Nhà đẹp của diễn viên Kim Phượng phóng khoáng, hợp phong thủy

Nhà đẹp của diễn viên Kim Phượng phóng khoáng, hợp phong thủy. Tuân thủ chặt chẽ các yếu tố phong thủy dễ khiến ngôi nhà bị khiên cưỡng, mất đi sự thoải mái, tự nhiên vốn có, nhưng diễn viên Kim Phượng vẫn có cách để biến hóa ngôi nhà của mình.

Từng đoạt giải Thí sinh diễn xuất xuất sắc nhất trong cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng, có nhiều vai diễn ấn tượng qua các bộ phim như: Tham vọng, Eva thời hiện đại, 14 ngày phép, Hạnh phúc có thật… Kim Phượng là cái tên nổi bật trong danh sách đề cử cho Diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải HTV Awards 2010.


Diễn viên Kim Phượng xinh đẹp rất tin vào phong thủy

Tổ ấm của cô và đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa (đạo diễn phim 14 ngày phép) tại một khu chung cư cao cấp ở TP.HCM do chính tay Phượng thiết kế nội thất. Ý tưởng chủ đạo của căn hộ 3 phòng ngủ rộng hơn 150m2 này chính là kim - mộc - thủy - hỏa - thổ.

Phòng khách, khu chính trong căn hộ được Phượng quan niệm là khu tình yêu, nóng bỏng, nồng nàn với đồ nội thất màu đỏ, đậm yếu tố hỏa. Khu trưng bày những vật kỷ niệm của cô trong quá trình đi đóng phim lại mang yếu tố thổ với cây, đất, cát, ý nghĩa tôn vinh sức trẻ, sự bay bổng, sáng tạo. Khu tâm linh thờ phụng trong nhà nặng yếu tố kim với tông màu xám - đen, trắng.


Tin số 7 mang lại may mắn cho mình, nên phòng khách nhà Kim Phượng có 7 ngọn nến, chiếc bàn nước cũng được ghép từ 7 chiếc bàn nhỏ

Phòng ngủ chính tràn ngập màu xanh thanh bình và sắc tím lãng mạn, theo yếu tố mộc. Đôi vợ chồng nghệ sĩ cũng chuẩn bị sẵn một phòng em bé rực rỡ, tràn đầy sức sống với tông màu xanh - đỏ nổi bật, âm hưởng yếu tố thủy.


Phòng ngủ lãng mạn với màu giấy dán tường hoa văn tinh tế

 
Những vật trang trí tạo vẻ sinh động cho quầy bar


Sưu tầm nến thơm là một sở thích lãng mạn của diễn viên Kim Phượng


Bức tường đá nơi bếp và bàn ăn được trang trí bằng nhiều chậu lan




Ngắm thêm những hình ảnh đẹp của vợ chồng Kim Phượng

Đầu tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên 'Đô la trắng' đã lên xe hoa cùng đạo diễn Việt kiều Nguyễn Trọng Khoa. Chú rể Nguyễn Trọng Khoa từng được ghi danh trong làng phim ảnh khi anh thực hiện phim tài liệu Đua về miền Tây, đoạt giải ba tại Liên hoan phim Thể thao FICTS châu Á năm 2006.


Thời gian gần đây, anh được khán giả biết đến với tư cách là nhà biên kịch kiêm đạo diễn của bộ phim 14 ngày với sự tham gia của MC Trịnh Hội cùng các diễn viên như: Ngọc Lan, Bình Minh, Kinh Quốc, Nguyễn Hậu… và tất nhiên có cả cái tên của cô dâu sau này là Kim Phượng, người từng đoạt giải Diễn xuất xuất sắc nhất trong cuộc thi Diễn viên Triển Vọng của Hội Điện Ảnh TPHCM.


Kim Phượng từng hóa thân rất nhiều vai diễn, trong đó có vai Quỳ trong bộ phim Đô La Trắng, người đàn bà buôn gánh bán bưng một mình nuôi con, gặp và cứu một tên tử tội, sau đó nảy sinh một tình cảm khát khao. Ngoài ra, Kim Phượng còn gây ấn tượng với vai cô Trâm chảnh chọe, xí xọn trong phim Ngã rẽ cuộc đời được rất nhiều khán giả yêu thích.

Qua một thời gian tìm hiểu, đôi trai tài gái sắc này đã chính thức làm lễ thành hôn với sự tham gia của bà con hai họ, và tất nhiên là giới nghệ sĩ cũng đến chúc mừng rôm rả tại khách sạn Continantan – Q1 – TPHCM.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày cưới trọng đại này.





































Nhà đẹp của ca sĩ Hồng Nhung đắm chìm trong thiên nhiên cực mát
Nhà đẹp của ca sĩ Hồng Nhung sang trọng bắt mắt
Nhà đẹp của ca sĩ Mỹ Linh thoáng đãng, sang trọng
Nhà đẹp của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tinh tế sang trọng
Những ngôi nhà của sao Việt đẹp ngỡ ngàng
Ngắm nhà đẹp của Hà Kiều Anh



(st)