Người tình bí mật của sao Việt

Chuyện tình của người nổi tiếng luôn được dư luận quan tâm, tò mò. Có lẽ vì thế mà nhiều sao Việt bây giờ thường lập lờ chuyện tình của mình. Có người khoe, nhưng có kẻ thích bí mật.

Mốt khoe bồ

Siêu mẫu Trang Trần vốn là người ăn ngay nói thẳng. Với cá tính ấy "chân dài" này không ngần ngại để người yêu "ra mắt" đông đảo quan khách trong một bữa tiệc quyên tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt tại Hà Nội. Hai người tay trong tay rất tình tứ, không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. Cô bật mí "nửa kia" của mình đang làm nghề kinh doanh xe tải. Sau những đau khổ của mối tình đầu, dường như cô đã tìm được sự bình yên bên người bạn trai mà cô tự hào khoe: "Anh ấy rất hiền và anh chính là người bạn thân đã chia sẻ cùng tôi những vui buồn". "Chúng tôi yêu nhau thì đâu có gì phải ngần ngại hay giấu giếm. Nhưng khi chúng tôi công khai tình yêu lại có những lời ra tiếng vào theo kiểu cho rằng bạn trai tôi dựa vào "chân dài" như tôi để đánh bóng tên tuổi cho việc kinh doanh của anh. Có người còn bảo anh là "đại gia chống lưng" cho tôi. Nhưng anh chỉ là người bình thường, chúng tôi độc lập về nhiều thứ, chỉ có tình yêu là chung thôi".

Siêu mẫu Phạm Thùy Dương cũng từng xuất hiện cùng với người yêu trong bữa tiệc từ thiện. Hai người đã yêu nhau được 3 năm. Chàng trai này hơn cô 4 tuổi và họ đã kết hôn vào ngày 11.1.2011.

Gần đây nhất là chuyện người mẫu Ngọc Quyên không ngần ngại giới thiệu bạn trai người Hàn Quốc trong bữa tiệc của người bạn. Cô bật mí: "Anh ấy đang là sinh viên, học ngành nghiên cứu xe hơi, Quyên đi lưu diễn ở Hàn Quốc và quen anh khi đi mua sắm, có lẽ đó là định mệnh".

Hoàng Thùy Linh và “người tình bí mật”

Nói về chuyện tại sao không bí mật tình yêu cho riêng mình như một số nghệ sĩ đang nói "không" với chuyện tình cảm khi bị khai thác mà còn "khoe" người yêu như thế, Ngọc Quyên thẳng thắn: "Quyên nghĩ đâu phải là người nổi tiếng thì không thể chia sẻ chuyện tình yêu. Quyên và anh ấy yêu nhau thật sự thì có gì mà giấu giếm. Niềm vui và hạnh phúc cần được chia sẻ thì mới nhân đôi được. Khi con người ta có hạnh phúc thì tâm lý chung là muốn được mọi người chung vui cùng, mình cũng không ngoại lệ".

Mai Phương Thúy và “chàng trai ngoại quốc”

Bí mật theo kiểu bật mí

Sau mối tình ồn ào với Cường đô la, Tăng Thanh Hà dường như không muốn thiên hạ dòm ngó đến chuyện riêng tư của mình nên không hề muốn công bố chuyện tình cảm dù không ít lần bị giới truyền thông "chất vấn" khi bên cạnh cô luôn xuất hiện "chàng trai lạ" tên Louis gốc Philippines. Lần đầu tiên hai người bị bắt gặp tay trong tay trong một buổi hòa nhạc và tần số hai người "cặp kè" ngày càng dày đặc trong nhiều sự kiện. Gần đây nhất là trong buổi ra mắt một nhãn hiệu thời trang lớn. Dù hai người luôn giữ khoảng cách nhất định để tránh sự dòm ngó và Hà Tăng chưa bao giờ khẳng định "nửa kia" của mình nhưng ai cũng ngầm hiểu đó chính là "người tình bí mật" của "cô Trúc". "Tôi đã có người yêu, anh ấy rất lãng mạn và tôi rất yêu điều đó ở anh ấy". Dù không chỉ đích danh người tình nhưng Hà Tăng từng chia sẻ như thế trong một bài phỏng vấn.

Tăng Thanh Hà và “chàng trai lạ”

Còn "người đàn ông trong bóng đêm" của Mai Phương Thúy được cho là Benny Ng, giám đốc đại diện của Hennessy tại VN (!?). Cách đây không lâu trong một bài phỏng vấn cô bật mí về người đàn ông của mình là “chàng trai ngoại quốc, cao 1,86m và làm trong lĩnh vực kinh doanh, rành tiếng Việt và sắp nhập quốc tịch VN". Hai người thường xuyên xuất hiện bên nhau rất tình tứ trong các sự kiện. Người đẹp chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng rất nhiều người ngầm hiểu "hoa đã có chủ". Đem chuyện lập lờ này hỏi hoa hậu, cô từ chối trả lời: "Thúy không muốn nói đến tình yêu trên báo chí nữa, ai muốn hiểu sao thì hiểu. Thúy không phủ nhận cũng không khẳng định điều gì".

Dư luận cũng đang tò mò về một đại gia bất động sản thuộc thế hệ 6X, tên Quân, "người bí mật" cùng Hoàng Thùy Linh lộ diện trong một sự kiện thời trang tổ chức tại Hà Nội và hai người không ngại chụp hình chung cùng nhau. Dù "Vàng Anh" rất úp mở về mối quan hệ này nhưng thiên hạ vẫn cứ khẳng định thay cho cô. "Linh không muốn nói nhiều về "nửa kia" của mình vì không muốn ảnh hưởng đến anh ấy. Linh cần sự bình yên trong lúc này và sự an toàn tuyệt đối trong chuyện tình cảm riêng. Linh còn có những người anh, đồng nghiệp. Chẳng lẽ Linh đi với ai thì người đó là người yêu của mình sao?".

Mỗi người một cách, một lý do để không "khoe" công khai người tình của mình dù bị bắt gặp "tay trong tay". Kiểu khoe người yêu bí mật theo một cách mập mờ ấy càng khiến dư luận tò mò. Và có lẽ đó cũng chính là nỗi khổ của người nổi tiếng.

Thanh Khang

(Theo: http://www.baomoi.com/Nguoi-tinh-bi-mat-cua-sao-Viet/132/5653630.epi)

Trong khi nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt rất cởi mở chia sẻ mọi thông tin khi kết hôn thì không ít người đẹp lại 'kín như bưng' và bí mật tổ chức đám cưới. Dường như sự soi mói của dư luận khiến Hương Giang, Linh Nga, Vũ Thu Phương... trở nên thận trọng hơn về đời tư.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Trong số các Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh là người khá lận đận về đường tình và vướng vào không ít scandal ầm ĩ. Chị chịu đựng búa rìu của dư luận khi người chồng đầu tiên Nguyễn Gia Thiều bị bắt và phải chịu mức án 20 năm tù vì tội buôn lậu. Một năm sau khi chồng vào tù, chị cho biết, cả hai đã làm thủ tục ly dị.

Một trong những bức ảnh hiếm hoi về lần tái hôn của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Sau những sóng gió, người đẹp bình yên bên người chồng hiện tại.

Vào cuối tháng 7/2007, Hà Kiều Anh bí mật tái hôn với doanh nhân Huỳnh Nam tại một resort cao cấp tại Nha Trang. Cả hai đều từng đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên nên muốn lặng lẽ cưới và tránh xa mọi sự tò mò của giới truyền thông. Có mặt trong ngày vui của Hoa hậu là 100 khách, bạn bè của hai vợ chồng cũng chỉ khoảng 10 người, còn lại là người thân. Trước khi quyết định cùng nhau xây tổ ấm, Hà Kiều Anh và ông xã đã có 3 năm yêu nhau.

Hiện tại, cuộc sống của người đẹp rất đầm ấm với dinh cơ sang trọng và cậu con trai kháu khỉnh.

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu đẹp nhất châu Á là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và hiếm khi cởi mở tấm lòng nói về người đàn ông cô trao trọn con tim. Giữa tháng 10 năm ngoái, thông tin về quyết định lên xe hoa của nhan sắc Hải Dương xuất hiện trên Internet khiến không ít người bất ngờ, bởi sự nghiệp của cô đang gặp rất nhiều thuận lợi. Cũng vì Hương Giang không hé lộ bất cứ điều gì về chồng tương lai nên đã có rất lời đồn đại rằng cô lấy một đại gia người ngoại quốc. Trước sự ồn ào này, người đẹp đã quyết định lên tiếng với hy vọng, công chúng sẽ tôn trọng đời sống riêng tư và cô mong nhận được lời chúc phúc của mọi người.

Hương Giang tổ chức đám cưới lãng mạn bên bờ biển Phú Quốc.

Ngày 23/10/2010, Hương Giang bí mật tổ chức hôn lễ với bạn trai Liu Jia, người Trung Quốc, chuyên viên của một hãng hàng không Thẩm Quyến, có văn phòng tại TP HCM. Đám cưới diễn ra trên bãi biển khu resort Eden, đảo Phú Quốc như đúng ước mơ lãng mạn của Á hậu về ngày hạnh phúc. Có khoảng 70 khách mời, hầu hết là người thân và bạn bè của cô dâu, chú rể có mặt tại hôn lễ. Một nhà sư cũng được mời đến để thực hiện lễ hằng thuận cho cặp tình nhân. Trong lúc làm nghi lễ, Hương Giang đã không kìm được giọt nước mắt xúc động. Không có những ống kính của phóng viên dòm ngó, tân lang, tân nương cùng nâng ly và thưởng thức tiệc buffet trong tiếng nhạc flamenco với mọi người. Trước đó, người đẹp cũng đài thọ toàn bộ chi phí vé máy bay và ăn ở tại resort cho các khách mời.

Mẹ và dượng người đẹp trong ngày trọng đại của con gái.

Trước và sau khi kết hôn, Hương Giang không có ý định chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào về ông xã. Cô vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí trong vai trò người mẫu thời trang và ngày càng khẳng định được tên tuổi.

Á hậu Thụy Vân

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân đã có bạn trai, tên Cao Hoàng, sinh năm 1978 và là giám đốc một công ty bất động sản. Cả hai quen biết nhau trong một lần Cao Hoàng vào Đài truyền hình và tình cờ gặp được cô MC xinh đẹp Thụy Vân. Ấn tượng với nụ cười của người đẹp, anh đã chủ động làm quen và dần chiếm trọn con tim cô sau một thời gian.

Á hậu Thụy Vân và chồng trong ngày trọng đại.

Trong suốt hơn 2 năm gắn bó bên nhau, tình yêu của họ gặp không ít trắc trở khi kẻ Nam, người Bắc, đặc biệt là lúc Thụy Vân đoạt danh hiệu Á hậu 2. Tuy nhiên, cả hai luôn cố gắng vun đắp cho hạnh phúc chung trước mọi chông gai của cuộc sống.

Ngày 26/11/2010, Thụy Vân bí mật "theo chàng về dinh" mà không hề thông báo. Trước đó vài ngày, thông tin về đám cưới bị lộ ra ngoài nhưng người đẹp đã không nghe điện thoại của phóng viên vì muốn giữ sự riêng tư cho ngày vui của mình. Hôn lễ của cô diễn ra ấm cúng tại khách sạn Hilton (Hà Nội) với sự tham gia của gia đình, bạn bè, trong số đó có cả người chị thân thiết Á hậu Ngọc Oanh và ca sĩ Kasim Hoàng Vũ.

Thụy Vân chia sẻ: "Tôi nghĩ việc lấy chồng là chuyện riêng của cá nhân nên tôi không muốn thông báo rộng rãi cho mọi người. Dù biết dư luận rất quan tâm đến hôn lễ của mình nhưng tôi muốn sau khi tổ chức xong đám cưới, tôi mới chia sẻ thông tin này".

Cũng giống như Hương Giang, dù đã lập gia đình được gần một năm nhưng Á hậu chưa bao giờ tiết lộ bất cứ hình ảnh nào về ông xã. Cô muốn giữ cho tổ ấm riêng được bình yên và tránh sự soi mói của dư luận.

Diễn viên múa Linh Nga

Cuối năm ngoái, diễn viên múa Linh Nga đã không còn muốn vùng vẫy mà chọn một bến bờ "sóng yên bể lặng" ở tuổi 25. Cô lấy con trai một gia đình danh giá ở Hà Nội vào ngày 16/12/2010. Mọi thông tin về đám cưới nằm trong vòng bí mật, nhưng đến phút chót, tấm thiệp cưới của cô vẫn bị lan truyền trên mạng.

Tấm thiệp cưới của Linh Nga xuất hiện trên mạng trước ngày cô lên xe hoa.

Bản thân Linh Nga từng chia sẻ với báo giới trước ngày lên xe hoa: “Tôi không bao giờ dùng chuyện đám cưới để PR cho mình. Tôi không giấu, rất nhiều bạn bè, người thân tôi đều biết, nhưng đó là chuyện riêng, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều. Khi tôi thích một diễn viên điện ảnh nào, tôi cũng thích xem họ có gia đình chưa, họ có cuộc sống riêng hạnh phúc không. Đó không phải sự tò mò - đó là sự yêu mến nhưng mọi người nên dừng lại, đừng hỏi tôi thêm nữa”.

Tâm sự về ông xã, Linh Nga nói rằng, cô không để ý đến những tin đồn liên quan đến quá khứ của chồng: “Bản thân tôi cũng có những tin đồn. Chính vì vậy mà chuyện quá khứ của người ta báo chí cứ thích nhắc lại, nhưng tôi thì không quan tâm lắm. Điều tôi quan tâm là hạnh phúc mà mình đang có”.

Hơn 2 tháng sau ngày trọng đại, Linh Nga đã tái xuất trở lại và tham gia rất nhiều sự kiện của làng giải trí. Nhan sắc của cô ngày càng mặn mà và quý phái hơn xưa.

Ca sĩ Hồng Nhung

Cách đây 4 năm, làng giải trí cũng xôn xao về tin đồn Hồng Nhung đã đính hôn với bạn trai tại một bãi biển xinh đẹp. Tuy nhiên, mọi chuyện được giữ bí mật tuyệt đối. Khoảng đầu năm 2008, chính diva nổi tiếng cũng phủ nhận việc đính hôn. Vậy nhưng, bẵng đi vài năm, trong một bài báo, chị tuyên bố "chung sống hòa thuận" với Kevin và tiết lộ không ngại có con nếu "duyên trời cho".

Có lẽ tin đồn này vẫn mãi chỉ là dấu chấm hỏi của dư luận nếu như báo giới không phát hiện ra chiếc nhẫn cưới trên tay Hồng Nhung trong một buổi ghi hình cho show truyền hình thực tế Sáng bừng sức sống mà chị đảm nhận vai trò giám khảo vào tháng 6 vừa qua. Lập tức, dư luận lại đặt ra nghi vấn về việc "chị Bống" đã lặng lẽ cưới bạn trai ngoại quốc. Điểm lại những bài phỏng vấn của chị trong thời gian gần đây, người ta thấy, chị không ngần ngại nhắc đến cụm từ "chồng tôi". Kevin cũng thường xuyên xuất hiện sánh đôi bên "Bống" trong không ít sự kiện, đặc biệt là rất tình tứ tại tiệc sinh nhật vào tháng 3/2010.

Diva nhạc Việt lặng lẽ kết hôn với bạn trai Kevin sau 6 năm bên nhau.

Không để mọi người phải đoán già, đoán non, Hồng Nhung đã chính thức công khai về chuyện kết hôn với Kevin trên Ngoisao.net. Chị chia sẻ rằng, ông xã là người nhã nhặn và kín đáo, không hợp với những nghi lễ đình đám. Bởi vậy, sau khi đăng ký kết hôn, vợ chồng chị chỉ tổ chức tiệc mừng với gia đình ở cả Việt Nam và Mỹ. Đã ở bên nhau 7 năm nhưng tình yêu của cặp đôi vẫn rất mặn nồng và gần như không có chuyện cãi vã. Có lẽ nhờ bến đỗ bình yên này mà dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Hồng Nhung vẫn rất trẻ trung như lúc còn xuân xanh.

"Chị Bống" cũng nói tiết lộ rằng, vợ chồng chị không thường xuyên ở bên nhau bởi công việc của ông xã phải đi nhiều, nay nước này, mai nước kia. Văn phòng của chồng chị ở Los Angeles (Mỹ) nên trong tương lai, cả hai sẽ sống ở Mỹ nhiều hơn.

Á hậu Thiên Lý

Giữa tháng 8 vừa qua, Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên khi lên xe hoa ở tuổi 22 với Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty cổ phần Hoàn Vũ - Nguyễn Quốc Toàn (sinh năm 1962). Dù trước đó, thông tin về ngày vui của người đẹp bị lộ ra ngoài nhưng chi tiết về ngày, giờ cử hành hôn lễ vẫn được giữ trong vòng bí mật.

Đám cưới của Thiên Lý diễn ra tại khách sạn Park Hyatt TP HCM trong không khí thân mật cùng 300 vị khách mời, trong đó có một số gương mặt thân thiết với Á hậu trong làng showbiz như: nhà thiết kế Việt Hùng, Á hậu Hoàng My, diễn viên Lý Nhã Kỳ, vợ chồng diễn viên Chi Bảo...

Thiên Lý và chồng trong lễ cưới long trọng tại TP HCM.

Tại tiệc cưới, rất nhiều bức ảnh kỷ niệm tình yêu của cặp đôi được chiếu trên màn hình để mọi người có thể ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào. Thiên Lý luôn rạng ngời hạnh phúc trong suốt lễ cưới.

Sau khi lấy chồng, Á hậu dường như không xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí mà dành trọn thời gian thực hiện nghĩa vụ làm vợ. Thiên Lý cũng chưa một lần chính thức lên tiếng với báo giới về chuyện kết hôn.

Người mẫu Vũ Thu Phương

Từ khi tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, cộng đồng mạng bỗng rộ lên tin đồn Vũ Thu Phương “bỏ cuộc chơi” để rục rịch chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên, người đẹp phim Giao lộ định mệnh đã ngừng mọi liên lạc với giới truyền thông, khiến dư luận cứ đặt dấu chấm hỏi về chuyện này. Chỉ có một vài người bạn trong làng giải trí và anh trai của cô khẳng định với phóng viên, tin đồn là sự thật. Cuối tháng 10 vừa qua, một vài bức ảnh cưới bị nghi là của Vũ Thu Phương vừa xuất hiện trên Internet đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, chủ nhân của những tấm hình này đã lên tiếng và minh oan cho người đẹp họ Vũ. Dù vậy, tin đồn về đám cưới ngày càng lan rộng khi nhiều bạn bè của Vũ Thu Phương đã nhận được thiệp mừng.

Vũ Thu Phương và vị hôn phu ngày 6/11 vừa qua đã chính thức trở thành vợ chồng.

Ngày 6/11, nhan sắc gốc Nam Định đã bí mật tổ chức đám cưới tại đảo Phú Quốc. Hôn phu của cô là Trần Thanh Hải, quốc tịch Campuchia - từng kết hôn một lần và đổ vỡ. Theo thông tin của những vị khách có mặt trong lễ cưới, cặp tân lang, tân nương xuất hiện trên chiếc ca nô từ biển tiến vào bờ để chào mọi người. Trong tiếng nhạc du dương, cả hai tiến vào vòng trái tim được xếp từ 1.000 bông hồng trắng tinh khôi để tiến hành các nghi lễ. Các khách mời còn rất bất ngờ khi trên nền bài Bức thư tình đầu tiên do chính chú rể thể hiện. Các trang phục cưới mà Vũ Thu Phương mặc đều do chính cô thiết kế.

Sau khi trao nhẫn cưới, thể hiện tình yêu sâu đậm bằng một nụ hôn, cặp đôi chính thức bước vào buổi tiệc kéo dài đến tận khuya. Sánh đôi bên người chồng hơn mình 9 tuổi, Vũ Thu Phương luôn rạng ngời hạnh phúc. Sắp tới, cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới tại Campuchia và ra mắt gia đình chồng.

(Theo: http://ngoisao.net/tin-tuc/showbiz-viet/2011/11/nhung-dam-cuoi-bi-mat-cua-sao-viet-181988/)

Năm 2011 đánh dấu nhiều mốc quan trọng với showbiz, liên tiếp những sự kiện, dự án lớn được ra đời, tạo những bệ phóng mới cho làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, những chuyện xoay quanh cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ luôn nhận được nhiều sự quan tâm “tò mò” của dư luận.

Ngoài những đám cưới xôn xao, những cuộc chia tay ầm ĩ hay những “thiên thần” ra đời thì không thể không kể đến những chuyện tình cảm của các nghệ sĩ đang dần được "vén màn”.

Lý Nhã Kỳ:



Những bức ảnh tình cảm của Lý Nhã Kỳ và bạn trai bị "lộ" ra ngoài

Chuyện tình “phim giả tình thật” giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh đã làm hao tốn rất nhiều giấy mực của báo giới sau khi bộ phim “Gió nghịch mùa” phát sóng. Tuy nhiên, khi những tấm hình thân mật giữa Lý Nhã Kỳ với một người đàn ông lạ xuất hiện, thì những lùm xùm trên mới bắt đầu "chuyển hướng". Nhiều người tự hỏi, liệu đây có phải là người tình bí mật mà Lý Nhã Kỳ vẫn “giấu” lâu nay?

Cho đến khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng xác nhận chính thức chuyện tình cảm với "người lạ mặt", và những tấm hình này được bạn bè thực hiện khi cả hai đang tham dự một buổi tiệc ở nước ngoài, thì tin đồn với Việt Anh mới chính thức trôi vào dĩ vãng.

Jennifer Phạm:

Jennifer Phạm lần đầu xuất hiện cùng "người yêu" khi đi nghe Quang Dũng hát

Cách đây vào tháng, “gái một con” Jennifer Phạm khiến các tay săn ảnh được dịp hoạt động hết "công suất" khi thấy cô thân mật cùng với một người đàn ông “lạ mặt”.

Giới thạo tin cho biết chàng trai này tên Hải, hiện đang làm việc tại công ty FPT Nokia. Hai người đã quen nhau được một thời gian dài nhưng chưa từng xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn. Sau đó Jennifer Phạm cũng thừa nhận mình đang hạnh phúc trong tình yêu mới.

Thanh Thảo – Bình Minh:


Thưở mặn nồng của Thanh Thảo và Bình Minh

Mối quan hệ bí mật của Thanh Thảo và Bình Minh bị “phanh phui” trên báo chí thời gian qua đã gây không ít ầm ĩ trong giới showbiz và độc giả. Các luồng dư luận trái chiều liên tiếp đưa ra nhưng dư luận dù có ồn ào đến mấy thì những người trong cuộc vẫn là người hiểu rõ nhất...

Tôi quyết định yêu anh trong thầm lặng, mãi mãi là một người đứng sau anh để chia sẻ cùng anh những vui buồn trong cuộc sống, những khi anh nặng lòng không biết tỏ cùng ai.” – Mới đây, Thanh Thảo tâm sự trong tự truyện của mình, và "anh" được nhắc đến luôn được công chúng định hướng chính là diễn viên điển trai Bình Minh.



Đạo diễn Quang Hải:



Đạo diễn Quang Hải liên tiếp xuất hiện cùng người "tình mới" Thúy Ngân.

Không bao lâu sau khi chia tay với chân dài Phương Mai, Ngô Quang Hải được đồn đoán đã tìm thấy "tình mới" là Lê Huỳnh Thúy Ngân - người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Tin đồn về mối quan hệ của cả hai đã được “rộ” lên từ rất lâu. Thúy Ngân từng góp mặt trong bộ phim truyền hình “Theo dấu hương xưa” do Quang Hải làm đạo diễn. Sau phim này, Quang Hải chấm dứt mối tình 2 năm với Phương Mai và được đồn đoán là đang bắt đầu cho một cuộc tình mới.

Mặc dù đã nhiều lần bị bắt gặp “tay trong tay” nhưng xuất hiện trong nhiều sự kiện, cặp đôi này vẫn ngại công khai.

Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy:

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều là những gương mặt ca sĩ teen được giới trẻ yêu mến nhưng có lẽ cả hai bắt đầu xuất hiện nghi án tình yêu sao khi đóng phim Thiên sứ 99. Bắt đầu từ các bộ ảnh tình cảm, sau đó là hợp tác trên sân khấu, xuất hiện trong các sự kiện của nhau và sau đó là “yêu nhau trong MV”.

Nghi án tình yêu giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh?

Không chỉ Ngô Kiến Huy hay Khổng Tú Quỳnh luôn mập mờ về chuyện tình cảm thì dư luận đặt dấu hỏi to đùng về mối quan hệ này, khi được hỏi liệu cả hai có phải đang hẹn hò hay chỉ đơn thuần là câu trả lời quen thuộc “chỉ là anh em, bạn bè thân thiết”.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng:


Đông Nhi "mặn nồng" bên Ông Cao Thắng

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Đông Nhi luôn từ chối khéo léo mỗi khi được hỏi đến chuyện yêu đương của mình, nhưng gần đây cô nàng lại quyết định công khai tình yêu với chàng ca sĩ trẻ Ông Cao Thắng. Dù đi đâu mọi người cũng thấy cặp đôi này ở bên nhau không rời nửa bước và dĩ nhiên liên tiếp xuất hiện những khoảnh khắc “tình cảm”.

Văn Mai Hương – Lê Hiếu:


Lê Hiếu đưa đón Văn Mai Hương đi diễn

Những cái ôm "anh em"

Lê Hiếu vốn được biết đến với nghệ danh “chàng trai đào hoa” không hề thua kém gì Tuấn Hưng, sau hàng loạt những nghi vấn tình cảm với các người đẹp showbiz Việt thì gần đây nhất phải kể đến chuyện tình Lê Hiếu – Văn Mai Hương. Trước đó không lâu, bất ngờ những hình ảnh Lê Hiếu đưa đón Văn Mai Hương đi diễn. Thời gian sau đó, cặp đôi luôn sánh bước bên nhau như hình với bóng tại nhiều sự kiện, sân khấu ca nhạc càng khiến khán giả dậy lên nghi án về chuyện tình cảm bí mật giữa hai người.
Giáo sư Cù Trọng Xoay:


Những bức ảnh gây xôn xao của giáo sư Xoay và bạn gái

Sau khi trở thành hiện tượng tại Cặp đôi hoàn hảo, bất ngờ trên Facebook của mình, giáo sơ Cù Trọng Xoay đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với một bạn gái được cho là người yêu của anh khiến dân cư mạng được dịp xôn xao.

Những tấm hình của hai người thường được đặt với tên gọi rất dễ thương như: “Ông già và thiếu nữ lương thiện”, “Như bố với con vậy”... Yêu nhất là giáo sư Cù Trọng Xoay còn gọi nửa kia của mình bằng cái tên độc “Tôn Nữ Cu Gáy”...

Giáo sư Cù Trọng Xoay cũng tâm sự về tình yêu của mình: “Tôi được các đồng nghiệp trong công ty đánh giá cao vì trông lù đù nhưng vớ được cô người yêu xinh xắn”.

Qua tìm hiểu, người con gái trong ảnh chính là MC Hồng Nga của VTV một thời. Hiện giờ, Nga cũng đang công tác cùng cơ quan với Giáo sư Xoay. Hồng Nga sinh năm 1986, từng là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và khá quen thuộc với khán giả truyền hình trong chương trình 8 giờ tối thứ sáu hàng tuần trên VTV2.

Quách Ngọc Ngoan:


Quách Ngọc Ngoan cùng bạn tới dự thi trong đêm chung kết "cặp đôi hoàn hảo"

Trước đó, hai người cũng từng xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện.

Bạn gái của người mẫu, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan là MC, diễn viên Lê Phương. Được biết, họ yêu nhau đã khá lâu và mối quan hệ này đều được bạn bè, đồng nghiệp xác nhận.

Đoan Trang:

Sau khi chiến thắng tại đêm chung kết Cặp Đôi Hoàn Hảo, nữ ca sĩ Đoan Trang đã cùng một số người bạn thân thiết đi ăn đêm tại một quán ăn trên vỉa hè đường Lý Tự Trọng – TPHCM. Trong một khoảnh khắc hạnh phúc, bất ngờ Đoan Trang hôn một anh chàng ngoại quốc ngồi cạnh. Theo dự đoán của nhiều người, đây chính là bạn trai cô!?

Đoan Trang bất ngờ hôn bạn trai...
(Theo: http://afamily.vn/hau-truong/sao-viet-lien-tiep-lo-dien-nguoi-tinh-bi-mat-trong-nam-2011-20111209114342221.chn)

Kiều Thanh và người yêu
Mai Phương Thuý và người yêu
Người yêu của Minh Hằng là ai?
Người yêu Michyo Phạm Ngà Kevin Tuấn Hùng
Chuyện yêu của sao Việt
Những người đẹp muộn chồng
(ST).