Mẹo vặt làm sạch ghế da tại nhà cực dễ

Khi ghế sofa da nhà Bạn chẳng may bị bẩn mà vết bẩn ít, gọi dịch vụ giặt ghế sofa thì không đành, mà tự làm thì không biết như thế nào. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể kiểm soát các vết bẩn nhỏ trên bằng dung dịch làm sạch đồ da, được bán rất sẵn trên thị trường. Rất đơn giản, không tốn nhiều chi phí, đỡ mất thời gian mời dịch vụ giat ghe sofa. Bạn nên vệ sinh ghế sofa da thường xuyên  bằng dung dịch làm mới ghế da sẽ giữ được vẻ đẹp tự nhiên của da, hơn nữa làm bền, đẹp và thêm sang trọng hơn cho căn nhà lịch lãm của các bạn .

Làm gì khi ghế sofa da bị cáu bẩn?

Ghế sofa da bị bẩn trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi.

Để loại bỏ hết các vết bẩn trên ghế sofa, bạn chỉ cần sử dụng dung dịch làm sạch đồ da với một chiếc khăn mềm, hơi ẩm một chút.

Cách thực hiện như sau:

   - Phun, xịt nhẹ dung dịch lên trên bề mặt ghế để dung dịch gấm vào thớ da khoảng 3 đến 5 phút cho các chất cáu bẩn mềm, giảm độ bám dính vào ghế.

   - Sử dụng vải bông mềm, ấm; lau kỹ vết bẩn. Nếu vết bẩn khó sạch, không bong ra thì tiếp tục phun thêm dung dịch.

   - Sau đó lau khô lại bằng một miếng vải sạch để khô tự nhiên.

Chú ý: Những nơi ghế bị mốc thì phải lau qua bằng vải trước khi phun dung dịch, ngoài ra bạn nên tham khảo cách bảo quản đồ da để tìm ra phương pháp bảo quản hữu ích nhất cho mình.

Dung dịch vệ sinh ghế sofa da

Dung dịch vệ sinh ghế sofa da Wax One Gold

Xuất xứ: Thái Lan (giá tham khảo 80k/chai)

Sử dụng rất tốt cho mọi đồ da và đặc biệt là ghế sofa da : làm mới ghế da, đệm dưỡng da và đặc biệt là làm sạch các vết ố lâu ngày do mốc. Để giặt bộ ghế sofa dài bạn cần 1 chai Wax One Gold  là đủ.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách giặt ghế sofa bằng dung dịch làm sạch đồ da Wax One Gold rất đơn giản như sau :

Dùng chất đệm tẩy (có tính tẩy rửa nhẹ) : xà bông, đầu gội đầu để vệ sinh qua những chiếc ghế sofa của mình. Chú ý dùng giẻ ẩm và sử dụng nhẹ nhàng vệ sinh qua những chiếc ghế sofa . Sau đó lau hết chất đệm tẩy bằng giẻ, khăn sạch. Trường hợp ghế sofa không bẩn lắm thì các bạn không cần làm bước này cũng được.
Dùng bông đệm có sẵn trong hộp Wax One Gold để chà nhẹ lên ghế sofa. Các bạn để tầm 10 - 15 phút sau đó lại lau cho bớt dầu bóng của dung dịch Wax One Gold và để khô tự nhiên. Như thế đã xong quy trình vệ sinh ghế sofa  cho bạn thật dễ dàng.