Mỹ nhân Hàn Quốc giống nhau như ruột thịt


Dù không có quan hệ họ hàng nhưng vì kiểu tóc, góc chụp… nhiều nghệ sĩ giống nhau như tạc. Chúng ta cùng điểm lại những mỹ nhân Hàn Quốc giống nhau như đúc nhé!


 

Kim Ji Won trở nên nổi tiếng sau vai diễn Yoo Rachel trong bộ phim đình đám xứ Hàn Những người thừa kế, nhiều khán giả nhận xét Kim Jin Won có rất nhiều nét giống “ngọc nữ” Kim Tae Hee.

Trong phim, người đẹp hóa thân vào vai một người thừa kế kiêu ngạo, sang trọng và cũng là vị hôn thê của Kim Tan (Lee Min Ho đóng).

Dù chênh lệch nhau 12 tuổi, nhưng dường như giữa hai mỹ nhân không có sự khác biệt quá lớn.

Nhìn hình ảnh này, Kim Tae Hee và Kim Ji Won giống như hai chị em ruột.

Bạn gái của chàng ca sĩ Bi Rain sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, vừa ngọt ngào, quyến rũ vừa sang trọng, quý phái. Cô luôn chiếm trọn tình cảm của khán giả khi xuất hiện bất cứ nơi đâu. Sự nghiệp của cô bắt đầu thăng hoa từ vai diễn phản diện trong phim Nấc thang lên thiên đường. Nối tiếp đó là Chuyện tình Harvard, Tình sử Jang Ok Jung,…

Không chỉ xinh đẹp, Kim Tae Hee còn là một trong những ngôi sao có thành tích học tập đáng nể tại Đại học Seol Hàn Quốc. Cô là một trong những diễn viên đắt giá của màn ảnh xứ sở kim chi.

Ngoài “bản sao” Kim Ji Won, Kim Tae Hee cũng có rất nhiều điểm tương đồng với ca sĩ 9X Park Jiyeon (T-ara) – người được báo giới ưu ái đặt nickname là “Tiểu Kim Tae Hee”.

Ca sĩ Minho (nhóm SHINee) và diễn viên Lee Tae Sung giống nhau như hai giọt nước.

Nichkhun và Moon Geun Young gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn và khuôn mặt rất đáng yêu.

Jung Yong Hwa (CNBlue) và diễn viên Jung Kyung Ho.

Lee Ki Kwang (BEAST) và Yoo Seung Ho có điểm chung là đôi mắt một mí cực baby và nụ cười tỏa nắng, hai mỹ nam dễ dàng để đốn tim bất cứ fan nữ nào.

Hai chàng trai Onew (SHINee) và Song Joong Ki. Hiện tại, khán giả màn ảnh nhỏ phải tạm “rời xa” “hoàng tử nục cười” khoảng 2 năm vì anh đang trong kì nhập ngũ của quân đội Hàn Quốc.

Bản sao của Song Hye Kyo, diễn viên nhí Kim So Hyun, cô bé nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong phim Mặt trăng ôm mặt trời, Đôi tai ngoại cảm… và đang là một trong số những diễn viên nhí có thu nhập “khủng” nhất hiện nay.

Han Ji Woo được khán giả tặng cho biệt danh là “tiểu Song Hye Kyo”.

 Người mẫu diễn viên Jung Ga Eun là bản sao nổi tiếng của Song Hye Kyo

 Với kiểu tóc này, So Hyun (4Munite) và Sandara Park (2NE1) khá giống nhau.

Đôi mắt u buồn, “đẫm lệ” Yoo Seung Ho và diễn viên So Ji Sub.  

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đường nét của Son Eun Seo khá tương đồng với Seohyun (SNSD).

Nụ cười là điểm chung giữa diễn viên Lee Young Ae và Cha Soo Yeon.

Phóng to

Nhìn khoảng khắc này Krystal (f(x)) còn giống YoonA (SNSD) hơn là chị ruột Jessica (SNSD) bởi nét đẹp thánh thiện, ngây thơ.



Theo News.zing.vn


Mỹ nhân Việt phát tướng và công cuộc giảm cân
Mỹ nhân Việt "thoát xác" nhờ thẩm mỹ
Những mỹ nhân Việt giàu có với "vốn liếng" kếch xù
Mỹ nhân Việt khoe "hàng" khiến fan "phát sốt"
Mỹ nhân Việt đẹp xấu bất thường là ai?



(ST)