Làm sao để anh ấy luôn yêu mình?

   Một người vợ thông minh, một người yêu lanh lẹ sẽ biết thể hiện những “vai diễn” khác nhau trước mặt chồng, người yêu mình ở vào những thời điểm thích hợp. Làm sao để anh ấy luôn yêu mình như những ngày đầu phần lớn là ở bạn đấy



Dấu hiệu chứng tỏ bạn là người duy nhất của anh ấy

Trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc thăng trầm, nếu một anh chàng sinh ra là để dành cho bạn thì anh ấy luôn sẵn sàng cùng bạn trải qua tất cả mọi thăng trầm, biến cố của cuộc sống.

Nếu bạn đang tự hỏi mình liệu rằng anh chàng hiện tại có phải là người sẽ ở bên cạnh mình mãi mãi. Những dấu hiệu sau đây sẽ cho bạn thấy rõ điều đó.

1. Anh ấy luôn hết lòng vì bạn

Đây thực sự là một trong những dấu hiệu quan trọng nhất để bạn nhìn nhận xem người đó có thực sự yêu mình không. Nếu một anh chàng yêu bạn, anh ta sẽ luôn suy nghĩ về bạn một cách tích cực, vui vẻ và hạnh phúc dường như lúc nào cũng vây quanh anh ấy. Anh chàng này sẽ coi bạn như vầng mặt trời và mọi thứ xung quanh sẽ không hoàn hảo nếu không có sự góp mặt của bạn. Anh ấy yêu bạn và sẽ luôn hết lòng làm những điều tốt nhất cho bạn, để bạn luôn cảm thấy niềm hạnh phúc về lâu dài.

2. Luôn tận hưởng cùng nhau

Trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc thăng trầm, nếu một anh chàng sinh ra là để dành cho bạn thì anh ấy luôn sẵn sàng cùng bạn trải qua tất cả mọi thăng trầm, biến cố của cuộc sống. Hai bạn có thể cười cùng nhau, khóc cùng nhau và tận hưởng những hạnh phúc ngọt ngào cùng nhau bất kể là khoảng thời gian nào. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hiện diện của mình trong suy nghĩ của một ai đó, hãy tận hưởng một cơ hội để thường xuyên có được khoảng thời gian tốt trong khi hai bạn đang cùng nhau.

3. Anh ấy luôn hỗ trợ, giúp đỡ bạn

Cuộc sống có rất nhiều thử thách, mệt mỏi và sự phức tạp. Và bạn luôn cần có sự giúp đỡ của người mình yêu thương. Nếu người đàn ông đang bên cạnh bạn thực sự là dành cho bạn thì anh ấy sẽ luôn khiến cuộc sống của bạn trở nên an toàn nhất có thể. Anh ấy sẽ khiến mọi điều xung quanh bạn trở nên tuyệt vời hơn. Bạn hãy tự hỏi mình xem liệu anh chàng hiện tại của mình có luôn hỗ trợ, giúp đỡ bạn khi cần thiết? Nếu anh ấy nhận thức được nhu cầu của bạn và cố gắng giúp bạn mọi lúc mọi nơi có thể thì đó là dấu hiệu chứng tỏ anh ấy là người đàn ông mà bạn đang mong đợi.

4. Đối xử công bằng và tôn trọng bạn

Mỗi một người sinh ra sẽ có một tình yêu khác nhau nhưng quy luật chung cho mối quan hệ lâu dài, hạnh phúc và lành mạnh được xây dựng trên sự tôn trọng lẫn nhau. Nền tảng sức thu hút trong mối quan hệ của bạn phải xuất phát từ việc anh ấy quý mến, coi trọng cảm xúc của bạn, đối xử với bạn công bằng và đánh giá cao bạn. Khi đã thực lòng yêu thương bạn, anh ấy sẽ khiến bạn nhận thấy rằng anh ấy lịch sự với tất cả bạn bè, gia đình và người thân của bạn cũng như tôn trọng sở thích cá nhân và tôn trọng các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn, ngoài anh ấy.

5. Anh ấy sẵn sàng thực hiện mọi lời hứa với bạn

Hầu hết tất cả chúng ta đều có lúc này lúc khác. Và nếu chưa chắc chắn với tình cảm của  mình sẽ không ai buông những lời hứa hẹn. Một anh chàng nếu đã cảm thấy phù hợp với bạn anh ấy sẽ sẵn sàng cam kết, hứa hẹn với bạn kể cả điều quan trọng nhất. Điều này không có nghĩa là mỗi người đàn ông đến với bạn và khi anh ta buông lời hứa hẹn thì bạn đã có một cuộc tình hoàn hảo, mà bạn còn cần phải lưu ý đến những yếu tố khác. Nếu như anh chàng đó thực sự yêu thương và coi bạn là người duy nhất anh ta sẽ cam kết hết lòng với bạn, làm những gì bạn muốn. Và sau đó tất cả mọi lời hứa phải được thực hiện tuần tự  thông qua các thời điểm khó khăn và bạn nhận thấy anh chàng muốn chia sẻ trái tim và cuộc sống của mình thì chắc chắn bạn đang đi đúng hướng.

6. Mối quan hệ của bạn có sự cân bằng

Hiếm khi có được sự cân bằng chính xác trong tình yêu, tuy nhiên mỗi bên phải làm thế nào để thực sự mang lại thành công chung cho mối quan hệ của cả hai, để bản thân mỗi người tự cảm thấy nhu cầu của mình đã được đáp ứng. Điều này rất quan trọng khi cả hai nhìn lại, xem xét những đóng góp của mỗi người cho mối quan hệ chung. Chỉ cần một phía có suy nghĩ rằng bản thân mình đang có một mối ràng buộc đáng kể khi suy nghĩ về mối quan hệ đó thì cho dù đó là tài chính, cảm xúc, tinh thần hay về lối sống thường có thể dẫn đến sự oán giận lẫn nhau. Cho nên nếu anh chàng của bạn là một trong những người có khả năng lưu ý đến sự hài hòa giữa việc cho và nhận của cả hai thì chắc chắn bạn không còn phải tìm kiếm người đàn ông nào khác cho mình.

7. Bạn là sự ghép nối của các mục tiêu

Mỗi một con người đều có những hy vọng cá nhân, những ước mơ và những phấn đấu của riêng mình. Và trong tình yêu mục tiêu cốt lõi của tương lai, hệ thống các giá trị lối sống phù hợp nhất… thường phải được chia sẻ trong tầm nhìn chung. Bởi khi người này biết sống và hướng tới vì người kia thì cuộc sống mới thực sự hạnh phúc và ý nghĩa. Do đó để biết được anh chàng đó có coi bạn là duy nhất hay không, bạn chỉ cần quan sát xem liệu mình đã trở thành tâm điểm, là mục tiêu hướng tới và tác động vào sự phấn đấu của anh ấy.

8. Anh ấy luôn trao đổi với bạn

Giao tiếp là vô cùng quan trọng cho sự thành công của một mối quan hệ. Khi đàn ông đặc biệt dành tình cảm cho người phụ nữ, họ sẽ tìm mọi cách để bày tỏ cảm xúc của mình. Một trong những cách quan trọng nhất để biết một anh chàng có thực lòng yêu mình không là bạn xem xét liệu anh ấy có muốn trao đổi, giao tiếp với bạn hay không. Nếu anh ấy thường xuyên và sẵn sàng chủ động nói ra suy nghĩ của mình và lắng nghe bạn nhiều  hơn thì bạn có thể tính đến chuyện lâu dài với anh ấy.



10 bí quyết để chồng luôn yêu bạn



Khi anh ấy không vui, bạn có thể an ủi với cử chỉ dịu dàng như một người chị, cho đến khi anh ấy nhoẻn miệng cười. Khi anh ấy bệnh, bạn lại ôm vào lòng và vỗ nhẹ nhàng vào đôi vai, nấu một nồi canh, chăm sóc anh ấy như một người mẹ, để anh ấy cảm thấy ấm lòng. Thế nhưng khi chính bạn phải chịu uất ức thì lại khóc trước mặt anh ấy như một đứa trẻ để được anh ấy vỗ về, an ủi...

 

   1. Ông xã là để yêu chứ không phải để trút giận. Yêu ông xã giống như yêu chính mình vậy.

   2. Lúc đang xem bóng đá tranh tài World Cup, ông xã muốn ăn táo thì bạn phải đi rửa táo ngay. Kinh nghiệm đã chứng minh kết quả của việc đùn đẩy qua lại không chỉ làm mất hòa khí, mà thời gian và sức lực đã bị tiêu hao cũng đủ để rửa sạch xong trái táo rồi.

   3. Hai người đi nhà hàng, khi chọn món ăn cần phải nói rõ mình muốn ăn cái gì, để tránh tình huống sau khi gọi xong không ai muốn ăn món đó, hoặc chỉ có một người ăn.

 

   4. Khi cãi nhau tuyệt đối không nhắc đến cụm từ chia tay hay ly dị, để tránh sau đó không thể cứu vãn được tình thế.

   5. Hạn chế không dùng thức ăn, đặc biệt là trái cây để làm quà tặng. Vì những thứ đó ăn xong rồi sẽ dễ dàng quên mất và không có giá trị kỷ niệm.

   6. Khi cãi nhau, hạn chế không nên quá nổi nóng.

   7. Nhất định phải nhớ ngày sinh nhật của chồng, luôn đảm bảo rằng mình là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật ông xã.

   8. Hình thành thói quen cười khi gặp ông xã, nhất là khi mở cửa đón anh ấy đi làm về.

   9. Khi cần ông xã đi cùng nhưng anh ấy lại không thể thì bạn cứ tưởng tượng mình là vợ của một người hùng đang gánh vác trọng trách lớn lao và nói với anh ấy: “Anh cứ làm việc đi, em tự đi một mình cũng được”.

 

   10. Khi cần “nhõng nhẽo” với anh ấy, nhớ phát huy hết những đặc tính nữ giới của bạn.

   11. Hôn nhẹ chồng khi anh ấy đang ngủ mơ màng và đắp chăn giúp anh ấy.

   12. Khi anh ấy đang khoe khoang về chính mình thì bạn chỉ cần lắng nghe là được. Bởi vì anh ấy chỉ muốn được bạn ngưỡng mộ một chút thôi, và hãy nhớ rằng, luôn trao cho anh ấy một ánh mắt khẳng định.

   13. Khi mà bạn đang coi những bộ phim nói về cuộc sống hôn nhân đau khổ, hãy nhớ đến những điều tốt đẹp mà ông xã đã làm cho bạn. Nếu anh ấy không ở bên cạnh thì gọi điện hỏi thăm, còn đang ở bên cạnh thì tâm sự với anh ấy và nói rằng bạn không muốn hai người cũng giống như nhân vật trong phim.

 

   14. Những lúc ông xã thể hiện tình cảm với bạn thì bạn nên tỏ vẻ vui mừng, nói với anh ấy lời khích lệ: “Anh thương em quá!”

   15. Có thể kể cho anh ấy nghe chuyện một đồng nghiệp nam mới vào làm mời bạn đi uống nước, nhưng bạn đã từ chối vì phải đi mua áo cho anh ấy. Nhưng hãy nhớ phải kể bằng giọng điệu không mảy may để ý, quan tâm.

   16. Nếu bạn đã chọn anh ấy là người chung sống đến bạc đầu thì đừng mong thay đổi anh ấy, người có thể thay đổi chỉ có bạn mà thôi. Việc ép buộc chỉ tổ uổng công, cảm hóa mới là điều khả thi. Nếu như vẫn không ổn thì hãy chuẩn bị đường rút lui trước khi cãi nhau đến trở mặt với anh ấy.

   Phụ nữ thích đàn ông, điều này đúng 80%. Nhưng phụ nữ không bao giờ hài lòng với đàn ông, điều này chính xác đến 100%. Phụ nữ luôn mong muốn sẽ cải tạo người đàn ông trở nên giống như hình mẫu lý tưởng mà mình mong muốn, nhưng hình mẫu lý tưởng đó vốn dĩ đâu có liên quan gì với chồng bạn, cho dù bạn có thay đổi thì chưa chắc cuộc sống sẽ tốt hơn, làm vậy chẳng khác gì coi anh ấy như vật thử nghiệm.

   17. Dùng tiền của anh ấy để làm đẹp, mua sắm quần áo, mỹ phẩm. Anh ấy hiểu rõ trong mỗi giai đoạn khác nhau bạn đều có điểm không hài lòng về chính mình. Vì vậy, anh ấy rất vui vẻ khi thanh toán hóa đơn làm đẹp cho bà xã và cảm thấy mãn nguyện, tự hào, cảm nhận được giá trị của bản thân và ý nghĩa của việc kiếm tiền.

   18. Khi bạn cảm thấy chán nản thì hãy làm những việc có ích cho mình, cho dù có tốn tiền cũng không sao. Nhưng hãy nhớ tuyệt đối không chọn cách trò chuyện với người đàn ông khác, nếu chẳng may bị say nắng thì bạn sẽ gặp không ít rắc rối.

   19. Phải nhìn nhận khuyết điểm của ông xã từ hai góc độ khác nhau. Trên đời này không có ưu điểm và khuyết điểm nào là tuyệt đối. Nếu như anh ấy hơi lười thì anh ấy sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi; nếu không kiếm được nhiều tiền thì anh ấy sẽ có ít cơ hội ăn chơi; nếu anh ấy không đẹp trai thì giảm đi khả năng xảy ra vấn đề người thứ ba; nếu anh ấy không có chí tiến thủ thì sẽ tập trung toàn bộ sự chú ý vào bạn và gia đình mà thôi...

 

   Bạn đừng bao giờ cho rằng trên đời này có loại đàn ông không có tỳ vết như chiếc đồng hồ Rado chống trầy xước. Không phải là chưa gặp được mà thật sự là không có. Đa số đàn ông đều có những khuyết điểm nho nhỏ, đôi khi những khuyết điểm đó lại là điểm đáng yêu. Tìm được một người dám để lộ những khuyết điểm của bản thân trước mặt bạn, đó chính là sự lựa chọn tối ưu.

   20. Khi anh ấy đang chú tâm làm việc thì bạn đừng tìm cách chuyển hướng sự tập trung của anh ấy sang mình. Bởi vì anh ấy đang làm việc vì ngôi nhà chung của hai bạn. Lúc này, điều duy nhất mà bạn có thể làm là cho anh ấy một không gian yên tĩnh, có thể rót một ly nước hoặc gọt một dĩa trái cây...


Bí quyết để anh ấy luôn thành thật với bạn



Hôn nhân là một hành trình phức tạp nhưng cũng vô cùng thú vị đối với bất kể cặp vợ chồng nào. Và bạn phải biết rằng, sự trung thực và tin tưởng là hai điều thiết yếu để duy trì đời sống hôn nhân lứa đôi. Tuy nhiên có một lúc nào đó, vì mục đích bảo vệ cuộc hôn nhân của mình, bạn cảm thấy cần phải khiến anh ấy luôn thành thật với mình thì hãy tham khảo vào mẹo sau:

1. Xây dựng lòng tin giữa bạn và chồng

Nếu anh ấy hoàn toàn tin tưởng bạn bằng tất cả cuộc sống của mình thì anh ấy sẽ mãi mãi và luôn trung thực với bạn. Anh ấy sẽ chia sẻ với bạn mọi thứ trong cuộc sống. Vì vậy, khi bạn muốn anh ấy luôn thành thật với mình, trước tiên bạn phải xây dựng được sự tin tưởng giữa mình và anh ấy.

Tuy nhiên để làm được điều đó không phải đơn giản, bạn lại càng không thể giải quyết được trong ngày một, ngày hai mà nó là cả một quá trình. Và lời khuyên đưa ra cho bạn là chỉ cần bạn làm tốt nhất có thể... thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Bạn khiến anh ấy tin vào mình thì chắc chắn không có lý do gì anh ấy lại muốn lừa dối hoặc giấu giếm bạn.

2. Lắng nghe và không phán xét

Trong cuộc sống vợ chồng, sẽ không thể tránh khỏi những lúc hai bạn va chạm, mâu thuẫn. Tuy nhiên, bất cứ khi nào anh ấy làm điều gì đó khiến bạn chưa ưng ý thì hãy khoan phàn nàn, ca thán về nó. Lúc này, bạn ở đó nhưng chỉ nên lắng nghe.

Tốt nhất là bạn đừng đánh giá và phán xét những gì anh ấy đã làm sai hoặc ngăn cản khi anh ấy chia sẻ ý tưởng muốn làm điều gì đó. Điều anh ấy cần lúc này là bạn lắng nghe những gì anh ấy nói. Bằng cách này, anh ấy sẽ từ từ biết được những gì mình nên làm và cũng sẽ luôn trung thực vì nghĩ bạn đã lắng nghe và chia sẻ với anh ấy điều đó.

Không những thế, khi anh ấy nhận thấy sự quan tâm của bạn, lập tức anh ấy sẽ xem xét, đánh giá lại hành vi của mình. Và như thế bạn là người chiến thắng hoàn hảo.

Muốn anh ấy luôn thành thật, bạn hãy xây dựng cơ sở niềm tin vững bền cho cả hai (Ảnh minh họa).

3. Đừng đưa ra giả thiết về những việc đã qua

Khi anh ấy chia sẻ với bạn điều gì đó, bạn không nên ngắt lời bằng việc chỉ ra cho anh ấy thấy rằng “đáng ra với việc đó, anh nên làm như thế này…”. Đàn ông xưa nay luôn có lòng tự trọng rất cao, vì thế họ không muốn ai, nhất là vợ mình “dạy bảo” mình nên làm gì. Do vậy, khi bạn đưa ra giả thiết về những việc đã qua, sẽ càng khiến anh ấy mệt mỏi bởi ý nghĩ bạn luôn đánh giá nghiêm trọng tất cả những việc anh ấy làm/ cho rằng những việc anh ấy làm đều đổ vỡ.

Vì thế, ngay cả khi những điều bạn nói là chính xác thì việc bạn cũng không nên cố gắng áp đặt chồng mình bằng những giả thiết “nếu thế này… thì sẽ thế kia…”. Bởi chắc chắn chỉ cần căn cứ vào một lần phản ứng duy nhất của bạn thì anh ấy cũng sẽ bắt đầu trốn tránh, và không muốn chia sẻ bất cứ điều gì với bạn.

4. Không hiếu chiến và đẩy anh ấy vào thế thụ động

Đừng bao giờ giận dữ hay tỏ ra khắc nghiệt với anh ấy. Vì nếu bạn chủ trương làm thế, anh ấy sẽ giấu rịt tất cả mọi chuyện mình đã và đang làm. Không những thế tất cả mọi dự định, suy nghĩ anh ấy cũng sẽ chỉ giữ cho riêng mình.

Đẩy anh ấy vào thế thụ động bằng việc nổi giận, quy kết, chì chiết sẽ càng chỉ khiến cho mọi chuyện tồi tệ và anh ấy ngày càng xa cách với bạn hơn.

5. Giọt nước mắt đáng tin cậy

Cuối cùng, nếu tất cả những mẹo trên không thành công, bạn hãy sử dụng “vũ khí” đáng tin cậy nhất mà mình đang có. Đó chính là nước mắt!

Đối với tất cả cánh mày râu, nước mắt chính là thứ khiến họ bối rối và “sợ hãi” nhất khi phải đối diện. Việc bạn sử dụng nước mắt của mình để khiến anh ấy động lòng và không dám để bạn buồn.

Tuy nhiên, bạn không nên khóc một cách điên dại! Chỉ cần đôi mắt đủ ướt, có tình cảm nhưng mạnh mẽ thể hiện rằng: “Tại sao anh lại khiến em buồn, em nghĩ rằng anh yêu em chứ!”. Vậy là bạn sẽ thành công, bởi khi thấy ánh mắt nhào lệ của bạn, anh ấy sẽ hối hận và muốn chuộc lỗi.


20 cách để 'trói' thật chặt người ấy


1. Luôn tự tin khi ở bên cạnh người ấy. Những chàng trai thường dành tình yêu cho những cô gái  luôn tự tin ở bản thân mình.

2. Luôn nâng niu, âu yếm anh ấy. Bạn xác định mình trở nên bận rộn vì anh ấy. Luôn tạo cho người ấy sự ấm áp khi ở bên cạnh bạn.

3. Bạn nên tránh lạm dụng trong cách trang điểm mỗi khi xuất hiện cùng người ấy. Luôn trang điểm nhẹ nhàng, dịu dàng và đoan trang. Đừng biến mình thành một con chích chòe lòe loẹt khiến người ấy chỉ muốn chạy mất dép hoặc xấu hổ về bạn.

4. Hãy chắc chắn rằng bạn đã vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Những chàng trai thường bị thu hút bởi những cô gái có mùi cơ thể thơm tho.

5. Hãy quan tâm đến bạn bè của người ấy vì họ có thể trở thành bạn bè thân và trợ giúp bạn mỗi khi mối quan hệ của 2 bạn gặp trục trặc.

6. Luôn tạo ra những cuộc hội thoại, chia sẻ sâu sắc với chàng. Nếu chàng là một người thiên về tình cảm, chàng sẽ phản ứng một cách thú vị và thấy bạn là một cô gái thật chân thành và nhiều hứng thú thay vì trước đó chàng đã nghĩ bạn là người nông nổi và hời hợt. 

7. Luôn liên lạc với chàng và hé mở cho chàng bất cứ điều gì.

8. Tin tưởng chàng về mọi mặt (nhưng chỉ khi chàng đã giành được sự tin tưởng của bạn). Luôn luôn thành thật với chàng và bản thân mình. Không bao giờ nói dối hay giữ bí mật nào đó với chàng. Ngược lại, nếu bạn không tin tưởng chàng, chàng cũng sẽ không bao giờ tin tưởng bạn và tất nhiên chàng sẽ giữ kín tất cả mọi thứ mà không nói cho bạn biết.

9. Ở bên cạnh chàng trong mọi thời điểm vui có, buồn có trong cuộc sống. Có lẽ bạn sẽ không giúp được gì nhiều khi chàng có chuyện gì đó buồn đau nhưng hãy nhớ chỉ cần ở đó cùng với chàng song hãy nhớ cho chàng có không gian riêng của mình để thư giãn và suy xét lại mọi chuyện nhé!

10. Tôn trọng anh ấy cách mà chàng muốn được tôn trọng. Không gây hại, lạm dụng, hoặc bỏ bê chàng trong bất kỳ cách nào. Hãy đối xử với chàng theo cách mà bạn sẽ muốn chàng đối xử với bạn.

11. Dành thời gian cho chàng và tận hưởng các hoạt động hoặc kế hoạch của cả hai bạn.

12. Không dính với chàng như hình với bóng. Hãy dành thời gian riêng cho những sở thích cá nhân và niềm đam mê riêng của bạn. Đừng bao giờ hy sinh quá nhiều thời gian cá nhân của bạn cho chàng. Hãy đi chơi cùng bạn bè hoặc em trai của bạn. Chàng sẽ thấy rằng bạn là một người thú vị và biết tôn trọng chính bản thân mình. Ngoài ra, đây cũng là cách bạn tạo cơ hội cho chàng có thời gian riêng đi ra ngoài cùng với bạn bè khác của chàng.

13. Làm một cái gì đó thật đặc biệt để chàng phải nhớ đến bạn nhiều hơn ngay cả khi bạn không có mặt bên cạnh chàng. Điều này sẽ giúp để ngăn chặn chàng bị phân tâm bởi các cô gái khác.

14. Hãy cho chàng biết, bạn rất yêu chàng và chàng là người đàn ông duy nhất bạn muốn ở bên cạnh. Tuy nhiên, không nói điều này nếu bạn thực sự không cảm thấy nó đúng là vậy.

15. Khi nói lời "tạm biệt" sau mỗi cuộc đi chơi, bạn hãy hôn chàng nhẹ nhàng trên má hoặc ôm chàng một cái thật chặt hoặc thì thầm vào tai chàng rằng bạn yêu chàng. Tuy nhiên, bạn không nên có những cử chỉ thân mật này khi ở chốn đông người nhé. Chỉ làm vậy nếu có bạn và chàng thui.

16. Tìm một hoạt động chàng thích và cùng làm điều đó với chàng. Không có gì là tốt hơn so với việc có thể dành thời gian làm với người mình yêu những điều người ấy thích.

17. Luôn gần gũi chàng nhưng không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng đáp ứng một đòi hỏi của chàng. Thậm chí là với đòi hỏi gần gũi tình dục. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn phải là người biết giữ mình trong mọi hoàn cảnh dù lòng cũng ngả nghiêng nhất khi ở bên người ấy. Sau đó, bạn có thể thỏa thuận công bằng với người ấy.  Hoặc nếu có quyết định XXX, bạn phải thỏa thuận với chàng về các biện pháp ngừa thai và các vấn đề tình cảm.

18. Luôn luôn nhìn vào mắt chàng (nhưng không phải nhìn chằm chằm) khi bạn nói chuyện. Nếu bạn tiếp tục từ chối và anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn không cảm thấy thoải mái xung quanh chuyện này. Hãy nhớ ngôn ngữ cơ thể của bạn nói giúp bạn rất nhiều.

19. Biết khen ngợi chàng với những lời khen thực sự và mới mẻ. Đừng chỉ nói chàng của bạn nóng bỏng mà có thể nói chàng thật đẹp trai, lôi cuốn.... Hoặc, nếu bạn không cảm thấy thoải mái bằng cách sử dụng những từ này thì có thể khen mái tóc, quần áo, mùi cơ thể của chàng...Tuy nhiên, không bao giờ nên khen chàng một cách không thực lòng, bạn nhé!

20. Nếu bạn có một vấn đề trong mối quan hệ nào đó khác với chàng thì cũng nên nói rõ cho chàng biết. Nhưng chắc chắn rằng bạn không đòi hỏi quá đáng, ích kỷ hoặc đang giận dữ. Hãy để cho chàng biết rằng những điều bạn nói ra trên để cho chuyện của hai bạn tốt đẹp hơn . Chàng sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn trong mối quan hệ này.

Một vài mẹo nhỏ:

* Khi chàng có chuyện buồn đau hay thất vọng nhất, hãy ở đó với chàng. Chàng sẽ phải nghĩ rằng có một cô gái luôn yêu thương và quan tâm đang ở bên cạnh.

* Không nên ở bên người ấy tất cả thời gian của bạn, bởi vì chàng sẽ cảm thấy ngột ngạt mà từ đó muốn thoát ra khỏi bạn sớm.

* Luôm tươi tắn và mỉm cười với chàng nhưng không được cười giả mạo.

* Hãy là chính mình. Không thay đổi chính bạn cho dù chàng có yêu cầu bạn phải thế này thế nọ, chỉ trừ những điểm góp ý của chàng mà bạn đã cho là đùng.
 
* Nếu bạn đang hạnh phúc khi ở bên chàng, hãy cho chàng biết điều đó. Nở nụ cười thường xuyên và để cho chàng biết nụ cười của bạn là tất cả vì chàng.

* Luôn áp dụng những chiêu tán tỉnh và làm mới mối quan hệ với chàng, đừng bao giờ không thực hiện điều này khi nghĩ rằng bạn đã có chàng trong tay.

* Nếu bạn trở thành bạn bè với bạn bè của chàng, bạn không tán tỉnh người nào đó khác hoặc để cho bạn bè chàng tán tỉnh với bạn. Khi chàng nhìn thấy điều này, nó sẽ làm cho chàng cảm thấy khó chịu và cho rằng bạn là một kẻ lăng nhăng.

Cảnh báo:

* Không giận dỗi với chàng khi ở giữa đám đông, không thường xuyên gọi điện thoại để kiểm tra chàng. Hãy cho chàng không gian của mình, và để cho chàng tự quyết định khi nào thì muốn gặp bạn.

* Đừng nói với chàng rằng bạn không thích bạn bè của chàng, nhất là đưa ra lựa chọn chàng có thể chọn bạn hay các bạn bè của chàng. Tuy nhiên, nếu có một số bạn bè xấu làm ảnh hưởng đến công việc hay con người chàng thì bạn hãy nói thẳng có chàng biết lý do tại sao bạn không thích những người ấy nhé.

* Đừng nghĩ rằng anh ấy biết những gì bạn đang cảm thấy. Hãy thể hiện bản thân bạn với chàng.

* Đừng ám ảnh.

* Không được nghĩ bạn có thể sở hữu mọi thứ liên quan đến chàng vì chàng rất không thích điều này.

* Không bao giờ cho phép mình được ích kỷ và làm trung tâm của vũ trụ.

* Đừng nói dối với chàng hay lừa chàng vì nó sẽ làm cho chàng nghĩ rằng điều này cũng sẽ là "ok" nếu chàng nói dối bạn. Hơn nữa, nó sẽ làm tổn thương chàng và chàng có thể cảm thấy không thể tin tưởng bạn nữa.


7 cách khiến chàng nhớ bạn


Bạn rất muốn làm cho chàng phải nhớ mình nhưng tìm được cách hiệu quả không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên, bạn đừng vội lo lắng, chúng tôi sẽ mách nước cho bạn 7 cách sau.

Một lời nhắn nhỏ những vô cùng ý nghĩa

1. Gửi tin nhắn lãng mạn

Cách đầu tiên là gửi tin nhắn lãng mạn cho chàng! Nhắc anh ấy về kỷ niệm lãng mạn của hai bạn, về buổi hẹn vừa rồi tuyệt vời ra sao hay bạn nhớ anh ấy như thế nào chính là cách để thực sự giữ cho tâm trí của chàng luôn hướng về bạn!

2. Đi chơi với bạn gái mà không có chàng

Một điều thực sự khiến một anh chàng thấy phát cuồng là khi muốn gặp người yêu nhưng cô ấy bận hoặc biết rằng cô ấy đang có một khoảng thời gian tuyệt vời mà không có anh ta.

Bạn cảm thấy muốn chàng phải nhớ bạn và chàng không bạn đi chơi với bạn gái ư? Hãy thoải mái tận hưởng một buổi tối vui vẻ bên bạn bè mà không có chàng đi cùng. Đảm bảo điều này sẽ khiến chàng thấy nhớ bạn vô cùng.

3. Gửi tặng hoa hay kẹo tới nơi làm việc của anh ấy

Khi đang yêu, bạn muốn liên tục nhắc nhớ chàng về những điều ngọt ngào giữa hai người. Điều đó có nghĩa rằng bạn có thể gửi những món quà tặng nhỏ như hoa hoặc kẹo đến nơi làm việc của anh ấy. Liệu ai đoán được, có thể bạn cũng sẽ nhận được một cái gì đó bất ngờ ở cơ quan!

4. Để lại lời nhắn trong bữa trưa

Những cử chỉ lãng mạn như một dòng nhắn gửi ngắn gọn trong bữa ăn trưa của chàng thực sự có thể làm nên sự khác biệt khiến anh ấy nhớ bạn! Phần lớn nam giới thích điều này bởi họ cảm thấy được sự quan tâm chân thành từ một nửa yêu thương của mình. Thế nên, chỉ cần một câu “Em yêu anh!” cũng có thể là lý do làm anh ấy nhớ bạn suốt cả ngày!

5. Làm chàng ngạc nhiên

Bạn có thực sự muốn tìm hiểu thêm một số cách nữa để làm cho anh ấy phải nhớ mình không? Hãy làm chàng ngạc nhiên bằng một bữa ăn ngon tại nhà hoặc một buổi hẹn lãng mạn cho cả hai! Điều này thực sự thể hiện sự ngọt ngào đáng yêu của bạn và ngầm khẳng định bạn là một nửa hoàn hảo của anh ấy!

6. Làm cho anh ta gọi cho bạn

Bạn có liên tục gọi điện cho chàng? Bạn thường xuyên cảm thấy mình luôn là người phải gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho anh ấy trước? Đừng làm điều đó nữa! Một cách tuyệt vời khiến cho anh ấy phải nhớ bạn là để chàng chủ động gọi cho bạn khi thấy thiếu vắng!

7. “Yêu” vào buổi sáng sớm

Lời khuyên cuối cùng rất hiệu quả khiến anh ấy nhớ bạn chính là “yêu” vào buổi sáng sớm. Tại sao không tận hưởng “chuyện ấy” trước khi cả hai ra khỏi nhà? Đó là một cách tuyệt vời giúp mang lại tâm trạng tốt và nó sẽ khiến anh ấy nghĩ về bạn suốt cả ngày. Thêm vào đó, “giao ban” vào buổi sớm sẽ bổ sung thêm “gia vị” và sự hấp dẫn cho mối quan hệ của hai bạn!



Mẹo để trở thành cô nàng luôn cuốn hút


Nếu bạn mong muốn mình lúc nào cũng là cô nàng có sức cuốn hút kỳ lạ đối với anh chàng của mình thì bạn hãy tham khảo một số mẹo sau.

1. Thể hiện sự quan tâm của bạn đến những gì anh ấy quan tâm

Hãy để bản thân bạn bắt đầu bằng cách nói rằng, bạn luôn thật lòng với anh ấy. Đừng bao giờ là một người chỉ biết giả vờ, cố gắng thích nghi với những gì anh ấy quan tâm bởi nếu bạn giả vờ biết về bóng đá hoặc chơi golf, đến một lúc nào đó bạn sẽ phải đối diện với sự thất bại trong tình cảm khi không biết điều gì nên hoặc không nên nói. Các chàng trai thích nói về sở thích của họ. Vì vậy nếu bạn chưa biết về điều gì đó nằm trong sự quan tâm của anh ấy, bạn có thể tìm hiểu thông qua việc đặt ra những câu hỏi liên quan đến điều anh ấy thích để tìm hiểu về nó. Làm như vậy không những giúp bạn có thêm những kiến thức mới mà còn giúp anh ấy thỏa mãn việc được nói về điều mình đam mê. Chắc chắn như vậy, anh ấy sẽ đánh giá cao việc bạn muốn tìm hiểu về những gì mà anh ấy quan tâm!
 
2. Thể hiện kỹ năng của bạn

Đừng quên thể hiện kỹ năng của riêng của bạn như là một trong những cách “hút hồn” anh ấy, khiến anh ấy quan tâm ngược trở lại với bạn. Các chàng trai luôn muốn biết và xem những gì bạn có thể làm, vì vậy bằng sự hiểu biết của mình bạn hãy chỉ cho anh ấy thấy những điều đó. Tất cả chúng ta, mỗi người đều có một số loại kỹ năng, sở trường riêng, do đó bạn đừng ngại ngần thể hiện cho anh ấy thấy. Có thể cộng với những kinh nghiệm và kỹ năng của mình, anh ấy và bạn sẽ làm nên một cuộc trò chuyện với những chủ đề thú vị và khoảng thời gian của hai bạn cũng vì thế mà thêm vui vẻ.

Ảnh minh họa

3. Làm cho anh ấy có cảm giác về sự hài hước

Các anh chàng luôn yêu những cô gái có thể làm cho họ cười. Và bạn nên nhớ điều này không có nghĩa là bạn được phép cười vào tất cả những câu chuyện của anh ấy. Chắc chắn anh chàng của bạn luôn biết thế nào là đối tượng gây cười và người bị chọc cười. Cho nên bạn lưu ý chỉ cần bạn mang lại cho anh ấy một cảm giác hài hước dễ chịu để cả hai cùng thư giãn với quãng thời gian ở bên nhau. Như vậy, chính điều đó sẽ làm nên sự hấp dẫn, quyến rũ ở bạn đối với anh ấy.
 
4. Luôn sẵn sàng hỗ trợ anh ấy

Nếu bạn muốn mình sẽ trở thành một người phụ nữ có sức hấp dẫn và đẹp trong mắt người đàn ông của mình thì trước mắt bạn hãy thể hiện mình là người quan tâm đến anh ấy, hãy luôn thể hiện rằng mình là người sẵn sàng hỗ trợ anh ấy bất cứ khi nào. Bạn có thể động viên, khuyến khích anh ấy với mục tiêu riêng của mình. Hoặc có thể động viên anh ấy và đưa ra lời khuyên để làm thế nào anh ấy có thể vượt qua khó khăn và hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Bạn đừng nghĩ rằng mình là người phụ nữ chân yếu tay mền thì anh ấy không cần đến sự hỗ trợ, chia sẻ của bạn. Trên thực tế, mọi người đàn ông đều cần đến sự giúp đỡ của người mình yêu ở mọi khía cạnh của cuộc sống.
 
5. Hãy ngắm mình

Ngoại hình không phải là điều nói lên tất cả con người bạn, và dường như nó chỉ như một sự tượng trưng cho một bước lùi trong để cho bạn biết rằng bạn trông xinh đẹp hơn vì người đàn ông của bạn. Thực sự điều này có vẻ như sẽ làm mất đi một chút ít tự hào về ngoại hình của bạn. Nhưng cánh mày râu yêu tất cả những gì đẹp và được kích thích bằng  trực quan. Do đó nếu bạn muốn mình thực sự là cô nàng cuốn hút thì bạn hãy tự ngắm nghía bản thân mình và khiến mình trở nên đẹp hơn vì anh ấy.
 
6. Một người độc lập

Vì bạn có bạn trai không có nghĩa là bạn bị mất phần còn lại cuộc sống của chính mình. Hãy giữ cho bản thân mình phần độc lập riêng của bạn. Nếu bạn là một người phụ nữ cứng cỏi thì khi bạn bắt đầu hẹn hò bạn vẫn tiếp tục là người có định hướng sự nghiệp, lối sống… của mình. Bạn vẫn có thể hẹn hò cùng những người bạn thân gặp gỡ nhau và buôn chuyện vào một ngày bất kỳ nào đó trong tuần.
 
7. Một cô nàng tự tin

Các chàng trai luôn thấy thoải mái khi ở cạnh một cô nàng tự tin với những gì thuộc về mình, là mình. Sự hấp dẫn trong tình yêu không phải được tạo bởi bất cứ sự gây áp lực nào. Do đó bạn hãy biết nắm giữ trái tim anh ấy bằng cách luôn để bản thân mình bình tình và luôn đi thuận với dòng chảy của cuộc sống.



Dấu hiệu chàng muốn quay lại với bạn
Làm sao để chàng yêu mình hơn
Hàn gắn tình yêu sau khi chia tay
Sau khi chia tay có nên níu kéo tình quay về
Cách níu kéo tình yêu để ngọn lửa
Cách trói chàng để tình yêu bền lâu mãi mãi -



(st)