi được ôm Yun Ho.

Khách mời Kim Hyo Jin cũng khiến mọi người cười ầm lên khi tiết lộ: "Trước khi ghi hình, những người mới thường ngồi yên trong phòng chờ để nhẩm lại câu chuyện của họ, nhưng Min Ah lại thao thao bất tuyệt về lịch trình của DBSK với chị gái cô ấy".

Seulong (2AM) - Shin Min Ah

Cũng trong chương trình Strong Heart, Seulong của nhóm 2AM đã không thể giấu được niềm vui của mình khi nhìn thấy nữ diễn viên Shin Min Ah, chị là khách mời đến tham gia chương trình để quảng bá bộ phim My girlfriend is a Gumiho. Mọi người trêu Seulong là "bị ám ảnh bởi Shin Min Ah", không chỉ liên tục nói về "nữ thần trong mộng" mà anh chàng còn có cả một album ảnh của Shin Min Ah cất trong máy tính cá nhân.

Dù ngượng ngùng khi đứng trước hình mẫu lý tưởng bấy lâu nhưng Seulong cũng thành công cầm được tay và chụp hình với Shin Min Ah.

Trong chương trình, Seulong ngồi ngay đằng sau Shin Min Ah nhưng không thể nhìn vào mắt cô ấy hay nói được gì. Thậm chí khi Shin Min Ah quay lại nhìn, anh chàng xấu hổ còn không giữ nổi bình tĩnh. Seulong đã nói: "Tôi xin bạn đừng quay lại nữa, tôi sẽ sởn gai ốc lên mất". Anh chàng còn kể rằng mình đã không thèm xem quảng cáo của Shin Min Ah và Won Bin vì cảnh hôn khiến anh không chịu được, ngay cả bộ phim My girlfriend is a Gumiho có Shin Min Ah đóng cặp với Lee Seung Gi anh cũng không thể xem hết.

Lee Hi - T.O.P (Big Bang)

Cô ca sĩ mới nổi của nhà YG Lee Hi từng thổ lộ rằng hình mẫu người đàn ông lý tưởng của cô bạn là T.O.P Big Bang khi tham gia chương trình Kpop Star. Cũng trong chương trình này, Lee Hi có cơ hội được T.O.P đích thân chỉ dạy rap. Sau giây phút ban đầu ngỡ như mơ, Lee Hi lại cảm thấy vô cùng lúng túng vì cả hai chẳng hề nói gì với nhau và bầu không khí rất ngượng ngập. Khi T.O.P hỏi: "Em thích điều gì ở anh?", cô bạn đã xấu hổ xin anh đừng hỏi vì: "Em không thể nói được gì. Giọng của anh thật hay". ( xem video)

Lee Hi "cứng đờ" khi đối diện với T.O.P và không khí ngượng nghịu giữa hai người.

Hiện nay, dù đã trở thành "gà" cùng công ty nhưng Lee Hi và T.O.P chẳng đụng mặt nhau bao giờ. Nhưng chuyện này lại khiến cô bạn nhẹ cả người: "Tuy hơi thất vọng một chút nhưng gặp riêng anh ấy khiến tôi căng thẳng và xấu hổ, tôi nghĩ mình sẽ thoải mái hơn nếu không chạm mặt anh ấy".

Jay Park - Girl's Day, Bora (Sistar)

Cựu trưởng nhóm 2PM đăng tải một bức hình anh đang chăm chú xem Girl’s Day biểu diễn Expectation trên chương trình âm nhạc. Biểu cảm của Jay Park hào hứng như một fan boy chính hiệu, thể hiện tình yêu của anh chàng với nhóm nữ xinh đẹp mới comeback với hình tượng sexy. Cách đó ít hôm, khi Girl’s Day tổ chức sự kiện giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Jay Park còn gửi câu hỏi: "Các bạn nghĩ sao về Jay Park?" đến các cô gái.

Jay Park phấn khích xem Girl's Day biểu diễn qua TV.

Tuy vậy, có vẻ như Jay Park không chỉ "cảm nắng" Girl's Day mà còn mê mệt Bora của Sistar. Anh chàng thổ lộ trên chương trình Taxi ngày 8/4 rằng mình ái mộ Bora sau khi xem màn biểu diễn gợi cảm của Sistar19 với Gone not around any longer và tuyên bố sẽ không hẹn hò trừ khi Bora xuất hiện trước mặt anh.

IU - Tae Yang (Big Bang)

Cô bạn sinh năm 1993 tài năng và tự tin trên sân khấu cũng có lúc không kiểm soát được "trái tim fan girl" của mình khi đứng trước thần tượng. IU từng chọn Tae Yang Big Bang là mẫu người lý tưởng của mình và trong chương trình Heroes của đài SBS năm 2011, cô nàng đã nhảy cẫng lên sung sướng như một fan girl cuồng nhiệt khi được đàn anh chọn là thành viên ưa thích nhất của anh trong Heroes.

Những khoảnh khắc thân mật với thần tượng khiến IU sung sướng.

Cũng trong chương trình, Tae Yang và IU hóa thân thành một cặp biểu diễn ca khúc I need a girl trên sân khấu. IU đã bất ngờ hôn lên má Taeyang một cái rất ngọt rồi chạy vào trong cánh gà thể hiện niềm sung sướng vì... được hôn Taeyang. Đồng thời, cô bạn cũng tỏ ra ngượng ngùng vì không biết trông mình như thế nào.

Không chỉ vậy, trong màn biểu diễn comeback của nhóm Big Bang trên sân khấu Inkigayo có IU đóng vai trò MC, Tae Yang đã bất ngờ ôm chầm lấy IU thay cho lời đáp "Trong ngày Valentine trắng, anh muốn tặng sôcôla cho ai?", IU rất ngạc nhiên nhưng nụ cười tít mắt thể hiện rõ cô nàng đang sướng thế nào. ( xem video)

Hee Chul (Super Junior) - So Hee (Wonder Girls)

Tình yêu của Hee Chul dành cho So Hee (Wonder Girls) thì fan của anh chàng ai ai cũng biết. Ví dụ điển hình là lời bày tỏ của thành viên Super Junior khi tham gia chương trình radio Sukira. MC đã thắc mắc tại sao có nhiều nhóm nhạc nữ như vậy mà lúc nào Hee Chul cũng chọn So Hee làm hình mẫu lý tưởng của mình. Anh chàng cực yêu bản thân này lập tức thổ lộ: "So Hee giống như hơi thở vậy. Tôi thực sự không nghĩ tới cô ấy mà hình ảnh cô ấy vốn dĩ đã luôn ở trong tâm trí tôi". Điều này ngay lập tức được các thành viên trong nhóm "phiên dịch" ra thành: "Hee Chul sẽ chết nếu không có So Hee".

Trong dịp cuối cùng làm MC radio show của mình, Hee Chul đã nhận được cuộc gọi đến từ So Hee và lập tức gào thét sung sướng, nhưng rồi anh lại nhanh chóng chuyển tông dịu dàng nhỏ nhẹ để nói chuyện với cô gái trong mơ. Anh chàng còn khá "sến" khi bày tỏ: "Bất cứ khi nào mệt mỏi và tức giận là anh lại nghĩ đến em để lấy lại bình tĩnh".

Girl's Day - Song Joong Ki

Trong show Weekly Idol, các cô gái Girl’s Day lộ rõ "bản chất fan girl" khi nhận được một cuộc điện thoại từ nam diễn viên Song Joong Ki mà họ đều yêu thích. "Chàng sói" đã khiến lý trí của các cô gái đứt phựt, quen béng rằng mình đang ghi hình và nhảy chồm lên phấn khích. 5 thành viên tranh nhau nói chuyện với thần tượng và bày tỏ tình yêu qua điện thoại bằng câu nói muôn thưở: "Oppa, saranghae!" rồi lại xấu hổ chạy đi.

B1A4 - SNSD

Có không ít thành viên nhóm nhạc nam mến mộ SNSD nhưng có thể nói B1A4 chính là những fan boy đích thực. Các chàng trai mua poster của SNSD treo lên tường ký túc xá, coi SNSD là những "nữ thần" bảo vệ nhà của họ rồi tưởng tượng mình đang nắm tay các "nữ thần" và cúi chào rất lễ phép. B1A4 còn thuộc làu các hit của SNSD và cover chuẩn xác nữa cơ.

Theo Ione.vnexpress.net

Sao Hàn và những bản sao giống nhau đến lạ lùng
Sao Hàn và Sao Hoa ngữ ai đẹp hơn?
Sao Hàn có gương mặt mộc đẹp nhất
Thực đơn ăn kiêng của sao Hàn
Sao Hàn nào có nụ cười đẹp nhất?


(ST)