Kim Tae Hee và Châu Kiệt Luân và những lời có cánh dành cho nhau


Trước khi đến Đài Loan, Kim Tae Hee cũng từng dành nhiều lời khen tặng cho tài năng của Châu Kiệt Luân. Sau khi dùng bữa cùng Thiên vương Đài Loan, nữ diễn viên Hàn Quốc miêu tả cảm giác của mình là “vừa ngạc nhiên vừa hồi hộp”. Châu Kiệt Luân cùng dành nhiều lời có cánh để dành tặng nhan sắc và sự trẻ trung của Kim Tae Hee.



Gặp nhau trong buổi ra mắt phim ở Đài Loan:

Cặp diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Song Seung Hun và Kim Tae Hee đến Đài Loan dịp cuối tuần qua để quảng bá cho bộ phim truyền hình My Princess mà hai người đóng vai chính, sắp trình chiếu tại đây. Hôm 7/8, họ tham gia buổi ra mắt phim trong ngày quảng bá thứ hai.
 

Kim Tae Hee đội mưa đến thăm nhà hàng của Jay Chou. Ảnh: Apple Daily.

Theo Apple Daily, Kim Tae Hee từng tiết lộ cô yêu thích Châu Kiệt Luân (Jay Chou), vì thế những người cộng tác đã sắp xếp cho cô đến thăm nhà hàng ảo thuật của anh vào chiều qua (7/8).

Hôm 6/8 (theo lịch âm là 7/7) là ngày lễ Tình yêu Ngưu Lang Chức Nữ của Trung Quốc, đến hôm 7/8 Châu Kiệt Luân và Kim Tae Hee mới gặp nhau. Nam ca sĩ nói rằng cả hai kỷ niệm lễ Tình yêu muộn.
 

Hai ngôi sao chụp ảnh chung khi gặp gỡ. Ảnh: Apple Daily.

Dù chủ động đến thăm nhà hàng của Châu Kiệt Luân, Kim Tae Hee vẫn ngạc nhiên khi gặp nam ca sĩ ở đó, vì cô nghĩ anh thường bận rộn nên khó gặp. Cô nói: “Tôi đã không mong đợi chuyện này”.

Trong cuộc gặp gỡ, chàng ca sĩ đào hoa khen ngợi Kim Tae Hee “trông như 24 tuổi”, mặc dù tuổi thực của cô là 31. Anh còn biểu diễn vài chiêu ảo thuật cho Tae Hee xem. Châu Kiệt Luân biết làm ảo thuật và anh thường sử dụng tài lẻ này để chiếm cảm tình của các ngôi sao nữ xinh đẹp. Khi xem Châu Kiệt Luân biểu diễn, Kim Tae Hee rất thích thú, cô thốt lên: “Tuyệt vời!”.
 

Kim Tae Hee xinh đẹp bên Song Seung Hun khi họp báo ra mắt phim ở Đài Loan hôm 7/8. Ảnh: Tungstar.

Trước khi Kim Tae Hee ra về, Châu Kiệt Luân còn tặng cô một bộ bài, nói cô nên biểu diễn ảo thuật cho Song Seung Hun xem khi về đến khách sạn.

Cách đây 6 năm, Kim Tae Hee từng đến Đài Loan quảng bá cho phim truyền hình Chuyện tình Harvard. Lúc đó, cô đã gặp và chụp ảnh với các ngôi sao gốc Hoa như Thành Long, Lương Triều Vỹ, Châu Kiệt Luân. Ấn tượng về nam ca sĩ xứ Đài trong cô là “một người lịch thiệp”. “Nhưng sau đó tôi nghe nói Châu Kiệt Luân đã có bạn gái, thế nên từ bỏ ngay”, Kim Tae Hee đùa. Cô đang nói về mối tình giữa Châu Kiệt Luân và MC Hầu Bội Sâm, người hiện tại đã lấy chồng.


Châu Kiệt Luân "mê" Kim Tae Hee


Người đàn ông trong mộng của các kiều nữ Trung Quốc, nam ca sĩ Châu Kiệt Luân vừa chia sẻ, anh rất ấn tượng với khuôn mặt khả ái cùng diễn xuất đáng yêu của người đẹp xứ Hàn trong "Chuyện tình Havard".

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với một tạp chí của Hàn Quốc, ngôi sao của Kungfu Dunk tiết lộ, anh hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ quyến rũ của Kim Tae Hee khi xem video quảng cáo di động mới đây của người đẹp.
 

Vẻ đẹp quyến rũ của Kim Tae Hee khiến Châu Kiệt Luân xiêu lòng.
 

Châu Kiệt Luân chia sẻ, đây là lần thứ tư anh đến Hàn Quốc. Khi được so sánh với Rain, ngôi sao nhạc pop đình đám xứ kim chi, nam ca sĩ hào hoa này khẳng định: "Tôi phục tài Rain, nhưng giữa tôi và anh ấy có sự khác biệt rõ ràng về style âm nhạc".
 

Vẻ lạnh lùng của Châu Kiệt Luân luôn có sức hút với các cô gái trẻ.

Theo MyDaily, tài tử đẹp trai này còn bày tỏ, anh rất muốn được hợp tác với những diễn viên nữ xinh đẹp như Song Hye Kyo, Jang Nara: "Ở Trung Quốc, những mỹ nữ xinh đẹp này rất được yêu mến".


(St)

Kim Tae Hee bikini so sexy
Kim Tae Hee và cháu gái như bản sao hoàn hảo
Kim Tae Hee và những mối tình
Kim Tae Hee lộ ảnh nóng đốn tim fan
Biệt thự của Kim Tae Hee thanh lịch và sang trọng
Lộ ảnh quê mùa nhất của Kim Tae Hee