Kiểu tóc của Daesung (Big Bang) khiến ai ai cũng phải ngước nhìn

Thành viên sở hữu nụ cười dễ thương nhất Big Bang khiến mọi người bất ngờ với sự thay đổi trong phong cách thời trang của mình, đặc biệt là những kiểu tóc vô cùng ấn tượng theo năm tháng


Phong cách thời trang theo thời gian của Daesung

 

Không nổi bật bằng nhóm trưởng G-Dragon hay Tae Yang,nhưng Dae Sung lại mang một phong cách rất riêng, chỉ có những ai hiểu được anh ấy thì mới thích anh ấy, một người trầm lặng, đa cảm, biết nhún nhường trước tất cả mọi người để mọi thứ tốt đẹp hơn, bình thường một cách lạ kỳ khiến mọi người ghét anh ấy.

Trước hết là những hình ảnh dễ thương của anh chàng hồi còn bé xíu. Qua những bức hình có thể thấy được ngay từ bé, anh chàng đã nhìn chẳng khác gì một nghệ sĩ thực thụ với mái tóc thay đổi theo thời gian.
 


 

Trong suốt thời gian làm thực tập sinh, Daesung đã phải đối mặt với sự phản ứng gay gắt khi quyết tâm bỏ học để theo đuổi con đường ca hát. Mặc dù vậy anh chàng không bỏ cuộc. Sau khi debut với tư cách là thành viên của Big Bang, anh chàng thường xuất hiện trong thời trang hiphop với quần áo thụng, dây chuyền và mái tóc vuốt keo thẳng đứng. Lúc này, công chúng chỉ quan tâm đến vẻ ngoài của anh ấy chứ chẳng mấy để ý đến giọng ca . Tuy nhiên, anh chàng đã chứng minh cho mọi người thấy giọng ca đầy tài năng của anh ấy mới điều đáng để mọi người quan tâm.
 


 

Sau phong cách hiphop, anh chàng trở về với vẻ giản dị. Tóc của anh chàng không còn giống như gai nhọn nữa, tuy nhiên mái tóc chuyển sang màu nâu chứ không còn đen tuyền như trước nữa. Giống như thời kì Lollipop, anh chàng diện những bộ đồ sáng màu hoặc như những kiểu trang phục mà anh chàng chọn trong những bài hát đơn như Daebakiya, Look at me Gwisoon hay Cotton Candy. Nếu nhìn anh chàng với mái tóc xoăn hẳn không ít người liên tưởng đến 1 cây kẹo bông?
 


 

Ngoài hát solo, anh chàng còn xuất hiện trong hàng loạt các chương trình với tư cách là khách mời như Family Outing, vở nhạc kịch Cats, phim What’s up và chương trình tạp kỹ Night After Night. Anh chàng cũng lên rất nhiều kế hoạch để chuẩn bị cho sự trở lại của Big Bang sau 2 năm vắng bóng. Người ta rất kinh ngạc với hình ảnh của Daesung trong suốt giai đoạn này. Có lúc nhìn anh chàng thật sự rất quyến rũ với mái tóc đen che nửa khuôn mặt, khi lại mang phong cách của 1 ngôi sao nhạc rock trong lần xuất hiện trên tạp chí W. Hoặc là 1 khuôn mặt buồn man mác trong lần quảng bá cho album đặc biệt với bài chủ đề là Love Song.



Daesung: 'Không đẹp trai nhưng ai cũng phải ngước nhìn'


Daesung là thành viên của Big Bang. Anh sở hữu giọng hát ngọt ngào và ấm áp. Bởi vậy, anh luôn được giao phó xử lý các phân đoạn cao, khó nhằn.
 


Không sở hữu ngoại hình long lanh như nhiều mỹ nam ở K-pop
 


Nhưng Dae Sung vẫn khiến các fan "đổ rụp" bởi khuôn mặt lúc nào cũng nở nụ cười tươi rói, đôi mắt một mí đáng yêu cùng tính cách thân thiện, cởi mở.
 


Anh cũng thường xuất hiện với tạo hình cực ngầu từ trang phục, phụ kiện cho tới đầu tóc
 


Dae Sung nổi bật với mái tóc xanh rực rỡ
 


Dae Sung biến hóa với màu tóc trắng
 


So với trưởng nhóm G-Dragon thì độ quái của Daesung có lẽ cũng không kém cạnh.
 


 

(St)


2NE1 trở lại rực rỡ sau tai nạn của Daesung
Scandal của Big Bang và những bí mật động trời
Thời trang của nhóm Big Bang ở sân bay cực ấn tượng
Scandal mới nhất của Big Bang
Hình xăm của nhóm Big Bang
Những lần G-Dragon mặc váy khiến người hâm mộ sửng sốt