Nhà đẹp của diễn viên Diễm My ấm cúng, sang trọng, tràn đầy ánh sáng

Nhà đẹp của diễn viên Diễm My ấm cúng, sang trọng, tràn đầy ánh sáng. Mới dọn đến chưa đầy 3 tháng, nhưng khu biệt thự mới của người đẹp Diễm My đã ngập tràn màu xanh. Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo của nữ chủ nhân xinh đẹp, căn nhà rộng rãi trở nên yên bình và ấm cúng.


Bước chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cứ bao trùm lên tâm trí khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh xắn và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thảnh thơi nằm trên giá. Tất cả những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh tĩnh mịch và thanh bình đến lạ lùng.


Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.


Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Tất cả những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách vô cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.


Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.


Bộ giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dìu dặt và quyến rũ.


Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi


Toàn cảnh phía sau khu biệt thự của Diễm My


Khu hồ bơi được thiết kế đẹp mắt


Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.


Một góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô số các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, chăm sóc cho cây cối như một thú vui.


Ao cá nhỏ xinh


Vườn rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.


Mỗi khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Diễm My hiện là chủ nhân của ba biệt thự rộng thênh thang kề nhau ở khu Thảo Điền.

Là diễn viên nổi tiếng một thuở, có lẽ không quá câu nệ nhan sắc như một thứ tài sản nên Diễm My sống nhẹ nhàng và luôn thanh thản đón nhận những vết hằn thời gian. Kể cả việc chấp nhận làm xấu mình cho những vai diễn gần đây, dù chỉ là những vai phụ.

Mỹ nhân gốc Cố đô này vẫn giữ được vẻ kiều diễm và vóc dáng thon thả như thuở hoàng kim được lưu giữ trong bức tranh treo tường phòng khách

Sắc đẹp thường mang đến nhiều chuyện không đâu, cũng có một thời My gặp nhiều tai tiếng, rồi scandal, bị ruồng rẫy... đủ họa cho một nhan sắc. Nhưng có lẽ không người đẹp nào ở Sài Gòn này có cuộc sống đầy ắp tiếng cười hạnh phúc bằng Diễm My hiện nay.

Ba ngôi nhà xây kề nhau rộng thênh ở Thảo Điền quả là một nơi chốn kỳ lạ, trong đó luôn khúc khích tiếng nô đùa của hai bé Thùy My và Quế My. Hãy vào thăm một ngôi nhà của Diễm My.

Toàn cảnh ngôi nhà

Phòng khách rộng rãi và tràn đầy ánh sáng

Các chi tiết trang trí cách điệu bằng sắt uốn mềm mại phù hợp với nền gạch đỏ như trong các căn nhà biệt thự cũ ở Sài Gòn 

Những đồ sứ cổ men xanh càng nhấn mạnh thêm phong cách đó

Phòng khách nhìn ra vườn cây xanh um bóng mát...

...và ngay dưới bậu cửa sổ là góc kỷ niệm lưu giữ những bức ảnh đẹp của Diễm My và gia đình

Phòng ăn cũng ngập tràn ánh sáng và màu xanh

Khu bếp rộng rãi nên có thể bố trí "đảo" chế biến thức ăn giữa phòng...

... nơi Diễm My vừa có thể chế biến thức ăn, vừa ngó chừng bọn nhóc

Bây giờ chúng ta hãy bước chân ra vườn, nơi cây lá sum suê:

Góc sân vườn có bụi chuối, giàn hoa leo xinh xắn, nơi nghỉ chân để uống trà

Từ bếp có thể quan sát được hồ bơi

Còn đây là không gian cổ tích của các cô công chúa nhỏ, Thùy My và Quế My: 

 Phòng ngủ với màu hồng cổ tích, tường nhà màu tím hồng cùng tông màu

Vương quốc đồ chơi với Teletubies, Teddy và Barbie đủ loại

Lại thêm một thế hệ nữa, bắt đầu với những đứa trẻ xinh đẹp tên My...


Chốn cư ngụ của gia đình “ảnh hậu” Diễm My toát lên vẻ ấm cúng, sang trọng mang đậm phong cách Việt.

>> Diễm My bất ngờ với vị khách thăm nhà đầu năm
>>
Sinh nhật trên du thuyền của Diễm My

Vợ chồng diễn viên Diễm My tậu nhà năm 1997 tại khu Thảo Điền, một vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, (Q.2, TP HCM). Đây là nơi sang trọng nhất nhì của Sài Thành, chỉ sau Phú Mỹ Hưng. Ngôi biệt thự 2 tầng rộng hơn 1.000m2 , gam màu trắng và mái ngói đỏ tươi tạo sự hài hòa, đẹp mắt. Thảm cỏ xanh non mát mắt bên hông nhà tạo cảm giác bình yên, trong lành, sảng khoái.

Phòng khách rộng rãi, tràn đầy ánh sáng làm tăng thêm vẻ sang trọng, trang nhã. Các chi tiết trang trí cách điệu bằng sắt uốn mềm mại cùng nền gạch đỏ trong phòng khách như gợi nhớ tới những căn nhà biệt thự cũ ở Sài Gòn. Những đồ sứ cổ men xanh đặt trang trọng nơi góc bàn như càng nhấn mạnh thêm phong cách đó.

Phòng khách nhìn ra vườn cây xanh um bóng mát và ngay dưới bậu cửa sổ là góc kỷ niệm lưu giữ những bức ảnh đẹp của nữ chủ nhân cùng gia đình...

Phòng khách rộng rãi, trang nhã, tràn đầy ánh sáng…

Những tấm rèm cửa treo nơi cửa sổ phòng khách cũng làm tăng thêm thẩm mỹ nghệ thuật khi mang một màu trắng ngà tiệp với màu trắng sứ của sơn tường và những cánh cửa. Phòng ăn ngập tràn ánh sáng và màu xanh, khu bếp rộng nên gia chủ đã bố trí phòng ăn liền kề nhìn thông ra hồ bơi. Từ phòng bếp người lớn vẫn có thể quan sát được các bé tắm, nghịch chơi ở khu vực này.

Chủ nhân cho hay: Đây là nơi để mọi thành viên trong gia đình cùng tắm mát, thư giãn, rèn luyện vóc dáng, hình thể sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cách phòng bếp vài bước chân là khu vườn xanh mướt, cây lá sum suê với bụi chuối, giàn hoa leo xinh xắn, dưới những tán cây rợp bóng anh chị đã cho kê bộ bàn ghế mây, tre để làm nơi nghỉ chân uống trà.

Trong ngôi nhà xanh ngắt bóng cây của Diễm My, mỗi căn phòng nhỏ là một màu sắc riêng biệt. Nó được thiết kế và bài trí theo từng sở thích mỗi người. Cá tính được tôn trọng tuyệt đối, cho dù đó là của ba mẹ hay của các con. Không gian cổ tích của các cô công chúa nhỏ, Thùy My và Quế My ngập tràn một màu hồng ngọt ngào, tường nhà màu tím hồng cùng tông màu.

Mảng xanh tươi mát bao quanh ngôi nhà...

Cánh cửa màu trắng duyên dáng với dàn dậy leo

Nơi cả gia đình thư giãn, giữ gìn vóc dáng...

Phòng ăn đơn giản, ấm áp, tinh tế...

Nữ chủ nhân xinh đẹp và cũng rất khéo léo, đảm đang…

Những gian phòng đặc biệt trong ngôi nhà

Phòng ngủ được thiết kế phù hợp với sở thích riêng của từng thành viên





Nhà đẹp của ca sĩ Hồng Nhung đắm chìm trong thiên nhiên cực mát
Nhà đẹp của ca sĩ Hồng Nhung sang trọng bắt mắt
Nhà đẹp của ca sĩ Mỹ Linh thoáng đãng, sang trọng
Nhà đẹp của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tinh tế sang trọng
Những ngôi nhà của sao Việt đẹp ngỡ ngàng
Ngắm nhà đẹp của Hà Kiều Anh



(st)