Kiểu tóc cô dâu ngắn đẹp theo xu hướng 2012

Kiểu tóc cô dâu ngắn như thế nào để cô dâu đẹp nhất trong ngày cưới. Xu hướng tóc cưới ngắn 2012.


Tóc tết

Dù không có mái tóc dài, cô dâu vẫn theo kịp xu hướng nhờ cách điệu mái tóc tết dễ thương trong ngày cưới. Tóc ngắn chạm vai, cô dâu uốn cụp vào trong một chút rồi tết tóc mái và cố định bằng một chiếc ghim xinh xắn. Đơn giản nhưng tạo sự khác biệt rất lớn, kiểu tóc nhẹ nhàng này phù hợp với đám cưới mùa hè và kết hợp hoàn hảo với váy cưới ngắn.



Tóc ngắn mái bằng

Mái tóc cắt ngắn, để mái bằng giúp cô dâu có khuôn mặt thon, dài che đi được nhược điểm trên gương mặt. Kiểu tóc này, cô dâu hầu như để tự nhiên, chỉ uốn cúp một chút cho đuôi tóc không bị tung ra ngoài, có thể tô điểm bằng hoa lụa nhẹ nhàng hoặc đeo voan đội đầu.



Tóc ngắn uốn lọn

Nếu vẫn muốn có được nét quyến rũ trong ngày cưới, phù hợp với kiểu váy dạ hội hoặc váy dáng công chúa, cô dâu có thể uốn lọn mái tóc ngắn của mình. Mái tóc uốn lọn sao cho ôm lấy gương mặt, hơi chạm xuống vai và tạo điểm nhấn bằng hoa lụa cùng màu với váy cưới.



Uốn lọn ở đuôi tóc

Với kiểu tóc này, cô dâu chỉ tập trung phần đuôi tóc sao cho các lọn ở chồng lớp lên nhau, tạo độ bồng bềnh tương đối. Kiểu tóc ngắn vừa chớm vai giúp cô dâu khoe được bờ vai trần gợi cảm, vì thế, rất phù hợp với các kiểu váy quây. Để thêm phần trang trọng, cô dâu vẫn có thể đội khăn voan và thêm phụ kiện để tôn nét thanh lịch.



Tóc uốn lọn đánh bồng bềnh

Đây là kiểu tóc phá cách và táo bạo, không phải cô dâu nào cũng có đủ "dũng cảm" để thực hiện. Tóc uốn lọn và dùng tay đánh tung lên, tạo vẻ tự nhiên, hoang dã thích hợp với váy cưới phong cách vintage hoặc bohemian. Phụ kiện đi kèm tóc có thể là vòng hoa tươi, hoặc vòng hoa lụa.



Tóc tomboy cá tính

Với kiểu tóc ngắn, cô dâu gần như không phải cắt, uốn gì nhiều mà chỉ cần tô điểm mái tóc bằng băng đô, bờm tóc hoặc bông hoa lụa bắt mắt. Vì kiểu tóc khá nam tính, mạnh mẽ nên không phù hợp với khăn voan mềm mại hay các kiểu váy quá nữ tính, váy cưới ngắn là lựa chọn hoàn hảo nhất.




Tóc ngắn kiểu Bob là một lựa chọn hợp thời trang và phong cách cho một cô dâu tương lai nếu bạn là một người thích sự hiện đại. Kiểu tóc Bob là một sự lựa chọn hoàn hảo đặc biệt là trong mùa hè với nhiệt độ cao. Dưới đây là một vài ý tưởng cho bạn lựa chọn:

Kiểu tóc bob gợn song sẽ rất lãng mạn và là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể thực hiện. Đó có thể là kiểu xoăn gợn sóng nhẹ, kiểu xoăn bồng bềnh, kiểu xoăn hiện đại với phong cách retro hấp dẫn khiến bạn thật nổi bật. Chỉ cần một chút keo tạo kiểu tóc là bạn có thể thoải mái vui tươi tạo dáng bên chú rể của bạn

Chỉ cần một chút thay đổi kiểu tóc ngắn đã biến bạn trở thành một cô dâu xinh đẹp

Kiểu tóc bob vểnh ra cũng là một sự lựa chọn khiến bạn thật hiện đại và hữu ích cho sự xuất hiện của bạn, đặc biệt nếu bạn có một kiểu tóc bob nhiều lớp. Với phương pháp này các lớp sẽ được nhấn mạnh, và mái tóc của bạn có sự không đối xứng rất lạ mắt.

Đây cũng là kiểu tóc bạn nên lựa chọn nếu hợp với sở thích và phong cách của bạn

Khi nói đến kiểu tóc ngắn và trung bình, các phụ kiện tóc thường đóng một vai trò quan trọng để tạo được kiểu tóc cuối cùng. Các phong cách của các phụ kiện tóc rất nhiều, có thể được sử dụng phụ thuộc vào phong cách của trang phục. Vì lý do này tốt nhất để quyết định được kiểu tóc bạn nên lựa chọn sau khi bạn tìm thấy trang phục hoàn hảo. Khi đó bạn sẽ quyết định được các phụ kiện tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để nhìn bạn thật xinh xắn. Các xu hướng mới nhất là tìm kiếm các phụ kiện để mái tóc thật hoàn hảo do đó, bạn nên thường xuyên xem các tạp chí thời trang để lựa chọn cho mình phụ kiện hoàn hảo nhất.

Một chút phụ kiện sẽ làm mái tóc của bạn đẹp hơn
















Búi tóc yêu kiều:






Đầu tiên, rẽ ngôi giữa cho mái tóc . Bạn phải rẽ ngôi thật cân vì đây là bước quan trọng để tạo kiểu cho mái tóc.




Tết gọn phần tóc hai bên với kiểu tết 3. Lưu ý đừng tết quá chặt tay, để tạo độ phồng, nhưng đừng tết quá lỏng tay vì tóc ngắn khi tết thường dễ bị bung ra.




Chia phần tóc phía sau thành 2 lớp: Lớp bên trên mỏng, lớp bên dưới dày. Đánh rối lớp tóc bên dưới để tạo độ phồng cho búi tóc , và giúp việc gắn tóc giả vào trở nên tự nhiên hơn.



Với mái tóc ngắn, để có được kiểu tóc búi, việc phải nhờ đến tóc giả là điều không thể tránh khỏi. Bạn có thể chọn mái tóc giả đồng màu hoặc khác với màu tóc tự nhiên của mình tùy sở thích. Nên chọn tóc giả loại gài để có thể dễ dàng gắn vào tóc thật.





Tết tóc giả thành 3 búi và cuốn lên tạo thành búi tóc. Dùng cặp ghim gài các búi- tóc vào nhau thật chặt.


Có thể sử dụng những chiếc kẹp hình nơ, hoa... để gài vào những mối tóc, đầu tóc cần che đi.



Xem thêm: Những "cô dâu" da trắng ngọc ngà



Sau khi hoàn tất, không ai nghĩ bạn chỉ là cô nàng có mái tóc mỏng, lòa xòa ngang vai, vì bạn đang có một búi tóc đầy yêu kiều và nữ tính.


Vì mái tóc ngắn vốn đã rất đơn giản nên chỉ cần thêm một chi tiết nhỏ trên mái tóc, bạn đã tạo ra sự tinh tế, khác biệt.

Mái tóc tém của cô dâu được uốn lọn kiểu cách và tô điểm bằng chiếc nơ trắng nhẹ nhàng, thích hợp với chiếc váy cưới màu trắng.


Hoặc thậm chí cô dâu có thể để nguyên mái tóc ngắn, chỉ cần sấy tạo nếp, không cần 'chỉnh trang' gì thêm, nét đối lập với chiếc váy cưới sẽ tạo cho cô dâu vẻ mới lạ bất ngờ.


Với một mái tóc ngắn, việc sử dụng phụ kiện để trang trí, làm đẹp thêm cho tóc khá quan trọng. Những mẫu bờm nơ, kẹp hoa, những chiếc vương miện hay vòng chuỗi được sử dụng khéo léo và tinh tế khi đặt trên mái tóc một cách rất điệu đà, tạo vẻ duyên dáng cho mái tóc và nét quyến rũ cho cô dâu. Cùng với cách uốn tóc quăn hay tóc cụp rất thời trang và "mốt", cô dâu tóc ngắn nhanh chóng trở thành tâm điểm của ngày lễ, nổi bật với một vẻ ngoài hoàn hảo.
Những phong cách thời trang mới nhất dành cho cô dâu tóc ngắn. Phải thừa nhận rằng, với kiểu uốn tóc như vậy, tóc ngắn lại trở thành ưu điểm của các cô dâu hiện đại.
Cô dâu xinh xắn với bờm nơ kim loại

Cách tết tóc và kẹp sau duyên dáng


Sử dụng nơ và voan trắng dịu dàng


Hoa nơ to thật nổi bật ấn tượng


Chuỗi ngọc trai sang trọng cho mái tóc


Vưong miện lấp lánh thật nổi bật



(St)
voi co dau toc ngan ngang vai, mat tron thi lam the nao ?
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
ca nha oi e sap cuoi chi jum e pp giam can trong 8 ngay ca nha giup e vs
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Bình thường trước khi cưới cô dâu nào cũng giảm được cân ấy
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
voi co dau toc ngan han voi khuon mat dai va gay thi lam the nao?
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
3 kiểu đầu, bạn có thể tham khảo
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Gửi hỏi đáp - bình luận