Kỳ Duyên khen vợ mới của Trịnh Hội

Sau khi nam diễn viên phim '14 ngày phép' công khai những hình ảnh của mình với người vợ mới cưới Mai Thy trên mặt báo, MC Kỳ Duyên qua trang web cá nhân đã bày tỏ cảm xúc của chị khi chồng cũ đã tìm được hạnh phúc mới.

Kỳ Duyên khen vợ mới của Trịnh Hội

Kỳ Duyên tâm sự trên trang web về Mai Thy, vợ của Trịnh Hội: "Tôi có cơ hội tiếp xúc với cô ấy ở ngoài đời và cô là một người rất dễ thương, cởi mở. Tôi nghĩ cô ấy đáng được hưởng hạnh phúc trong sự yên tĩnh và êm đềm của cuộc sống mới".
 


 

Trịnh Hội và Kỳ Duyên hạnh phúc trong lễ cưới bên bờ biển Phillipines năm 2004.
 

Mặc dù đã chia tay với Trịnh Hội từ cuối năm 2008 nhưng Kỳ Duyên và chồng cũ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Trong khi Trịnh Hội đã yên bề với cuộc hôn nhân mới thì Kỳ Duyên cũng tìm được hạnh phúc riêng bên người bạn trai mới tên David T.Ton (tên Việt Nam là Huân). Dịp đầu năm, cô MC vui vẻ giới thiệu người yêu trong một buổi tiệc khai trương quán cafe tại Sài Gòn. Cả hai còn rất tình tứ và chăm sóc nhau khi cùng đi mua sắm và ăn tại nhà hàng.
 

Sau khi chia tay Kỳ Duyên, Trịnh Hội đã tìm được hạnh phúc mới. Cô dâu tên Mai Thy, đã quen với anh từ 9 năm trước.
 

Trịnh Hội và Kỳ Duyên từng là cặp vợ chồng nổi tiếng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Lần đầu gặp nhau ở Philippines vào năm 2002, chàng luật sư Trịnh Hội đã ấn tượng về cô MC đẹp, ăn nói có duyên. Sau hai năm yêu nhau, cuối năm 2004, cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn bên bãi biển Boracay ở miền nam Philippines. Tâm sự với báo giới trong một lần phỏng vấn, Trịnh Hội nói, anh nhìn thấy lòng nhân đạo và tình thương người của Kỳ Duyên và đó chính là nguyên nhân khiến anh đi đến quyết định hôn nhân. "Cưới được Duyên là tôi đã tìm được chiếc áo mà tôi biết chắc rất vừa vặn và làm mình đẹp, hạnh phúc khi khoác lên người".
 

Kỳ Duyên cũng có bạn trai mới.
 

Đầu tháng 5/2008, tin đồn về sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của Kỳ Duyên và Trịnh Hội bắt đầu rộ lên. Khi đó, Trịnh Hội đang ở Việt Nam để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim điện ảnh 14 ngày phép. Trước đó, cả hai không ít lần vấp phải tin đồn ly hôn. Mãi đến đầu tháng 12/2008, qua trang web cá nhân, MC Kỳ Duyên chính thức thông báo về sự tan vỡ hôn nhân với Trịnh Hội. Tuy nhiên, cô không nói về nguyên nhân chia tay của hai người mà chỉ băn khoăn: "Điều khiến cả hai chúng tôi phải suy nghĩ nhiều nhất sau khi quyết định ly hôn là hai đứa con". Trước khi kết hôn với Trịnh Hội, Kỳ Duyên đã có hai con gái riêng.


Trịnh Hội hạnh phúc với cô dâu mới


Chúng tôi gặp nhau lần đầu cách đây 9 năm.

Lúc ấy, Mai Thy vẫn còn là một kẻ lãng du hay mơ mộng bay bổng...

Và tôi cũng thế...

8 năm sau lần gặp đầu tiên, cả hai tình cờ hội ngộ và bắt đầu yêu nhau... Chúng tôi thường cùng nhau đi rong ruổi, du lịch khắp đó đây...

Cả hai có những kỷ niệm đẹp tại nhiều nước như Thái Lan, Campuchia, Australia...

Cho đến một ngày hai người đều muốn dừng cuộc hành trình...

Để nhìn nhau thật gần...

Và trao nhau nụ hôn nồng nàn...

Gắn kết bằng một đám cưới hạnh phúc trong những ngày đầu năm mới.

Từ đây, chúng tôi sẽ nắm tay nhau rong ruổi tiếp con đường đời này.


(St)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên có mấy đời chồng?
Kỳ Duyên và 2 con gái đáng yêu

Trịnh Hội Kỳ Duyên trọn bộ chùm ảnh cưới sexy tuyệt đẹp

Nguyễn Cao Kỳ Duyên blog lộ hàng khi đang nhảy sexy nè chị em

Vì sao Kỳ Duyên và Trịnh Hội chia tay?

"Tình cũ" Hà Hồ ngày càng quấn quýt với Kỳ Duyên