Mỹ nhân Việt đẹp tự nhiên vẫn cuốn hút lạ kì

Mỹ nhân Việt đẹp tự nhiên quả thật hiếm khi ngày nay công nghệ thẩm mỹ ngày càng lên ngôi. Điểm mặt những mỹ nhân Việt có khuôn mặt tự nhiên không cần thẩm mĩ hay photoshop vẫn đẹp lạ thường nhé




Hoàng Thùy Linh -
Đôi mắt biết nói


Được biết đến qua vai diễn để đời và gây nhiều sóng gió trong bộ phim 'Nhật ký Vàng Anh' nhưng phải đến những năm gần đây Hoàng Thùy Linh mới khẳng định tên tuổi của mình ở vai trò ca sĩ. Hoàng Thùy Linh sở hữu gương mặt thanh tú và xinh đẹp. Đặc biệt với đôi mắt hút hồn Hoàng Thùy Linh đang là biểu tượng sắc đẹp tự nhiên nhất ngay cả lúc trang điểm nhẹ nhàng. Với phong cách âm nhạc sôi động kết hợp với vũ đạo sôi động Hoàng Thùy Linh ngày càng trở nên rực rỡ hơn và là viên ngọc sáng của showbiz Việt.


Đôi mắt sáng và đẹp kết hợp với nụ cười tỏa sáng của mỹ nhân Vpop

Hoàng Thùy Linh với phong cách quyến rũ đẹp hút hồn ở mọi góc nhìn


Mỹ Tâm -
Vẻ đẹp gần gũi



Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam rất được yêu mến nhiều năm qua. Chặng đường sự nghiệp của cô trải nhiều hoa hồng cũng như chông gai. Nhưng cho đến ngày hôm nay Mỹ Tâm xứng đáng khi được phong danh hiệu là diva thế hệ mới cho những công sức không mệt mỏi mà cô cống hiến cho nghệ thuật. Thời gian gần đây Mỹ Tâm càng ngày càng được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp và phong cách ăn mặc thời trang bắt kịp xu hướng.


Ngoài ra ngay cả những buổi từ thiện Mỹ Tâm cũng giản dị, phong cách đời thời với trang điểm nhẹ nhàng và thân thiện. Đặc biệt, Mỹ Tâm dễ được nhận biết bởi nụ cười hết cỡ và nhăn mũi đáng yêu của cô cũng được người hâm mộ yêu mến.




Khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm


Phương Linh - Viên pha lê


'Viên pha lê' sáng bước ra từ cuộc thi 'Sao Mai Điểm Hẹn' - Phương Linh cũng là một trong những ca sĩ sở hữu gương mặt khả ái trong làng nhạc. Với sự nghiệp vững chắc và có lượng fan nhất định cô ngày càng khẳng định vị trí riêng của mình trong showbiz. Ở những sản phẩm âm nhạc hay những bộ hình thời trang của mình Phương Linh triệt để khoe gương mặt xinh đẹp, sang trọng và cực kỳ ăn hình.



Hồ Ngọc Hà - Vẻ đẹp thời thượng


Nhắc đến Hồ Ngọc Hà thì không ai có thể ấn tượng bởi vẻ ngoài thời trang và thời thượng nhất. Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với gương mặt trang điểm cổ điển làm nổi bật những nét đẹp lai 'Tây' của cô nàng. Ngoài ra Hồ Ngọc Hà luôn biết cách chọn những trang phục hợp nhất với những sự kiện. Đôi khi sẽ thấy Hà Hồ trên sân khấu cá tính, lộng lẫy với những bộ đầm mang hơi hướng cổ điển nhưng ở những sự kiện đời thường thì Hà Hồ lại giản dị với gương mặt tự nhiên và phong cách gần gũi.




Thu Minh - Vẻ đẹp nóng bỏng


Ngày càng khẳng định vị trí 'diva' thế hệ mới trong làng nhạc Việt, Thu Minh càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Gương mặt Thu Minh tuy không cực kỳ hấp dẫn và xinh đẹp hơn những kiều nữ khác trong showbiz nhưng cô luôn có một vẻ đẹp mà ít người có thể chê cô. Có một thời gian Thu Minh bị lên án bởi phong cách ăn mặc sexy và quá lố kết hợp với đó là trang điểm cầu kỳ thì đến nay Thu Minh đã hoàn toàn thay đổi. Thay vào đó là một Thu Minh lúc nào cũng sang trọng, quyến rũ, và nụ cười tươi trên khóe môi. Mới đây, Thu Minh cũng bị nghi án là chỉnh sửa mũi nhưng ngay sau đó cô đã chứng minh là vẻ đẹp của cô hoàn toàn tự nhiên khi chưa chỉnh sửa bất kỳ điểm nào trên gương mặt.





Mỹ Linh - Vẻ đẹp năm tháng


Với chặng đường 15 sự nghiệp Mỹ Linh hiện là một trong 4 diva được showbiz Việt công nhận. Với giọng hát có nội lực Mỹ Linh luôn là giọng ca mà những đàn em sau này ngưỡng mộ. Hình ảnh Mỹ Linh lúc mới vào nghề là một cô gái trẻ trung với tóc ngắn cá tính nhưng cũng rất ấn tượng. Đến hôm nay sau bao nhiêu năm trong nghề ca hát, Mỹ Linh đã có một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp vững chắc. Mỹ Linh được người hâm mộ nhớ đến bởi gương mặt lúc nào cũng cười tươi và hình ảnh của cô cũng vẫn còn nguyên vẹn như hồi mới bước chân vào sự nghiệp.


Thanh Thảo - Vẻ đẹp mạnh mẽ


Thanh Thảo nổi tiếng với ca khúc 'Ôi tình yêu' và phong cách trẻ trung sôi động vào những năm 90 của thập kỷ trước. Thanh Thảo cũng sở hữu gương mặt trẻ trung, làn da trắng và đôi mắt đẹp mặc dù đến nay cô đã 37 tuổi. Sau một thời gian trải qua những scandal không đáng có thì hình ảnh Thanh Thảo xuất hiện với gương mặt mệt mỏi và quầng mắt thâm. Nhưng đến nay sau khi đã bỏ qua những mệt mỏi và scandal đó Thanh Thảo của năm 2013 là một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung và luôn cố gắng hết mình trong sự nghiệp ca hát.







Những sao Việt có khuôn mặt đẹp tự nhiên như... gọt


Không cần nhờ tới những phương pháp dao kéo tốn công, có nhiều mỹ nhân Việt hiện nay vẫn tự tin với khuôn mặt thon gọn, tự nhiên của mình.

Trong khi phái đẹp đang "đổ xô" tới những bệnh viện, các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang sắc đẹp, đặc biệt là "sửa sang" cho khuôn mặt, khiến nó trở nên nhỏ gọn, thon dài theo đúng trào lưu hiện nay thì vẫn còn rất nhiều chị em cảm thấy hoàn toàn tự tin với gương mặt đẹp tự nhiên "trời phú" của mình.


Quả thật, để có được khuôn mặt trái xoan với chiếc cằm nhọn kiêu kì không phải là điều mà quý cô nào cũng may mắn có được. Bởi thế mà ngày nay, công nghệ gọt hàm, độn cằm mới "lên ngôi" đến vậy. Tuy nhiên cũng sẽ không khó để chúng ta tìm ra những nhan sắc Việt đang sở hữu khuôn mặt không đụng dao kéo mà vẫn đẹp hoàn hảo như gọt hàm vậy. Cùng điểm qua showbiz Việt để tìm ra các mỹ nữ đang có được may mắn này nhé!



Diễm My - Mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz với sắc đẹp luôn cuốn hút dù ở bất cứ độ tuổi nào. Có thể thấy ngay từ khi trẻ, người đẹp Diễm Mỹ đã sở hữu khuôn mặt trái thon gọn hoàn hảo.


Diễn My của hiện tại với vẻ đẹp ngày càng quý phái.


Linh Nga cũng nổi tiếng là sao Việt có khuôn mặt nhỏ cùng các nét thanh thoát.


Chiếc cằm dài và nhọn của cô luôn là điểm khiến nhiều phái đẹp hâm mộ.


Linh Nga mặn mà và kiêu sa với khuôn mặt thanh thoát của hiện tại.


Tăng Thanh Hà cũng may mắn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn và nụ cười tươi hút hồn.


Các nét kết hợp hài hòa với khuôn mặt tạo nên nét đẹp tự nhiên nổi tiếng của Hà Tăng.



Hoàng My với các nét khá Tây và khuôn mặt có phần xương hàm nhỏ...


... kèm theo đó là chiếc cằm dài hoàn hảo.


Xuân Lan


Có thể nói sau một thời gian dài, cho tới hiện tại, khuôn mặt có xương hàm nhỏ gọn của Xuân Lan đã đóng góp rất nhiều trong việc tạo nên vẻ đẹp cá tính của người đẹp.


Bảo Anh dù mới nổi nhưng cũng sớm nhận được nhiều sự mến mộ bởi vẻ đẹp thánh thiện của mình.


Cô cũng sở hữu khuôn mặt nhỏ và chiếc cằm xinh xắn.


Hoa hậu Thu Thảo gây chú ý ngay lập tức với vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tự nhiên của mình.


Khuôn mặt và chiếc cằm của Thu Thảo cũng khiến nhiều chị em phải ghen tị.




Thời gian gần đây, có nhiều nghi ngờ Uyên Linh đã phẫu thuật gọt xương hàm, nhưng nếu để ý kĩ, chúng ta sẽ thấy cô đã sở hữu khuôn mặt như vậy ngay từ khi đến với Vietnam Idol.



Huỳnh Bích Phương với gương mặt nhỏ nhắn và chiếc cằm nhọn đẹp tới mức nhiều người cứ ngỡ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.




Trúc Diễm tuy không sở hữu chiếc cằm nhọn, dài, nhưng khuôn mặt có phần xương hàm thanh thoát cũng giúp cô trở thành một trong những vẻ đẹp cuốn hút và tự nhiên nhất Vbiz.


Trúc Diễm ngày xưa...

... và hiện tại với khuôn mặt nhỏ nhắn không mấy thay đổi.

Mỏi mắt tìm mỹ nhân không 'dao kéo'


Những vẻ đẹp gượng gạo do ''dao kéo'' tạo nên có đáng để tự hào?

Một tuần đầy ắp những sự kiện trong làng giải trí luôn thu hút công chúng: hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Bảo Lan (nhóm Năm dòng kẻ), ca sĩ hải ngoại Phi Nhung...hay những gương mặt quen thuộc như Hà Hồ, Ngọc Quyên, Hoa hậu Thùy Dung. Rất nhiều nghệ sỹ dính đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, có người đẹp hơn, có người xuống sắc. Quả thật, tìm được vẻ đẹp nguyên vẹn tự nhiên rất khó khi phẫu thuật thẩm mỹ đang tạo nên "cơn bão" đầy cám dỗ chốn showbiz.

Cùng điểm lại những hình ảnh sao Việt trong suốt tuần qua nhé.




Rất lâu rồi mới thấy ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xuất hiện sau nhiều lần dính đến các nghi án chỉnh sửa nhan sắc. Chiếc cằm dài cứng đơ và cánh mũi thon gọn bất ngờ luôn khiến dư luận hoài nghi về vẻ đẹp tự nhiên của cô.


Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu tối qua (23/12) nhận được nhiều lời khen từ khán giả.


Andrea mất điểm vì đám ''vi ô lông'' rậm rạp khe nách.


Sau nghi án gọt hàm, Hoa hậu Thùy Dung ngày càng tự tin khoe sự gợi cảm trong các sự kiện của showbiz. Mái tóc xoăn bồng bềnh và màu son đỏ khiến gương mặt cô nổi bật nét thon gọn chưa từng có trước đây.


Ngọc Quyên bất ngờ trẻ trung, tươi tắn với mái tóc giả uốn xoăn nhẹ nhàng. Tuy chịu nhiều "búa rìu dư luận" về những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô vẫn rất tự tin với ngoại hình hiện tại.


Ca sĩ Bảo Lan (nhóm Năm dòng kẻ) mặc dù gầy gò nhưng vẫn toát lên nét đẹp thanh tú vốn có.


Giám khảo Hà Hồ luôn thời thượng trong việc chọn kiểu tóc, tông trang điểm.


Hoàng Thùy Linh nổi bật với bờ môi đỏ cuốn hút và ánh mắt sexy.


"Bống" Hồng Nhung tuy thua thiệt về chiều cao nhưng sự tươi trẻ thì chẳng kém gì Hoa hậu Hà Kiều Anh.


Dường như những kiểu tóc giản dị giúp Kathy Uyên đẹp hơn khi cầu kỳ như thế này.


Hai hot girl Kelly Nguyễn và Sam đọ vẻ xinh đẹp. Phải nói rằng, nếu như không dính đến những nghi án chỉnh sửa nhan sắc thì Kelly sẽ nổi bật hơn Sam gấp nhiều lần.


Bà mẹ một con Kim Hiền tươi trẻ với suối tóc dài đen nhánh.


Ca sĩ Lệ Quyên luôn chuộng những kiểu tóc vấn cầu kỳ khiến cô bị già hơn tuổi.


Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng cùng khoe làn da trắng nõn. Hai người đẹp từng chia sẻ bí quyết làm đẹp da là thường xuyên tắm trắng.


Phi Nhung kém xinh từ mái tóc thưa thớt đến làn da chảy xệ, khuôn mặt cô đã có vẻ lộ dấu hiệu tuổi tác.


Quỳnh Thư trẻ trung, năng động với tóc đuôi ngựa. Cô trang điểm thật nhẹ khi phối hợp cùng trang phục màu nổi.


Người mẫu Quỳnh Thy vẫn luôn xinh đẹp và gợi cảm.


Tóc vấn cầu kỳ khiến Thái Hà lộ rõ gương mặt nhỏ và dài.


Trúc Diễm xinh đẹp hơn rất nhiều khi trang điểm nhẹ nhàng, giản dị.



Mỹ nhân Việt khoe đường cong bốc lửa với bikini
Sao Việt khi không trang điểm
Top 10 mỹ nữ đẹp nhất Việt Nam 2012
Sao Việt đẹp và hấp dẫn hơn nhờ thẩm mỹ
Phẫu thuật thẩm mỹ cánh mũi đẹp như Sao Việt
Khi mỹ nhân Việt gợi cảm "quá đà"


(st)