Mặt nạ trị mụn

Các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên, các loại mặt nạ trị mụn nhanh chóng mà đơn giản dễ làm.

Các loại mặt nạ trị mụn

Nếu trên đời có thứ gì mà người ta muốn thoát khỏi nó (ngoài cái nghèo) thì đó chính là mụn. Có phải bạn đang cần tìm vài loại mặt nạ có công dụng trị mụn không? Bài báo này sẽ cung cấp tất cả những thông tin mà bạn cần xoay quanh vấn đề đối phó với mụn và da nhờn . Hãy cùng tìm hiểu cách thoát khỏi những nốt mụn đáng ghét nhé. 
Thật ngượng ngùng khi phải xuất hiện trước đám đông với gương mặt bóng nhẫy, hoặc nổi đầy mụn. Đó là cơn ác mộng đối với nhiều người. May mắn thay cho những ai được ban tặng làn da bình thường hoàn hảo, không hề nổi một nốt mụn nào. Nhưng đối với một số người trong chúng ta, những người bẩm sinh có làn da nhờn và nhiều mụn thì cuộc đời thật tàn nhẫn. Một lợi thế của việc có da nhờn là làn da rất lâu nhăn, nhưng mặt khác, làn da nhờn rất dễ bị bám bụi bẩn dẫn đến da bị xỉn màu, vùng chữ T thì bóng nhẫy và mụn thường xuất hiện. Có phải bạn đang tìm các loại mặt nạ chuyên dùng cho da bị mụn và da nhờn? Nếu thế thì hãy thử sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên có thể dễ dàng thực hiện ở nhà. Dưới đây là một số loại mặt nạ tự nhiên chuyên dùng cho da mụn và da nhờn. Nếu bạn sử dụng ít nhất hai lần mỗi tháng thì chúng sẽ giúp giải quyết được vấn đề của bạn. 

Mặt nạ tự nhiên dùng cho da bị mụn và da nhờn

Thay vì mua các loại mặt nạ làm sẵn, tốt nhất là bạn nên tự làm mặt nạ tại nhà. Chỉ cần nhìn quanh căn bếp là bạn sẽ tìm ra được rất nhiều thứ có thể giúp bạn làm được mặt nạ cho da bị mụn và da nhờn. Đây là một vài loại mặt nạ như thế. Tôi đảm bảo rồi bạn sẽ nhận thấy chúng thật hữu dụng cho mà xem. 

Mặt nạ dùng cho da nhờn
 
Điều trị tình trạng da nhờn sẽ giải quyết được một nửa vấn đề về mụn. Chính việc tiết quá nhiều bã nhờn khiến cho bạn bị nổi mụn mủ, mụn đầu đen và nhiều vấn đề khác có liên quan đến da nhờn. Sự tiết chất nhờn là rất quan trọng vì nó giúp giữ ẩm cho làn da và ngăn ngừa da bị khô. Những phương thuốc trị mụn tự nhiên được nêu ở đây sẽ không làm ngưng sự tiết chất nhờn, chúng chỉ giữ cho sự tiết chất nhờn ở mức vừa phải và làm cho gương mặt bạn trông sáng sủa hơn.
•Trộn sữa chua với men bia, rồi thoa lên vùng da bị nhờn. Giữ như thế ít nhất nửa giờ, cho đến khi hỗn hợp hoàn toàn khô đi thì rửa lại mặt bằng nước lạnh. 
•Xay nhuyễn quả dưa leo và trộn với sữa chua. Thoa hỗn hợp lên mặt, tránh vùng xung quanh mắt, và giữ như thế khoảng mười lăm phút. Khi hỗn hợp khô đi, rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Hãy thực hiện như thế ít nhất hai lần mỗi tháng.
•Mật ong rất tốt cho da nhờn. Hãy trộn mật ong với một quả táo xay nhuyễn (hãy đảm bảo là bạn đã lấy hết hạt và gọt sạch vỏ của quả táo), đắp hỗn hợp lên mặt. Giữ trong ít phút, rồi rửa sạch mặt. 
•Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ từ chuối cho da nhờn. Xay nhuyễn quả chuối cho vào một cái tô và thêm vào một ít bột vỏ cam sấy khô. Trộn hỗn hợp thật đều với nước hoa hồng, rồi đắp lên mặt. Giữ như thế trong vòng nửa tiếng, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. 
Thế là chúng ta đã kiểm soát được tình trạng da nhờn, giờ thì hãy tìm hiểu các loại mặt nạ khác nhau dành cho da bị mụn.
Các loại mặt nạ dành cho da bị mụn
 
Tất cả chúng ta đều biết rằng da nhờn rất dễ bị nổi mụn mủ và mụn đầu đen, bởi vì tuyến nhờn tiết ra lượng dầu dư thừa trong các nang lông, khi các nang lông này bị tắc nghẽn thì mụn đầu đen được hình thành, rồi khi chúng bị nhiễm trùng nghiêm trọng hơn thì chúng ta có mụn mủ. Dưới đây là vài công thức làm mặt nạ dành cho da bị mụn mà bạn có thể thực hiện tại nhà. 
•Trộn lòng trắng trứng với bột yến mạch và đắp hỗn hợp này lên mặt. Giữ như thế cho đến khi mặt bạn có cảm giác căng ra. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Tốt nhất là bạn nên sử dụng mặt nạ vào buổi tối. Vẫn còn nhiều loại mặt nạ khác làm từ bột yến mạch mà bạn có thể thử. 
•Trộn bột vỏ quả lựu sấy khô với nước chanh tươi. Đắp hỗn hợp lên mặt và cổ trong vòng 15 đến 20 phút, rồi rửa sạch. Đây là phương pháp điều trị các loại mụn và các chứng viêm nhiễm da rất hiệu quả. 
•Trộn ít nhất bốn thìa xúp mật ong với hai thìa xúp bột quế. Xức hỗn hợp lên các nốt mụn và để như thế qua đêm. Rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. Thực hiện liên tục trong hai tuần để chữa khỏi mụn. 
•Một loại mặt nạ khác dành cho da bị mụn là hỗn hợp gồm bùn, mật ong, tỏi và nước ép cà rốt. Thoa hỗn hợp lên chỗ da bị mụn. Giữ như thế cho đến khi nó khô đi hoàn toàn, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. 
•Có một loại mặt nạ dành cho da nhờn và dễ bị nổi mụn mà bà của tôi đã từng khuyên dùng đó là hỗn hợp bột đàn hương. Chỉ cần trộn bột đàn hương với nước hoa hồng rồi đắp lên mặt. Phương pháp này không chỉ giúp bạn thoát khỏi mụn mà nó còn giúp kiểm soát sự tiết bã nhờn, đồng thời giúp da mịn màng hơn.  
•Bạn cũng có thể thử dùng mặt nạ làm từ quả lê tàu để trị mụn. Hãy xay nhuyễn phần thịt của quả lê rồi đắp lên mặt và cổ. Giữ như thế một thời gian, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. 
Đây là những loại mặt nạ sử dụng cho da nhờn và da bị nổi mụn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tập thói quen chăm sóc da hàng ngày để giữ cho da sạch mụn. Hãy rửa mặt bằng xà phòng diệt khuẩn dịu nhẹ và bất cứ khi nào bạn đi đâu về, điều trước tiên bạn cần làm là rửa sạch mặt. Nếu bạn có mụn mủ thì đừng cố gắng nặn chúng ra bởi vì làm vậy chỉ tổ gây sẹo. Chỉ cần bạn sử dụng các loại mặt nạ nêu trên và giữ cho da sạch sẽ thì các loại mụn sẽ từ từ khỏi. 


Mặt nạ trị mụn từ rau quả

Cùng với các loại mỹ phẩm chuyên dụng thì cũng xuất hiện nhiều công thức tự nhiên để chữa trị các vấn đề của da. Trong đó có công thức từ rau củ sẽ giúp bạn chống viêm, loại trừ mụn và làm cho da mịn màng hơn.

Rau củ đóng một vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống và đặc biệt là làm đẹp da. Hãy dùng các biện pháp điều trị tự nhiên tốt nhất để bắt đầu 'cuộc chiến' chống lại các vấn đề của da. Và điều đó cũng có nghĩa là giúp bạn tránh xa các thành phần hóa chất có thể gây hại và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Mặt nạ dưa chuột và lòng trắng trứng

Dưa chuột chính là một 'người bảo vệ trung thành' giúp chống lại các kẻ thù của làn da. Để đạt hiệu quả, sử dụng 1/2 quả dưa chuột nghiền nhuyễn với 1 lòng trắng trứng và 1 thìa nước ép chanh. Sau khi rửa mặt sạch sẽ hãy bôi hỗn hợp này lên da và sau 15 - 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ cà rốt


Cà rốt chứa vitamin A rất cần thiết cho làn da và cơ thể.

Các đơn giản để tạo nên mặt nạ trị mụn cho da là nghiền nhuyễn 1 quả cà rốt tươi và trộn với 1 - 2 thìa mật ong sau đó bôi lên mặt.

Cách thứ 2 là luộc cà rốt và để nguội rồi nghiền vào trong một chiếc bát. Sau đó thêm mật ong để tạo nên hỗn hợp sền sệt và bôi lên mặt.Sau it nhất 10 - 15 phút và rửa sạch mặt với nước lạnh.

Mặt nạ bí đỏ

Bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa, là một thành phần rất hoàn hảo trong việc trị mụn, loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông. Để tạo nên loại mặt nạ này hãy trộn 4 -5  thìa bí đỏ nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, bạn có thể thêm một ít sữa tươi vào. Bôi lên mặt sau 15 - 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.


Làn da sẽ trở nên siêu mềm và mịn với mặt nạ trị mụn từ cà chua.

Mặt nạ cà chua

Cà chua mang một 'sức mạnh' thần kì trong việc làm mờ các điểm nốt đen trên da và làm da mềm mượt hơn. Trong trường hợp này tất cả những gì bạn làm là cắt nửa một quả cà chua và dìm chúng vào trong đường. Bôi hỗn hợp này lên những vùng da có vấn đề và rửa sạch sau 10 - 15 phút. Làn da sẽ trở nên siêu mềm và mịn. Bạn có thể lặp lại việc đắp lên mặt để có kết quả tốt hơn.


18 cách trị mụn tại gia

Ngay tại nhà bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên để tống khứ những đốm mụn đáng ghét.

Không cần phải tốn nhiều tiền và thời gian vào việc chọn mua các loại thuốc trị mụn, hay đến các trung tâm thẩm mỹ viện mới có thể hy vọng điều trị những đốm mụn trứng cá "đáng ghét".
 
Trái lại, ngay tại nhà bạn với việc sử dụng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên sẽ khiến cho những nốt mụn trứng cá phải "tự động rút lui", trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn đẹp, ưng ý.

1. Lô hội

Lô hội lâu nay vẫn được xem như một loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu nghiệm của các chị em phụ nữ, bởi trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da.

Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.

Hoặc bạn cũng có thể dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần.


Violet dùng đểtrị mụn trứng cá rất hữu hiệu.

2. Nước hoa hồng + gỗ đàn hương

Bạn hãy dùng nước hoa hồng trộn lẫn với bột gỗ đàn hương, để tạo thành một dạng bột nhão.

Thoa hỗn hợp bột nhão này lên mặt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại.

3. Dưa chuột

Dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.

Rất đơn giản, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại.

Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

4. Tỏi

Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại "thần dược" làm đẹp, có khả năng loại trừ nốt thâm do mụn trứng cá để lại.

Cách làm thật đơn giản, bạn hãy cắt đôi nhánh tỏi và dùng để chà xát lên vùng da bị mụn.

Bôi lá bạc hà tươi lên da vào buổi tối sẽ trị được mụn trứng cá, mụn bọc, các vết mẩn đỏ, vết chàm, ghẻ và các bệnh dị ứng ngoài da.

6. Kem đánh răng

Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn dễ dàng có thể tự làm tại nhà.

7. Dầu cây oải hương

Hãy dùng tinh dầu của cây oải hương thoa lên da mặt, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những hữu ích của nó.

8. Mặt nạ cà rốt

Để tạo được loại mặt nạ trị mụn này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm.

Sau đó hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần.

9. Mặt nạ violet

Hãy dùng 30 gam hoa violet, 100 ml nước tinh khiết.

Sau đó cho cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết đun trong vòng 10 phút. Một phần nước dùng để uống như trà, một phần nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên mụn trứng cá, mỗi ngày 4 lần. Đây là phương pháp trị mụn trứng cá hữu hiệu nhất.

10. Bột yến mạch và nước

Hỗn hợp bột yến mạch và nước phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với da dầu. Thoa hỗn hợp này lên những vùng da bị mụn gây ra và để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

11. Trái bơ

Hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước.

12. Hoa hồng

Hãy dùng cánh hoa hồng để đun nước tắm mỗi ngày, mụn sẽ nhanh chóng phải "đầu hàng" bạn.

13. Lòng trắng trứng gà

Đơn giản hãy dùng lòng trắng trứng gà để thoa lên da mỗi ngày.


Đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra.

14. Đá

Đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra. Thêm nữa, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết mụn trứng cá sưng phồng bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn. Chúng sẽ ngay lập tức xẹp xuống và da mặt bạn sẽ láng mịn ngay.

15. Chuối

Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để loại trừ mụn trên da và làm da mềm hơn.

16. Đu đủ

Trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống oxy hóa. Vì thế, nó có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Hãy lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20-30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.

17. Cam

Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Măm thật nhiều cam cũng rất ổn cho da đấy!

18. Cà chua

Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.


Trị mụn siêu tốc bằng mặt nạ tự chế

Chăm sóc da mụn tốt sẽ giúp hạn chế sự phát triển của các nốt mụn đồng thời giúp loại bỏ những đốm mụn đáng ghét trên gương mặt của bạn.

Sử dụng phương pháp tự nhiên luôn được các chuyên gia nhấn mạnh ưu tiên vì đây là cách an toàn cho làn da vốn đang nhạy cảm của bạn, chúng thân thiện và ít xảy ra phản ứng dị ứng với các hóa chất mạnh mà bạn hay thấy trong mỹ phẩm, hơn nữa lại là biện pháp tiết kiệm hơn rất nhiều so với những phương pháp khác. Chúng cũng giống như một lá chắn bảo vệ da mặt của chính bạn khỏi những kẻ thù chính là ô nhiễm, tia UV cũng như các yếu tố khác.

Những người đang mong muốn khám phá những lợi ích vô tận của các phương pháp điều trị tự nhiên sẽ có cơ hội thử nghiệm các cách tạo mặt nạ chăm sóc da mụn dưới đây. Hãy cũng chuyên mục Đẹp tìm hiểu những biện pháp điều trị tự nhiên nhẹ nhàng mà bạn có thể thực hiện hàng tuần, thường xuyên mà không phải lo ngại nhiều này nhé.

Mặt nạ sữa chua và mật ong

Chất chống oxy hóa tự nhiên của cả hai thành phần này có thể tạo ra các vũ khí bí mật chống lại quá trình nổi mụn. Các mặt nạ sữa chua và mật ong là hoàn hảo cho mọi loại da và giúp bạn bảo vệ làn da của bạn từ bất kỳ tổn thương nào.

Trộn 1 muỗng cà phê mật ong (bạn nên làm tan chảy một chút trong lò vi sóng cho đến khi nó đạt đến độ lỏng như ý) với 1 thìa sữa chua vào một bát vừa. Chuẩn bị một chiếc mặt nạ giấy nhẹ nhàng thấm ướt sau đó đắplên da, nhưng lưu ý là không nên đắp lên khu vực xung quanh mắt vì vùng da mắt cực kỳ nhạy cảm. Để mặt nạ trên ít nhất 15 phút sau đó sử dụng một miếng vải ướt hoặc nước ấm để làm sạch da.

Mặt nạ bột yến mạch

Bột yến mạch thực sự là một trong những thành phần tốt cho sức khỏe chúng ta. tốt cho cơ thể và cũng là phép lạ đối với làn da. Nhờ có nhiều chất chống oxy hóa chúng giúp loại bỏ tất cả các chất độc hại từ các lỗ chân lông và giữ gìn cho da mụn.

Pha trộn một lượng nhỏ bột yến mạch và đắp nó lên mặt hoặc cơ thể của bạn. Để ít nhất 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể lặp lại thường xuyên nếu bạn cảm thấy thích.

Mặt nạ mật ong và táo

Đây là hai thành phần được các chuyên gia chăm sóc gia khuyến khích sử dụng vì sự thân thiện cũng như tác dụng hiệu quả của chúng trong việc điều trị một số triệu trứng nặng nhất của mụn.

Xay táo và trộn với 4 muỗng canh mật ong. Rửa sạch mặt và đắp chúng lên da. Để 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Những người đang đấu tranh với mụn trứng cá do làn da dầu của mình sẽ đạt được tác dụng nhiều hơn ở phương pháp điều trị này.

Mặt nạ lòng đỏ trứng

Lòng đỏ trứng rất giàu một trong những vitamin thiết yếu để xử lý mụn, nhất là Vitamin A. Do đó chúng là loại mặt tự nhiên có thể cạnh tranh với các công thức mỹ phẩm mới nhất trong điều trị mụn.

Đánh tan lòng đỏ của trứng và quếtlên khuôn mặt của bạn. Nhớ là phải làm sạch da trước khi sử dụng bạn nhé. Bạn cần ít nhất 20 phút để có hiệu quả mong muốn sau đó rửa lại với nước lạnh.

Mặt Nạ Trị Mụn Bằng Dâu Tây

Mụn luôn là điều đáng lo ngại khi nó xuất hiện trên khuôn mặt của bạn. Dâu tây lại là một trong những loại quả có thể lọc bỏ được các động tố cho da. Bạn có thể tham khảo cách làm mặt nạ dâu tây dưới đây để loại bỏ những cái mụn đáng ghét.
Nguyên liệu: 
Dâu tây: 4 quả
Bột mì : 1 thìa 
Sữa chua: 1 hộp
Mật ong: 1 thìa nhỏ
Cách làm
- Dây tây rửa sạch, để ráo nước, nghiền nhỏ lấy nước.
- Bột mì cho vào bát, đổ sữa chua vào trộn đều với bột mì thành một hỗn hợp. Đánh đều, sau đó cho nước dâu tây và mật ong vào trộn cùng với bột mì và sữa chua.
- Rửa mặt sạch, dùng khăn bông lau khô rồi mới đắp hỗn hợp lên mặt, để khoảng 10 đến 15 phút, thấy mặt nạ bắt đầu khô đóng vảy, gỡ bỏ, rửa mặt sạch với nước ấm.

(St)
Da mat em bong xua hien 1lop mun li ti, cung thinh thoang co mun trung ca, em muon dap mat na bang hon hop khoai tay hap chin va sua tuoi. Lieu co tot?
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
mặt e hiện đang rất nhờn và xuất hiện rất nhiều mụn ở cằm và vùng má e đã thử nhiều cach nhưng vẫn k hiệu quả.liệu có cach nào tốt nhất k ???
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
tốt bạn ạ khoai tây cs tác dụng se lỗ chân lông , bạn nen xông hơi da mặt trước khi đắp mặt
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Da e hoi nhon va thinh thoang xuat hien nhung cai mun trung ca .lam e mat tu tin khi di ra duong.e cung da thu moi cach nhung van khong hieu qua.va nhung vet tham tren mat do mun de lai thi dung bien phap nao?
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Co cach nao vua tri mun va vua tri vet tham bang thien nhien do mun de lai hay khong?
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
mặt nạ ngũ hoa hạt trị mụn tốt nhất hoa, hoặc mặt nạ mướp đắng xay ra rôi cho tủ lạnh ngăn mát xay nhiều để danh hai ngày đắp 1 lần nhé nhanh hết mụn lắm
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Da mat em min trang nhung co hay xuat hien mun khong co chan hay bi mu va vet tham cung de lai nhieu,vi moi sanh em be duoc 3thang nen em van chua lua chon duoc phuong phap dieu tri tot.
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
da mat em co nhieu mun dau den,nhieu vet tham do mun de lai,lai con hay xuat hien mun boc,em da uong nhieu thuoc ket hop voi dap mat na mhung van khong co hieu qua.gio em phai lam the nao de do hon day a?
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Goi y cho ban co the dung dau tay va sua chua hoa tan.1tuan thoa len mat 3 lan ban se thich co su khac biet ro ret.dau tay co chua thanh phan ngan mun va tri mun.co ban thanh cong.
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
lam the nao de hanh het mun m da ko bj tham ma phu hop tr0ng troi lanh
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
da mặt e bóng dầu, nhiều mun bọc và mụn đầu đen, e cũng uống thuốc và kết hợp đắp mặt nạ, nhưng vẫn không cải thiện, làm ơn chỉ giúp e, và cho e hỏi, khi làm các mặt nạ bằng sưã chua, thì là sữa chua có đường hay không có đường ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
Sữa chua không đường bạn ạ. Bạn thử nhé!
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Da em bị mun nhiều ở trán và 2 bên má? Em đã dùng nhiều mỹ phẩm trị mụn và mặt nạ nhưng k khỏi nó làm da em bị viêm đỏ, em đã đi đến spa để chữa nhưng đc một thời gian vì chi phí quá cao, hiện tại da mặt e đã hết ở trán nhưng để lại vết thâm. 2 bên má vẫn còn nhưng vẫn còn mụn đầu trắng và vết thâm, da em khỏi viêm nhưng vẫn dầu!! Nó làm e mất tự tin. E bị mụn cách đây 5 tháng, mong chị tư vấn ak !! Cảm ơn c
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Giữ vệ sinh sạch sẽ và hạn chế các loại mỹ phẩm chính là cách tốt nhất lúc này để da em có thời gian phục hồi. Vết thâm sẽ dần hết qua thời gian. Em nên sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên như bột nghệ, dưa leo để hỗ trợ nhé!
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Mặt em xuất hiện rất nhiều mụn .e đã đi điều trị ơbác sĩ da liễu và uốg thuốc theo đơn bác sĩ kê nhưng k đỡ .giờ mặt e ửng đỏ trong ghê lắm .k biết a chị có cách nào giúp cho e vỡi k ạ
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận