Mặc đẹp như Triệu Vy gọn gàng và sang trọng

Mặc đẹp như Triệu Vy gọn gàng và sang trọng. Từng bị chê là thiếu gu thẩm mỹ, nhưng càng ngày, “én nhỏ” Triệu Vy càng biết cách để mình đẹp lên, và cô đặc biệt yêu thích màu đen, bởi gam màu này giúp cô khắc phục được nhiều khuyết điểm của cơ thể.


Triệu Vy từng bị chê là không biết cách ăn  mặc, thân hình mũm mĩm với đôi tay kém phần thon gọn!

Không có một thân hình bốc lửa hay sở hữu những số đo thật chuẩn, Triệu Vy không xinh xắn như cô bạn Lâm Tâm Như, cũng không có sự gợi cảm theo kiểu Phạm Băng Băng. Vòng 1 thiếu đầy đặn, phần eo hơi to và bắp tay không mấy thon thả, nên Triệu Vy cần phải có sự lựa chọn trang phục cẩn thận mới có thể thật lung linh khi xuất hiện trước công chúng. Màu đen là sự lựa chọn hợp lý mà dường như phải mất một thời gian sau, Triệu Vy mới nhận ra điều này. Triệu Vy sử dụng sắc đen khá linh hoạt với những biến tấu khác nhau, nên không bị cảm giác nhàm chán. Màu đen đặc biệt hữu dụng với nàng “én nhỏ”, khi cô đang ở giai đoạn mũm mĩm.






Cô thường xuyên sử dụng màu đen cho những  sự kiện lớn

Dù rất chuộng màu đen, nhưng không có nghĩa là Triệu Vy không biết làm mình đẹp hơn với những sắc màu khác. Sau một thời gian bị chê là quá mập, cô đã quyết tâm giảm cân và với sự hỗ trợ của các chuyên gia, giờ đây, cô sở hữu một thân hình khá thon thả, Triệu Vy trở nên phong cách hơn với những gam màu như đỏ, trắng, xanh…

Triệu Vy ngày càng sành điệu với gu thẩm mỹ tinh tế hơn



Trang phục thường ngày củaTriệu Vy giản dị nhưng cũng rất phong cách

Những lúc không tham gia các sự kiện văn hóa, khán giả bắt gặp Triệu Vy giản dị và gần gũi với quần jean, áo phông hoặc áo sơ mi. Những lúc như vậy, dù không nổi bật như trên thảm đỏ, nhưng Triệu Vy vẫn rất phong cách, đáng yêu và đem lại 1 cảm giác gần gũi. Cùng với thời gian. “én nhỏ” ngày càng đẹp hơn. Tuy vậy, những trang phục quá hở hang hoặc những đường cắt để khoe vòng 1 vẫn được “chống chỉ định” với Triệu Vy, vì cô chưa đủ “nóng” để có thể tự tin với số đo của mình, và có lẽ, khán giả cũng không muốn nhìn thấy 1 Triệu Vy quá nóng bỏng.



Triệu Vy không nên sử dụng những trang phục thiếu vải hoặc có nhiều họa tiết rườm rà



Triệu Vy mặc đẹp giữa trời đông


Khoác lên mình những trang phục mùa đông thuộc dòng trang phục ready-to-wear, Triệu Vy đem đến hình ảnh gần gũi và dễ thương hơn bao giờ hết.

Trong các thiết kế đông, Triệu Vy giống như mọi cô gái khác trong cuộc sống thường ngày, giản dị và gần gũi. Những trang phục áo dạ, áo phao hay váy dài mà nàng "én nhỏ” chọn lựa không phải là những trang phục mới, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, và luôn là thời trang đồng hành cùng các cô gái mỗi khi đông về.

Hãy cùng ngắm hình ảnh của một Triệu Vy giản dị, đời thường và cùng chọn cho mình những trang phục ngày đông thích hợp:

Triệu Vy trẻ trung và năng động trong những trang phục đời thường

Một chút điệu đà, nữ tính khi vào vai nữ công sở trẻ

Triệu Vy mang đến cho tín đồ thời trang những tư vấn mang tính ứng dụng cao

Những chiếc áo măng tô dài luôn là trang phục cần thiết của mọi cô gái khi mùa đông về

Triệu Vy ấm áp trong mẫu áo phao phồng

Điệu đà hơn với các kiểu áo dạ dài tới nửa đùi

Cô tự tin khoe sắc trước các tín đồ thời trang


Triệu Vy khoe ảnh nõn nà như thiếu nữ



 Mặc dù đã gần bước sang tuổi tứ tuần nhưng ‘bà mẹ trẻ’ Triệu Vy vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, rạng rỡ như thiếu nữ.

Xuất hiện trên bìa tạp chí Trendshealth mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Triệu Vy khiến nhiều người phải ghen tị với vẻ trẻ trung, gợi cảm của mình vì chẳng ai nghĩ cô sắp bước sang tuổi 40.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp gợi cảm của Triệu Vy:




Sao Hoa ngữ đồng tính - những nghi án
Sao Hoa ngữ ăn mặc đẹp nhất với gu thời trang
Khi sao Việt và sao Hoa ngữ giống nhau kỳ lạ
Sao Hoa ngữ có gương mặt đẹp nhất là ai?
Sao Hoa ngữ ngày ấy bây giờ
Sao Hoa ngữ và cảnh nóng "bỏng mắt" trên phim .
Những Sao Hoa ngữ quyền lực nhất hiện nay là ai





(st)