Làm sao để anh ấy nghe lời mình: Cần tế nhị

Sử dụng “tuyệt chiêu” để chàng thuộc về bạn hoàn toàn. Nếu muốn điều này, bạn nên làm theo những gợi ý đáng giá dưới đây nhé!

Phụ nữ thường kêu ca: “Ðàn ông chẳng bao giờ nhớ những điều chúng mình nói, nhưng lại nhớ rất rõ mấy chiến hữu nói gì trong buổi nhậu tối hôm trước”. Về mặt khoa học, điều này có thể giải thích là do cánh mày râu có khả năng xử lý âm thanh của nhau dễ dàng hơn.

Khoa học là vậy, nhưng về khía cạnh tâm lý,  chúng ta cũng có cách xâm nhập vào bộ não khó trị của các chàng? Cùng thử những cách quyến rũ chàng đáng giá dưới đây xem sao nhé!

Cần tế nhị

Ðối với đàn ông, có rất nhiều điều họ không muốn bạn nhắc đến, đặc biệt là những chuyện liên quan đến cá nhân và sự tự do của anh ấy như chuyện dạo này chàng hayhút thuốc, tụ tập nhậu nhẹt hơi nhiều.

Dù đa số họ đều biết những chuyện đó là sai trái, nhưng nếu bạn đề cập thẳng thừng sẽ khiến chàng rất khó chịu. Theo bản năng tự nhiên, khi mặt đối mặt, phái mạnh ngay lập tức phòng thủ.

Vậy nên, bạn đừng vội làm to chuyện. Lựa dịp thuận tiện như khi cả hai cùng đang dọn dẹp nhà cửa, xem ti-vi, đi dạo, nấu ăn… bạn làm như vô tình nhắc tới vấn đề này một cách nhẹ nhàng. Anh ấy sẽ bớt căng thẳng, còn bạn cũng không dễ nổi nóng. Khi đó, cả hai dễ thông cảm với nhau hơn.