Mẫu đàn ông không nên yêu

Dẫu biết “nồi tròn thì úp vung tròn...” - luôn có kiểu đối tượng phù hợp cho tất cả mọi người. Song chọn chồng là việc hệ trọng ảnh hưởng đến sự sướng khổ cả đời người phụ nữ, bạn hãy cân nhắc kỹ trước những anh chàng sau:

Anh ấy “huỵch toẹt” rằng mình không phải tuýp đàn ông của gia đình

Nếu anh ấy nói thẳng với bạn rằng không thích kết hôn, thì ý anh ấy đúng là như vậy.

Phụ nữ có thể “ngúng nguẩy” nói câu này ở cái thời còn son, nhưng thời gian trôi đi, lúc đã “cứng tuổi” hơn, đa số họ nghĩ lại và mong muốn một mái ấm gia đình với những đứa con đáng yêu và người chồng làm chỗ dựa.

Đàn ông lại khác. Có những người đã quyết là sẽ sống độc thân cả đời, và họ không nói chơi, cho dù có bao nhiêu bóng hồng đi qua đời họ cũng vậy, với họ, không có bến đỗ cuối cùng là đám cưới.

Mải chơi




Kiểu đàn ông chỉ suốt ngày ôm máy tính chơi games, ra ngoài chơi bi-a với bạn, hay thích tụ tập bia bọt, hò hét với chiến hữu trước một trận bóng đang chiếu trên TV, thích đi đêm về hôm và ngủ ngày... là kiểu đàn ông chỉ có thể làm khổ phụ nữ. Nếu kết hôn với người này, hãy xác định, bạn và các con sẽ luôn đứng sau các chiến hữu và thú tiêu khiển của anh ta. Bạn có thể sẽ lâm vào cảnh đêm hôm con ốm khóc quấy mà chỉ có bạn một mình, trong khi ông chồng vẫn đang tụ tập vui vẻ đâu đó chưa về, hoặc dù anh ấy ở nhà vẫn đang mải chúi mũi vào game.

Mê việc

Anh ấy suốt ngày bận tối mắt tối mũi ở cơ quan, tham vọng thăng tiến của anh ấy quá lớn hoặc đơn giản là anh ấy đam mê công việc, thích nghiên cứu. Kiểu đàn ông này dẫu có vợ con thì một ngày nào đó cũng sẽ sốc khi nhận ra trên đầu mình chỉ còn vài cọng tóc, những đứa trẻ gọi anh ấy là cha lâu lắm không gọi điện thăm hỏi cha nữa rồi còn vợ thì đã chuyển ra ngoài từ lâu vì không chịu nổi cảnh “chồng có như không” như vậy nữa.

Đàn ông từng kết hôn

Nếu vơ đũa cả nắm rằng mọi đàn ông từng đổ vỡ trong hôn nhân đều là những người không nên lấy làm chồng thì có phần thiếu công bằng đối với họ. Song hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định lên xe hoa với đàn ông đã qua một lần đò. Tìm hiểu xem vì sao người vợ trước không thể chịu đựng được anh ấy? Tự hỏi mình xem bạn có sẵn sàng tiếp quản những đổ vỡ của anh ấy với người phụ nữ đã đến trước không? Nếu anh ấy có con riêng, sự thể còn phức tạp hơn nữa đấy!

Gia đình anh ấy không hạnh phúc

Có bố mẹ đã li hôn hoặc chung sống không hạnh phúc, gia đình thường xuyên rơi vào cảnh cãi vã, hằn thù với nhau... những điều đó thực sự ảnh hưởng đến tâm lý những đứa con trong gia đình. Những người đàn ông trưởng thành từ kiểu gia đình khiếm khuyết như vậy đã được chứng minh là dễ xem nhẹ các giá trị gia đình, hoặc không tin vào tình cảm gia đình do những ký ức tuổi thơ còn đeo đẳng. Kết hôn với người này, để có được một gia đình hạnh phúc, bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi để lấy lại cho anh ấy niềm tin đã mất.

Người đàn ông ám ảnh về bản thân mình

Khi bạn yêu một anh chàng, bạn luôn chú ý đến những gì anh ta nói, những hành động anh ta làm, tuy nhiên thái độ của anh ta đối với bạn thì hoàn toàn ngược lại, anh ta chưa bao giờ chú ý đến những gì bạn nói. Anh ta cũng chưa bao giờ muốn tìm hiểu điều gì đó về bạn. Tất cả những điều anh chàng ấy làm chỉ là nói về bản thân, thể hiện lối sống của mình, phô trương trình độ học vấn, hoàn cảnh gia đình và tất cả những gì có liên quan đến anh ta. Nếu anh chàng đó chỉ biết nói chuyện về bản thân mình và không chú ý đến những gì bạn nói, suy nghĩ của bạn thì chắc chắn đó là mẫu người tự ám ảnh về bản thân, mẫu người này thường rất ích kỷ và độc đoán và nếu bạn gắn bó với mẫu đàn ông này chắc chắn cuộc sống của bạn chỉ là những nỗi buồn.

Mẫu người đàn ông ủ rũ

Nếu anh chàng bạn đang hẹn hò là mẫu người ủ rũ, bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình. Nếu bạn thấy chàng của bạn có hành vi, tính khí – lúc thì hạnh phúc, lúc lại buồn phiền về một cái gì đó khác, rồi lại vui vẻ vào ngày hôm sau và bạn chưa bao giờ đoán định hoặc nắm bắt được tâm trạng của anh ấy thì bạn nên rời xa anh ấy trước khi còn quá muộn. Bởi mẫu đàn ông này chỉ có thể làm cho cuộc sống của bạn khốn khổ hơn mà thôi.

Mẫu người đàn ông bất lịch sự

Nhìn vào cách anh ấy cư xử với những người xung quanh bạn có thể dễ dàng đoán ra tính cách và bản chất con người của anh ấy. Bạn hãy tập trung quan sắt cách anh chàng của mình nói chuyện điện thoại khi anh ấy gọi cho bố mẹ mình/ những người lớn tuổi hơn hoặc cách anh ấy cư xử với người phục vụ trong nhà hàng, thái độ với những người anh ấy gặp… Bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc và nhận thấy anh ấy có phải là một người lịch sự hay không, nếu anh ấy ngang tàng, vô lễ, luôn khinh thường… những người xung quanh có nghĩa anh ấy là một người đàn ông bất lịch sự và một khi ngay cả cha mẹ mình anh ấy cũng không coi ra gì thì đối với bạn anh chàng đó liệu có tôn trọng, yêu thương?!

Mẫu những anh chàng đa tình

Mẫu những người đàn ông đa tình thường dễ động lòng trước bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Bất cứ lúc nào anh chàng này cũng có thể thay đổi tình cảm miễn là anh ta cảm thấy hài lòng và ưng mắt với người phụ nữ đang đứng trước mặt anh ta. Những anh chàng đa tình cũng không bao giờ quan tâm đến cảm nhận của người phụ nữ đang hẹn hò với mình, anh ta sẵn sàng thay đổi người yêu vì mục đích riêng của bản thân và không bao giờ màng đến chuyện quá khứ. Nếu bạn yêu một anh chàng đa tình thì chắc chắn bạn cũng chỉ được coi là một trong những cô gái nằm trong số anh ta lựa chọn và anh ấy có thể vứt bỏ bạn bất cứ lúc nào. Do vậy bạn hãy tỉnh táo để không khiến bản thân mình bị tổn thương tình cảm.

Mẫu người đàn ông cho rằng mình biết tất cả

Nếu anh chàng bạn đang hẹn hò là mẫu người đàn ông thể hiện bản thân mình biết tất cả, thì bạn nên nhanh chóng thoát khỏi anh ta. Thông thường mẫu người đàn ông này hoặc là những người rất hiểu biết hoặc chỉ là người nghĩ rằng mình biết tất cả về mọi thứ. Do đó khi ở bên cạnh người đàn ông này bạn sẽ liên tục bị bắt lỗi và bắt bạn sửa chữa những sai lầm, anh chàng này sẽ không bao giờ chấp nhận quan điểm hoặc ý kiến của bạn (hoặc bất cứ ai). Và ngay cả khi anh ta sai trái, anh ta cũng sẽ không sẽ chấp nhận điều đó, anh ta sẽ tìm cách biện minh cho những hành động của mình. Trong quan điểm của mẫu người đàn ông này thì chỉ có anh ta là luôn đúng đắn. Bởi vậy bạn nên tránh xa anh chàng này vì họ sẽ không bao giờ mang lại hạnh phúc cho bạn.

Khi bạn hò hẹn với một anh chàng, bạn có thể sẽ gặp phải rất nhiều điều tuyệt vọng mà người đó mang lại trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì chỉ cần bạn dành thời gian quan sát cộng với một chút kinh nghiệm của bản thân bạn có thể nhận thấy những dấu hiệu nhỏ nhất của một anh chàng không thích hợp với bạn. Hãy nhớ anh chàng bạn gặp gỡ có thể là người tốt cũng có thể là người xấu, do đó hãy giữ cho mình ở có tâm trí cởi mở khi hẹn hò, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một yêu thương hoàn hảo của mình.

Luôn trả tiền mệnh giá lớn khi dùng tiền mặt

Trừ trường hợp anh ta là con nhà đại gia, nếu không, mỗi lần trả tiền, anh chàng đều đưa ra tờ có mệnh giá lớn nhất để chứng tỏ rằng mình rất giàu có. Khi được trả tiền thừa, cũng không xem lại mà cho luôn vào túi chứng tỏ anh ta rất sợ phiền phức với số tiền nhỏ và đây là mẫu người chuyên vứt tiền qua cửa sổ.

Còn nếu anh chàng của bạn lại rất kì kèo trong chuyện tiền bạc như khi hai người hẹn hò, tiền chi ra đều được chia đều cho dù là con số nhỏ nhất thì bạn nên tạm biệt mẫu người này ngay lập tức.

Không cắt móng tay trước khi hẹn hò

Trên thực tế, mỗi khi điều kiện cho phép, trước khi hẹn hò nam giới đều có thói quen tắm rửa và thay quần áo, nhưng chỉ cần quan sát móng tay của anh chàng đó bạn mới biết được tình hình vệ sinh cá nhân thường ngày. Một người đàn ông, râu không cạo, răng không đánh thì đương nhiên chẳng bao giờ quan tâm đến móng tay của mình. Vệ sinh ở các vị trí khác như lông mũi, tai, mắt… đều thể hiện sự giữ gìn vệ sinh hàng ngày.

Trả lời tin nhắn, thư quá nhanh khi đang làm việc

Phần lớn, chị em phụ nữ đều thích gửi tin nhắn khi hẹn hò. Nếu anh chàng của bạn đang trong thời gian làm việc mà trả lời ngay lập tức tin nhắn chứng tỏ anh ta không mấy chuyên tâm làm việc. Hơn nữa, dù công việc không mấy bận rộn nhưng người thường xuyên làm việc riêng trong giờ thì cơ hội phát triển thăng chức cũng không mấy rộng mở. Hãy nhớ rằng, số lượng tin nhắn không thể tỷ lệ thuận với tình yêu của bạn!

Chưa từng có ý định mời bạn đến nhà

Không mời bạn đến nhà chơi trong giai đoạn đầu mới yêu vì những lý do như: ngại cha mẹ, bạn bè... Nhưng nếu chàng chỉ ở một mình mà luôn tìm lý do từ chối thì bạn cũng cần nâng cao sự cảnh giác.

Dù hai người yêu nhau khoảng nửa năm mà bạn vẫn chưa biết chàng của mình ở đâu thì rất có thể anh ta đã kết hôn hoặc có bí mật mà không muốn cho bạn biết.

Thái độ không tốt với nhân viên nhà hàng

Trong buổi đi ăn tối giữa hai người, khi món ăn được đưa lên hơi muộn, anh ta tỏ ra khá sốt ruột và lập tức gọi nhân viên nhà hàng và yêu cầu khiếu nại vì thái độ phục vụ. Mẫu đàn ông này bạn cần hết sức đề phòng, bởi rất có thể anh ta sẽ sẵn sàng ra tay hành hung khi cãi cọ với bạn.

Nếu anh ta có thái độ cao ngạo, bốc đồng với nhân viên, điều đó cho thấy anh chàng là mẫu người say mê quyền lực. Và dĩ nhiên khi sống với mẫu người đàn ông này bạn không thể có được hạnh phúc.

Anh chàng chán ghét công việc của mình

Ghét công việc - nơi bạn dành phần lớn thời gian của mình cho nó - là một kiểu tư duy tiêu cực và có thể đầu độc một mối quan hệ. Ai cũng có thể có điều gì đó chưa thật hài lòng về nơi làm việc của mình, nhưng luôn thấy mình là kẻ khốn khổ, thất vọng hoàn toàn về công việc nhưng vẫn không từ bỏ nó thì lại khác. Tại sao chàng chán ghét công việc nhưng vẫn làm? Sao anh ta không lựa chọn cơ hội khác hoặc cố hết sức để thay đổi hiện tại? Bởi vì anh ta không có khả năng, hay vì bản chất con người này luôn suy nghĩ kiểu tiêu cực?

Bạn hẳn không muốn hẹn hò với một người luôn rầu rĩ, chán chường và chẳng làm điều gì để cải thiện cuộc sống. Bạn nghĩ anh chàng này sẽ hành xử thế nào nếu mối quan hệ của hai người gặp trục trặc? Anh ta sẽ cố gắng tìm cách cải thiện hay chỉ than vãn, kêu chán?

Anh chàng bị ám ảnh về mẹ

Anh ta yêu mẹ, luôn làm theo ý bà, hỏi ý kiến bà về mọi việc và bạn sẽ không bao giờ sánh với mẹ chàng được. Ngược lại, anh ta ghét mẹ, thường xuyên trách móc bà và hy vọng bạn sẽ hoàn toàn khác mẹ mình. Trong cả hai trường hợp, bạn đều nên cân nhắc bởi bạn sẽ khó có thể có mối quan hệ lâu bền, vui vẻ với người đàn ông kiểu này.

Anh chàng lúc nào cũng cần được ngưỡng mộ

Dù bạn có nói chàng là người thông minh, vui tính, hấp dẫn thì anh ta vẫn thấy chưa đủ. Người đàn ông này cần cảm thấy và nghe thấy điều đó từ những người khác và anh ta sẽ làm mọi cách để luôn nhận được những lời tán tụng từ mọi người, ở mọi nơi, từ các bữa tiệc, tại siêu thị, trong nhà hàng... Với người đàn ông này, bạn không là gì cả nên khó bắt anh ta dành thời gian quan tâm đến bạn.

Anh chàng có những người bạn mà bạn không bao giờ gặp

Anh ấy thường xuyên gửi thư, nhắn tin hay đi tụ tập với đám bạn nhưng bạn lại chẳng bao giờ biết họ là ai và được đi cùng chàng. Điều này không có nghĩa là bạn nghi ngờ anh ta phản bội mình, nhưng một người mà luôn muốn giấu kín về cuộc sống của mình thì rõ ràng là anh ta không sẵn sàng chia sẻ nó với bất cứ ai. Có thể anh ta xấu hổ về bạn, hay về chính bạn bè của mình, và cả hai điều này đều cho thấy bạn không nên gia nhập vào thế giới của chàng.

Anh chàng muốn cứu giúp bạn

Vì một số lý do, người đàn ông kiểu này dường như luôn muốn hẹn hò với người yếu đuối, đáng thương bởi vì chàng thích làm người hùng. Anh ta sẽ đến và hành động như một lực lượng cứu trợ, giúp những phụ nữ khỏi các tình huống khó khăn, khuyên nhủ, giúp đỡ, làm mê hoặc họ. Người phụ nữ càng ở tình trạng khốn khổ càng thu hút sự chú ý của anh ta, bởi nó khiến anh ta thấy mình cần thiết. Nhưng khi người phụ nữ tự chủ hơn, anh ta sẽ mất dần sự quan tâm vì thấy mình thừa thãi.

Thật ra, những người kiểu này luôn không dám đối mặt với những vấn đề của chính mình. Họ muốn tìm sức mạnh ở việc thấy bản thân có vai trò với người khác. Bạn có muốn lúc nào cũng phải tỏ ra đáng thương và cần cứu giúp không?

Anh chàng lúc nào cũng thích tiệc tùng, nhậu nhẹt

Anh ta hầu như luôn trong tình trạng say sưa trong các cuộc tụ tụ và bạn không thể làm cách nào ngừng lại được. Đối với chàng, những lời rủ rê tiệc tùng có sức hấp dẫn ghê gớm. Anh chàng này sẽ không có thời gian dành cho bạn đâu.

Anh chàng không tin là bạn chọn anh ta

Đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy hãnh diện và quý mến chàng vì thấy chàng có vẻ tự ti và nâng bạn lên. Anh ta luôn cho là bạn sẽ không bao giờ chú ý tới một người như mình, một kẻ thua cuộc. Thực tế, người này lúc nào cũng chán nản về bản thân và lâu dần, chính bạn bắt đầu tin rằng mình chọn nhầm người.

Anh chàng "điệu đà"

Ấn tượng đầu tiên mà anh ấy để lại cho bạn, đó là một chàng trai "bóng sáng": đầu tóc mượt mà, ăn mặc thời trang, trên cơ thể luôn thơm phức mùi nước hoa nam tính, quyến rũ. Có thể nói, anh ấy thường xuất hiện trong hình tượng của một "minh tinh" và tuyệt nhiên không bao giờ để mình lôi thôi, xấu xí. Sự "điệu đà" của anh ấy nhiều lúc còn khiến chính bạn - một cô gái cũng cảm thấy phải thiếu tự tin khi đứng cạnh chàng.

Gã trai có vẻ ngoài "nuột" như vậy thì đương nhiên là hấp dẫn và bắt mắt bất kì cô gái nào. Đó cũng là lí do đầu tiên gây áp lực lớn cho bạn nếu yêu chàng. Những cô gái dễ dàng vây quanh anh ấy chắc sẽ khiến bạn điên đầu.
[MCG4ever.com]
Tiếp theo, anh ấy đích thị là một người có ý thức mãnh liệt về cái đẹp. Vì thế, kết đôi với chàng đồng nghĩa bạn không thể làm "mất mặt" anh ấy. Liệu bạn có đảm bảo mình sẽ giống "minh tinh" được không?

Thêm nữa, kinh nghiệm cho thấy 90% đàn ông điệu thì đều trăng hoa. Họ điệu đơn giản chỉ để thu hút phụ nữ mà!

[MCG4ever.com]
Mr. sành sỏi, "biết tuốt"

Từ những thứ lành mạnh như đá bóng, cờ tướng, tennis cho tới những trò "đen tối" kiểu rượu chè, cờ bạc, thậm chí chất kích thích.... anh ấy đều "biết tuốt". Có thể nói, mọi trò vui thú trên thế gian chàng đều từng thử qua và "chơi tốt". Ngoài ra, anh ấy cũng biết mọi ngóc ngách "thâm sâu" nhất của cuộc sống, xã hội... Tóm lại, chàng hệt như một con "ma xó".

Nhưng oái oăm thay, các cô gái đặc biệt là cô nàng mới lớn không hề “sợ ma” mà trái lại, càng "khoái” những “con ma” này.

Chỉ có điều, tuýp đàn ông sành sỏi chắc chắn là những gã trai đam mê khám phá và thường đắm chìm trong các cuộc phiêu lưu. Cuộc sống của họ gắn liền với các cuộc chơi, bữa tiệc không bao giờ tàn. Yêu một người như vậy, bạn chỉ có 2 lựa chọn: hoặc có đủ sức để chạy theo họ, hoặc có đủ cá tính và bản lĩnh để khuất phục họ. Bằng không, bạn chỉ chuốc lấy thất bại.
[MCG4ever.com]
Anh chàng quảng giao, vì bạn

Anh ấy là người rất hết lòng vì bạn bè, được nhiều người yêu quí, nên đi đến đâu chàng cũng có bạn, từ nam đến nữ, từ già đến trẻ, từ tầng lớp thượng lưu đến hạ lưu, trung lưu, với đầy đủ các ngành nghề đa dạng. Các cụ lại có câu “giàu vì bạn sang vì vợ”, nên ít nhiều bạn sẽ thấy “nể phục” và tự hào khi đi bên chàng.

Song nếu yêu kiểu nam giới này, bạn cần xác định rằng anh ấy sẽ không chỉ thuộc về mình. Vì để duy trì một khối lượng quan hệ “khủng” đến thế thì quĩ thời gian của anh ấy chủ yếu là ở… ngoài đường. Hơn nữa, sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy luôn “đội bạn lên đầu” hoặc vì “huynh đệ” mà quên tình riêng.

Nếu bạn đang nuôi giấc mơ về một mái ấm bình yên thì tuýp đàn ông này hoàn toàn không phù hợp. Thử tưởng tượng xem, giữa đêm bạn đang nằm ôm chồng hạnh phúc thì một cú điện thoại reo lên và ông xã bạn lập tức phi ra đường mà chẳng quan tâm đến cảm giác của vợ. Đó quả là một viễn cảnh tồi tệ.
[MCG4ever.com]
Anh chàng mồm mép

Đặc điểm của các mày râu này là luôn khiến mọi phụ nữ hài lòng bằng lời lẽ ngọt ngào. Họ nhanh mồm nhanh miệng và biết chọn những câu rất “đắt” làm chị em xiêu lòng. Vì thế, một gã trai hót hay sẽ không tốn quá nhiều công sức mà vẫn khiến nhiều phụ nữ đổ gục.

Nhưng trước khi yêu người đàn ông khéo mồm thì bạn cần phải “check” rất kĩ tư cách của anh ta. Sự khéo léo, ngọt ngào quá mức đó có thể được tích lũy từ một quá trình tán gái lâu năm, và điều đó nghĩa là anh chàng ấy thuộc họ “Don Juan”. Nên nhớ, những lời đường mật trơn tru thường là những điều dối trá hoặc phóng đại sự thật.

"Mật ngọt chết ruồi", vì thế các cô gái chớ có chỉ yêu bằng tai thôi!
[MCG4ever.com]
Anh chàng nghệ sĩ

Nghệ thuật luôn có sức lôi cuốn với tất cả chúng ta, vì thế các nghệ sĩ cũng có sức hấp dẫn kì lạ với những “người thường”. Hơn nữa, các nghệ sĩ có niềm đam mê và rất biết cách truyền đam mê đó cho đối phương. Chẳng hạn, yêu một ca sĩ, bạn có thể cả ngày nghe anh ấy hát mà không biết chán. Hoặc yêu một nhiếp ảnh gia, bạn sẽ trầm trồ khi anh ấy nói về ý nghĩa vĩ đại của những bức ảnh.

Có thể nói, người nghệ sĩ hấp dẫn bởi họ biết cách đưa bạn đến một thế giới mới lạ đầy màu sắc. Hơn nữa, ánh hào quang của sân khấu và những người nổi tiếng luôn làm mờ mắt người ta.
[MCG4ever.com]
Nhưng cảnh báo với bạn, tâm hồn họ rất phong phú và họ cần một người tri kỉ có thể đồng cảm nghệ thuật và chia sẻ được mọi cảm xúc. Bởi vậy, nếu là kẻ “ngoại đạo”, không có cùng niềm đam mê thì bạn rất dễ rơi vào trạng thái lạc lõng, cô đơn.

Ngoài ra, hầu hết anh chàng nghệ sĩ đều có trái tim nhạy cảm, đa tình. Có lẽ đó là lí do để họ tìm đến nghệ thuật. Vì thế, bạn khó tìm được một tình yêu lâu bền với một chàng nghệ sĩ.
[MCG4ever.com]
Anh chàng hào phóng

Trong các cuộc chơi, nếu có tiền chàng sẵn sàng "bao sân" hết. Hay bất kì bạn bè nào đang thiếu thốn kinh tế, chàng sẽ giúp đỡ nhiệt tình. Thậm chí với những người dưng như một gã bồi bàn hay tay lái taxi, chàng cũng luôn tỏ ra hào phóng với những khoản "boa" hậu hĩnh. Chưa giàu có nhưng quả thực chàng đã thể hiện tố chất của một "đại gia" rất biết vung tiền.
[MCG4ever.com]
Hôm nay, bạn tự hào và nghĩ: "Anh ấy là người đàn ông hào phóng, thật tuyệt vời!", nhưng rất có thể chỉ ngày mai thôi bạn sẽ bực tức mà hét lên: "Anh là kẻ sĩ diện điên rồ!".

Đàn ông tất nhiên phải rộng lượng, hào phóng, nhưng sự hào phóng cũng cần có mức độ và hợp lí. Tiêu xài không có kế hoạch và quá hoang phí là biểu hiện của một người chỉ sống về bề nổi, không biết tính toán cho tương lai, không có trách nhiệm với chính bản thân mình, và ở một khía cạnh nào đó thì anh ta thật... ngu ngốc.

(st)

Những kiểu đàn ông dễ ngoại tình
Kiểu đàn ông phụ nữ ghét
Đàn ông hay ghen
Biểu hiện của người đàn ông ngoại tình
Những sai lầm của đàn ông bạn nên biết
Đàn ông gia trưởng