Nguyễn Hương Giang Việt Nam Idol trước và sau phẫu thuật chuyển giới

Hương Giang Việt Nam Idol đang tạo cơn sốt trên cộng đồng mạng vì vẻ đẹp lung linh của một cô gái đã từng chuyển giới. Cận cảnh nhan sắc yêu kiều của cô nè

Trải lòng về việc chuyển giới:

Gây bất ngờ cho khán giả Vietnam Idol khi hình ảnh một cô gái xinh đẹp, dáng vẻ bốc lửa trên sân khấu ấy lại từng là một đấng nam nhi. Nguyễn Hương Giang đang trở thành tâm điểm chú ý khi tập 5 Vietnam Idol 2012 lên sóng tối 7.9.

Cùng iHay.vn trò chuyện với Hương Giang để hiểu hơn về cô gái từng có cái tên đàn ông: “Nguyễn Ngọc Hiếu”, về số phận và cả cách thay đổi số phận của cô gái này.




* Sau khi công bố kết quả Top 16 Việt Nam idol 2012, Nguyễn Hương Giang trở thành một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất. Phần đông khán giả đều thông cảm với câu chuyện của bạn, đến giờ này bạn đã cảm thấy nhẹ lòng hơn?

Thực sự ngay sau phần công bố kết quả Top 16 đươc phát sóng, Giang vừa xúc động và vừa lo lắng bởi từ đây toàn bộ quá khứ của mình sẽ được mọi người biết tới.

Thậm chí Giang còn không dám lên mạng để xem mọi người bình luận gì, nhưng khi mọi người gọi điện, nhắn tin chúc mừng và nói là phần đông khán giả ủng hộ, có những người còn khóc theo nữa. Đến thời điểm hiện tại Giang đã cảm thấy nhẹ lòng hơn rất, rất nhiều.


 
Ảnh: Ân Nguyễn


* Cuộc trò chuyện giữa bạn và Ban giám khảo tuy không nói thẳng vào vấn đề nhưng ai quan tâm đến bạn ngay từ Vòng thử giọng đều hiểu. Ngay giờ phút nói ra những điều đó, bạn có cảm thấy e ngại khi bị mọi người nhìn mình bằng con mắt khác?

Lúc đó Giang e ngại nhiều vấn đề khác chứ chưa bao giờ e ngại cho chính bản thân mình. Người ta chỉ e ngại khi bị công khai quá khứ không trong sạch, phạm tội hay làm điều gì đó sai trái, còn Giang nghĩ mình không làm gì sai để phải e ngại mọi người nhìn mình với con mắt khác.

* Bạn có sợ cuộc sống của mình sẽ thay đổi khi công khai là người chuyển giới trên các phương tiện truyền thông?



Phần trò chuyện của Nguyễn Hương Giang trong cùng Ban giám khảo Vietnam Idol 2012


Thay đổi là điều chắc chắn sẽ xảy ra, khi cuộc sống của bạn đang yên ổn đột nhiên bị thay đổi hoàn toàn thì đó là điều mà ai cũng sợ. Nhưng sợ không phải là cách giải quyết mọi chuyện. Điều quan trọng nhất với Giang là tìm cho mình cách thích nghi với sự thay đổi đó, đây mới là điều thực sự quan trọng.

* Gia đình có ủng hộ Giang bước theo con đường mình đã chọn?

Thực ra bố mẹ Giang luôn lo lắng và không hoàn toàn muốn Giang đi theo con đường mình đang đi. Bố mẹ sợ Giang bị tổn thương và có lẽ những gì vừa xảy ra chính là điều bố mẹ Giang lo lắng nhất. Nhưng đến giờ Giang tin là bố mẹ hoàn toàn ủng hộ bởi không ai khác ngoài những người trong gia đình là người hiểu nhất con mình đam mê gì và muốn làm gì.

* Được Ban giám khảo lựa chọn vào Top 16, bạn đang chuẩn bị những gì để có thể chinh phục con đường xa hơn?

Vòng thi tiếp theo như mọi người đều biết là một vòng thi phát sóng trực tiếp, nên bản lĩnh sân khấu của thí sinh là điều quan trọng nhất. Chính vì vậy Giang đang gấp rút luyện thanh và tập bài để có thể có phần biểu diễn tốt nhất không làm phụ lòng mong đợi của tất cả mọi người.


Số phận là thứ có thể thay đổi được, không chỉ là vấn đề giới tính. Giới tính chỉ là trên giấy tờ, tâm hồn của bạn là ai mới là điều quan trọng, hãy cứ sống thật với bản thân mình, rồi gia đình, bạn bè và xã hội sẽ nhìn nhận bạn

Hương Giang

* Giang chia sẻ, bạn thay đổi vì muốn bước theo nghệ thuật. Bạn có thể nói rõ hơn về điều này?

Ngay từ thuở nhỏ, Giang đã luôn ước ao có một ngày sẽ đứng trên sân khấu trong một bộ váy thướt tha, mái tóc xoăn dài, hát những ca khúc mà mình thích trước tất cả mọi người. Mình nằm mơ về điều đó rất nhiều.

Điều đó có thể là những suy nghĩ trẻ con nhưng càng lớn lên nó không chỉ là sở thích nữa mà trở thành niềm khao khát và Giang đã quyết phải làm điều đó bằng được. Âm nhạc thể hiện tâm hồn của mỗi người. Giang muốn thể hiện qua âm nhạc tâm tư tình cảm của một cô gái thì mình cần phải có hình ảnh trên sân khấu như vậy. Đó là điều hết sức tự nhiên.

* Bên cạnh những lời bày tỏ đồng cảm, cộng đồng mạng cũng nảy sinh nhiều xì xào ác ý. Hương Giang đón nhận chúng như thế nào?

Mỗi người có quyền được nói lên suy nghĩ của mình, Giang cũng buồn rất nhiều nhưng không giận họ vì những lời xì xào ác ý đó. Giang hy vọng với sự chân thành mà mình dành cho nghệ thuật cũng như cho cuộc sống thì dần dần mọi người sẽ hiểu mình hơn.

* Giữa lúc vấn đề sống thật với giới tính của mình đang được xã hội quan tâm, sự xuất hiện của Giang như điều khích lệ cho nhiều người. Tuy nhiên chính điều này cũng đã gây áp lực, căng thẳng cho bạn?

Nói không áp lực và căng thẳng thì là nói dối. Nhưng chính áp lực đó là điều khiến bản thân Giang càng phải mạnh mẽ và nỗ lực hơn nữa.

Như Giang đã từng chia sẻ, số phận là thứ có thể thay đổi được, không chỉ là vấn đề giới tính. Giới tính chỉ là trên giấy tờ, tâm hồn của bạn là ai mới là điều quan trọng, hãy cứ sống thật với bản thân mình, rồi gia đình, bạn bè và xã hội sẽ nhìn nhận bạn.

* Giang có thể chia sẻ với khán giả đôi chút về cuộc sống, công việc hiện tại của mình?

Đã từng có lúc Giang muốn sống cuộc sống của một người khác, nhưng rồi Giang nhận ra cuộc sống của mình còn vô vàn những điều tốt đẹp. Đến giờ này, Giang đã cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Ngoài việc giúp bố mẹ làm việc ở nhà thì mình cũng đi hát ở nhiều nơi để thỏa mãn niềm đam mê cũng như có một khoản thu nhập nho nhỏ để tự lo cho bản thân.

Cảm ơn Nguyễn Hương Giang đã chia sẻ!

(Theo: http://ihay.vn/pages/20120908/nguyen-huong-giang-trai-long-chuyen-chuyen-gioi.aspx)

Một Hương Giang xinh đẹp của thời điểm hiện tại:









Sau khi chương trình chương trình Vietnam Idol tối 7/9 kết thúc trên các báo, diễn đàn mạng tràn ngập thông tin về thí sinh có niềm đam mê ca nhạc và dám nghĩ dám làm.

Đó chính là Nguyễn Hương Giang, sinh ngày 29/12/1991 từng thi Vietnam Idol 2 năm trước với cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu.

Giang chia sẻ, hiện tại cô cùng bố mẹ làm kinh doanh tại nhà và tham gia hoạt động ca hát. Cô từng theo học tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Hương Giang cho biết, cô chỉ trải qua phẫu thuật trên cơ thể, còn khuôn mặt là tự nhiên hoàn toàn.















Hình ảnh của Hương Giang sau ngày cô chuyển đổi giới tính
ở Thái Lan.



(St)
toi khong muon biet gi them ve huong giang toi chi muon khen co mot cau la co wa dep wa sac so nhin thay lam toi muon lam wen
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Huong jang oj nhjn e con dep hon ca nhung co gaj thuc thu hoac hon nhjeu co nguoj mau nhu the thj ko toj j ma ko hanh djen a noj the dung ko,
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Dù e xem tv thui nhưg từ káj nhìn đầu tin e đã thik chj.chj w0á xih ùj.chux chj thah côg. p.Thàh
hơn 1 tháng trước - Thích
Trong cuoc song moi nguoi deu phai vap nga em muon hoi h gi nhung luc vap nga nhu vay chhi thuong lam gi
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Chj xjn wa dj mat chj hat hay nua hj e chuk chj thah kong nha
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
CHI HUONG GIANG OI CHI HAI HAY QUA !!!!!!!!!
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Heo moiChj xjn wa dj mat chj hat hay nua hj e chuk chj thah kong nha
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
chj huong giang truoc co giong con gai khong? sao chj phaj phau thuat?sao cik cua chj laj co tren mag?em rat ngac nhien ve doi sg luc truoc cua chj vj em la mot phan ham mo cua chj
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Nhìn cũng không khác bây giờ nhiều lắm đâu bạn. Cô ấy mang thân hìn một người con trai nhưng tâm hồn 1 người con gái thì phải phẫu thuật để tìm lại chính mình thôi
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
eo ơi thế nó có sinh đẻ được không nhỉ
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
chac la ko
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
k bit co sinh de gi dc k nhi
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Chắc không đâu, vì làm gì có buồng trứng
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Giag co ngi co mot ngay mih se duoc lam me cua mot baby ko?
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
The truoc khi phau thuat chi nhu the nao ?
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
xau lam
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
bay gjo tki phaj xung la cki dung ko nhj ? e muon hoj neu nku bay gjo co 1ckang traj muon to tjnh voj cki ???????
hơn 1 tháng trước - Thích
chị ấy đã có người yêu rồi còn gì mà nếu như :))
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
Cki dep vl the nki?
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
chi oi chi xinh wa e ! e iu c nhiu lam !
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
tai sao phai chuyen gioi
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Vì người ta muốn sống thật với chính mình, với giới tính của mình/Nếu có điều kiện dù 1 lần, dù đau đớn họ cũng sẽ làm điều đó để cuộc sống sau này được vui vẻ
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
kinh vkl
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
em mun lay chi lam vo qua'
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
co the cho em xin so phone dc ko day
hơn 1 tháng trước - Thích
Xinh toá.e rất hâm mộ ngkị lực của ckị
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
nhin khuon mat tu nhien that
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
có mất nhiều tiền ko\
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận