Kiểu tóc của Cổ Thiên Lạc theo thời gian

Là một diễn viên vốn xuất thân từ nghề mẫu, Cổ Thiên Lạc cũng khẳng định được phong cách thời trang khá ổn của mình, đặc biệt là thời trang tóc. Cùng ngắm Cổ Thiên Lạc đẹp nam tính với những kiểu tóc mạnh mẽ theo thời gian nhé


Xuất thân là người mẫu, Cổ Thiên Lạc đã tham gia rất nhiều MV Karaoke của các ca sĩ. Với gương mặt đẹp trai, trắng trẻo, thư sinh và mái tóc lãng tử, nhiều người bảo rằng thật tiếc nếu anh không làm diễn viên. Tuy nhiên, bản thân Cổ Thiên Lạc hiểu rõ mình hơn ai hết nên không bao giờ nghĩ sẽ có ngày chọn công việc này, bởi nghề người mẫu khi đó mang lại cho anh một khoản thu nhập khá lý tưởng, lại không vất vả.

Sau thành công của Thần Điêu Đại Hiệp, Cổ Thiên Lạc có nhiều may mắn xuất hiện trong các bộ phim được đầu tư kinh phí cao của TVB. Sau thành công của 3 phần Hồ Sơ Trinh Sát, TVB quyết định làm tiếp phần 4 nhưng có sự thay đổi về nội dung và đội ngũ diễn viên. Khi đó Cổ Thiên Lạc đã được TVB tin tưởng giao vai diễn anh chàng cảnh sát điển trai lạnh lùng Từ Phi trong phim. Mặc dù Hồ sơ trinh sát 4 không đạt được lượng rating cao ngất ngưỡng nhưng anh chàng cảnh sát Từ Phi do Cổ Thiên Lạc thể hiện đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả. Cặp đôi Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên trở thành cặp đôi được yêu thích nhất sau khi phim được phát sóng.

Những kiểu tóc khi mới vào nghề của Cổ Thiên Lạc





Diễn viên Cổ Thiên Lạc. Ảnh: Astar.
















Hình ảnh Cổ Thiên Lạc ngày ấy bây giờ:







(St)

Cổ Thiên Lạc bị mất trí nhớ, mắt có lúc không nhìn thấy gì
Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân đã chia tay
Loạn thông tin mối tình tay 3 của Cổ Thiên Lạc
Cổ Thiên Lạc với những "chiêu" tỏ tình lãng mạn
Mỹ nhân chuyển giới Nong Poy thân mật với "tình tin đồn" Cổ Thiên Lạc