Làm thế nào để trở thành người phụ nữ hoàn hảo trong mắt chàng

Làm thế nào để trở thành một người phụ nữ hoàn hảo luôn là trăn trở của phái đẹp. Không ai sinh ra hoàn hảo nhưng nếu biết trau dồi đạo đức nhân cách cũng như cách đối nhân xử thế thì bạn sẽ trở nên ngày càng hoàn hảo trong mắt mọi người.


NHỮNG TÍNH CÁCH PHỤ NỮ NÊN HỌC CỦA ĐÀN ÔNG


Dù các chị em vẫn luôn miệng chê bai, nói xấu đàn ông nhưng thực tế, đàn ông có một số điểm mạnh rất đáng để phụ nữ học tập. Điều này sẽ giúp bạn trở thành một người tốt và hoàn thiện hơn.

Sống đơn giản

Đàn ông không hay nghĩ nhiều, cũng không tạo cho mình căng thẳng nhiều. Họ cũng không 
quan tâm quá mức và phức tạp hóa vấn đề. Vì vậy, họ cho rằng việc hiểu rõ tâm lý phụ nữ là vô cùng khó khăn.

Với đàn ông, họ chỉ thực sự quan tâm đến bản thân và những gì liên quan trực tiếp đến mình. Chẳng hạn như khi bạn của họ đang gặp rất nhiều khó khăn, nếu có thể giúp đỡ, họ sẵn sàng giúp đỡ. Còn nếu không họ cũng không ôm những vướng mắc ấy về nhà giống như phụ nữ.

Phụ nữ hay có thói quen suy diễn lời nói, hành động của người khác. Đàn ông không vậy, họ có tư duy khá logic khi đối mặt với bất cứ tình huống nào. Có lẽ vì thói quen ít khi nói thẳng những điều mình nghĩ nên phụ nữ hay làm rắc rối hóa mọi thứ lên. Đây có lẽ là điểm hạn chế lớn của phái nữ và bạn cần khắc phục bằng cách học tập những người đàn ông xung quanh mình.

Ít khi khóc

Bản tính của phụ nữ là yếu đuối,
nhạy cảm, vì vậy họ rất dễ rơi nước mắt. Đó cũng là điều dễ hiểu. Nhưng không ít người đã mượn nước mắt làm vũ khí để đe dọa người bạn đời của mình. Và bất cứ khi nào gặp khó khăn, họ cũng sẵn sàng khóc lóc thảm thiết mà không hề nghĩ đến chuyện tìm cách vượt qua.

Đàn ông không trách cứ gì về điều này, nhưng thực sự họ không mấy ưa. Đôi khi rơi vào những tình cảnh éo leo, đàn ông cũng vô cùng xúc động và muốn khóc, nhưng họ cố kiềm chế đến mức tối đa xúc cảm của mình. Họ nghĩ rằng bản thân mình là phái mạnh, là chỗ dựa của phái yếu nên họ không được phép để mình yếu đuối, ủy mị.

Rõ ràng, phụ nữ vẫn có thể điều chỉnh xúc cảm của mình chứ không hoàn toàn để nó bộc lộ một cách tự phát. Về điều này, phái yếu nên học đàn ông cách để luôn trở nên mạnh mẽ, độc lập, không phụ thuộc vào người khác, không đổ lỗi cho hoàn cảnh...

Xét cho cùng những giọt nước mắt chỉ làm cho bạn thêm yếu đuối. Vì vậy, cách tốt nhất là hãy ngăn chặn tối đa sự xuất hiện của chúng.



Người đàn ông nào cũng ước ao được ngắm nhìn phụ nữ xinh đẹp nhưng họ sợ phải lấy làm vợ bởi nhiều lý do (Ảnh minh họa).


Cạnh tranh chứ không đố kị

Có thể coi sự đố kị là một trong những tính cách xấu của phụ nữ. Trong bất cứ môi trường nào, dù là học tập hay làm việc, bạn bè hay người thân, phụ nữ cũng không bao giờ gạt bỏ được tư tưởng
ghen tị trong đầu. 

Đa số phụ nữ luôn hình thành sự so sánh ngầm giữa mình và người khác, đặc biệt là người cùng phái. Và khi thấy mình không bằng họ thì phụ nữ không mấy thoải mái. Thậm chí có người còn tìm cách để hơn đối phương dù phải dùng đến bất cứ thủ đoạn nào.

Khác với phái yếu, phái mạnh không tỏ ra ấm ức khi bạn bè, người khác hơn mình. Họ có thể vẫn so sánh nhưng sẽ cạnh tranh lành mạnh và sòng phẳng.

Đàn ông sợ phụ nữ đẹp

Thực ra người đàn ông nào cũng ước ao được ngắm nhìn phụ nữ xinh đẹp nhưng họ sợ phải lấy làm vợ bởi nhiều lý do. Chẳng hạn như người đẹp thường kiêu ngạo, lười biếng, kém thông minh, không khéo léo... 

Đối với phụ nữ cũng vậy, chẳng ai có thể phủ nhận sức quyến rũ chết người của những gã trai hào hoa, lịch thiệp. Bởi những người có lợi thế về hình thức thường dễ dàng mê hoặc người khác nên nếu bạn không sáng suốt sẽ dễ bị sa vào vòng tay của họ. Thực tế đã chứng minh những gã trai đẹp thường là kẻ trăng hoa, dối lừa... Người phụ nữ nào trót vướng vào mối quan hệ với họ sẽ chỉ mua thêm khổ đau cho cuộc đời mình. 

Vì vậy, phụ nữ nên học tập đàn ông điều này, coi đàn ông đẹp trai là đối tượng luôn cần
cảnh giác.

Luôn chăm chút cho "chuyện ấy"

Đừng nghĩ rằng phụ nữ có quyền đóng vai trò người "nhận" nên không phải nghĩ đến chuyện "cho". "Chuyện ấy" với đàn ông luôn được họ đặc biệt coi trọng, tìm mọi cách để mình ngày càng hoàn hảo hơn, luôn luôn đổi mới để mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

Phụ nữ cần xem đàn ông là tấm gương sáng trong chuyện này để trở thành người luôn chủ động và đầy kinh nghiệm trong chuyện gối chăn.

Hành động nhiều hơn lời nói

Trên thực tế, có nhiều phụ nữ vừa nói vừa làm, rồi nói trước khi làm và cả nói mà không làm. Trái lại, đàn ông có thể làm mà không nói một lời nào, hoặc xong việc mới nói và cũng ít khi vừa nói vừa làm. 

Ngay trong chuyện tình cảm cũng vậy, người đàn ông chọn cách thể hiện tình yêu bằng những cử chỉ quan tâm. Trong khi đó phụ nữ lại luôn thích lắng nghe những lời yêu ngọt ngào. Đành rằng việc nói ra suy nghĩ, tình cảm của mình là cần thiết, tuy nhiên cũng chính vì điều này mà phụ nữ hay bỏ qua những người đàn ông tốt nhưng kiệm lời và hay bị lừa bởi những gã dẻo mỏ.

Vì vậy, thay vì bị những lời có cánh làm mê muội, phụ nữ nên học cách yêu của đàn ông. Hãy nhìn vào thái độ, hành động của đối phương dành cho mình chứ đừng vội tin vào những lời tán tỉnh sáo rỗng.

Trong cuộc sống cũng vậy, phụ nữ hãy nhìn vào hành động và kết quả của việc đàn ông đã làm vì chúng có giá trị hơn nhiều những lời hứa hẹn, chỉ dẫn suông.


MẪU PHỤ NỮ LÀM CHÀNG MÊ MỆT


Chàng không hề đòi hỏi bạn phải là người hoàn hảo nhưng hẳn là chàng muốn bạn có những phẩm chất sau đây.

Là một ‘cô gái tốt’

Mỗi người có một định nghĩa khác nhau về một ‘cô gái tốt’. Nhưng trong tất cả những tiêu chuẩn mà các chàng đưa ra thì được nhắc đến nhiều nhất vẫn là:


Cô ấy không phải là con người của những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng như kiểu của Paris Hilton.'

'Cô ấy tôn trọng tôi và khiến cho tôi cảm thấy tự tin trong cuộc sống'.


Một cô gái tốt phải là người đáng tin cậy, vừa là người yêu chung thuỷ, vừa là người bạn chân thành’

 
Có vẻ như nếu cứ tiếp tục hỏi các chàng về tiêu chuẩn một ‘cô gái tốt’ thì không biết các chàng còn nói đến bao giờ (!). Nhưng dù sao, là bạn gái, bạn hãy thử hỏi riêng chàng của mình xem anh ấy mong muốn bạn trở thành người như thế nào. Không cần bạn phải đạt được tất cả những tiêu chuẩn của chàng nhưng việc nhìn thấy bạn cố gắng cũng đủ khiến chàng tự hào lắm rồi!

Có một cơ thể đẹp


Một sự thật có thể không mấy dễ chịu đối với các ‘quý nàng’ nhưng đúng là đàn ông luôn đề cao vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Chỉ là mỗi người có một tiêu chuẩn khác nhau về một cơ thể đẹp và việc chàng nhìn nhận những gì người yêu của chàng có như thế nào.


Không nhất thiết bạn phải có một thân hình ‘chuẩn đến từng centimet’ như các cô người mẫu hay một khuôn mặt dễ thương, thánh thiện như một minh tinh màn bạc nào. Tuy nhiên, bạn cần biết cách tôn trọng và chăm sóc chính bản thân mình. Đừng để cho cơ thể quá chảy sệ, đôi môi quá thâm hay mái tóc rối bù không có một dấu hiệu nào của sự chăm sóc.


Ngoài ra, bạn đừng ăn kiêng một cách thái quá trước mặt chàng mà làm mất đi vẻ tự nhiên đáng yêu của chính mình. Đối với chàng, thật chẳng mấy thoải mái khi phải ngồi ăn với một cô gái lúc nào cũng nhăn nhó khi nhìn thấy thịt, cá hay những loại thức ăn giàu protein khác. Việc bạn đam mê một môn thể thao nào đó và tập luyện thường xuyên cũng làm cho chàng cảm thấy ‘yêu ơi là yêu’ rồi.


Độc lập và đầy tự tin


Đàn ông không thích những phụ nữ lúc nào cũng kè kè bên cạnh, hay ghen tuông, luôn đòi hỏi các chàng phải thay đổi và không bao giờ tự quyết được điều gì. Có thể khi đọc đến đây, bạn sẽ nghĩ thầm: “Mình chẳng bao giờ như thế!”. Có chắc không?

Có rất nhiều phụ nữ thường xuyên gọi điện cho bạn trai, hoặc chồng của mình để hỏi xem anh ta đang ở đâu, với ai, làm gì. Cô ấy muốn kiểm soát những bước đi của ‘nửa kia’ để chắc chắn rằng mình không bị phản bội. Đàn ông dị ứng với suy nghĩ đó.


Các chàng mong muốn có được một người bạn đời tự tin, độc lập, có thể đưa ra những quyết định của chính mình, thậm chí sẵn sàng đưa ra cho chàng những lời khuyên khi cần thiết. Chàng không muốn phải mang gánh nặng rằng mình là ‘cây cao bóng cả’ cho toàn bộ cuộc sống của nàng.


Biết tận hưởng cuộc sống


Vẻ mặt luôn đượm nét u sầu, đôi mắt lúc nào cũng như chực khóc đã là… ‘mốt’ của ngày xửa ngày xưa rồi.

Ngày nay, các chàng thích được ở bên cạnh một người con gái biết thưởng thức cái đẹp của cuộc sống, luôn vui vẻ, yêu đời và nở nụ cười khi hai người đi chơi với nhau. Nụ cười tươi tắn của người con gái sẽ khiến chàng cảm thấy tâm hồn nhẹ nhõm và thoải mái. Còn gì tuyệt vời hơn nếu chàng được gắn bó cuộc đời mình với một người lạc quan như thế chứ?

Nói một cách khác đi, chàng có thể muốn được che chở hay làm chỗ dựa cho một người con gái u sầu, nhưng chàng không muốn đưa khuôn mặt ảm đạm đó vào ngôi nhà nhỏ của mình một chút nào.

Thay lời kết:

Không có người con gái nào hoàn hảo theo được đúng mong muốn của các chàng trai. Tuy nhiên, chính những sự lệch pha, chưa bằng lòng về nhau đó lại là điều tuyệt vời giúp cho hai bạn gắn kết với nhau để cùng hoàn thiện cho nhau. Dù sao, việc các adam đặt ra những tiêu chuẩn như thế cũng chẳng có gì là sai cả, đúng không nào!


ĐIỀU CHÀNG KHÔNG MUỐN BẠN LÀM KHI ĐÃ KẾT HÔN


Muốn duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc, những tưởng bạn chỉ cần thực hiện chân lý không lừa gạt, không tàn nhẫn... Nhưng có những việc làm có thể phá hoại cuộc sống gia đình bạn một cách dễ dàng.

Chỉ đạo từ xa

Trong thời đại công nghệ hiện nay, các cặp đôi thường liên lạc với nhau qua điện thoại, internet nhiều hơn. Cuộc sống bận rộn khiến thời gian các cặp vợ chồng ở bên nhau không nhiều. Vì vậy, họ có xu hướng thảo luận các vấn đề từ nhỏ đến lớn với đối tác của mình bằng cách nhắn tin, gọi điện, chat... Bạn không biết rằng đàn ông vô cùng khó chịu về điều này. Họ không muốn trở thành người bị vợ
chỉ đạo từ xa khi đang làm việc ở công ty, khi đang ngồi cùng bạn bè... Và với họ, bất cứ việc gì cũng cần thảo luận trực tiếp khi hai vợ chồng đã ở nhà.

Xem trộm điện thoại

Rất nhiều phụ nữ đã từng kiểm tra điện thoại của chồng trong lúc chàng say giấc hoặc không mang theo điện thoại. Tại sao bạn làm điều đó? Câu trả lời rất đơn giản, bởi vì con người vốn tính tò mò, đó cũng là lẽ tự nhiên. Cho nên khi chúng ta nhìn thấy điện thoại của đối tác đang ở ngay cạnh mình, trong khi anh ấy lại không có mặt, bạn sẽ nhủ thầm rằng "Mình sẽ chỉ nhìn một lần thôi, cũng chẳng ảnh hưởng đến ai". Tuy nhiên hành động này đã vi phạm quyền riêng tư của anh ấy. Và nếu chàng phát hiện ra hành vi này của bạn, anh ta sẽ dễ dàng tức giận, kể cả khi chàng có điều gì mờ ám phải giấu giếm bạn cả.

Chia sẻ quá khứ tình trường lẫy lừng

Nhiều người cho rằng, khi đã kết hôn với nhau là phải sống chân thành, tin tưởng nhau nên họ sẽ chia sẻ 100% những việc đã trải qua trong tình yêu và cuộc sống. Theo họ, "tất cả mọi thứ" bao gồm cả việc trung thực về những người mà mình yêu thích. Liệu người bạn yêu có đánh giá cao sự
chân thành của bạn khi nghe được câu chuyện về mối tình đơn phương của bạn kéo dài trong nhiều năm, chuyện tình tay ba mà bạn từng tham gia hoặc tình cảm mặn nồng với một anh chàng nào đó trong quá khứ... Ngay cả khi bạn là một cô gái xinh đẹp, được nhiều người săn đón thì chàng cũng chẳng lấy làm tự hào khi bạn kể lể về những điều đó đâu.

Nói thật về những thói xấu của cha mẹ chàng

Nếu bạn muốn thử xem chàng mà bạn yêu bình tĩnh hay nóng tính, bạn chỉ cần chia sẻ thật lòng những suy nghĩ về cha mẹ của chàng. Rõ ràng là chẳng ai hoàn hảo, chẳng ai có thể tránh khỏi sai lầm nhưng chỉ cần bạn nói ra những điều hạn chế của người thân anh ấy, ngay lập tức chàng sẽ có thái độ khác với bạn đấy. Đối với nhiều người đàn ông thì việc nói chuyện thẳng thắn chứ đừng nói đến việc chê trách bố mẹ anh ấy cũng dễ dàng châm ngòi cho một cuộc chiến tranh giữa bạn và chàng.


Nếu chàng biết bạn thường xuyên xem trộm điện thoại, anh ta sẽ dễ dàng tức giận, kể cả khi chàng có điều gì mờ ám phải giấu giếm bạn (Ảnh minh họa).


Ngủ ở phòng riêng

Khi đã kết hôn, còn gì ngọt ngào hơn khi bạn được say giấc nồng trong vòng tay của người chồng mình yêu thương. Nhưng mỗi khi cãi vã, giận dỗi, bạn hay có thói quen nằm quay mặt vào tường hoặc cầm gối sang phòng khác ngủ. Nếu rơi vào hoàn cảnh này, anh ấy sẽ cho rằng bạn không tôn trọng chồng của mình và càng tức giận hơn.

Kiểm tra máy tính của chàng

Cũng giống như điện thoại, máy tính cá nhân cũng thuộc quyền sở hữu riêng tư của anh ấy nên đừng vì tò mò mà dại dột kiểm tra thường xuyên nó. Chắc chắc việc làm này sẽ không khiến anh ấy thoải mái, hơn nữa rất có thể bạn sẽ rơi vào tột cùng thất vọng khi phát hiện ra nhiều điều
bí mật ở trong đó. Có thể đó không phải là những việc chàng lừa dối bạn nhưng nó thuộc về "thế giới đàn ông" mà bạn không nhất thiết phải biết rõ.

Theo dõi người yêu cũ của chàng

Bạn có hàng ngàn lý do để làm việc này: vì tò mò, sẽ chẳng ai biết, sẽ không ảnh hưởng đến ai... Nhưng cứ thử đi, hoặc là chàng sẽ cho rằng bạn lãng phí thời gian vào những việc ngớ ngẩn, hoặc là chàng sẽ nghĩ bạn đang
ghen tuông không đâu. Còn khi chàng vẫn giữ quan hệ ở mức bạn bè với người ấy thì việc bạn theo dõi họ càng dễ khiến chàng tức giận.

Lập "quỹ đen"

Khi đã kết hôn, bạn vẫn giữ bí mật về các thẻ ATM, tài khoản tiết kiệm... với chồng của mình, đề phòng những việc cần thiết phải dùng đến. Nếu chồng bạn phát hiện ra điều này, rất có thể hai người sẽ xảy ra một cuộc xung đột. Đàn ông nghĩ rằng, đã là vợ chồng thì phải thành thật với nhau cả chuyện tài chính. Có thể anh ấy không quan tâm đến những khoản tiền lặt vặt nhưng khi bạn đã có một "quỹ đen" riêng thì chồng bạn lại cho rằng mục đích của việc làm đó đầy mờ ám.

 

Trang điểm môi hoàn hảo -
Phụ kiện cho váy cưới thêm hoàn hảo
Màn dạo đầu hoàn hảo cho chàng
Giầy cưới cho chú rể hoàn hảo
Không gian nhà bếp đẹp hoàn hảo
Chăm tập thể dục để thai kỳ hoàn hảo
Bí quyết làm đẹp da của phụ nữ Hàn Quốc



(st)

sao minh copy bài này tham khào sao hok duoc nhỉ
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Gửi hỏi đáp - bình luận