KHƯƠNG NGỌC VÀ THANH TRÚC YÊU NHAU

Diễn viên Thanh Trúc từng chia sẻ, cô không muốn công khai tình yêu trên báo chí vì sợ mất nhiều hơn được, cô cũng không muốn đánh đổi những phút giây hạnh phúc riêng tư để lấy sự quan tâm. Nhưng gần đây, Khương Ngọc và Thanh Trúc bất ngờ công khai tình cảm.

Đóng cặp với nhau nhiều bộ phim, lại rất thân thiết ngoài đời, Khương Ngọc và Thanh Trúc từng khiến fan hâm mộ đoán già đoán non về chuyện phim giả tình thật giữa 2 người. Kể về những ngày đầu, Thanh Trúc cho biết, dù đóng cặp với nhau rất lãng mạn, tình tứ trong Chuyện tình mùa thu nhưng họ từng ghét nhau tới mức suốt một tháng trời không nói chuyện. “Vẻ mặt của anh Ngọc khó ưa lắm, cứ khinh khỉnh khiến người khác khó gần, khó bắt chuyện được nên tôi cũng làm lơ luôn”. Còn Khương Ngọc cũng từng thẳng thắn “không ưa cái vẻ chảnh chảnh” của Trúc.

Trước đây Thanh Trúc rất thận trọng khi đăng hình “người yêu”

Khương Ngọc và Thanh Trúc được mệnh danh là cặp trai tài gái sắc của màn ảnh nhỏ. Khương Ngọc thành danh với những vai diễn nội tâm sâu sắc ẩn sau khuôn mặt bất cần, còn Thanh Trúc lại ghi dấu trong lòng khán giả bằng khuôn mặt xinh xắn và tính cách hiền hậu. Cả hai đều là những diễn viên đầy thực lực, không hề có scandal. Chuyện tình của cặp đôi này đã diễn ra khá lâu nhưng đến tận bây giờ cả hai mới chính thức thừa nhận nghi án tình cảm của mình.

 Thanh Trúc bất ngờ công khai chuyện tình thanh mai trúc mã với Khương Ngọc 

 Có lẽ chuyện tình cảm bấy lâu nay được Thanh Trúc giấu kín bởi không muốn khán giả chú ý đến mình bằng chuyện riêng tư. Tuy nhiên, với việc “đăng đàn” tình cảm như thế này rất có thể đám cưới của cặp đôi phim truyền hình này sẽ không còn xa.