Làm điệu với kẹp tóc nữ tính


Mùa hè sắp đến, bạn hãy làm đẹp thêm cho mái tóc của mình với những mẫu kẹp tóc thật trẻ trung và thời trang này nhé !


Kẹp tóc là một thứ không thể thiếu được với phái nữ khi mùa hè đến. Với sự phong phú của các mẫu kẹp tóc trên thị trường, bạn có thể thoả thích chọn lựa và cũng có nhiều thay đổi hơn cho mái tóc của mình trong mùa hè.
Thật nữ tính với chiếc bờm to bản. Đây là một thứ phụ trang mang lại cho bạn gái vẻ dịu dàng và dễ thương, phù hợp với cả mái tóc dài và ngắn. Để làm nổi bật chiếc bờm trên tóc, bạn có thể sấy cho tóc hơi bồng rồi sử dụng chiếc bờm như một vật trang trí cho mái tóc thêm điệu đà
 




Bờm nhựa với hoa hồng thật nổi bật
Bờm nhựa bọc vải lụa bóng rất trẻ trung. Với những mái tóc uốn quăn nhẹ nhàng, sẽ đẹp hơn nếu bạn sử dụng những chiếc bờm thật to bản, tối màu hoặc sáng màu hơn màu tóc của bạn.
 




Chiếc bờm nhựa bọc vải carô phù hợp với cả tóc thằng và tóc quăn. Nhiều màu sắc carô phối màu cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn nên chú ý tới màu sắc của trang phục của mình để chọn được chiếc bờm hài hoà với trang phục.


Chiếc bờm vải carô mềm mại tạo cho người khác cảm giác như bạn đang đeo băng đô chứ không phải bờm. Thật tự nhiên và cá tính phải không ?




Bờm nhựa bọc da thời trang và sành điệu. Có những màu sắc cơ bản và trung tính như đen, trắng, nâu. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp với trang phục, kể cả trang phục đi làm và đi chơi đều phù hợp.
Làm điệu cho mái tóc dài với chiếc chun buộc tóc với hạt đá lấp lánh. Bạn có thể cột tóc cao hoặc gập đôi tóc tạo một búi tóc nhỏ trông thật cá tính và hiện đại. Đây sẽ là một nét phá cách nho nhỏ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung và thời trang 








Đa phong cách với chiếc cặp đan chéo nhiều màu sắc.
Bạn có thể sự dụng chiếc cặp này để cặp mái tạo vẻ duyên dáng và nữ tính.

Hoặc cặp đằng sau với những mái tóc dài. Bạn có thể cuốn tóc lại nhẹ nhàng và cặp một nửa tóc lên. Một phong cách khá nhã nhặn và duyên dáng

Và thật trẻ trung và cá tính với một chiếc cặp tông màu nổi bật ngang tóc của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ gây được sự chú ý với cách cặp tóc khá lạ này khi biết kết hợp với một trang phục phù hợp.

Cặp hoa hồng sành điệu dành cho những bạn gái thời trang và hiện đại. Bạn có thể búi tóc cao, đánh rối hoặc buộc tóc đuôi gà sau đó trang trí thêm cho mái tóc bằng những chiếc cặp hoa hồng rất đẹp này.


Bạn cũng có thể sử dụng chiếc cặp này như một chiếc cặp mái khi để xõa tóc.


 


Theo afamily.vn

 
Làm điệu với khăn quàng cổ cực dễ
Làm điệu cho tóc với khăn cự dễ thương và độc đáo
Làm điệu với tóc xoăn cực trẻ trung
Làm điệu với khăn voan cực nữ tính và trẻ trung
Tự làm kẹp tóc dễ thương làm điệu cho bản thân và bạn bè


(ST)