Mẫu nail hình bướm tuyệt đẹp cho cô nàng nữ tính


Hình ảnh những chú bướm với đôi cánh rực rỡ mà mỏng manh luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp kiêu sa, yểu điệu nhưng yếu đuối của nữ giới, bạn hãy thử mang đôi cánh của chú bướm đêm lên những móng tay xinh.


Kiểu nail họa tiết bướm đòi hỏi bạn phải có chút khéo léo và biết vẽ, nếu không tự tin, hãy nhờ một người bạn giúp bạn thực hiện chúng nhé:





Nail họa tiết cánh bướm cực kỳ thu hút và gợi cảm


Bước 1: Sau khi sơn một lớp OPI Nail Envy dành cho móng yếu để dưỡng móng, bạn phủ lên móng màu mà mình yêu thích (khuyến khích bạn nên chọn các gam màu đậm như vàng, hồng, đỏ...). Sau đó dùng sơn đen đánh vát 1/4 đầu móng.





Bước 2: Dùng bút lông loại nhỏ nhất bắt đầu vẽ một đường vát ở cuối móng, song song với đường vát lớn phía trên.





Bước 3: Từ đường vát nhỏ, vẽ các tia chạy xéo thân móng nối với đường vát lớn.





Bước 4: Viền các đường thật khéo để chúng nối với nhau một cách mịn đẹp.





Bước 5: Đợi sơn khô, dùng bút vẽ nail đầu tròn chấm sơn màu trắng lên vùng vát màu đen ở đầu móng. Cuối cùng, sơn một lớp sơn bóng.





Nail hình cánh bướm có một vẻ đẹp pha trộn giữa sự nữ tính, quyến rũ với vẻ bí ẩn rất phụ nữ, bạn có thể tham khảo một số mẫu nail cánh bướm mà chúng tôi sưu tầm được:




Thêm gợi ý cho bạn về mẫu nail hình bướm:

Gợi ý 1:




Dùng cọ vẽ nhúng vào những chai nước sơn có màu sắc khác nhau, thực hiện theo từng bước hướng dẫn, bạn có thể tạo ra những cánh bướm đặc biệt và nổi bật.

Bước 1:    Sơn một lớp sơn màu xanh nhạt lên móng. Vẽ hai cánh hoa màu vàng lên hai góc đối diện nhau. Vẽ tiếp hai cánh hoa màu trắng ở giữa móng. Tô điểm lên hai cánh trắng một phần màu hồng nhạt để trông giống như hai cánh của bươm bướm.



 



Bước 2: Sử dụng cọ vẽ nhúng vào nước sơn màu đen và vẽ thân của bươm bướm. Vẽ thêm một đường cong đứt khúc màu đen nối đuôi bướm với cánh hoa vàng ở góc. Sau đó chấm thêm 3 chấm đen ở giữa hai cánh hoa vàng làm nhụy hoa.





 
Bước 3: Sử dụng cọ vẽ nhúng vào nước sơn màu trắng vẽ thêm hai râu bướm vào những cánh hoa vàng ở góc. Vẽ hai chấm nhỏ trên râu của bươm bướm ở giữa và vẽ 3 đường cong trắng song song với đường cong màu đen. Sơn bóng và hoàn tất.



Gợi ý 2:



Bước 1 : Bạn dùng chổi vỗ màu hoặc máy phun tạo màu loang. Sau đó dùng cọ nét màu đen vẽ nủa cánh của bướm , tiếp theo bạn dùng cọ râu s1 vẽ màu trắng hình giọt lệ để trang trí thân bướm

Bước 2 : Tương tự bước một cho toàn bộ canh bướm

Bước 3 : Chấm những chấm li ti xung quanh viền ngoài của cánh bướm và vẽ râu bướm

Bước 4 : Tiếp tục sử dụng cọ nét màu cà rốt phủ lên màu trắng đã vẽ , hình giọt lệ làm 3 phần đầu bạn tiếp tục phủ màu vàng , phần đuôi phủ màu xanh

Sản phẩm hoàn thành , các mẫu còn lại tương tự


Gợi ý 3:

Những cánh bướm đầy màu sắc sẽ khiến móng tay của bạn thật đẹp và sinh động, bạn như đang được hòa mình vào thế giới tự nhiên, cùng khám phá cách vẽ móng đặc sắc này các bạn nhé!

Các bước thực hiện :

Bước 1 : Lựa chọn sơn màu vàng làm nền cho móng tay.





Bước 2 : Dưới góc trái của móng, bạ dùng sơn màu đen để vẽ bông và cành lá.





Bước 3 : Phía trên của móng, bạn dùng sơn màu trắng để vẽ cánh bướm đang đậu nghiêng.





Bước 4 : Bạn dùng các lạo sơn móng tay màu sắc để trang trí cho cành lá, bông và cả cánh bướm.





Bước 5 : Vẽ đường viền cánh bướm bằng màu đen, có thể thêm các họa tiết chấm bi màu sắc để trang trí cho móng thêm sinh động.





Hoàn thành kiểu vẽ móng hình cánh bướm này rồi đấy các bạn ạ, chúc các bạn thành công!


Cách gắn móng tay giả trông y như thật

Cách vẽ móng tay đơn giản

Cách chăm sóc móng tay móng chân mùa lạnh

Cách vẽ móng tay cơ bản

Móng tay đẹp

Sơn móng tay ngày tết cực đẹp


(st)