Mẫu áo khoác mặc với váy

Mẫu áo khoác mặc với váy. Những mẫu áo khoác phù hợp nhất khi bạn mặc với váy.
Áo khoác nhẹ:


Với áo khoác mỏng dù là kiểu dáng nào đi nữa thì bạn đều có thể kết hợp với váy liền, áo sơ mi hay váy ngắn và áo phông...Tuỳ theo từng sở thích và vóc dáng mà bạn kết hợp sao cho ăn ý cũng như nổi trội nhất. Bạn có dáng người cao ráo thì nên chọn áo khoác dài chùm hông hoặc thậm chí dài ngang đầu gối. Nếu bạn gái nhỏ thấp thì chỉ nên chọn áo khoác lửng ngắn, tránh mặc áo dài quá mà trông bạn sẽ càng hạn chế về chiều cao. Còn nếu bạn hơi đậm người thì chọn áo mỏng nhẹ tông màu tối.

Về cách phối màu

Về cách phối màu, thì nên chọn áo khoác tông màu khác với gam màu váy bên trong để tạo nét tương phản của trang phục như áo khoác màu đen đi cùng váy đỏ, váy đen đi cùng áo khoác trắng, kẻ sọc sặc sỡ đi cùng áo khoác đen… Không nên chọn áo khoác cùng tông màu với váy sẽ không gây được sự nổi bật khi mặc lên người.

Lưu ý:

- Với áo khoác nhẹ bạn chỉ nên chọn những mẫu áo có thiết kế đơn giản, tránh rườm rà vừa không đẹp lại rất khó kết hợp với trang phục khác.

- Để tạo phong cách khi mặc áo khoác, bạn nên kết hợp với giày cao gót sẽ tạo dáng rất lãng mạn và thanh lịch.

- Những phụ kiện như túi xách, kính...sẽ hoàn thiện thêm phong cách cho bạn mỗi sáng ra đường.

- Nên trang điểm nhẹ nhàng, đầu tóc gọn gàng dù ở bất cứ nơi đâu để bạn thật hoàn hảo trong mắt người đối diện.

Áo khoác lửng ngoài váy xinh xinh

Một chiếc áo khoác lửng xinh xắn có thể thêm phần điệu đà và nữ tính cho váy đầm của bạn trong ngày hè.
Mặc áo khoác lửng với váy là một trong những cách kết hợp thời trang khá phổ biến. Đặc biệt khi chiếc váy của bạn không tay hoặc sát nách, chiếc áo khoác lửng sẽ thêm tự tin và lịch sự cho bạn khi đến công sở làm việc.
Áo khoác lửng thường dài ngang thân người, với nhiều chất liệu mát mẻ và thoáng trong mùa hè. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác lửng bằng chất sợi, lưới hay cotton mỏng trong ngày hè nóng.






Chiếc áo lửng nhẹ nhàng rất hợp với váy đầm điểm hoa trắng

Chọn tông màu đối chọi đen và trắng cũng là bí quyết khi kết hợp áo







Áo lửng nhẹ nhàng che đi đôi vai trần khi kết hợp trang phục công sở







Thêm điệu đà cho chiếc váy xòe nữ tính
Với áo khoác lửng, bạn thường chọn những tông màu cơ bản như đen, trắng, ghi hoặc gam màu tối để dễ kết hợp với trang phục. Nhưng đôi khi phá cách một chút với những gam màu nổi bật như hồng, vàng đậm, cam sẽ khiến cho bạn thật trẻ trung, nổi bật và tràn đầy sức sống. Khi chọn màu rực rỡ cho áo khoác lửng, bạn chú ý chọn những tông màu hài hòa với nhau, tránh gam màu đối chọi hoặc không tương đồng về gam màu sẽ khiến trang phục trở nên thiếu thẩm mỹ.






Kết hợp khá tinh tế với chiếc áo váy







Áo lửng chấm bi cũng rất dễ kết hợp trang phục



Trang phục công sở thêm điệu đà với chiếc áo lửng cộc tay

Cùng với váy dài:

Váy xòe + Dresscoat

Nếu lựa chọn của bạn là một chiếc váy xòe thì nên chuẩn bị cho mình một chiếc dresscoat với phần may bên dưới chữ A sẽ rất phù hợp mà không làm mất dáng váy bên trong của bạn.

Váy dài + Áo khoác chữ A

Mix đồ theo cách này sẽ khiến bạn trở thành một cô gái có phong cách retro. Ngoài ra, chiếc áo khoác màu nổi bên ngoài sẽ làm nổi bật chiếc váy đen.

Váy sequin ôm sát + Áo khoác menswear

Những bữa tiệc tất nhiên sẽ không thể thiếu được chiếc váy sequin. Bạn còn băn khoăn nó quá sexy thì hãy lựa chọn mix cùng chiếc áo khoác mang hơi hướng menswear, cách phối đồ này rất phù hợp với phong cách của Yves Saint Laurent – thời trang và sành điệu.

Váy lụa dài + Áo khoác nhung

Đây thực sự là một chiếc váy gợi cảm và nữ tính. Còn gì tuyệt vời hơn là kết hợp cùng với một chiếc áo khoác tuxedo với chất liệu nhung.

Váy babydoll + Áo khoác boyfriend

Cách kết hợp này một sự bù trừ hoàn hảo cho bộ trang phục. Dáng váy babydoll khiến bạn trẻ trung và đó là gì do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp với chiếc áo khoác boyfriend và một chiếc khăn to sụ. Trông bạn vẫn rất thời trang phải không nào?

Với những gợi ý trên bạn hoàn toàn đã có thể lựa chọn những bộ váy gợi cảm cho bữa tiệc Tất Niên mà không lo ngại thời tiết lạnh nữa nhé

 

Mix đồ với áo denim
Mix váy hoa
Mix váy bohemieng
Mix váy cạp cao thời thượng như sao
Mix quần hoa đẹp mê ly
Mix váy mullet "chất" nhất
Mix áo sơ mi với quần jean
Mix với quần legging
Mix đồ với váy mullet chuẩn không cần chỉnh
(St)

Mau ao khoac moi nhat hien nay mau gi?se ket hop voi vay den.
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
địa chỉ bán mẫu áo khoác mặc với váy
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Ao khoac den ngan co day keo
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận