Làm gì khi chồng ngoại tình

Tin chồng mình có phụ nữ bên ngoài khiến phần lớn người vợ chao đảo. Chị em nửa hy vọng níu kéo hạnh phúc, nửa buồn đau muốn chia tay cho êm chuyện...Dưới đây là những gợi ý để bạn đối diện với sự phản bội, cân bằng tâm lý và hàn gắn vết nứt hạnh phúc:

Những quyết định khó khăn nhưng cần bình tĩnh

“Nên ra đi hay ở lại?”
Chị N.H.V tâm sự: “Nên hay không nên ly hôn? Ra đi hay ở lại?. Tôi cứ do dự mãi như thế và thấy thật khổ sở”.
 
Có khá nhiều phụ nữ cũng nói rằng, họ đã phải tốn rất nhiều thời gian, công sức để quyết định xem mình phải làm gì trong tình huống biết chồng ngoại tình. Dù chính sự phản bội của chồng đã gây ra nỗi đau, sự tổn thương và cô độc trong tâm hồn của họ, họ nhận ra điều đó nhưng vẫn khó đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Chị L. A. khi biết chồng không còn chung thuỷ cũng đã bị tổn thương nặng nề và chị giận điên lên trước sự sự phản bội. Chị không thể chịu được cái ý nghĩ phải tiếp tục chung sống cùng anh chồng. Ngay lập tức chị quyết định chấm dứt.
 
Chị cảm thấy quyết định đó là hoàn toàn đúng. Nhưng khoảng vài giờ đồng hồ sau đó, chị lại muốn thay đổi suy nghĩ. Chị lại nghĩ về những năm tháng đã vun đắp mối quan hệ với bạn đời của mình, bao nhiêu hạnh phúc và vui vẻ từng có trong khoảng thời gian đó, bao nhiều tình cảm dành cho anh ấy vẫn còn nguyên vẹn. Và rồi chị nghĩ “Không, không thể chấm dứt dễ dàng như vậy”.
 
Chị L. A. quyết định ở lại với niềm tin rằng mình có thể tiếp tục sống với anh chồng và tìm hạnh phúc lần nữa. Sau đó vài giờ, chị lại quyết định ra đi. Cứ thế, ở lại rồi ra đi, ra đi rồi ở lại. Băn khoăn, lưỡng lự mãi chị L. A. vẫn không thể quyết định và cứ dày vò mình đến khổ sở.
Quyết định cần dựa trên cả trái tim lẫn khối óc
Theo các nhà tâm lý, sự do dự để đi đến quyết định cuối cùng trong trường hợp này càng khiến người phụ nữ có cảm giác như điên lên. Những phụ nữ rơi vào tình cảnh này cần đưa ra quyết định sáng suốt, đừng tự dằn vặt mình.
 
Nhưng đưa ra quyết định dựa vào trái tim hay khối óc? Hiện nay, xã hội tồn tại một tranh luận dai dẳng về việc ra quyết định dưa theo cảm xúc và lý trí, cái nào là tốt hơn. Một vài người cố chấp thì nói rằng mọi quyết định cần phái xuất phát từ lý trí và không nên để cảm xúc chen vào.
 
Dĩ nhiên, mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi đưa ra quyết dịnh dựa trên thực tế những gì đang diễn ra, nhưng làm sao ta có thể làm ngơ trước cảm xúc khi mà cảm xúc chi phối phần lớn quyết định của chúng ta. Những người đứng ngoài cuộc (bạn bè và người thân) có thể nói rằng “đương nhiên là cậu nên bỏ hắn rồi, chẳng có gì băn khoăn ở đây cả”. Nhưng họ không trực tiếp trải qua quãng thời gian chung sống, vun đắp tình cảm với anh ấy nên họ có thể đưa ra những quyết định đầy lạnh lùng và lý tính.
 
Theo một nhà tâm lý học, có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn hôn nhân và hạnh phúc gia đình thì bất cứ quyết định nào cũng cần dựa trên cả trái tim lẫn khối óc.

Có 2 tình huống gợi ý sau:

Nếu anh ta chấp nhận từ bỏ người phụ nữ kia và hối cải, muốn quay lại xây dựng hạnh phúc với bạn thì bạn có thể cho anh chồng một cơ hội. Và trong trường hợp này bạn cũng phải còn tình cảm với chồng và không muốn phá bỏ hôn nhân.

Còn nếu thực sự từ lâu bạn đã khó chịu về tính khí, sự thiếu trách nhiệm của chồng. Bạn chỉ còn chung sống với chồng chẳng qua chỉ là chung một "mái nhà", còn tình cảm đã cạn thì quyết định ra đi sẽ dễ dàng hơn.
 
Và dù bạn có quyết định thế nào thì các chuyên gia tâm lý cũng khuyên rằng, lúc này tốt nhất là bạn hãy biết quan tâm chăm sóc bản thân mình. Khi chịu một cú sốc hay trải qua những cảm giác mất mát kinh khủng, việc duy nhất cần làm là tiếp tục sống, chẳng có gì khác là cuộc sống cả.
 
“Cuộc sống” ở đây bao gồm phải ăn uống đầy đủ và sinh hoạt lành mạnh. Tránh xa rượu và thuốc an thần. Hãy chăm sóc sức khoẻ ban thân, tập thể dục như chạy bộ, đi bơi, đến phòng tập… Bất cứ thứ gì có thể giữ cho bạn khoẻ mạnh. Nếu có các con thì hãy chăm sóc chúng, làm sao để đảm bảo sức khoẻ của cả mẹ và con.
 
Điều quan trọng là ở bất kỳ thời điểm nào của cuộc sống, khi bạn đang bị tổn thương thì quan tâm đến sức khỏe và thể trạng của mình sẽ giúp bạn vượt qua mọi chuyện tốt hơn. Khi bạn cảm thấy mình đủ sức khoẻ và tinh thần để vượt qua nỗi đau và sẵn sàng nhìn về tương lai, khi đó bạn hoàn toàn có khả năng làm được nhiều điều tốt hơn nữa.


Một số phương án làm dịu cơn đau trong tim bạn

 Không kìm nén nước mắt

Nếu nỗi đau khiến bạn không thể khóc, hãy thử đồng cảm với một bản nhạc hoặc một bộ phim buồn xem sao.

Cười cũng là cách giữ sức khỏe

Sau khi đã vơi nỗi lòng cùng nước mắt, bạn có thể xem một bộ phim hoặc chương trình tivi hài hước. Tận dụng thời gian với người có thể mang đến tiếng cười cho bạn. Bạn sẽ nhận thấy, cuộc sống vẫn tràn niềm vui bất chấp vết thương trong tim mà người chồng phụ bạc vừa gây ra.

 Chấp nhận cảm giác

Một chuỗi cảm xúc như shock, đau buồn, thất vọng, sợ hãi sẽ xảy đến. Điều này là bình thường nên bạn không cần quá hoảng loạn.

 Không vội vã đề nghị ly hôn

Vợ chồng cần thời gian suy nghĩ kỹ về cuộc hôn nhân, xem nguyên nhân nào khiến đối phương “bồ bịch” và có cách nào để giải quyết nó không.

 Viết blog

Chia sẻ mọi suy nghĩ, cảm xúc của bản thân về người chồng không chung thủy. Viết cũng là một cách để bạn giải tỏa ức chế.

Phải mất khá nhiều thời gian để bạn cân bằng tâm lý, lấy lại niềm tin nơi chồng và kéo chồng về bên mình (Ảnh minh họa)

Hỏi bất kỳ điều gì bạn muốn

Có thể hỏi chồng thêm thông tin về kẻ thứ ba kia nhưng cũng lưu ý rằng, biết đâu anh ấy sẽ nói dối hoặc không giải thích được vì sao chuyện ngoại tình lại xảy ra. “Ăn vụng” cũng giống một căn bệnh, tự nhiên xuất hiện và có khi lại tự nhiên biến mất. Bạn cũng không thể biết chính xác lý do chồng mình “mắc bệnh”.

 Tìm kiếm sự trợ giúp

Đó có thể là người thân, bạn bè, một người bạn ảo trên mạng hoặc chuyên gia tâm lý (nên cẩn thận khi chia sẻ với người thân hoặc bạn bè vì sự tác động của họ có thể gây phiền nhiễu cho cuộc sống của bạn). Không nên cô đơn khi đối diện với nỗi đau bị phản bội.

 Cố gắng không dằn vặt bản thân

Hành động này chỉ gây lãng phí sức khỏe và không thay đổi được điều gì.

 Cân nhắc đến những thiệt thòi của chuyện ly hôn

Kiểm tra tình hình tài chính, nhà ở, hẫng hụt của các con khi bố mẹ chấm dứt chung sống… Tránh việc kiên quyết chia tay chóng vánh mà không lường trước hậu quả.

Cần thời gian để vượt qua nỗi đau bị phụ tình

Không nên hy vọng nỗi buồn đau sẽ sớm chấm dứt ngay khi bạn tha thứ cho chồng và chấp nhận vun vén hạnh phúc. Phải mất khá nhiều thời gian để bạn cân bằng tâm lý, lấy lại niềm tin nơi chồng và kéo chồng về bên mình.


Tỏ thái đọ của bạn thật khéo léo:


Tránh những câu hỏi và hành động gây dị ứng

Như: "Anh đi đâu? Với ai? Ai vừa gọi điện thoại mà nghe tiếng em đã dập máy? Ai nhắn tin cho anh giờ này thế?", kèm những hành động hết sức "quân phiệt" như ngăn cản không cho chồng ra ngoài vào buổi tối, buổi trưa dứt khoát yêu cầu chồng phải đi ăn cơm với mình dù hai người làm việc cách nhau rất xa. Rồi những kỳ nghỉ lễ, nghỉ mát, đi thăm quan, dứt khoát không cho chồng đi nếu cơ quan chồng không cho vợ con đi cùng.

Chồng bạn có là gỗ đá cũng không sao chịu nổi sự dò xét và "truy sát" như vậy. Bạn đừng dồn anh ấy vào chân tường với lối hành xử như vậy, anh ấy sẽ "ngán" bạn đến tận cổ và ngày đêm càng chỉ tơ tưởng đến người tình.

Tự nhiên thờ ơ, ít quan tâm tới chồng

Khi chồng ngoại tình, phần lớn các người vợ đều dùng cách tỏ ra chăm sóc, chiều chuộng chồng hơn, để "lôi kéo" chồng về với mình ấy mà. Làm thế cũng là cách tốt.

Song nếu đúng thời gian chồng bạn "có vấn đề" mà bạn lại tỏ ra thờ ơ, không thèm để ý đến những thay đổi ở anh ấy, không quan tâm đến những cuộc điện thoại, tin nhắn mà lại tỏ ra chăm chăm ôm cái máy điện thoại của mình ở mọi nơi mọi lúc, ngay cả khi vào bếp, vào phòng vệ sinh, lúc bạn có tin nhắn trước mặt chồng thì mở ra xem rồi xóa ngay.


Chứng kiến chồng ngoại tình là nỗi đau của mọi phụ nữ


Hàng ngày bạn đi sớm về muộn, thay đổi giờ giấc liên tục và luôn gọi điện báo cho chồng là bạn có việc phải về muộn. Cá với bạn rằng không đến hai tuần bạn xử sự như vậy, chồng bạn sẽ quay sang tìm hiểu và nghi ngờ bạn có ai đó.

Liên tục làm mới mình

Bạn trang điểm, ăn mặc đẹp và thường xuyên xin phép chồng đi ra ngoài vào ngày nghỉ, vào buổi tối. Bạn có thể nói rằng bạn đi chơi với cô bạn này, bạn khác. Tất nhiên chồng bạn sẽ tò mò và gọi điện cho người bạn để kiểm tra. Và sự thật là bạn không đến những nơi như bạn đã nói.

Khi về, đương nhiên là chồng bạn sẽ căn vặn và bạn hãy tỏ ra lúng túng, đánh trống lảng để chồng bạn càng nghi ngờ bạn có ai đó và tỏ ra ghen tuông, cảnh cáo bạn.

Nên bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề

Những lời “thú tội” chân thành

Hãy để cho chồng bạn khẳng định trăm phần trăm là bạn đã ngoại tình còn bạn thì tỏ ra "chân thành thú nhận" với anh ấy tất cả. Rằng gần đây cảm thấy anh ấy không mặn nồng, đam mê, quan tâm đến bạn như trước nên bạn rất buồn, cô đơn và hụt hẫng.

Giữa lúc đó bạn lại gặp một người đàn ông như hiểu được tâm trạng của bạn, đã an ủi và chia sẻ buồn vui với bạn. Điều đó khiến bạn thấy đỡ buồn chán, thậm chí đã đem lại niềm vui mới cho bạn.

Bạn xin lỗi chồng vì đã lơ là, thiếu quan tâm đến anh ấy, nhưng đừng quên nhắc anh ấy rằng chính anh ấy đã đối xử trước với bạn như vậy. Bạn cảm ơn anh ấy đã cảnh báo bạn kịp thời, khi bạn chưa bị sa ngã chỉ vì cô đơn và hụt hẫng.

Và bạn đừng quên nhẹ nhàng yêu cầu anh ấy hãy cùng bạn quên đi tất cả những gì không hay mà anh ấy đã gây ra để hai vợ chồng trở lại cuộc sống tràn đầy yêu thương như thuở ban đầu.

(St)

Chong em o xa lam sao biet anh ay co ngoai tinh hay khong
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
ban cug giog mình rồi tốt nhất là bạn pải thăm dò thái độ của anh ấy cách ăn mặc , thời gian làm việc của anh ấy hay những cuộc nhậu , Thỉnh thoảng bạn nên theo dõi xem mỗi lần về nhà anh ấy có khư khư ôm lấy điện thoại k ? Thỉnh thoảng bạn nên đến tận nơi chog bạn đang sống vừa thăm anh ấy vừa qsat ,lắng nghe nhưng nhớ đừng thái quá . chức bạn thành công .
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
ko biet
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Chong e tho o voi vo,luon nen mang lam quen voj nhug co gai,roi hen ho gap mat e phai lam gi
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
E phat hien chong dang ngoai tinh.e phai lam sa
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
chồng em 6 tháng nay vào internet rất nhiều em có hỏi chồng em nói vào trang mạng để nghe và tải nhạc .em không biết chồng em có email nào không ? hiện tại cuộc sống gia đình khó khăn tài chánh chỉ mới 4 tháng và trước đó không có nhưng chồng em vào internet rất nhiều .anh tỏ ra lạnh lùng với em ,em có nói với chồng em và chồng em thích xem phim sex ,mới thời gian gần đây em phát hiện trong bọc rác nhà em có bao cao su đả sử dụng rồi em có hỏi anh nói không phải của anh ,nhưng mỗi lần em hỏi về vấn đề gì anh trả lời cọc cằn và anh nói không tin thì ly dị .xin các anh chị cho em ý kiến coi chồng em dấu diếm em điều gì không và cuối cùng là mỗi lần em đụng tới điện thoại của anh là anh dòm ngó không cho ,xin cạm ơn
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
EM CUNG DA TUNG NGOAI TINH VA LAM CHONG BI TON THUONG ANH AY DA RAT BUON VA THEO GIAN CUNG DA NGUOI NGOAI .E DA RAT CO GANG DE SUA BU DAP NHUNG GI MINH DA GAY RA,NAY CUNG DA 3 NAM TROI QUA E CANG YEU CHONG NHIEU HON NHUNG NAY E PHAT HIEN RA CHONG E DA CO NGUOI KHAC BEN NGOAI EM DA RAT BUON VA DAU KHO NHUNG VI LOI LAM E DA MANG DEN CHO ANH AY TRUOC GIO E K BIET PHAI LAM GI DE CUU VAN TINH THE ,HAY GIUP CHO E MOT LUA CHON TOT NHAT
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Bạn a,mình cảm thông và xin chia sẻ với bạn đôi lời thế này:Vì trong quá khứ mình đã phạm phải lỗi lầm,nhưng khoảng tg đó chồng bạn đã tha thứ cho bạn đó là vì chồng bạn còn yêu bạn nhiều lắm,vì vậy trong cs này có rất nhiều mối quan hệ và bạn hãy tìm hiêu cho kĩ nhé,tôi tin rằng nếu bạn tiếp tục cố gắng như trước thì chòng bạn sẽ quay về bên bạn và con bạn,dừng nản trí nhé.Mình chúc bạn thành công và HP.
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
em o the cuu van duoc nua,vi dan ong cam thay rat dau va kho tha thu cho chuyen do lam.
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Ban ne ! la dang ong co the lay nguoi Phu nu da trai qua nhieu doi chong ve lam vo nhung ho se kg bao gio tha thu cho vo ngoai tinh co le ban qua lo Lang va co gan de chuoc lai loi lam nen kg nhan biet nhung thay doi cua chong minh day co the nghi la cach de tra thu .Ban co con nho cam nghi cua ban khi ban lam ra loi lam kg ?hay lam theo nhung gi ban nghi luc do. Kg co nguoi Phu nu nao co Hanh phuc voi chong cu sao khi ngoai tinh het .Co 1 deu ma moi nguoi nghi la ( ong an nem thi ba an cha) ve song voi nhau Binh thuong la kg dung. Dan ong da mang danh la 5 the 7 tiep. Con Phu nu la gai chinh chiem long da sac son ho chi tao va nhan dc Hanh phuc khi song chung voi nguoi ho yeu ma thoi ,luc do ho kg quan tam den bat ki nguoi dan ong nao khac .nhung con nhung nguoi Phu nu dang song voi chong nhung trai tim van con rung dong voi nhung loi tang tinh tu nguoi dan ong khac la ho chua dc Hanh phuc voi chong va chua that yeu chong cho du co song Chung den bac dau cung la song trong su chiu dung ma thoi.nguoi dan ong thi khac ho co the yeu 1 nguoi Phu nu ngay cai nhin dau tien va se quen di nguoi do sao 1 ngay kg gap nguoi dan ong thuong yeu nguoi phu nu ma ho gan gui nhat.boi vay khi dan ong ngoai tinh nhung van con giu dc Hanh phuc gia dinh Nguoi Phu nu co the Tao cam giac va hanh phuc cho nguoi dan ong bac cu luc nao Khong phai nguoi dan ong cung biet va tao dc cam giac va hanh phuc cho Phu nu dau Kg phai nguoi Phu nu nao cung co ban linh de nhan nhung gi ma ho khao khac tu nguoi dan ong khac Sao khi co chong Do la nhung ly le Chung thuong gap trong cuoc song ban thu doc xem co gi giup ban dc kg,vi chuyen gia dinh kg ai giong ai nen kg giup gi dc Minh cung da nem thu mui vi cua cuoc song nen van tam trang .va Minh la dan ong nen nhung gi minh Viet hy vong ban tim dc loi cho ban Khong co gi dang gia bang Niem vui cua chinh minh Lay thoi gian cua buon phien va dau kho de di tim Niem vui cho chinh minh Chuc ban som tim ra loi di cho minh va som gap lai Niem vui
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
that su mjnh cung ko bjet phai noi gj.mjnh cung la dan og cung da lang nhang voi nguoi yeu cu khj ho da co ck.nhung that buon thay mjnh cam thay rat kho co the dut khoat duoc.gjo mjnh ki bjet lam cach nao de wen dj hjnh bog nguoi yeu cu va thoat ra duoc caj moi tinh vung trom nat duoc.cac ban cung dung trach mjnh vj neu aj roi vao hoan canh cua mjnh thi cung se rat kho kjem soat duoc.mjnh rat mog aj do cho mjnh loi khuyen duoc ko
hơn 1 tháng trước - Thích
Mh cung đabg trobg hoan canh nay...k biet phai lam sao ca.nhung chong mh k dem lai hp cho mh,chi la cs vo chong vo cung te nhat ...met moi.bo di k dc boi da co hai dua con.tiep tuc thi chan,mh k thay hp
hơn 1 tháng trước - Thích
Toi vua phat hien chong minh ngoai tinh.sau mot buoi toi tra hoi va dua ra nhung chung cu lien quan thi anh ay nhsn loi va mong duoc tha thu.anh ta noi rang nguoi kia sap ve bac se kg gap lai nua.toi moi thu hoi rang lo nguoi kia co bau thi saoo?anh an o voi nguoi ta nhu vay ma nguoi ta kg doi gi sao?ai ma ngu vay?snh ta kg tra loi ma chi mong toi tha thu va hua se kg tai pham nua?toi phai lam sao cho dung day!con gai toi moi duoc 3tuoi no lai rat quan ba.con toi thi kg the naochap nhan su phan boi!toi kg biet phai doi su voi chong nhi the nao nus?/
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Chào chị! Chuyện chồng ngoại tình hiện nay cũng rất phổ biến, có những người vợ xử lý rất thông minh và gia đình êm ấm,Trước tiên chị nên bình tĩnh, nếu chồng chị đã nhận và xin tha thứ thì hãy cho anh ấy 1 cơ hội, hãy nghĩ đến con của chị nữa.Đồng thời chị cũng phải mạnh tay 3 mặt 1 nhời với bồ của chồng chị, cách sắc bén nhất là gặp cả 3 người. Chúc chị quyết định đúng nhé!
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
em muốn hỏi một vấn đề chồng em có cô người yêu cũ bị bệnh ung thư giai đoạn đầu và đang chữa trị hi vọng sống là rất cao. chuyện xảy ra hơn một năm nay nhưng vô tình em đọc tin nhắn của chồng em và cô bạn ấy rất tình cảm em rât buồn và chồng em cũng hiểu được tâm trạng đó của em và giải thích, chồng em mong em chia sẻ cùng anh ấy để giúp cô ấy quên chồng em và muốn em làm bạn với người bạn đó. tâm trạng của em thì nửa tin nửa ngờ đó không phải là sự thật nên em không biết làm như nào nữa. Em ong mọi người giúp đỡ em. Em xin chân thành cảm ơn
hơn 1 tháng trước - Thích
e phai lam gi khi chong e ngoai tinh e biet anh da xin loi nhung gan day e van thay anh co bieu hien ngoai tinh
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Toi cung dang roi vao hoan canh nhu chi..that la dau don tai sao tren doi nay lai co nhung loai dan ba don mat nhu the ho cung la phu nu ma sao ho lai di pha vo hp gia dinh nguoi khac mong rang nhung phu nu nao da va dang lam nhung viec trai dao luong tam do thi hay thuc tinh minh cung la phu nu voi nhau ca ma dung de cho chi em phai dau don den tot cung
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Dường như chồng tôi thoái thác tìm cách để không gần gũi quan hệ vợ chồng với tôi, nhưng anh ấy vẫn chăm sóc gia đình. Gần đây tôi đọc được tin nhắn có nội dung nhớ nhung của một cô gửi cho anh ấy.Tôi rất buồn, chưa biết phải xử sự thế nào với chồng tôi, vì khi tôi nói rất hay tủi thân lại khóc nên khó thuyết phục được anh ấy. Tôi là một phụ nữ sống nội tâm, được mọi người xung quanh yêu mến, được mọi người đánh giá là xinh đẹp, dịu dàng, có học thức. Cứ nghĩ đến việc anh ấy nhắn tin với cô kia rồi tình cảm phát triển lên....tôi cảm thấy trái tim mình rỉ máu. Xin hãy cho tôi lời khuyên
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Ngựa quen đường cũ, với 1 kẻ có tính trăng hoa nếu bạn không thể chấp nhận sớm muộn cũng đường ai nấy đi
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
chồng mình đòi ly hôn để cặp kè với cô gái kia bỏ lại 3 mẹ con tôi. Tôi cho chồng uống hơn cân cao trăn để cho anh liệt dương vĩnh viễn để k thể có con với cô gái kia nữa, vì cô kia đến với anh cũng chỉ vì đam mê dục vọng, cô bảo thẳng với tôi là như vậy nhưng vẫn k buông tha cho vợ chồng tôi. tôi cần con tôi có bố, tôi làm j tiếp theo đây?
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
chị xin chia sẻ với em nếu như e và con e mà chồng e đã cố tình bỏ mặc e nên sống lạc quan lên, đầu tiên chị muốn e giử gìn sức khỏe và chăm con thật tốt bỏi e có níu kéo cũng không được uh thế thôi nhé
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
Nghe chị nói mà tôi thấy rùng mình, thật quá kinh khủng, chồng chị không phải tay vừa mà chị cũng thật ghê gớm. Nếu anh ta đã vì thế mà vứt bỏ vợ con sao chị níu kéo nữa làm gì. Đành rằng con không có cha, gia đình không có người đàn ông như nhà không có nóc, vậy một ngôi nhà mái dột nát vả có thể sụp bất cứ lúc nào có phải là lựa chọn tốt nhất lúc này. Cuộn sống phía trước còn rất dài, mong chị bình tâm lại. Nếu đã chịu nhún nhường mà người đàn ông đó không trở lại, chị có nghĩ rằng không có người đàn bà đó thì không sớm muộn anh ta cũng bỏ mẹ con chị đi với người đàn bà khác mà thôi. Hãy tìm cho mình 1 con đường mới, là chỗ dựa cho con mình thay vì đau khổ toan tính vì một kẻ không xứng đáng. Chúc chị và các cháu vui khỏe!
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
Vợ chồng tôi lấy nhau được hơn 3 năm và đã có 2 cháu 1 trai,1gai. Nhìn vào ai cũng thèm muốn được như gia đình tôi nhưng thực tế tôi đã phải trải qua nhiều lần điên đâu vì a ta ngoại tình với nhiều người khác nhau. Khoảng hơn 1 tháng nay tôi lại biết a ta cặp kè với 1 chị hơn a ta 13 tuổi, đau đớn là họ cặp kè từ trước khi lấy tôi tới giờ. Con người như vậy tôi có nên làm ngơ mà chung sống vì con cái va vì chưa có đủ khả năng nuôi con một mình
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Loại người này bỏ đi chứ làm sao được. Ly hôn và yêu cầu anh ta chu cấp tiền nuôi con, nếu không không chỉ bạn khổ mà con cái cũng ảnh hưởng. Không bao giờ là muộn để bắt đầu bạn ạ. Hãy vững tin, mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho hai cháu nhé
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Tôi phải làm gì khi chồng tôi đã 1 lần phản bội, rồi hứa sẽ thay đổi và quên kẻ thứ 3 xong bẵng đi 1 năm đến hôm nay tôi lại thấy chồng tôi đi công tác xa mà gọi cho người phụ nữ kia đi cùng .
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
Tôi phát hiện ra vợ ngoại tình và vợ tôi xin tha thứ .nhưng tôi thấy vãn còn điện thoại nhắn tin cho nhau .tôi ức qua làm rùm beng lên .và mấy ngày nay đã ly thân .tôi rất muốn giữ hạnh phúc này tôi phải làm sao .tôi có nên gặp người thứ 3 kia để nói chuyện, chứ không đánh ghen không .
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận