Mặt mộc của Angela Phương Trinh


Khi không trang điểm, nhan sắc của Angela Phương Trinh trông cũng... bình thường như bao cô gái khác. Chúng ta cùng ngắm mặt mộc của Angela Phương Trinh nhé!

Giật mình với "bộ mặt thật" của Angela Phương Trinh


Từ một cô bé nhí nhảnh với nước da ngăm ngăm, Angela Phương Trinh bây giờ trở nên xinh đẹp và gợi cảm hơn với nước da trắng nõn.

Nhờ đó, cô gái 18 tuổi cũng được chú ý nhiều hơn và là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều của showbiz Việt. Phương Trinh luôn được biết đến với hình ảnh xinh xắn, đẹp đẽ mỗi lần sải bước đến sự kiện. Cô cũng luôn đầu tư hình ảnh lộng lẫy và tỏa sáng nhất khi đứng trên sân khấu.

Những hình ảnh chụp thời trang hay dạo phố của cô nàng cũng được chăm chút khá cầu kỳ. Vậy nên, những bức ảnh mặt mộc, thiếu phấn son của cô nàng khiến nhiều người khá ngỡ ngàng.


Hai hình ảnh trái ngược của "bà mẹ nhí".


Khi không trang điểm, gương mặt của Phương Trinh
cũng... bình thường như bao cô gái khác.


Sự khác biệt ở nước da trắng sáng giúp cô diễn viên
của Biết chết liền trở nên quyến rũ hơn.


Gương mặt mộc ''già chát'' của Angela Phương Trinh hiện tại.


Khi không còn phấn son, dung nhan của Angela Phương Trinh
cũng khá nhạt nhòa, kém sắc.


Mặt mộc "toàn tập" của Phương Trinh.

Angela Phương Trinh 'khác lạ' với mặt mộc

Trong buổi quay hình cho MV Tết cùng "người đẹp chuyển giới" Hương Giang Idol, ống kính đã "chộp" được hình ảnh "bà mẹ nhí" khi chưa trang điểm.

Nữ diễn viên 17 tuổi vẫn rất xinh đẹp và nổi bật khi để mặt mộc. Tuy nhiên, so với hình ảnh đã được trau chuốt thì đôi mắt của Phương Trinh có phần nhỏ hơn.

Sau scandal lộ ảnh giường chiếu với bạn trai, Phương Trinh đang bận rộn với hàng loạt kế hoạch Tết. Cô và Hương Giang Idol vừa có buổi quay hình cho MV Liên khúc mừng xuân 2013 vào chiều qua 29/1. Cả hai đều diện áo dài, hòa vào không khí đón xuân. Ngoài hai cô gái được quan tâm, MV còn có sự xuất hiện của những ca sĩ mới khác như  Lâm Khiết Băng, Blue Duy Linh, Phi Long, Cường Malai.

Những ngày này, nữ diễn viên Tiểu thư đi học bận rộn với lịch diễn Tết tại Hà Nội và nhiều lời mời chụp hình xuân. Cô vừa hoàn thành thi học kỳ 1 với kết quả khá tốt. Năm tới, Phương Trinh sẽ dành thời gian nhiều cho việc học với hai kỳ thi quan trọng là tốt nghiệp THPT và đại học. Cô cũng đang cố gắng xây dựng hình ảnh "gái ngoan" trong mắt khán giả.

Trong khi đó, Hương Giang cũng nổi tiếng không kém kể từ khi tham gia Vietnam Idol 2012. Dừng lại ở top 4 là một thành công khi cô chưa thực sự được đánh giá cao về giọng hát. Người đẹp chuyển giới đang ấp ủ nhiều kế hoạch để hoàn thành những dự án âm nhạc trong năm mới.

Những hình ảnh hậu trường MV của Angela Phương Trinh và Hương Giang Idol:

Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to
Phóng to





Mỹ nhân Việt khi mặt mộc bộc lộ nhan sắc "thật"
Sao Hàn có gương mặt mộc đẹp nhất
Minh Hằng mặt mộc vẫn xinh tươi
Park Shin Hye khi để mặt mộc vô cùng dễ thương
Ngô Phương Lan mặt mộc giản dị


(ST)