Mẹo làm trắng da vùng nách sáng mịn không tì vết

Mẹo làm trắng vùng da nách cho  các bạn gái muốn có làn da dưới cánh tay sáng mịn. Đây là những phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!

 

Dùng chanh

Chà lát chanh vào nách. Chanh sẽ loại bỏ các tế bào chết của da. Tuy nhiên chanh sẽ làm khô da, do đó bạn cần phải dưỡng ẩm cho làn da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng da trước khi đi ngủ.

Dùng lát chanh chà vào nách có thể trị thâm nách.

Mặt nạ bột nghệ, bột mì và sữa

Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê sữa + 1thìa sữa đông + một thìa bột nghệ và 1 thìa bột mì. Thoa hỗn hợp này vào nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm của da.

Dưa chuột và bột nghệ

Trộn nước 2 thìa ép dưa chuột với 1 thìa bột nghệ, có thể thêm nước cốt chanh (nếu muốn) sẽ tăng cường khả năng làm sáng da. Thoa hỗn hợp này vào nách trong khoảng 30 phút .Sau đó, rửa sạch bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay.

Dùng nước soda

Cách này rất đơn giản, để trị thâm nách, bạn hãy sử dụng nước soda bôi vào khu vực dưới cánh tay sau khi tắm, thoa và xoa bóp sau đã xả lại với nước.

Nước hoa hồng

Một hỗn hợp tự chế gồm nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương là một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc làn da. Hãy sử dụng hỗn hợp này để làm sạch làn da "vùng cánh".

Sữa chua và vỏ cam

Sử dụng  sữa chua và vỏ cam cũng là một biện pháp khắc phục nách thâm hiệu quả. Nghiền nhỏ vỏ cam và trộn với sữa chua. Sau đó chà lên nách. Hãy sử dụng phương pháp này 3 lần/ tuần và cảm nhận hiệu quả ngay tức thì.

Nghiền nhuyễn sữa chua và vỏ cam sẽ được hỗn hợp làm sáng da vùng nách.

Khoai tây

Ép 2 của khoai tây lấy nước. Nước ép khoai tây là một loại chất tẩy làm trắng da. Hãy bôi nước ép khoai tây vào nách để làm trắng da dưới cánh tay.

Dầu dừa

Bạn nên dùng dầu dừa để rửa và massage vùng da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút trước khi tắm. Chú ý thực hiện hằng ngày, bạn sẽ cứu được vùng da dưới cánh tay khô ráp của mình bằng cách cực kì đơn giản này đấy.

Cà chua

Lấy 1 quả cà chua chín vừa, cắt lát mỏng khoảng 0,5cm. Dùng tay nhẹ nhàng thoa tròn lên vùng da dưới cánh tay trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Chăm chỉ thực hiện cách này mỗi ngày một lần trước khi tắm, vùng da này sẽ sáng hồng tới mức khiến bạn ngạc nhiên cho mà xem!

Phomai + sữa tươi + nghệ

Trộn đều 1 thìa cafe phomai, 1 thìa cafe bột nghệ cùng 2 thìa cafe sữa tươi. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, chờ 15 phút cho khô rồi sửa sạch bằng nước lạnh. Cách này có tác dụng dưỡng ẩm cho vùng da dưới cánh tay. Hãy nhớ thực hiện 1 lần/ngày, sau 2 tuần bạn sẽ có vùng da mịn màng mơ ước.

 

CÁCH PHÒNG THÂM NÁCH

Phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh, nên chị em lưu ý vấn đề này. Để đến khi nách bị thâm rồi thì điều trị sẽ vất vả, mất nhiều thời gian hơn.

 - Waxing đúng cách: Waxing giúp làm trắng da vùng nách. Phương pháp này triệt lông tận gốc do đó sẽ khiến nách trông sáng hơn. Đối với những người có nang lông dày, tẩy lông rất hữu ích để làm trắng nách. Không nên sử dụng kem tẩy lông vì lông sẽ mọc rậm hơn, nách sẽ chịu tác động hóa chất trở nên thâm hơn.

- Không nên nhổ lông nách: các chất bất sẽ tích tụ vào lỗ chân lông sau khi nhổ lông nách khiến da vùng nách sẫm màu.

- Tránh sử dụng các sản phẩm có tác dụng kích thích trên da, đặc biệt không nên mặc quần áo chất liệu nilong gây bí cho da.

- Tránh sử dụng thường xuyên trang phục bó sát người sẽ cọ sát vào da là nguyên nhân dẫn đến thâm nách.

Khi thời trang lên ngôi và xuất hiện những chiếc váy sát nách xinh đẹp và vô cùng lôi cuốn chị em thì việc chăm sóc vùng da này là điều cần thiết.

Có nhiều phương pháp để làm trắng vùng da nách nhưng sự can thiệp từ vật lý hay hóa học thường gây nhiều hệ quả và không thể nào an toàn bằng những cách tự nhiên.

Chú ý:

Khi đã hoàn tất bước chăm sóc da đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiên trên đây, còn một điều nho nhỏ nữa bạn cần hoàn thành cho quá trình chăm sóc vùng da "khó chiều" này, đó là dùng loại kem dưỡng ẩm có thành phần chứa nhiều Vitamin E (hoặc dùng hẳn dầu Vitamin E) để thoa lên vùng da này trước khi đi ngủ. Đây là bước rất quan trọng giúp vùng da này nhanh chóng trở nên trắng trẻo và bớt khô ráp vào mùa đông. Ngoài ra bạn cần chú ý:

Không cạo, nhổ lông

Thay vì cạo, nhổ lông như cách rất nhiều chị em thường dùng, bạn nên waxing thật nhẹ nhàng để thoát khỏi những lỗ chân lông đen li ti dưới bề mặt da. Khi ấy, các sợi lông nách chỉ mọc rất gần ở lớp trên cùng của da nên chúng sẽ mờ hơn, không gây thâm đen cho vùng nách.

Hạn chế dùng lăn khử mùi, sáp thơm

Một số thành phần trong các sản phẩm làm đẹp này (đặc biệt là nước hoa) có thể gây phản ứng với da và gây ra sự đổi màu da. Nếu bắt buộc phải dùng các sản phẩm trên, bạn hãy chọn mua các mĩ phẩm không gây đổi màu da hoặc chỉ sử dụng một chất khử mùi thay vì chất chống mồ hôi.

- Mỗi đêm trước khi đi ngủ, bạn hãy nhẹ nhàng mát xa vùng da dưới cánh tay bằng dầu vitamin E hoặc dầu dừa tự nhiên cũng có thể làm trắng sáng vùng da nách một cách tự nhiên nhất.



(ST)

toi nam nay 40 tuoi da vung nach cua toi bi tham va nhieu long cho toi hoi lam cach nao de het bi tham va tri duoc long
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Chị có thể áp dụng một trong những cách trên để lấy lại sự tươi sáng của vùng da dưới cánh. Tuy vậy cần kiên nhẫn một chút. Bạn hãy sử dụng kem tẩy lông, nên chọn loại kem tẩy lông phù hợp, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến của bác sỹ da liễu nhé không phải loại kem tẩy lông nào để triệt lông nách cũng phù hợp đâu. Còn nếu có điều kiện thì hãy đến các trung tâm thẩm mỹ để họ tư vấn và triệt lông vĩnh viễn cho nhé
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
cha lat tranh vao nach bao gio thi trang da duoi vung nach
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Bạn nên dùng thường xuyên khoảng 1-2 tháng nhé!
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
e bi tham nach thi len dung cai nao tot va khu mui nua
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Gửi hỏi đáp - bình luận