Làm đẹp từ bột mì một cách hiệu quả

Nếu bạn đã  khám phá ra được nhiều loại mặt nạ làm đẹp da thì hôm nay hãy cùng  khám phá thêm một loại mặt nạ làm đẹp da mới từ bột mì nhé!


Bột mì chứa nhiều khoáng chất, vitamin giúp da mịn màng, tươi sáng. Những chị có làn da nhờn nên đắp mặt nạ bột mì thường xuyên, không chỉ tẩy tế bào chết, nó còn điều tiết lượng dầu, bảo vệ da khỏi tình trạng nổi mụn do viêm, tắc lỗ chân lông.

Cách đơn giản nhất để chăm sóc da từ bột mì là trộn 1-2 muỗng canh bột mì với một chút sữa tươi, đắp lên mặt trong 10 phút. Các chị sẽ thấy da mặt láng mịn ngay sau khi sử dụng.

Để trị mụn, tẩy tế bào chết và làm sáng da, Hana xin dành tặng các chị một công thức cầu kỳ hơn một chút nhưng hiệu quả của nó cũng rất tương xứng với công sức bỏ ra.


Các bước thực hiện làm đẹp bằng mặt nạ bột mì:

Bước 1: rửa mặt thật sạch sẽ với nước ấm vừa phải, bạn nào có da dầu nên chú ý rửa nước lạnh để hạn chế dầu.Bước 2: dùng tay mát xa trán, sống mũi, cằm… các vị trí để tẩy tế bào chết, nhớ là tận dụng các đầu ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng.Bước 3: Trộn đều hỗn hợp gồm bột mì, mật ong, sữa tươi, bột trân châu, lòng trắng trứng gà với nhau tạo thành dung dịch tổng hợp dính như keo, tỉ mỉ đắp lên mặt và cổ.Bước 4: Nằm ngửa 30 phút và thưởng thức một bản nhạc yêu thích để thư giãn trong thời gian đó, toàn thân nên thả lỏng. Đợi mặt nạ khô đi.Bước 5: dùng nước ấm nhẹ nhàng rửa mặt cho hết lớp mặt nạ. Bạn cần lưu ý khi mặt nạ khô, nhất thiết không được tự tay bóc ra mà phải dùng nước ấm rửa từng ít một, mặt nạ theo nước bong ra dần dần mới dùng nước rửa lại mặt lần nữa.Bước 6: dùng miếng bông vệ sinh tròn mềm chấm một ít sữa bò ấm, chà xát nhẹ lên mặt và cổ.Chú ý: buổi tối trước khi đi ngủ, không cần rửa lại lớp sữa bám trên mặt mà hãy để sáng hôm sau tỉnh dậy rửa sạch.



Bột mì trị mụn, sáng da

 


Một chút biến tấu bột mì và sữa chua

Sữa chua có khả năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, nhờ thế sẽ giúp làn da sáng và sạch mịn màng. Với những chị em thường xuyên gặp mụn trứng cá thì cách tẩy da chết đều đặn hàng tuần cũng là mẹo hấp dẫn để diệt trừ nguy cơ nổi mụn do bã nhờn và tế bào chết tích tụ vào lỗ chân lông.

Ngoài ra, cũng giống như sữa tươi, sữa chua còn giúp tẩy sáng vết thâm, tạo làn da mịn màng và mượt mà hơn. Chỉ cần sử dụng mặt nạ sữa chua đều đặn 2 lần một tuần là đã kết quả rất tuyệt vời. Sữa chua cũng được coi là một nguyên liệu dễ dùng, vì chị em có thể kết hợp với rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau để có được một loại mặt nạ tự nhiên.

Làn da khi bước qua tuổi 25 không chỉ phải đối mặt với nguy cơ thâm nám, xạm màu mà cũng cần phải lưu ý với những nếp nhăn. Chính vì thế, cách đắp mặt sữa chua với bột mì sẽ giúp hạn chế phần nào những lo lắng này. Trong bột mì có rất nhiều vitamin E là chất giúp căng da một cách tự nhiên. Ngoài ra, Hana cũng sử dụng thêm chanh để tẩy sáng da và loại trừ các vết thâm nám.

Nguyên liệu:

4 thìa bột mì
4 thìa sữa chua Hi Lạp
1 thìa nước chanh

Thực hiện:

Trộn đều các hỗn hợp trên, nếu ai có làn da nhạy cảm có thể thêm chút mật ong vào hỗn hợp để tăng tính kháng khuẩn. Đắp lên mặt đã được làm sạch trong 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Một làn da mịn màng, tươi sáng sau khi đắp mặt nạ sẽ giúp các chị em thêm tự tin với nhan sắc của mình. Bật mí là Hana cũng thường thay đổi nước chanh với nước cam, nước dâu tây để làn da được cung cấp nhiều loại dưỡng chất hơn.

Chúc các chị thành công và thêm yêu loại mặt nạ này!

Làm mặt nạ dưỡng da trắng hồng
Mặt nạ trị nám bằng trái cây
Cách làm mặt nạ lô hội cho làn da sáng khỏe
Cách làm mặt nạ cám gạo trắng da
Cách làm mặt nạ khoai tây dưỡng da cực mềm .
Cách làm mặt nạ dưỡng da
Mặt nạ cám gạo


(ST)

Làm thế nào để có làn da láng mịn và trắng không còn vết thâm do mụn để lại với bột mì bằng cách đơn giản nhất mà hiệu quả nhất
hơn 1 tháng trước - Thích
Trong bài viết có gợi ý cho bạn đó. Làm đẹp bằng biện pháp tự nhiên tất nhiên yêu cầu sự nhẫn nại của bạn rồi, không một sớm một chiều được
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
chị ơi, cho em hỏi, em mua bột mì tại các cửa hàng thì họ đưa cho em "bột mì đa dụng" có tên là Meizan, vậy em dùng loại đó có được không ?
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
mình thấy vẫn được đó bạn. nó cũng giống bột mì tinh luyện mà
hơn 1 tháng trước - Thích
này mn. mình ns thật nha. thật sự thì là làm bằng chanh và sữa chua rất tốt. nhưng đến lần thứ 2 mình làm thì thấy mắt rùa ngựa. nổi mẩn đỏ. và rất khó chịu. mình đã đến bác sĩ . bác sĩ ns dùng chanh và bột mì nhiều đã ảnh hưởng không tốt đến da mặt. mình chỉ cho cac ban them y kien va can nhac truoc khi lam th ths
hơn 1 tháng trước - Thích
Chi oi! Cho e hoi.e co bot mi tinh va bot mi ngang.vay e co dung duoc khong?
hơn 1 tháng trước - Thích
Sữa chua có đường đc k chị
hơn 1 tháng trước - Thích
Chị ơi e bị mụn nốt đỏ sau lưng dùng chác này cóa hiệu quả ko ah
hơn 1 tháng trước - Thích
chi oi sao e mua thi có 2 loại: bột mì tinh và bột mì ngan, loại nào xài được chị?
hơn 1 tháng trước - Thích
ad oi. em da lam theo r. den lan thu 2 em lan thi mat em bi sung tay . bay h em phai lam sao day ad. TAT CA LA TAI AD AK. huhu den cho em ik ad :(
hơn 1 tháng trước - Thích
Cho e hỏi dùng bột mì vs sữa thôi được ko
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận