Nathan Lee mặc váy ấn tượng


Nathan Lee mặc váy ấn tượng. Những hình ảnh vô cùng độc đáo của anh chàng ca sỹ, người mẫu điển trai.


Ca sỹ, diễn viên Nathan Lee chống lại cái nóng oi bức bằng cách mặc váy được thiết kế bởi Văn Thành Công, trông anh cũng style hệt như đàn ông vùng Scotland thứ thiệt.

Nathan Lee chia sẻ rằng mặc dù bây giờ đã chuyển hẳn sang ca hát và đi đóng phim nhưng những kỷ niệm của thời làm người mẫu cứ ùa về. Chính vì thế, Nathan không thể dứt khỏi được thời trang, anh đảm nhận vai trò sáng tạo cho tạp chí F của kênh thời trang danh tiếng Fashion TV.

Dưới đây là bộ hình mới mẻ của Nathan Lee được chụp cùng các thiết kế của NTK Văn Thành Công, trong đó có trang phục váy liền quần khá táo bạo.


















Photo : Tee Le
Nhà thiết kế : Van Thanh Cong
Makeup : Cindy Thai Tai
Tuấn Anh


Những chia sẻ thú vị của Nathan Lee: 'Tôi không sinh ra để mặc váy'


'Tôi không đủ nữ tính để làm phụ nữ. Không ai cấm tôi mặc váy, nhưng tôi sinh ra không phải để mặc quần một ống', ca sĩ Nathan Lee chia sẻ.

Sẽ bức xúc nếu có ngày tận thế!

Anh nghĩ gì về những câu chuyện liên quan tới ngày tận thế 21.12?

Tôi quan tâm (Cười). Vì chuyện này người ta đã nói tới nhiều năm nay rồi. Cũng chẳng mấy ai tin sẽ có ngày 21.12 thật, nhưng tôi đoán sẽ có nhiều người đang thấp thỏm, nghi ngờ và hoang mang. Các bài báo viết về ngày tận thế cũng rất mơ hồ, chưa có gì gọi là chính xác.

Nếu ngày tận thế có thật, tôi chỉ cảm thấy hơi bức xúc và nuối tiếc vì mình còn quá nhiều việc chưa làm xong. Tuy đang không không phải là người sống vội, nhưng dù có sống vội đến mấy, tôi thấy mình cũng chưa thể làm hết những việc đã dự định.

Nếu chỉ còn một ngày để sống, anh sẽ làm gì?

Tôi sẽ ở bên cạnh gia đình của mình, vì đó là điều tôi chưa làm được. Sự thật, tôi là người thiếu tình cảm gia đình. Có thể việc tự lập sớm là tốt, nhưng chính điều đó khiến tôi phải chịu cảnh sống thiếu tình cảm của ba mẹ, người thân. Càng trưởng thành, tôi càng thấy hai chữ gia đình quan trọng. Điều này ảnh hưởng đến cách sống của tôi nhiều. Tôi luôn cần tình cảm từ người khác, nhưng sẽ luôn thừa tình cảm để trao cho người thiếu tình cảm. Sâu sắc quá đôi khi cũng dễ bị tổn thương!

Tại sao lại phải đợi tận thế để sống nhỉ, hãy sống hết mình ngay từ lúc này đi chứ! Tôi chẳng biết ngày mai hay trong tương lai mình sẽ như thế nào, tôi chỉ cố gắng tận hưởng tất cả những gì hay và đẹp nhất trong phạm vi có thể. Nói vậy nhưng thật ra, tôi là người sống vô kế hoạch. Cũng như quyết định về Việt Nam định cư là một điều xảy ra không nằm trong kế hoạch sống của tôi. Mọi thứ đến với tôi như một cái duyên.

Anh nghĩ sao nếu không bao giờ thức giấc sau một giấc ngủ nữa?

Hồi nhỏ tôi sợ chết lắm! (Cười). Đó là sự ám ảnh rất kinh khủng. Đơn giản vì tôi trưởng thành sớm hơn bạn bè cùng lứa tuổi nên đôi khi có suy nghĩ già dặn so với tuổi. Tôi sợ chết vì sợ mình không còn thời gian để làm hết những điều mình muốn.

Chết thì ai chả sợ. Tôi nghĩ chết chóc là chuyện trời kêu ai nấy dạ. Có ai muốn chết bao giờ? Nhưng tôi nghe nói rằng trước khi nhắm mắt, người ta sẽ nhìn thấy tất cả những gì mình đã làm trong cuộc đời. Cuộc đời của mỗi người sẽ được tái hiện thật nhanh trước khi chết. Thế nên tôi luôn chúc mọi người có sức khỏe, vì có sức khỏe có là tất cả. Có sức khỏe mới kiếm ra tiền, nhưng có tiền chưa chắc đã có sức khỏe. Chính vì vậy ta mới thấy cuộc sống này thật vô giá.

Đừng nghĩ vì tôi có cuộc sống đầy đủ nên không quan trọng đồng tiền. Gọi là cuộc sống đầy đủ thì khó lắm, vì chẳng ai định nghĩa được thế nào là đủ. Tôi hài lòng với cuộc sống bây giờ. Tôi tham lam, nên luôn muốn mình được hơn thế nữa. Tôi luôn phấn đấu để có được nhiều hơn về cả vật chất lẫn tình cảm, nhưng tôi không bao giờ so sánh mình với ai.

Tôi rất biết tôn trọng mọi người. Khi không thích tôi sẽ nói thẳng, nhưng tôi không bao giờ phủ nhận tài năng hay công sức người khác. Trong giới này có người tự đặt ra những định kiến, nhưng tôi không bao giờ ganh tỵ với ai.

  Nhưng nếu họ cứ thích đố kỵ với anh thì sao?

Đó là chuyện của họ, tôi không quan tâm và không bắt buộc họ phải yêu thương mình.

Vậy theo anh, nghệ sĩ luôn ganh ghét, đố kỵ với nhau vì cái gì?

Đó là vì cái tôi của mỗi nghệ sĩ, vì để thỏa mãn cho cái tôi quá lớn. Tôi nghĩ, sự ganh đua đôi khi nên có, vì nếu ganh đua có văn hóa, có mục đích tốt đẹp thì cũng tốt thôi, còn nếu cứ hạ bệ để chà đạp, vùi dập nhau thì đừng. Tôi từng bị người ta chơi xấu rất nhiều khi mới về Việt Nam đó chứ.

Ban đầu tôi thật bất ngờ và ngỡ ngàng, vì mình chẳng chơi với ai, chẳng hại gì ai, nhưng cứ bị người ta hại hoài. Họ tìm cách vùi dập tôi ngay trước mắt. Họ gây khó dễ, nói xấu tôi với bất kỳ ai, phá hoại mối quan hệ bạn bè lẫn công việc của tôi. Lúc đó tôi chẳng biết làm gì, vì xung quanh không có nhiều bạn thân và cũng chưa có vị trí nào trong giới. Tôi từng khốn khổ tới mức muốn ngã xuống và xém lao xuống vực thẳm. Tuy nhiên, vì từng trải qua chuyện này mới hiểu thêm về showbiz Việt nhiều chiêu trò, mánh khóe không kém gì showbiz nước ngoài.(cười)

Lúc đó ai đã bên cạnh anh?

Tôi may mắn có những người bạn thân thiết như chị Thu Minh, Mỹ Lệ, chị Minh Tú, Minh Thư của nhóm Tam Ca Áo Trắng ngày xưa và cả Đức Tuấn. Đó là những người luôn hiểu tính tôi khi đã chơi với tôi, và họ đủ thông minh tỉnh táo để không bị ảnh hưởng bởi thị phi bên ngoài.

Thu Minh nhìn vậy mà không phải vậy

Những người thân bên cạnh anh, như Thu Minh rồi cũng sẽ có chồng và cứ thế rời xa anh. Anh có buồn không?

Chị Minh cưới chồng, tôi vui chứ. Tôi không hề buồn, vì tôi đã luôn ở bên cạnh và chứng kiến nhiều trạng thái vui buồn của chị ấy cũng như chị ấy sẽ mãi bên cạnh, yêu thương và ủng hộ tôi. Tôi có nhiều mối quan hệ khác nhau, riêng mối quan hệ với chị Minh thì sẽ luôn như thế. Tôi còn đùa với chị ấy rằng, sau này cưới chồng và xây nhà riêng, nhớ xây cho tôi một phòng để qua ở chung nữa (Cười).

Dường như anh chỉ hợp “gu” với phái nữ?

Tôi cũng chẳng hiểu tại sao mình hợp chơi với phái nữ từ nhỏ. Tôi không quan tâm lắm đến chuyện mình chơi với phái nào, miễn là hợp. Chắc do tính tôi tình cảm, nên dễ chơi với phái nữ hơn thôi.

Liệu anh có hiểu hết về người phụ nữ để có thể chia sẻ cùng họ?

Làm sao mà hiểu hết được người phụ nữ, tôi muốn khám phá họ từng ngày! Bất kể vấn đề gì người phụ nữ nói ra, tôi cũng quan tâm để có thể hiểu và chia sẻ. Cái này là do tôi đã sống với bà ngoại, với mẹ từ lúc còn nhỏ. Tôi lớn lên trong môi trường bao bọc bởi tình cảm của những người phụ nữ tuyệt vời. Trong gia đình tôi, bà ngoại và mẹ là phụ nữ tôi luôn tôn thờ. Họ luôn chịu thiệt thòi nên tôi kiên quyết không cho phép những người phụ nữ tôi yêu mến bị tổn thương.

  Anh hiểu gì về con người Thu Minh?

Nhìn bề ngoài vậy thôi, nhưng chị Minh hoàn toàn là mẫu hình người phụ nữ Việt Nam tiêu biểu. Nhìn vẻ ngoài mạnh mẽ là vậy nhưng chị ấy đôi khi rất cổ hủ trong suy nghĩ và quan điểm sống. Chẳng hạn, đi chơi với người yêu nhưng chị Minh vẫn về nhà trước khi bố mẹ đóng cửa. Chị ấy chỉ nghĩ tới một mái ấm gia đình chứ không bao giờ yêu để chơi. Con người chị ấy khác với phong cách hiện đại trên sân khấu.

Chị Minh rất hay bị người khác hiểu lầm. Vì nhìn bề ngoài lạnh lùng, khó gần, chẳng quan tâm ai, nhưng nếu có cơ hội tiếp xúc sẽ thấy chị Minh rất nhẹ nhàng, tình cảm. Tuy vậy nhưng chị Minh vẫn không cần nói rõ với mọi người về mình, vì những thành quả của chị ngày hôm nay là do chị tự tạo ra bằng tài năng chứ không bằng cách sống giả tạo hay những chiêu trò lố bịch.

Nếu có kiếp sau, anh có thích làm phụ nữ?

Tôi muốn tiếp tục được là người Việt Nam nhưng tôi không bao giờ muốn mình là phụ nữ, vì làm phụ nữ khổ lắm (Cười). Những người phụ nữ bên cạnh tôi, họ luôn hết mình vì gia đình, nhưng lại thường xuyên bị hiểu lầm. Hơn nữa, tôi thấy phụ nữ Á đông vẫn chưa được tôn trọng và hay bị thiệt thòi.

Thế theo anh, là đàn ông sướng nhất điều gì?

Là đàn ông, chắc cái sướng nhất là được phụ nữ yêu thương. Tôi cảm thấy mình được yêu thương nhiều. Tôi cần được lao động, cần cái quyền bảo vệ, che chở cho người khác, tôi chỉ cần sự ngọt ngào, tình cảm từ phía phụ nữ là hạnh phúc lắm rồi

Tôi hoàn toàn không thấy mình đủ nữ tính để làm người phụ nữ. Sự thật thì ai cũng có phần nam tính và nữ tính trong người. Theo mỗi quãng thời gian, tùy từng trường hợp mình sẽ mang cảm xúc nữ nhiều hơn và ngược lại. Còn tôi luôn để mình ở trạng thái cảm xúc tuyệt đối, nên có khi khán giả thấy tôi yếu đuối đến mức có thể khóc trên sân khấu mà chẳng ngượng, đôi khi nói chuyện hay xem phim quá xúc động, tôi có thể khóc ngon lành. Tôi nghĩ, khóc không phải chứng tỏ mình yếu đuối, mà đó là sự mạnh mẽ khi dám sống với cảm xúc thật của chính mình.

Thật ra, hồi nhỏ tôi hư lắm, chẳng nghe lời bất cứ ai và cũng chẳng ai dạy dỗ được tôi. Thầy cô trong trường luôn tái xanh mặt khi nghe đến tôi. Hồi đó ai cũng nghĩ tôi lớn lên sẽ là một thằng ở chốn tù tội hay ít nhất cũng sẽ đi cướp nhà băng (Cười lớn). Đến giờ nghĩ lại, tôi cứ thắc mắc tại sao hồi nhỏ mình có thể là đứa trẻ lì lợm, quái đản đến như vậy.

Không sinh ra để mặc váy

Khi về Việt Nam định cư, sự thay đổi thú vị nhất ở anh là gì?

Đó là thú chơi hàng hiệu của tôi bỗng dưng lạnh nguội hẳn. Tôi chẳng còn cảm giác thích thú để vung tiền mua sắm hàng hiệu giá khủng. Năm 19 tuổi, vì kiếm được tiền nên tôi thẳng tay mua sắm và xem đó là cách giải trí, xả stress. Một tháng tôi có thể bỏ ra vài chục ngàn Euro mua đồ hiệu khi còn ở nước ngoài. Tôi bị nghiện mua sắm hàng hiệu khủng khiếp. Tuy nhiên, khi về Việt Nam tôi không còn nghiện nữa, chắc tại kiếm được ít hơn (Cười).

Vậy anh có chịu mặc hàng chợ?

Có chứ, cái áo tôi đang mặc là hàng chợ đấy thôi. Tôi sẵn sàng mặc hàng chợ vì tôi biết giá trị thật của cái áo nằm ở đâu. Tôi không bao giờ chạy theo trào lưu. Tôi sẽ ưu tiên mặc cái gì làm cho mình thoải mái trước tiên.

Không chạy theo trào lưu nhưng tôi không bao giờ theo sau xu hướng. Tôi theo con đường nhạc pop, chuyên hát ca khúc lãng mạn nên phong cách thời trang trung thành trên sân khấu nhất vẫn là những bộ vest lịch lãm nhưng phá cách. Tôi không theo một hình tượng nào có sẵn, vì đó không phải là tôi.

 

Nhưng cũng đâu ai cấm anh mặc váy khi hát nhạc pop. Sao anh không thử?

Có ai cấm được tôi ? Nhưng tôi không thích mặc váy! Đôi khi tôi thấy việc người đàn ông mặc váy cũng thú vị thật, nhưng để tôi mặc thì không phù hợp, vì tôi không phải người sinh ra để mặc váy.

Vậy đàn ông mặc váy có chứng tỏ họ thiếu nam tính?

Không. Đơn giản là vì họ thích mặc thôi. Còn bản thân tôi đang rất ổn, tuy chưa bao giờ tôi thấy mình ngoan hiền.

Giáng sinh và Tết năm nay anh có kế hoạch và dự án nào mới?

Tôi vừa mới phát hành single N như một món quà Giáng sinh sớm dành tặng mọi người. N vừa là chữ viết tắt của Noel và của Nathan Lee. Đĩa nhạc mang ý nghĩa như sự chia sẻ thân mật của Nathan Lee với người hâm mộ với những bài hát Giáng sinh nổi tiếng, kinh điển đã trở thành kỷ niệm trong lòng nhiều người.

N gồm 2 ca khúc Petit Papa Noël hát bằng tiếng Pháp và Silent Night hát tiếng Anh. Petit Papa Noël là một trong những ca khúc Giáng sinh nổi tiếng nhất của Pháp, là lời của một em bé gửi những ước nguyện đến ông già Noel trước khi đi ngủ. Nay với phiên bản mới, tôi chọn cách hát pop pha trộn với một chút cổ điển trên nền hòa âm với dàn dây rất dày và du dương mang đến một cảm giác ấm áp, bay bổng đầy mê họăc.

Silent Night thì đã quá quen thuộc với mọi người yêu nhạc và có lẽ là ca khúc Giáng sinh được biểu diễn và ghi âm nhiều nhất. Bài hát này vào năm 2011 đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại.

Năm nay anh sẽ đón Tết cổ truyền dân tộc thế nào?

Tôi sẽ đón Tết tại khu nghỉ dưỡng trên đảo Phú Quốc do tôi và mẹ làm chủ. Không có gì tuyệt vời hơn được ở bên cạnh gia đình trong một khung cảnh đẹp mê hồn.

Nếu vượt qua được lời nguyền ngày tận thế 21.12, sang năm anh có dự án hay kế hoạch gì hoành tráng?

Chắc chắn sẽ có rất nhiều. Tôi chúc điều đó cho tất cả chúng ta.



Những người mẫu nhỏ tuổi nhất Việt Nam

Người đẹp Việt Nam khỏa thân -

Tiểu sử người mẫu Khiếu Thị Huyền Trang

Những vòng 3 đẹp nhất Việt Nam

Người đẹp tai tiếng Việt Nam

(St)