Mix đồ với áo gile lông thú đơn giản và sành điệu

Những chiếc áo khoác lông thú là biểu tượng của một phong cách quý tộc, xa xỉ và đẳng cấp. Bên cạnh đó kiểu áo gile lông còn mang lại cho bạn vẻ khỏe khoắn, năng động và trẻ trung.



Áo khác giả lông thú là một trong 4 loại áo khoác cơ bản mà bạn nên có trong mùa đông này. Nếu như chiếc áo lông to xù khiến bạn đôi khi trông nặng nề, quá khổ và bạn ngại ngần lựa chọn nó cho set đồ công sở thì gile lông chính là giải pháp. Gọn nhẹ, năng động dễ mix đồ màu sắc và hoa văn phong phú có thể kết hợp cùng jeans, skinny, váy, áo len, áo sơ mi.... để có được một bộ trang phục chỉnh chu, chuyên nghiệp và sành điệu không phải là điều gì khó khăn với áo gile lông.

Lưu ý là bạn nên lựa chọn quần ôm sát, không chọn kiểu ống rộng, suông bởi áo lông đã làm bạn tăng kích thước cơ thể, nếu chọn quần không phù hợp trông bạn sẽ trở nên lôi thôi và kém sang. Với chân váy cũng vậy, kiểu dáng bút chì, chữ A hay trumpet là thích hợp nhất. Nên chọn kiểu giày, boots cao gót giúp vóc dáng trông thanh thoát hơn và không nên chọn phụ kiện có chi tiết lông thú quá rườm rà sẽ khiến set đồ trông rối mắt.

Với một bộ trang phục dù đơn giản thế nào, chỉ cần bạn khoác thêm chiếc áo gile lông thú chắc chắn chúng sẽ trở nên đắt giá và sang trong hơn rất nhiều.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc gile lông để trở thành cô nàng sành điệu chốn công sở nhỉ?

\

Tom (Depplus.vn/MASK)


Cách mix đồ cho nữ ấn tượng đa phong cách cực xinh
Mix đồ thu đông cực cool cho cô nàng sành điệu
Cách mix đồ với chân váy len cực kute trong mùa đông lạnh
Cách mix đồ quần Jean cực trẻ trung và dễ thương
Cách mix đồ với áo da nhiều phong cách, cực sành điệu



(ST)