Mặc legging thế nào cho đẹp để khoe chân thon

Những chiếc quần legging, tregging bó sát được thiết kế trên nhiều chất liệu đang được các bạn gái khắp thế giới yêu thích. Mẫu trang phục gợi cảm này vốn là xu hướng hot của thời trang 2012. Những mẫu quần bó sát gợi cảm trở lại với những biến tấu và cách điệu phong phú.


Điều khiến cho legging cuốn hút phái nữ trong xu hướng thời trang là chất liệu thoải mái của nhiều loại thun co giãn đa chiều. Đặc biệt là gam màu tươi tắn của hoa văn hội họa, họa tiết lập thể, vải in hoa đầy nữ tính. Cập nhật nhanh nhạy xu hướng thời trang ứng dụng thế giới, siêu mẫu Hoàng Yến và siêu mẫu Minh Tú đã chọn cho mình hai mẫu legging hợp mốt và giúp họ nổi bật giữa đám đông.

Hoàng Yến chọn cho mình chiếc legging màu xanh da trời trẻ trung. Bộ trang phục bắt mắt hơn với áo sát nách họa tiết hoa văn với những đường nét đẹp mắt và hài hòa cùng sắc màu của quần legging. Trong khi siêu mẫu Hoàng Yến chọn phong cách gợi cảm, nữ tính với áo sát nách trang trí nơ cổ, siêu mẫu Minh Tú lại tạo nên sự ấn tượng với legging đen họa tiết da trăn. Không chỉ ghi điểm trong cách chọn legging phù hợp, hai siêu mẫu còn tạo ấn tượng bởi cách phối hợp phụ kiện hài hòa.

Siêu mẫu Hoàng Yến gây ấn tượng với trang phục trên tone màu xanh trắng trẻ trung. 

 

Quần legging được phối hợp cùng áo sát nách họa tiết hoa văn đẹp mắt.

Bộ trang phục hợp mốt giúp Hoàng Yến gợi cảm hơn trong không khí ngày hè.

Phối hợp cùng bộ trang phục là túi đeo vai len kết hợp da đầy nữ tính.

Siêu mẫu Minh Tú với phong cách tomboy cực kỳ cá tính và ấn tượng.

 

Minh Tú chọn cho mình mẫu quần legging đen họa tiết da trăn kết hợp cùng áo khoác không tay trên chất liệu vải jeans.

Minh Tú trở nên "hoang dại" hơn khi kết hợp túi đeo vai họa tiết da báo để kết hợp cùng quần legging da trăn.

Cùng ngắm thêm những mẫu legging, tregging đang khiến các cô gái trên thế giới mê đắm.

Legging thun với nhiều họa tiết bắt mắt đang được các bạn gái thế giới yêu thích.

Mốt legging với cách xử lý sắc màu tinh tế đã tạo nên sức hấp dẫn với các cô gái thích làm đẹp.

Những mẫu legging hoa đang được rất nhiều cô gái chọn lựa để làm đẹp cho mình trong mùa hè 2012.

Những chiếc quần bó sát luôn giúp các bạn gái khoe đôi chân dài thẳng tắp của mình.


Bạn cũng như hàng triệu cô gái trên thế gian này đã trở thành tín đồ của những chiếc quần legging từ lúc nào mà không hay. Đặc biệt là khi thu sang, đông tới, tiết trời đổ lạnh mà nhu cầu mặc đẹp, khoe chân của các cô gái vẫn còn rất cao.

Nếu hiểu legging chỉ là một chiếc quần liền tất từ chất thun ôm sát thân dưới thì trí tưởng tượng của bạn quả là hạn hẹp và kém phong phú. Legging không đơn giản là vật để bạn ủ ấm đôi chân trong mùa đông giá lạnh, mà đã trở thành một món thời trang không thể thiếu với những cô gái trẻ. Bởi chúng đã, đang và sẽ mang lại những điều thú vị sành điệu cho phái đẹp.

Bạn cũng như hàng triệu cô gái trên thế gian này đã trở thành tín đồ của những chiếc quần legging từ lúc nào mà không hay

Vậy để hiểu đúng, mặc đúng và tận dụng triệt để muôn vàn tính năng của Legging. Bạn nên thảm khảo những gợi ý sau đây:

1. Mặc màu trơn

Bạn có biết màu sắc và kiểu dáng của legging ảnh hưởng trực tiếp đến sự gợi cảm của đôi chân bạn. Theo số liệu khảo sát thu hồi được thì những chiếc quần legging màu trơn bán chạy gấp 3.5 lần so với những màu sắc lòe loẹt. Đặc biệt là phái đẹp châu Á rất chuộng màu tối, màu trơn.

Điều ấy hoàn toàn dễ hiểu bởi những chiếc quần legging màu tối, đơn màu sẽ khiến đôi chân bạn như dài, thon và nhỏ hơn. Chúng tạo sự tự tin và thoải mái cho những cô gái có đôi chân không đẹp. Không những thế kiểu quần này còn dễ phối hợp trang phục, tiện lợi cho việc mix đồ. Và chúng có thể mặc với nhiều món đồ khác nhau mà chủ nhân không hề phải lăn tăn.

2. Mặc tối giản

Legging là thiết kế ‘cao cấp’ hơn tất chân, thế nên bạn có thể đường đường chính chính mặc nó như một chiếc quần thực thụ. Kết hợp áo pull dài qua mông, chấm đùi với legging nếu sở hữu một đôi chân đủ đẹp.

Diện legging cùng áo sơ mi dài ngang đùi từ chất khaki hoặc denim. Sau đó định vị phần eo bằng chiếc thắt lưng kiểu cách và trang trí cho đôi tay với những chiếc vòng tinh nghịch. Bạn sẽ thật cá tính, hiện đại mà không kém phần sexy.

Khi sử dụng legging với những mục đích này, bạn nên khôn ngoan chọn cho mình những đôi giày, bốt thật ấn tượng để có được vẻ đẹp sành điệu. Bốt da cổ ngắn đính nhiều họa tiết trang trí kim loại hoặc sợi tua rua, những đôi sandal cao gót kiểu dáng hầm hố là những gợi ý tuyệt vời.

Legging là thiết kế ‘cao cấp’ hơn tất chân, thế nên bạn có thể đường đường chính chính mặc nó như một chiếc quần thực thụ.

3. Diện legging đến công sở?

Điều ấy hoàn toàn có thể nếu bạn khéo léo một chút. Biến chiếc legging thành một chiếc quần mặc đi làm thật thú vị và độc đáo. Mùa thu, đông sẽ là mảnh đất cho bạn thể hiện sự sáng tạo của mình. Để ‘đánh lừa’ con mắt soi mói của đồng nghiệp, bạn hãy chọn những màu sắc sáng, rực rỡ nhưng xanh, tím thú vị hơn là các legging có họa tiết ấn tượng như kẻ sọc, kẻ chéo hay hoa văn trừu tượng.

Phối hợp cùng áo sơ mi dạng áo váy, áo pull dài, áo khoác, áo vest dài xắn gấu tay. Đi kèm cùng giầy cao, bốt. Hiện tại trên thị trường có bán rất nhiều mẫu legging với màu sắc và họa tiết y chang quần jean, quần khaki nhằm tạo thuận lợi cho các nữ công sở.

Legging với kiểu dáng mới và chất liệu lạ sẽ cho bạn sự tự tin khi tới công sở.

4. Dùng legging để tạo điểm nhấn

Không ai bàn cãi về một đôi chân dài thon được khoe khéo trong chiếc quần legging mềm mại. Nhưng điều muốn nói ở đây là tính thời trang của món đồ nhỏ bé này. Thay vì những chất liệu phổ biến như cotton, len, nỉ hãy chọn cho mình chất ren, lưới, PVC để tăng thêm sức hút cho đôi chân ngọc ngà.

Những chất liệu đặc biệt này sẽ khiến làn da bạn như sáng bừng lên, một cảm giác mê hoặc, quyến rũ sẽ tràn ngập bầu không khí xung quanh. Hiếm ai có thể làm ngơ trước đôi chân được trang trí tới mức ‘ngon lành’ sexy như thế.

Theo xu hướng thời trang thu/đông 2010 này các nhà mốt đua nhau tung ra những mẫu legging ren tuyệt đẹp. Mắt ren to, rõ nét, chủ yếu là hình hoa hoặc họa tiết hình học, thậm chí là hình con giống rất đáng yêu và lạ mắt.

Thay vì những chất liệu phổ biến như cotton, len, nỉ hãy chọn cho mình chất ren, lưới, PVC để tăng thêm sức hút cho đôi chân ngọc ngà.

Theo xu hướng thời trang thu/đông 2010 này các nhà mốt đua nhau tung ra những mẫu legging ren tuyệt đẹp.




Quần leggings giống như kiểu vớ dài nhưng không che bàn chân, ôm sát thân người từ đường eo xuống tới mắt cá hoặc cổ chân. Khi mặc đúng cách, quần leggings trông sang trọng thanh nhã. Nhưng khi mặc không đúng cách, quần leggings trông lôi thôi lếch thếch và xấu xí.
Hãy nhớ rằng quần leggings không phải mặc với gì cũng đẹp và ai mặc cũng đẹp vì chúng dễ làm lộ ra các phần thịt thừa và xương, có thể làm cho bạn trông mập hơn hoặc gầy đét đi. Hãy tìm hiểu xem mặc quần leggings như thế nào để thể hiện phong cách thời trang và gu thẩm mĩ.

Khi mặc đúng cách, quần leggings trông rất sang trọng thanh nhã.

Chọn quần leggings
- Kích cỡ:
Quần leggings nên ôm vừa vặn phẳng phiu chứ không bó thít tại vùng eo, đùi và mắt cá chân. Nếu quần leggings quá chật, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái đồng thời để lộ ra từng thớ thịt hoặc cuộn mỡ dư.
- Chiều dài:
Chiều dài và độ ôm của quần leggings có tác dụng kéo dài thân người làm cho bạn trông có vẻ cao hơn, vì thế nên chọn quần có chiều dài tới mắt cá hoặc tới cổ chân vì chiều dài tới bắp chân sẽ làm cho chân bạn bị cắt làm hai, trông ngắn và to bè bè (trừ khi bạn rất cao và có đôi chân thon).
Đừng mạo hiểm với kiểu quần dài tới đầu gối vì trông bạn như đang mặc chiếc quần sóoc dài dành cho vận động viên xe đạp.
- Màu sắc:
Màu sắc cũng rất quan trọng. Nếu bạn không có đôi chân thon, tốt hơn là chọn màu tối với chất liệu tương đối dầy, vải mỏng và màu sáng sẽ dễ dàng để lộ phần mỡ dư thừa đối với các bạn gái có đôi chân to. Bên cạnh lợi ích kéo dài thân người của dáng vẻ đồng màu, bạn cũng có thể mặc quần leggings phản chiếu lại một màu nào đó có trong bộ trang phục.
Quần leggings có màu trung tính dễ tôn lên dáng vẻ vì thế nên chọn màu đen, nâu hoặc xám. Quần leggings màu đen phối với áo có màu sáng sẽ kéo sự chú ý lên tóc và khuôn mặt, lôi kéo sự chú ý ra khỏi vùng chân vì thế thích hợp với phụ nữ có phần thân dưới nặng nề. Quần leggings màu sáng sẽ phù hợp với người có thân hình mảnh dẻ.

Quần leggings có màu trung tính dễ tôn lên dáng vẻ vì thế nên chọn màu đen, nâu hoặc xám

Mặc leggings đúng cách
Nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ là quần leggings không phải là quần vì thế đừng tùy tiện phối với trang phục nào cũng được. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn mặc quần leggings một cách thời trang và tinh tế.
- Áo suôn rộng:
Quần leggings và áo suôn rộng rất hợp với nhau vì hình khối của chúng bổ sung cho nhau một cách thật hoàn hảo. Hãy chọn các loại áo suôn rộng có chiều dài phủ qua phần mông dưới nếu quần leggings của bạn có chất liệu hơi mỏng. Có thể mang dây thắt lưng với áo suôn rộng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ở vòng eo thon.
Phối chiếc áo suôn rộng màu đen với quần leggings đen và đôi giày bốt cao gót đen là kiểu dáng cổ điển chẳng bao giờ lỗi thời. Nếu bạn mặc quần leggings màu tối, bạn có thể chọn áo suôn rộng có họa tiết sặc sỡ hay có đính cườm, hạt bẹt. Bạn cũng có thể mặc chồng ra ngoài áo suôn rộng một chiếc áo khoác jean ngắn chẳng hạn. Phụ nữ có đùi thon nên mặc đầm suôn rộng dài tới nửa đùi, phụ nữ có đùi lớn nên mặc đầm dài tới gối.

Hãy chọn các loại áo suôn rộng có chiều dài phủ qua phần mông dưới nếu quần leggings của bạn có chất liệu hơi mỏng

- Đầm len:
Quần leggings và đầm len cũng có thể đi với nhau một cách tuyệt vời và cả hai đều đang hợp mốt. Hãy mặc quần leggings với chiếc đầm len cao hơn đầu gối, thêm một đôi giày xinh xắn nữa là trông bạn thật sành điệu.
- Áo kiểu:
Khi chọn áo kiểu để mặc với quần leggings, đừng bao giờ chọn kiểu ngắn và ôm hoặc áo thun, trừ khi bạn có thân hình tuyệt mỹ và chất liệu quần leggings của bạn dầy, như chất liệu da chẳng hạn. Áo dài qua mông hoặc tới giữa đùi và có độ rộng nhất định là cách tốt nhất để tôn lên dáng vẻ của bạn.

Đừng bao giờ chọn kiểu ngắn và ôm hoặc áo thun, trừ khi bạn có thân hình tuyệt mỹ và chất liệu quần leggings của bạn dầy

- Áo sơ mi:
Để đạt được dáng vẻ cân đối nhất, chỉ nên mặc áo sơ mi rộng dài qua đùi. Tránh mặc áo sơ mi ôm với quần leggings. Phụ nữ thấp bé nên cẩn thận khi chọn áo sơ mi để mặc với quần leggings, vì nếu không khéo bảo đảm sự cân đối, bạn có thể trông giống như đang mặc chiếc áo đầm phủ trên quần leggings chứ không phải đang mặc áo sơ mi.
- Váy ngắn:
Mặc váy ngắn với quần leggings đồng màu đem đến cho bạn vẻ nhí nhảnh đáng yêu. Còn mặc với váy jeans wash bạc màu sẽ làm cho dáng vẻ của chiếc quần leggings thêm nổi bật và đầy cá tính.



(ST).



chân em cũng thon nhưng không được dài lắm,mong anh chị tư vấn cho em cách chọn quần legging và phối với áo để phừ hợp với thân hình của mình.Em xin chân thành cảm ơn.
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
EM cao 1m65 ạ, Ngực và bụng em hơi to, mông thì bé, chân cũng dài dài, anh chị tư vấn giúp em xem em mặc và phối hợp thế nào để thân hình của em nó không bị chỗ to chỗ bé ạ. EM cảm ơn ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
BẠN NÊN ĐI KHÁM BS CÓ BỊ BỆNH GÌ KO.
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
chân em khá to, e nặng 40 kg, cao 1m50, vòng bắp dùi 43cm thì mặt quần legging ntn ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
Gửi hỏi đáp - bình luận