Mẫu váy xòe mùa đông sành điệu, ấm áp

Những chiếc váy ôm sát thân và xòe ở gấu váy sẽ giúp bạn nổi bật với vẻ nữ tính, dịu dàng mà vẫn ấm áp. Dưới đây là những gợi ý cho bạn mặc váy đẹp cho mùa đông.


Cách mix chân váy xòe trong mùa đông

Chân váy "ôm và xòe" rất bắt mắt!

Nếu là một tín đồ thời trang, hẳn bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với những chiếc váy "fit and flare". Trong những mùa mốt gần đây loại trang phục kết hợp giữa hai đặc tính ôm (fit) và xòe (flare) đang trở nên cực kỳ phổ biến. Bạn có thể bắt gặp bóng dáng của kiểu thiết kế này trong những chiếc váy "ôm & xòe" hoặc áo peplum.

Nhìn chung những kiểu trang phục "ôm và xòe" thường khá kén dáng. Chúng không hợp với những nàng béo, riêng với kiểu váy "ôm và xòe" thì không thể chơi thân được với các cô gái sở hữu đôi chân kém thon thả, đặc biệt là chống chỉ định với những đôi bắp chân và đùi thô kệch. Bạn sẽ mặc thật đẹp những mẫu "ôm và xòe" nói chung và chân váy nói riêng nếu như có một thân hình mảnh mai. Chúng sẽ làm tôn nét đẹp thanh thoát của bạn và khiến chủ nhân thêm phần nữ tính, quyến rũ với phần thân ôm sát cơ thể và phần gấu váy uốn lượn, xếp nếp như sóng đầy phóng khoáng.

Với kiểu chân váy "ôm và xòe", bạn nên phối với những chiếc áo không quá thùng thình hoặc có quá nhiều chi tiết diêm dúa, rườm rà bởi bản thân thiết kế của nó đã khá cầu kỳ và bắt mắt. Nhằm tôn vòng eo thon nhỏ và vòng 3 đầy đặn nở nang, hãy mặc chân váy "ôm và xòe" kiểu "sơ vin" gọn gàng, thanh lịch.

Nếu có chiều cao lý tưởng, bạn có thể kết hợp giầy bệt với váy "ôm và xòe". Tuy nhiên kiểu chân váy này thường không ăn gian chiều cao được như chân váy ngắn thông dụng, thậm chí nó còn tạo cảm giác khiến người mặc thấp đi. Chính bởi vậy, một đôi giày cao gót là sự lựa chọn không tồi để kết giao cùng kiểu chân váy "ôm và xòe" đầy nữ tính.


 

Chân váy "ôm và xòe" rất duyên dáng


 

Tùy chất liệu vải mà bạn có thể chọn kiểu váy sóng rõ (với nếp xếp cứng cáp, thường bằng chất liệu vải xốp, dầy dặn) hoặc gợn sóng(đường xếp mềm mại, thường bằng vải lụa, lanh,thun...)
 


 

Chân váy "ôm và xòe" kết hợp ăn ý cùng đủ mẫu sơ mi


 

Thêm chiếc áo khoác ngoài cho ngày trời trở gió


Read more: http://tapchi.guu.vn/cac-mau-chan-vay-om-xoe-dep-quyen-ru-cho-mua-dong-lanh-1IiOEsuPw5p1E.html#ixzz2lDqciTFG


Áo len và chân váy xòe:


Sự kết hợp ấn tượng của bộ đôi áo len xinh xắn và chân váy điệu đà sẽ mang đến cho bạn gái phong cách trẻ trung, năng động.
 


 

Mix cùng áo len điệu đà, các bạn gái có thể chọn chân váy xòe cách điệu giá 180.000 đồng. Với những đường nhấn pli tinh tế để tạo độ xoè, chiếc váy không chỉ thời trang mà còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc.


 

Phong cách thời trang của bạn sẽ càng thêm nổi bật và thu hút với chân váy hoa hồng giá 180.000 đồng mix cùng áo len xinh xắn. Với kiểu dáng phồng xoè nhẹ, chân váy sẽ là sự lựa chọn giúp các bạn gái tôn dáng.
 


 

Các bạn gái có thể chọn cho mình áo len phối hai màu màu hồng và vàng nhạt xinh xắn giá 365.000 đồng để xuống phố trong những ngày trời lạnh. Hoạ tiết hình thoi ấn tượng cùng kiểu dáng freesize đã mang đến cho chiếc áo phong cách thời trang thật mới mẻ.
 


 

Chiếc áo len hoa điệu đà và nữ tính giá 155.000 đồng sẽ giúp các bạn gái trở nên thu hút và nổi bật trên phố. Với kiểu dáng và họa tiết ấn tượng, chiếc áo sẽ là sự lựa chọn của các bạn gái năng động.
 


 

Dành cho những cô nàng dịu dàng và nữ tính, chiếc áo len phong cách Hàn Quốc giá 290.000 đồng. Được thiết kế với kiểu dáng freesize, tay dài, họa tiết nơ xinh xắn in chìm và có màu sắc trang nhã, chiếc áo rất thích hợp cho những ngày xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.
 


 

Tạo điểm nhấn thú vị cho thời trang ngày lạnh, chân váy xoè nhấn pli giá 159.000 đồng sẽ là gợi ý để mix cùng áo len freesize.
 


 

Khởi động ngày mới với nhiều thú vị, bạn hãy thử chọn cho mình chiếc áo len vai hoa cách điệu giá 330.000 đồng. Chiếc áo có thiết kế cách điệu với vai lưới tạo nên nét quyến rũ và duyên dáng lạ mắt cho các bạn gái năng động.
 


Nếu yêu thích những họa tiết lạ mắt, bạn gái có thể chọn chiếc áo len zic zắc cá tính giá 163.000 đồng. Với kiểu dáng freesize và chất liệu len mềm mịn, chiếc áo thích hợp để mix cùng trang phục ngày lạnh.
 


Chân váy xếp pli giá 180.000 đồng thích hợp để mix cùng áo len hoa điệu đà cho ngày cuối thu, đầu đông. Được thiết kế đơn giản vào tạo điểm nhấn với những đường dập pli lớn, nhỏ lạ mắt, chân váy rất thích hợp với những cô nàng nữ tính.
 


 

Yêu thích thời trang và những thử nghiệm mới mẻ, bạn có thể mix chân váy kẻ sọc màu đỏ giá 190.000 đồng cùng áo len freesize. Với cách phối đồ khá mới mẻ và sự phối hợp hài hoà giữa các màu sắc, phong cách thời trang của bạn sẽ tạo thêm nhiều ấn tượng thú vị.



(St)

Váy hoa dáng xòe và những cách mix cực đỉnh
Mặc đẹp với váy xòe che tối ưu khuyết điểm của bạn
Hướng dẫn may váy liền xòe đẹp
Cách chọn chân váy và phối hợp chân váy hoàn hảo
Váy xòe như Hồ Ngọc Hà khiến người người mê mẩn