Kim Hee Sun có phẫu thuật thẩm mỹ không?


Nhiều người cho rằng Kim Hee Sun phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt đẹp, tuy nhiên nhiều bức ảnh thời cô còn bé đã cho thấy, đúng là nữ diễn viên đẹp ngay từ tấm bé


Kim Hee Sun lần đầu trần tình về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Vốn được yêu thích nhờ vẻ đẹp và làn da mượt mà không tì vết, bất chấp tuổi tác, Kim Hee Sun hiện đang là một trong những gương mặt được săn đón nhất của các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong một lần xuất hiện trên truyền hình thông qua chương trình "Taxi" (đài tvN) mới đây, mỹ nhân "không tuổi" này đã bật mí những thông tin chưa từng được biết tới về việc cô từng có mặt tại một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ.
 

 
Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp "không tuổi" - Kim Hee Sun
Kim Hee Sun trần tình: "Thật ra thì phẫu thuật thẩm mỹ quá đắt đỏ và thực chất là tôi vẫn chưa hề có ý tưởng hay mong muốn cải thiện nhan sắc bằng "dao kéo". Thậm chí, nếu có tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi thà lấy tiền đó... đi mua rượu còn hơn. Mặc dù vậy, là một phụ nữ, tôi vẫn thích được xinh đẹp và rạng rỡ hơn, vì thế đã có lần tôi tới phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ để xin tư vấn.".

Kim Hee Sun xuất hiện trong chương trình "Taxi"

Tuy nhiên, MC dẫn chương trình đã phải "té ngửa" vì ngạc nhiên khi nghe Kim Hee Sun kể về điều mà các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ "chuẩn đoán" cho gương mặt của cô: "Các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ đã tìm ra rất nhiều điểm cần phải cải thiện trên khuôn mặt tôi và kết quả là số tiền tổng cộng tôi phải bỏ ra để trùng tu nhan sắc là một con số không hề nhỏ.".

Trong khi vẻ đẹp và làn da mịn màng, tươi trẻ của Kim Hee Sun hiện là mơ ước của hầu hết các phụ nữ ở độ tuổi của cô thì các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ vẫn không "hài lòng". Đó có lẽ là sự "cầu toàn" của các bác sỹ chuyên "sáng tạo" ra cái đẹp nhưng cũng không ngoại trừ khả năng đây là một chiêu "câu" tiền của khách hàng, bất chấp họ sở hữu nhan sắc xinh hay xấu thế nào đi chăng nữa.
 

 
Mặc dù sở hữu vẻ đẹp không tì vết nhưng Kim Hee Sun vẫn không được các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ "ưng mắt"
 
Đó cũng chính là lý do khiến cho MC của chương trình "Taxi" phải thốt lên rằng: "Nếu như nhan sắc của Kim Hee Sun mà cần phải thay đổi nhiều đến vậy thì có lẽ tất cả phụ nữ đều cần phải được "tái sinh" để có một gương mặt hoàn hảo hơn.".
 

Những hình ảnh từ nhỏ minh chứng cho nhan sắc tự nhiên của người đẹp


Ngay từ khi còn bé, Kim Hee Sun đã tỏ ra là một bé gái dễ thương, dù có không ít bức ảnh chụp được gương mặt cau có của cô nàng.

Kim Hee Sun trông ngây thơ với đôi mắt tròn xoe.

Khi đi học, cô luôn thu hút sự chú ý bởi vẻ mặt rạng rỡ và nụ cười trẻ trung

Kim Hee Sun bắt đầu bước chân vào làng giải trí với một vài mẫu quảng cáo nhỏ.

Ngày ấy, cô vẫn giữ nét đẹp mộc mạc và giản dị.

Sau đó, Kim Hee Sun bất ngờ “lột xác” với khuôn mặt mỹ nhân trang điểm đậm.

Nữ diễn viên này tiếp tục xây dựng và khẳng định chỗ đứng của mình trong ngành điện ảnh.

Với một loạt tác phẩm đình đám, Kim Hee Sun được mệnh danh là “công chúa truyền hình” bởi gương mặt xinh đẹp như nữ thần và khả năng diễn xuất ấn tượng.



(St)
 

Kim Hee Sun bây giờ và trước kia thay đổi thế nào
Bí quyết làm đẹp của Kim Hee Sun
Mặc đẹp như Kim Hee Sun duyên dáng và cuốn hút
Mỹ nhân không tuổi Hàn Quốc Kim Hee Sun lộ mặt mộc nhợt nhạt
Chồng Kim Hee Sun bỏ xem phim vì 'cảnh nóng' của vợ
Kim Hee Sun: 'Lần hẹn đầu với chồng đã hôn nhau'