Làm sao để anh ấy quay lại với bạn?

Người yêu cũ quay trở lại?  

Chiến lược tốt nhất bạn nên sử dụng.
 
Làm thế nào để người yêu cũ quay về bên bạn khi anh chẳng còn tình yêu với bạn nữa?
 
Khi vừa chia tay, bạn sẽ cảm thấy rằng thế giới này chẳng có gì đáng trân trọng, tất cả những kế hoạch bạn muốn thực hiện với anh ấy trong tương lai giờ đây đã biến mất. Bạn muốn có một đám cưới lãng mạn, sau đó có những đứa con xinh xắn, sống trong một gia đình hạnh phúc bên anh.Vậy mà mọi thứ đã trở nên vô nghĩa. Đây thực sự là cảm xúc tự nhiên của những người vừa chia tay với người mình yêu thương.
Trong thực tế còn tệ hại hơn. Chia tay giống như cảm giác mất đi một người mãi mãi. Do đó mỗi người cần phải có thời gian riêng để quên đi nỗi đau mất mát. Ngay lúc này những lời khuyên của gia đình, bạn bè là luôn muốn bạn quên đi anh ta nhưng bạn lại chưa biết xử lý thế nào. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn sao cho đúng. Thay vì khuyến khích bạn vượt qua nỗi đau họ làm cho bạn khó xử và mọi thứ ngày càng lún sâu hơn.
 
Khi một người thân qua đời bạn chẳng thấy ai mấy quan tâm đến cảm xúc để giúp bạn vượt qua nó. Cảm giác chia tay cũng giống với một người thân đã qua đời. Mặc dù người ấy chưa chết nhưng cảm giác nó hoàn toàn giống như vậy. 
Tôi nghĩ rằng suy nghĩ đầu tiên trong tâm trí sau khi chia tay đó là bạn hoài nghi về mối quan hệ của mình. Bạn cảm thấy cần phải thay đổi mọi thứ xung quanh để có được người ấy quay trở lại bên mình, đặc biệt với những bạn gái đã từng quan hệ tình dục. Chính quyết định vội vàng của bạn gây rất nhiều sai lầm, ví dụ
 
Nghĩ rằng mình sẽ không yêu được ai nữa
 
Đúng là khi mới chia tay, bạn không thể yêu được ai khác, nhưng rồi thời gian sẽ phai nhạt, bạn sẽ lại rung động và thấy yêu một ai đó. Vấn đề là thời gian mà thôi. Do đó, đừng bao giờ nghĩ mối tình đã qua là bất diệt, là trường tồn mãi mãi. Sự vật sẽ thay đổi và một ngày nào đó, gặp được người phù hợp, trái tim bạn sẽ lại hồi sinh.
 
Sex với người yêu cũ
 
Một điều tai hại của những bạn gái khi chia tay là vẫn sex với người cũ dù không còn tình cảm. Hai người quá nhớ, quá thèm 'chuyện ấy', cả hai chưa có người mới, chính vì thế, khi ham muốn, cả hai lại đến với nhau dù không còn tình cảm. Đó là điều sai lầm và nó sẽ dẫn mọi mối quan hệ vào ngõ cụt. Tình dục chỉ tốt khi là sự thăng hoa của tình yêu. Đừng làm nó vì bản năng, bạn sẽ phải trả giá và không bao giờ biết đến tình cảm đích thực.
 
Nhắn tin cho anh ấy khi giận dữ
 
Khi giận dữ, không thể kiềm chế được bản thân, bạn không biết làm gì ngoài việc nhắn tin cho anh ấy trách móc anh ta đã chia tay bạn khiến bạn ở trong cơ sự này. Đây là một việc sai lầm bởi điều này càng khiến bạn trở nên xấu xí và ghê gớm trong mắt anh ấy, tốt nhất hãy cố kiềm chế bản thân để không liên lạc với anh ta.
Không nên tự hủy hoại mình sau khi chia tay. Ảnh: internet
 
Ghen tuông khi nghe nói anh ấy có 'bồ' mới
 
Tất nhiên là ai cũng đau đớn khi người yêu cũ đi yêu người mới, nhưng giờ anh ta đã tự do, vì thế yêu ai là việc của anh ta, bạn có quyền gì mà can thiệp? Nếu bạn tỏ vẻ tức tối và ghen tuông thì chỉ chứng tỏ bạn vẫn còn tình cảm và không thể vượt qua được chuyện chia tay. Hãy cố gắng bản lĩnh để mọi người thấy được khả năng của bạn.
 
Cầu mong sự giúp đỡ của anh ấy
 
Chia tay là chia tay, vì thế, khi gặp khó khăn bạn cũng không nên gọi anh ấy, bạn phải tự lực một mình để cho anh ta thấy không có anh ấy bạn vẫn sống ổn. Bạn có bạn bè, người thân, vậy cớ sao không nhờ sự giúp đỡ của họ mà lại đi tìm một người không còn yêu mình nữa.
Truy tìm tung tích anh ta trên facebook, blog
Bạn nhớ anh ấy phát điên và vì thế đi lên blog, facebook để xem hiện nay anh ta ra sao, có gì mới, có nhớ mong gì đến bạn hay không? Đây cũng là một điều sai lầm, điều này càng khiến bạn nhớ đến anh ta hơn và không thể quên đi được. Nếu muốn quên đi người yêu cũ, tốt nhất hãy cắt đứt mọi liên lạc và không nên tìm hiểu thêm thông tin gì.
 
Tự hủy hoại bản thân mình
 
Bạn không muốn làm đẹp, không muốn mua sắm vì nghĩ rằng giờ sẽ không có ai ngắm? Bạn thấy cả thế giới sụp đổ dưới chân mình khi chia tay? Điều này chỉ khiến bạn trở nên xấu xí và đáng chê trách hơn. Không nên như thế, khi chia tay, bạn càng cần phải làm cho mình đẹp đẽ và năng động hơn để có nhiều người theo đuổi, đừng quá bi lụy vào mối tình cũ như thế.
 Theo nghiên cứu cho thấy tình yêu giống như liều thuốc phiện, nó sẽ gây nghiện cho những ai bước vào đó. Rất khó khăn nói đến chuyện từ bỏ. Cho nên nhiều người mắc sai lầm là chuyện đương nhiên.
 
Làm thế nào để lôi cuốn anh ấy trở lại sau khi chia tay?
 
Nếu bạn mong muốn chàng thuộc về mình mãi mãi nhưng lại hành động thiếu kinh suất thì thật là đáng tiếc. Trong trường hợp chàng muốn chia tay bạn sẽ phản ứng thế nào đây? Bạn hét toáng lên, tự dằn vặt bản thân, hay thậm chí bạn van xin anh bố thí cho mình chút tình, hoặc bạn làm mọi cách kể cả những cách xấu xa nhất để anh quay trở lại…
 
Tôi nghĩ rằng nếu bạn hành động như vậy chỉ làm anh coi thường bạn, anh sẽ thấy đúng đắn khi chia tay với một phụ nữ như bạn. Đôi khi anh còn muốn tránh xa bạn giống như tránh xa những người bị dịch bệnh.
 
Bí quyết nào giúp bạn có được anh ấy sau khi chia tay? 
 
+ Hãy sống thật tốt
Bạn cần loại bỏ tất cả những suy nghĩ tiêu cực, ngừng ngay suy nghĩ thương hại bản thân bởi vì trước hết bạn cần phải mạnh mẽ. Đừng để cảm xúc và đặc biệt là sự phiền muộn khiến mình suy sụp. Một người không thể đạt được một mục đích nào nếu không thể kiểm soát được cảm xúc và tâm trí của mình. Những suy nghĩ tiêu cực là kẻ thù nguy hiểm của chính bạn.
+ Chấp nhận mối quan hệ giữa hai người như bản chất của nó
Tất cả những lời chúc phúc trên thế gian này cũng không giúp đảo ngược thời gian và thay đổi những gì đã xảy ra. Bạn không được phép để tâm trí mình "lưu lạc" trong quá khứ mà hãy tập trung vào điều đang diễn ra. Nếu nhận ra rằng mối quan hệ trước đó không hoàn hảo thì nên tìm những biện pháp để tạo một nền tảng mới giúp cả hai trở lại với nhau. Bỏ qua những điều tồi tệ đã xảy ra, đồng thời hãy biết rằng một mối quan hệ không đổ vỡ chỉ trong một ngày và cũng đừng hy vọng có thể phục hồi nó trong một thời gian ngắn.
 
+ Đừng làm phiền chàng
Những chàng trai không thích bạn gái của mình luôn quấy rầy họ, đặc biệt là khi hai người đã chia tay. Có thể bạn muốn cảm thấy an ủi bằng việc được nghe giọng nói hoặc nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy nhưng nếu thực sự muốn anh ta trở lại, hãy "lặn tăm" một thời gian. Đừng liên tục gọi, nhắn tin, email hay đi đến những nơi anh ta thường đến. Hãy cho thời gian để anh ta nhận ra rằng anh ta đã phạm sai lầm khi chia tay và rồi anh ta có thể sẽ nhớ về bạn. Nếu thể hiện những hành động quá mức, chắc chắn bạn sẽ càng khiến chàng khó trở lại hơn
 
+ Hãy trở thành một người phụ nữ thật quyến rũ
Nếu có thể bạn nên trang điểm cho mình theo phong cách mới, sắm những bộ trang phục mới, để kiểu tóc mới. Nếu lỡ tăng cân, hãy bắt đầu tập thể dục và ăn uống hợp lý. Khi chú ý chăm chút cho vẻ ngoài của mình, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về bản thân. Một khi sống hạnh phúc, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn, đồng thời sẽ khiến mọi người cảm nhận được điều đó. Và có thể không ngoại trừ anh chàng cũ của bạn cũng cảm thấy sức sống đó.
 
+ Hãy kiên nhẫn
Nếu đã thực hiện tất cả 4 bí quyết trên, có thể người cũ sẽ bắt đầu cảm thấy nhớ và liên lạc lại. Hãy tưởng tượng sự ngạc nhiên của anh ta khi nhìn thấy ở bạn một con người hoàn toàn mới. Anh ta có thể sẽ cảm thấy hối tiếc vì chia tay với cô nàng đáng yêu thế này. Nhưng hãy hạn chế thấp nhất việc tiếp xúc về cơ thể, nếu cùng đi chơi với anh ta. Điều này nhằm đảm bảo việc bạn không thể hiện sự hấp tấp khi quay trở lại mối quan hệ trước đây. Được thấy bạn trong trạng thái tuyệt vời nhất sẽ làm anh chàng mong muốn nối lại tình cảm.
 
Những chiến thuật khác là gì?
Có rất nhiều thủ thuật và lời khuyên dành cho bạn nhưng tôi không thể đề cập hết trong bài viết này. Một vấn đề quan trọng bạn nên tránh là quan hệ tình dục. Đừng lấy sex làm tiền đề cho việc quay lại của hai người. Hãy cố gắng tìm hiểu thêm về cuộc sống của đàn ông bạn sẽ thu hút lại anh một lần nữa.
 
Một cuốn sách hướng dẫn mang đến điều  kỳ diệu cho bạn?
 
Nếu bạn muốn người cũ quay lại tôi nghĩ rằng bạn nên đọc cuốn hướng dẫn này. Nó giúp bạn biết cụ thể điều gì nên làm và điều gì không nên làm. Bạn sẽ có thể đi đúng hướng và thu hút anh trở lại thêm một lần nữa. 
Không những thế các hướng dẫn ở đây sẽ có phản ứng ngược. Nghĩa là anh ấy sẽ chạy theo bạn chứ bạn không cần mất một chút sức lực nào. Bạn sẽ có cơ hội nhìn lại những sai lầm trong quá khứ và sửa chữa nó. Tôi sẽ cung cấp cho bạn một nguồn tài nguyên của anh để bạn có thể chiếm lại anh bất cứ lúc nào.
 
Nhớ rằng!!!
 
Ngay cả khi chỉ một mình bạn muốn quay lại thì mọi thứ vẫn sẽ được thay đổi. Đừng tuyệt vọng, trong cuộc sống này điều gì cũng có thể giải quyết được nếu người trong cuộc thích điều đó.
 
 CUỐN SÁCH SAU ĐÂY SẼ CHỈ DẪN BẠN TỪNG BƯỚC MỘT VÀ GIÚP BẠN CHIẾM LẠI TRÁI TIM ANH TA THÊM MỘT LẦN NỮA VÀ LẦN NÀY LÀ MÃI MÃI…