Mỹ nhân Việt lột xác xinh đẹp lên từng ngày

Mỹ nhân Việt lột xác xinhd đẹp lên từng ngày. Cùng ngắm những hình ảnh xưa và nay để thấy rõ các mỹ nhân Việt xinh đẹp hơn hẳn như thế nào.

Không thể phủ nhận những nét đẹp sẵn có tuy nhiên các

Sao Việt ngày càng biết chăm chút cho nhan sắc của mình khiến họ dường như "lột xác" hoàn toàn theo thời gian.

Á hậu Ngọc Oanh

Minh Hằng

Thanh Hằng


Hoa hậu Ngọc Hân

Mai Phương Thúy


Ngô Thanh Vân

Hoàng Thùy

Tăng Thanh Hà



Thùy Dung

Thùy Dung xưa

Giờ đây Thùy Dung đã đẹp hơn nhiều

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 đến nay, có thể nói Thùy Dung là một hoa hậu ít có sự thay đổi về ngoại hình nhất. Thế nhưng nhìn vào Thùy Dung của hiện tại và 3 năm trước đây, ai ai cũng có thể thấy một Thùy Dung khác xưa rất nhiều. Sự thay đổi của Thùy Dung là sự trưởng thành về tính cách cũng như phong thái. Giờ đây Thùy Dung là một người phụ nữ tự tin về bản thân mình, không còn gượng gạo như cái thời scandal "bỏ học" của cô nhan nhản khắp mặt báo. Liên tục xuất hiện trong các chương trình sự kiện với phong cách thời trang thanh lịch, chắc chắn Thùy Dung đang cố gắng khẳng định sự tiến bộ của bản thân mình sau va vấp đầu đời.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương thời còn ... mũi to

Và sau khi giải phẫu thẩm mỹ

Để có được gương mặt nhỏ nhắn, chiếc mũi thanh tú như ngày hôm nay, Hồ Quỳnh Hương chắc chắn đã phải "rút hầu bao" không ít. Có thể nói Hồ Quỳnh Hương khi xưa gây ấn tượng nhất với khán giả ở chiếc ... mũi "hơi quá khổ". Chiếc mũi này khiến gương mặt cô mất đi nhiều vẻ nữ tính và trông hơi ghê gớm. Tuy nhiên giờ đây Hồ Quỳnh Hương đã hoàn toàn thay đổi, hiên cô sở hữu một gương mặt đầy nữ tính với chiếc mũi "dọc dừa" nhỏ gọn, đôi môi gợi cảm và một gương mặt nhỏ nhắn. Sau vụ "đại tu" nhan sắc trở về, phong cách của Hồ Quỳnh Hương cũng được điều chỉnh trở thành hình tượng người phụ nữ dịu dàng, sang trọng.

Thủy Tiên

Thủy Tiên khi còn là "Cô bé mùa đông"

Tuy đẹp hơn nhưng gương mặt Thủy Tiên giờ đây "cứng như gỗ"

Từ thời nổi tiếng trên mang cho đến hình tượng "Công chúa Tuyết" rồi trở thành một nữ ca sĩ sexy như ngày nay , Thủy Tiên đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Thủy Tiên của "ngày xưa" là một cô gái tuy có gương mặt nghịch ngợm nhưng cũng rất nữ tính. Tuy nhiên hiện tại, dù cho đã đẹp hơn, đã sexy hơn rất nhiều thì đôi khi khán giả vẫn cảm thấy khuôn mặt của Tiên "cứng quá, tượng quá". Hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ có thể thấy rõ khi xem vai diễn của Thủy Tiên trong Ngôi nhà hạnh phúc. Cô hoàn toàn không thể biểu hiện cảm xúc qua nét mặt dù cho đã rất cố gắng.

Có thể nhờ dao kéo hoặc thông minh khi làm đẹp, họ đã quyến rũ hơn rất nhiều.

Showbiz luôn là môi trường cạnh tranh về nhan sắc bởi lẽ vẻ đẹp không chỉ là diện mạo bên ngoài mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, tên tuổi và thu nhập của người nghệ sỹ. Ngay cả Hoa hậu - những người đã được khẳng định về nhan sắc nhưng vẫn muốn đẹp hơn, muốn có nhiều show diễn, nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. Bởi vậy không ít người đẹp đã nhờ đến dao kéo như một phương án cải thiện nhanh chóng, hiệu quả mà chi phí cũng không quá cao so với thu nhập của họ.  Ở Việt Nam và các nước châu Á nói chung, phần đông chưa dễ dàng đồng tình, ủng hộ cái gọi là "vẻ đẹp nhân tạo" nên những nhan sắc tự nhiên dường như vẫn được trân quý hơn. Và vẫn có những mỹ nhân đứng ngoài cơn lốc phẫu thuật thẩm mỹ, họ lột xác bằng chính sự thông minh, khôn khéo khi xây dựng hình ảnh trước công chúng.

Jennifer Phạm

Đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, đây là bước ngoặt lớn giúp Jennifer Phạm lấn sân vào showbiz và trở thành cái tên nổi tiếng. Cô được mời đóng phim, dẫn chương trình, quảng cáo, dự event. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nụ cười gợi cảm và ánh mắt buồn xa xăm, Jennifer Phạm dễ tạo được thiện cảm với người đối diện. Cô từng bị đặt nghi vấn dao kéo vòng 1 khi liên tục khoe bầu ngực to bất thường và có phần thiếu tự nhiên. Hiện tại, thay vì chọn những bộ đầm khoe tối đa cơ thể, Jennifer Phạm tiết chế hơn và định hướng theo phong cách thanh lịch.


Sự thay đổi bất thường ở vòng 1 của Jennifer Phạm.


Jennifer Phạm trong cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006.


Hành trình biến hóa xinh đẹp của bà mẹ một con.

Hoàng My

Khán giả khá bất ngờ khi ngắm lại những bức ảnh xưa cũ của Á hậu Hoàng My. Quả thực người đẹp đã thay đổi rất nhiều, sành điệu hơn, xinh đẹp hơn mà chưa mắc phải bất cứ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nào. Công khai tình cảm với em chồng Tăng Thanh Hà khiến cái tên Hoàng My càng được dư luận chú ý. Người đẹp ngày càng thể hiện sự táo bạo, thay đổi phong cách liên tục để làm mới hình ảnh.


Hoàng My thời còn đậm đà "hương lúa".


Cô hoàn toàn thay đổi nhờ trang phục, make-up, kiểu tóc và cách tạo dáng.


Sở hữu thân hình nóng bỏng, Hoàng My hiện là cái tên sáng giá trong làng giải trí Việt.


Thanh Hằng

Thanh Hằng từng được đặt biệt danh "ma chân dài" bởi chiều cao vượt trội của cô. Lục lại những hình ảnh của Thanh Hằng không ít người giật mình bởi sự thay đổi khá lớn. 

Làn da ngăm đen được thay thế bằng vẻ tươi sáng hơn. Khuôn mặt Thanh Hằng cũng gọn gàng và thanh tú hơn. 

Cùng với cách trang điểm hiện đại, cách tạo mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt, những bộ áo quần thời thượng đã giúp siêu mẫu Thanh Hằng có một diện mạo mới. Cô trở thành ngôi sao nổi tiếng và luôn nhận được vô vàn lời khen ngợi khi xuất hiện.

Thanh Hằng kém tươi xinh với làn da bánh mật và khuôn mặt có phần hơi thô.

Thủa còn "ngờ nghệch" của Thanh Hằng khi bắt đầu theo đuổi con đường người mẫu.

Thanh Hằng bắt đầu có những thay đổi về phong cách. Ban đầu là việc chọn một kiểu tóc mới, trẻ trung và năng động hơn.

Thanh Hằng trở thành ngôi sao trong làng giải trí nhờ cách xây dựng hình ảnh tốt.

Thanh Hằng với nét khả ái khác xa với hình ảnh ngày đầu vào showbiz.

Hồ Ngọc Hà

Phong cách trang điểm của nhiều năm trước đây khiến các bộ phận trên khuôn mặt Hồ Ngọc Hà có vẻ khá thô và mất cân đối. Tuy nhiên khán giả hâm mộ vẫn nhận ra những nét hiện đại mà cô sở hữu được. 

Theo thời gian, bỏ đi sự cục mịch của quá khứ, Hồ Ngọc Hà ngày càng rạng ngời với làn da sáng. Lối trang điểm hợp mốt càng tôn thêm "nét Tây" của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà với hình ảnh trong khoảng thời gian đầu làm nghề người mẫu.

Hồ Ngọc Hà vốn sở hữu những đường nét của một phụ nữ hiện đại.

Phong cách trang điểm sắc nét, phong cách thời trang hợp mốt đã giúp Hồ Ngọc Hà trở thành biểu tượng thời trang của làng nhạc trẻ Việt Nam.

Sang trọng, quý phái, kiêu sa là những gì khán giả hâm mộ thấy ở Hồ Ngọc Hà hiện tại.

Ngọc Trinh

Nét dễ nhận thấy nhất trong công cuộc "thay da, đổi thịt" của Ngọc Trinh chính là làn da đen giòn được thay thế bằng vẻ nõn nà nhờ công thức tắm trắng mới. Ngọc Trinh ấn tượng và trẻ trung hơn với làn da trắng ngần không tì vết.

Không chỉ bắt mắt hơn nhờ làn sa trắng nõn nà, vòng eo thon gọn, Ngọc Trinh còn ghi điểm nhờ phong cách thời trang hợp mốt, đáng yêu.

Nếu không nhờ việc tắm trắng và thay đổi phong cách thời trang, Ngọc Trinh khó lòng góp mặt trong danh sách mỹ nhân showbiz đình đám hiện thời.

Ngọc Trinh thủa mới vào nghề với làn da đen sạm và thân hình không mấy gợi cảm.

Nét khác biệt rõ rệt của nữ hoàng nội y.

Ngọc Trinh vốn sở hữu nét trong trẻo, đáng yêu.

Tắm trắng, chăm sóc hình thể đã giúp Ngọc Trinh có một hình ảnh mới.




Em gái của mỹ nhân Việt và những pha "lột xác

Những mĩ nhân Việt giàu có với "vốn liếng" kếch x
Khi mỹ nhân Việt gợi cảm "quá đà"
Mỹ nhân Việt khoe "hàng" khiến fan "phát sốt"
Mỹ nhân Việt đẹp xấu bất thường là ai?
Mỹ nhân Việt đẹp nhờ dao kéo


(st)