Màu son cho người môi thâm che khuyết điểm

Môi thâm, da ngăm.Chọn son màu và loại nào?


Junny nhận được cùng 1 câu hỏi từ rất nhiều bạn:
Da Ngăm/Môi thâm thì nên dùng son màu gì? loại son lỳ, son có chút bóng hay son có kim tuyến?

Mình thường khuyên các bạn là nên dùng những màu không quá nổi. Vì nổi quá là trên mặt chỉ thấy mỗi môi và thường thì các màu nổi như đỏ, cam đậm, sẽ "dìm hàng" gương mặt của bạn HOẶC môi quá thâm sẽ không thể nào lên màu nổi và khiến màu khác hẵn so với các swatches (thử màu trên da) mà các bạn thấy trên hình ảnh trước khi mua sản phẩm.

Vậy nên Junny xin gởi dến các bạn đang sở hữu Môi thâm, da ngăm một số giải pháp như sau:

1/ Giái pháp trang điểm:
Điều quan trọng khi trang điểm không phải là làm da càng trắng càng tốt, hay mắt càng đen, càng to, càng sâu càng tốt hay môi càng tươi càng đẹp. Bạn cần hiểu những ưu và khuyết điểm của gương mặt để TÔ RÕ vẻ đẹp và CHE DẤU điểm xấu. Đẹp Khoe Xấu che mà 

- Giải pháp tạo các vùng sáng (không phải trắng) cho gương mặt:
dùng SẢN PHẨM phấn highlight (phấn bát sáng) tại vùng chữ T, gò má dưới mắt. Như vậy thì nhìn cả khuôn mặt nhìn sẽ sáng bừng hẳn lên.

- Tạo lớp nền cho cả môi: độ tối màu của môi sẽ khiến son không thể lên màu, ceh đi cái sự thâm của môi, nên bạn cần làm môi bớt thâm, sáng màu hơn trước khi thoa son môi bằng cách đánh phấn cho cả môi.
Lưu ý là phải đánh đền nếu không khi thoa son thì nhìn không đẹp và không mướt. Cách này cũng giúp giữ màu trên môi rất lâu.