Mặc đẹp với bắp chân to cực hoàn hảo

Em năm nay 22 tuổi, cao 1m55, nặng 52kg, người em không quá béo nhưng đùi và bắp chân to làm em không tự tin để mặc quần lửng hay váy. Xin tư vấn cho em cách khắc phục để nhược điểm này. Em cảm ơn rất nhiều. (Chicken)

Trước tiên, bạn không nên quá lo lắng vì có đùi và bắp chân to. Những người có đặc điểm này hoàn toàn có thể mặc váy hay quần lửng như bình thường. Chỉ có điều bạn nên chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp để giấu đi nhược điểm này.

Khi lựa chọn đầm, bạn nên chọn loại đầm liền hoặc chân váy xòe, tránh chân jupe, dễ để lộ chân to. Bạn cũng không nên chọn loại đầm có cạp quá to ở eo hoặc nhiều chi tiết trang trí rườm rà.

Độ dài của đầm thích hợp nhất đối với những người có bắp chân to là ngang gối hoặc qua gối. Đầm nhất thiết phải được may vừa vặn, tránh rộng thùng thình hoặc bó sát. Về chất liệu bạn nên chọn loại vải có khả năng co giãn, mềm mại, vừa tạo độ ôm cần thiết, vừa cử động thoải mái.

Bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm hoa, tuy nhiên chỉ nên chọn loại hoa nhỏ, tinh tế. Tránh những chiếc đầm có in hoa to, sặc sỡ… khiến người đối diện tập trung vào khuyết điểm của bạn.

Với quần, bạn nên chọn loại ống đứng, không quá ôm và có độ dài vừa phải dù là quần ngố hay quần dài. Người có đùi và bắp chân to tránh mắc quần short. Ngoài ra, bạn nên kết hợp trang phục với giày cao gót phù hợp để tạo dáng thon thả và nữ tính hơn.

Một số mẫu trang phục tham khảo: