Ngọc Quyên khoe thân phản cảm với những bộ ảnh tai tiếng nhất

Ngọc Quyên khoe thân phản cảm với những bộ ảnh tai tiếng nhất. Điểm lại những hình ảnh gây chấn động của chân dài gốc Thái Bình Ngọc Quyên


Khi đã bước chân vào nghề người mẫu đòi hỏi rất nhiều kĩ năng như catwalk, biểu cảm. Bên cạnh đó 1 hình thể đẹp biết nắm bắt ý tưởng để tên tuổi và những bộ ảnh đẹp được nhắc đến thường xuyên không phải ai cũng làm được như đệ nhất ảnh nude Ngọc Quyên

Ngày 11/3/2011, Ngọc Quyên trả lời thẳng thắn coi như bước dạo đầu thăm dò dư luận rằng cô có bị vùi dập thì vẫn cứ nude. Lòng yêu động vật và nhân văn đã trỗi dậy trong Quyên khi cô đọc báo và thấy một cô người mẫu nước ngoài chụp hình bare ở giữa trời tuyết lạnh, kêu gọi mọi người hãy bảo vệ môi trường, đừng giết thú vật và chặt phá rừng.

Không chần chừ gì nhiều, giữa cái rét lạnh buốt của Miền Bắc, Ngọc Quyên cùng nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp lên đường thực hiện bộ ảnh bare nhằm bảo vệ môi trường. Ngọc Quyên cũng bỏ ngỏ:  nếu mạnh thường quân nào có nhã ý và cùng chí hướng muốn chung tay bảo vệ môi trường, thì cô sẽ sẵn lòng nhưng cô tuyệt đối không bare vì mục đích kinh doanh grain quảng bá thương hiệu.
 

Ngọc Quyên  tuyệt đối không bare vì mục đích kinh doanh grain quảng bá thương hiệu.

25 tuổi 6 lần nude

10 ngày sau màn “chào hỏi”, Ngọc Quyên tung bộ ảnh bare bảo vệ môi trường của mình vào ngày 21/3. Sau khi bộ ảnh được tung ra, cư dân mạng sôi sùng sục vì những tấm ảnh bare táo bạo và vô cùng nóng bỏng. Những tư thế gợi cảm nhất đã được Ngọc Quyên thể hiện trong rừng cây, thác nước và mỏm đá. Sau khi bộ ảnh được tung ra, rất nhiều phản ứng trái chiều về bộ ảnh này gây sốt trên Internet.
 






Cuối tháng 24/3/2011, tiếp tục rò rỉ bộ ảnh khỏa thân của Ngọc Quyên được chụp bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cách đây vài năm. Trong ảnh, Ngọc Quyên vừa bare bán thân, vừa bare toàn thân.
 



Ảnh bare Ngọc Quyên chụp cách đây 2 năm


Sau khi bị chỉ trích bởi bộ ảnh nude bị cho là phản cảm thì nhiều khán giả lại choáng với hình ảnh bán nude trước đó của Ngọc Quyên



 Chưa để dư luận trấn tĩnh thì sau 2 tháng, Ngọc Quyên lại thêm một lần nữa bán bare trên tạp chí Thể thao văn hóa Đàn ông tháng 5/2011.

Chưa hết, tháng 9/2011, Ngọc Quyên tiếp tục làm nóng dư luận bởi những bức hình bare quái đản. Cô xuất hiện trong một array hình mới toanh với tạo hình đôi bàn tay đàn ông gân guốc úp vào bầu ngực cô để trần. Trước những tấm ảnh bare bị dư luận ném đá Ngọc Quyên cho biết cô rất hoang mang và sống trong sợ hãi trước điều tiếng dư luận.
 

25 tuổi 6 lần nude



Và nhờ tay người khác che ngực




Liên tiếp gây tai tiếng với những bộ ảnh trần trụi và thô tục, Ngọc Quyên lập tức bị dư luận phản ứng và đưa những lời thóa mạ. Ngọc Quyện sợ và gục ngã. Trả lời phỏng vấn cô nói sẽ đoạt tuyệt với nude.

“Tôi sẽ không chụp ảnh bare nữa. Tôi đã quá mệt mỏi sau những hệ lụy chụp ảnh bare vì môi trường, nhất là khi bỗng dưng xuất hiện bộ ảnh bán bare chụp từ năm nảo năm nào khiến cuộc sống riêng tư bị đảo lộn…”, “chân dài” Ngọc Quyên thề.

Vậy mà lời thề ấy chưa được bao lâu thì tháng 1/2012, Ngọc Quyên lại ngựa quen đường cũ bán nude. Thay vì các lần khác lấy tay che ngực, lần này Ngọc Quyên lấy hoa hồng quấn quanh.
 


 

Vậy là tháng 2/2013, Ngọc Quyên lại bán nude. Lần này người đẹp dùng mũ và hoa hồng che người.

Khi báo chí hỏi Ngọc Quyên lần nữa có bare không, người đẹp này bất ngờ thay đổi lời thề của mình. “Chụp bare ư? Cái đó tôi còn phải chờ xem nó có thực sự là nghệ thuật grain không thì tôi mới dám “xả thân”. Và quan trọng nhất là mục đích của nó là vì cái gì?” Ngọc Quyên nói.

Bước vào giới người mẫu từ năm 16 tuổi, đến negative là đã 9 năm trong nghề, Ngọc Quyên 6 lần nude, ngoài ra còn vô số các bộ ảnh voluptuous khiêu gợi. Quả là một thành tích đáng nể mà không ít người mẫu khác làm được.  Vì vậy công chúng đặt cho Ngọc Quyên biệt danh người mẫu thích bare quả không sai.
 



Sau những bộ ảnh bare này, Ngọc Quyên trở thành cái tên hút khách


Nhiều người cho rằng siêu mẫu này bị nghiện cởi đồ, khoe thân

Ngọc Quyên còn chơi trội bằng việc lấy băng dính dán ngực
 

Cách tạo dáng khiến người xem bỏng mắt
 
Và gần đây nhất cô lại hóa Lady Gaga diện trang phục xuyên thấu khoe nội y đen tuyền, nhảy nhót trên máy bay.



(St)

Ngọc Quyên ảnh nóng
Tiểu sử siêu mẫu Ngọc Quyên và con đường từ tuổi thơ dữ dội đến người mẫu nổi tiếng
Nhà đẹp của Ngọc Quyên ấn tượng, bắt mắt
Bộ ảnh bikini của Ngọc Quyên đẹp xao xuyến lòng người
Thoát họa thẩm mỹ, Ngọc Quyên đang 'xinh lên' trông thấy
Nghi án tình yêu giữa Ngọc Quyên và bạn nhảy ngoại quốc