Kim Hiền và Trí Quang cặp đôi ăn ý trên màn ảnh

Được xem là một cặp diễn ăn ý và đẹp đôi nhất trong năm qua, mỗi khi Kim Hiền và Hà Trí Quang cùng xuất hiện ở bất kì một sự kiện hay chỗ đông người nào đều nhận được sự trầm trồ của mọi người.


Ăn ý trên phim

Vào vai anh - em trong phim "Hạnh phúc mong manh" nhưng lại "cảm mến" nhau, mối tình éo le đó khiến họ vấp phải những cay nghiệt của người đời. Sau bao sóng gió, liệu họ có đến được với nhau?

Hạnh phúc luôn là một khái niệm lớn và khó xác định, vì bởi có những người đi hết quãng đường đời dài vẫn không tìm ra giá trị thật sự của hai chữ hạnh phúc. Nhưng cũng có những người tìm thấy "hạnh phúc" khi mới chạm ngõ cuộc đời và họ cho rằng đó là hạnh phúc mãi mãi, rồi bỗng một ngày hạnh phúc ấy tan vỡ, những nỗi buồn sâu thẳm bắt đầu nhen nhóm khiến cho họ mệt mỏi muốn ngã quỵ...

Bà Hạnh - nhân vật chính trong phim, cũng đã nhiều lần muốn vứt bỏ cuộc sống, nhưng bé Lan - con gái của bà - khiến cho bà gắng gượng sống và hy sinh. Sau này, chính hạnh phúc của Lan đã giúp bà tìm thấy một hạnh phúc khác trước, đó mới là hạnh phúc viên mãn.
 

Gia đình hạnh phúc của ông bà Gia - Hạnh cùng cô con gái nhỏ Quỳnh Lan

Bộ phim Hạnh phúc mong manh bắt đầu từ câu chuyện của một gia đình nhỏ thật ấm cúng, hạnh phúc, luôn ngập tràn tiếng cười, đó chính là mái ấm của cặp vợ chồng ông bà Gia - Hạnh và cô con gái Quỳnh Lan. Ông Gia - giám đốc công ty Gia Phát, mẫu đàn ông lý tưởng của thời đại công nghiệp, anh là kiến trúc sư giỏi, tu chí làm ăn, yêu vợ, thương con hết mực. Bà Hạnh dáng người dong dỏng cao và gương mặt phúc hậu, ưa nhìn, bà là một phụ nữ dịu dàng và khéo vun vén gia đình.

Dù gia đình bề thế nhưng bà Hạnh không ỷ lại, bà vẫn làm công việc mình yêu thích đó là nhận may quần áo thời trang. Gia đình bề thế của ông Gia luôn có những tiếng cười trong trẻo của cô con gái Quỳnh Lan (16 tuổi), khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ về hạnh phúc gia đình họ.
 

Ông Gia là mẫu người đàn ông thành đạt, thương yêu vợ con; bà Hạnh khéo vun vén hạnh phúc gia đình và không ỷ lại vào chồng; cô con gái rượu Quỳnh Lan xinh xắn và thông minh

Nhưng rồi cuộc sống êm ấm ấy bắt đầu bị xáo trộn khi bà Hạnh phát hiện mình mang trong người căn bệnh nan y - ung thư vú. Ông Gia hết lòng động viên và chạy chữa cho vợ. Vì phát hiện khá sớm nên căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng bà Hạnh thật sự sốc và đau khổ khi không còn cách chữa trị nào khác ngoài việc phẫu thuật cắt bỏ một bên vú.

Cũng từ đó, những mặc cảm về bệnh tật và cơ thể không còn lành lặn, nguyên vẹn như xưa đã làm chị thay đổi tính tình. Một bóng đêm âm u bao phủ lên ngôi nhà vốn vui tươi ngập tràn hạnh phúc của họ. Thoạt đầu, ông Gia cũng hiểu và thông cảm cho vợ, nhưng một thời gian sau, mặc cho mọi cố gắng động viên, an ủi, khích lệ của ông, bà Hạnh vẫn không thay đổi lối sống bi quan, sầu muộn làm ông Gia mất dần kiên nhẫn, cảm thấy chán chường và bắt đầu đi tìm niềm vui trong men rượu. Hoàn cảnh đó đã tạo điều kiện cho một kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống của họ.
 


 

Nhưng gia đình nhỏ ấy đã bị xào xáo kể từ sau khi bà Hạnh biết mình bị mắc bệnh ung thư vú

Bà Ngọc - phụ nữ sắc sảo, cá tính mạnh mẽ, là chủ cửa hàng vật liệu xây dựng lớn. Gia đình bà tan vỡ khi người chồng ngoại tình và thường xuyên bòn rút lấy tiền của trốn theo tình nhân. Càng bất mãn với người chồng cũ, bà càng xốn xang khi nhìn thấy ông Gia chăm lo cho gia đình một cách chu đáo. Càng tiếp xúc với ông Gia, cảm tình rồi phát triển thành khao khát tình yêu từ khi nào không hay. Dẫu biết gia đình ông Gia đang gặp trục trặc, nhưng bà Ngọc không thể thôi nghĩ về mái ấm tương lai của mình cùng ông Gia.

Và rồi chuyện đã xảy ra, một bên quá lạnh lùng, luôn né tránh nghĩa vụ làm vợ, với một bên sắc sảo, quyến rũ, ngọt ngào và luôn có mặt giúp đỡ trong những hợp đồng đấu thầu cao ốc, công trình lớn... Ông Gia đã sa ngã vào vòng tay của bà Ngọc lúc nào không hay. Cuộc chia tay đã diễn ra sau sự cố ấy một năm, những giằng xé trong ông Gia rồi cũng dần tan biến khi công việc làm ăn của ông ngày càng phát đạt, với sự hỗ trợ tích cực của người vợ mới - bà Ngọc.
 

Ông Gia đâm ra chán chường trước sự bi quan của vợ và sa ngã vào vòng tay của bà Ngọc

Bà Hạnh âm thầm đau khổ gắng gượng một mình nuôi con, bé Lan giã từ hồn nhiên để đối diện sự thật là ba mẹ không còn như trước. Nhưng trong cô vẫn khao khát một phép màu và gia đình sẽ đoàn tụ như xưa. Nhưng biến cố lại xảy ra, bà Hai - mẹ của bà Hạnh bệnh nặng, không người chăm sóc, lò gốm gia truyền sắp bị dẹp bỏ bởi sự ăn chơi của vợ chồng anh cả...

Tuy đau đớn, nhưng bà Hạnh buộc lòng phải bán nhà và gửi con cho ông Gia lo lắng, để bà an lòng làm tròn chữ hiếu với đấng sinh thành dưỡng dục. Lan được đón tiếp tại ngôi nhà cũ của mình bằng ánh mắt dò xét của bà mẹ kế và vẻ mặt dửng dưng, ghẻ lạnh của người anh không cùng cha lẫn mẹ - Mạnh đang học Đại học Bách Khoa.
 

Bà Ngọc và Mạnh (con trai riêng) luôn tỏ ra đay nghiến Quỳnh Lan từ khi cô dọn về sống chung với gia đình mới của bố mình

Tuy công việc làm ăn khá bận rộn, nhưng bà Ngọc vẫn cảm thấy không thoải mái khi cảm nhận ông Gia vẫn còn tình cảm đặc biệt dành cho bà Hạnh, nỗi bực dọc ấy được nhân lên gấp bội vì Lan càng lớn càng giống mẹ như tạc. Nỗi ghen tức chuyển dần sang hành động, bà luôn đay nghiến Lan bằng những câu nói khoé cạnh, Lan chỉ biết cúi đầu, nuốt nước mắt chịu đựng. Mạnh - tuy trầm tính, ít nói nhưng cũng phân biệt đúng sai, có đôi lần anh bênh vực cho Lan. Và rồi dần dà, tình cảm giữa Lan và Mạnh lớn dần, lớn dần theo những tình huống khá hy hữu xảy ra xung quanh cuộc sống gia đình họ...

Bà Ngọc biết được và cấm đoán, ông Gia bất lực nhìn con gái không biết cư xử như thế nào cho phải, bà Hạnh thì khổ tâm vì con gái trót dại yêu con của tình địch đã cướp đi hạnh phúc ngày xưa của bà... Những nỗi đau tưởng đã chôn vùi nay bị đào xới lên, một lần nữa tất cả mọi người buộc lòng nhìn lại quá khứ để có câu trả lời cho hiện tại...
 

Thế nhưng tình cảm yêu thương lại dần nảy sinh giữa hai anh em Mạnh - Lan

Liệu còn lại tiếng cười hay nước mắt sau giông tố cuộc đời? Hạnh phúc có thật sự mong manh, dễ vỡ như người ta vẫn tưởng hay không? Cuộc đời con người phải chăng chính là nỗi khoắc khoải trên con đường đi tìm hạnh phúc. Đây chính là những nút thắt mà bộ phim Hạnh phúc mong manh từ từ mở ra để khán giả cùng nhận ra sợi dây mong manh ấy càng bền chặt hơn khi đã trải qua những sóng gió của cuộc đời.
 

Liệu còn lại tiếng cười hay nước mắt sau giông tố cuộc đời?

Hạnh phúc mong manh dài 50 tập, do Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC9 và Nhất Tâm Lasta Film hợp tác sản xuất. Bộ phim là sự góp sức của tập thể tác giả Thu Hương, Kiêm Thoa, Đặng Thanh, Nhật Đăng San; nhà văn - nhà biên kịch kinh nghiệm Nguyễn Thị Thu Huệ đảm nhiệm khâu biên tập. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Minh Quang, giám đốc hình ảnh Võ Chiêu Dũng, quay phim Bùi Nguyên Khoa cùng các diễn viên tên tuổi như: Huỳnh Anh Tuấn, Vân Anh, Kim Hiền, Hà Trí Quang, Nguyễn Hậu, Mai Thành, Phi Điểu...


Cặp diễn viên “xứng đôi vừa lứa”

Giao thừa: mọi năm là thời khắc thiêng liêng mà cả Hà Trí Quang và Kim Hiền đều cảm thấy có nhiều cảm xúc nhất. Đó là thời điểm mà Hà Trí Quang sẽ là người đứng ra thắp nhanh cúng năm mới cho cả nhà vì Quang là người đàn ông duy nhất và là trụ cột trong gia đình. Năm nay, Kim Hiền sẽ cùng con trai xem pháo hoa trên ti-vi và chúc Tết ông bà ngoại tại nhà mới.
Những bộ phim đã đóng chung: Tuổi yêu, Kí ức mong manh, Hạnh phúc mong manh
Sở thích ẩm thực chung: bún riêu, canh bún
Gặp gỡ hai ngôi sao này ở đâu? Tết Tân Mão này, Hà Trí Quang sẽ xuất hiện trong vở Mắt trời, chiếu truyền hình kịch dài tập. Kim Hiền có mặt trong vai chính của vở kịch Không cần đàn ông trong thời gian Tết, sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.


Cả hai đã có một năm Canh Dần nhiều chuyện chưa hài lòng nhưng vẫn tin tưởng rằng mọi xui rủi đã qua...


Cùng xem trà, cà phê... để chọn một loại pha trà ngày đầu năm mời khách.


Bao lì xì vàng, đỏ đem lại may mắn cho cặp đôi xinh đẹp này.


Năm nay, Kim Hiền sẽ đón năm mới tại shop thời trang và cũng là nhà của mới của mình.


Cả hai rất hân hoan trước quầy hoa Xuân




Kim Hiền sẽ rước Thần Mèo May Mắn về shop vào đúng ngày đầu năm Tân Mão.

(St)

Kim Hiền và tình mới
Kim Hiền bất ngờ lên xe hoa?
Nhà đẹp của diễn viên Kim Hiền ấm cúng, sang trọng
Kim Hiền vào khách sạn với người đàn ông lạ trước ngày cưới
Ảnh cưới của Kim Hiền
Kim Hiền khoe vòng 1 nóng bỏng