Những hình ảnh của Pax Thiên theo năm tháng


Những hình ảnh của Pax Thiên, cậu nhóc may mắn làm con nuôi 2 siêu sao và ttrowr thành thành viên nhà Brangelina.  Được Angelina nhận nuôi khi còn bé xíu, giờ đây Pax Thiên đã lớn phổng phao và trở thành một trong những nhóc tì đình đám của Hollywood.

Hành trình của cậu bé đáng thương:

9h sáng ngày 15/3/2007, Angelina Jolie đã rời khách sạn Park Hyatt để đến trại trẻ mồ côi Tam Bình (Thủ Đức) và nhận cậu bé Phạm Quang Sáng làm con nuôi
Khi được mẹ Angelina đón về, Sáng mới chỉ được 3 tuổi 4 tháng và đã khóc khi lần đầu tiên nhìn thấy hai vệ sĩ to như... hộ pháp của mẹ. Angelina Jolie đã bò xuống sàn để dỗ dành cậu nhóc ngừng khóc
Khi được pháp luật Việt Nam chấp nhận trở thành mẹ hợp pháp của Nguyễn Quang Sáng, Angelina đổi tên cho con thành Pax Thiên Jolie
Cuối năm 2007, cô đã nộp đơn lên tòa án Los Angeles và đổi họ cho con thành Jolie - Pitt giống như những người con trước đó của mình
Pax Thiên cùng với các anh chị em đa sắc tộc của đại gia đình mình trở thành tâm điểm hàng đầu của Hollywood.
Hình ảnh Angelina dắt theo các con đi mua sắm hoặc du lịch đến các nơi trên thế giới không còn là điều mới lạ đối với giới săn ảnh. Pax Thiên cũng lớn dần theo thời gian
Khác với cậu con trai đầu lòng Maddox, Pax Thiên được nhận xét là hiếu động nhưng rất hay khóc. Angelina đã giúp con hòa đồng nhanh với môi trường mới, chị ấy còn gửi ảnh và thư của Pax Thiên về Việt Nam để thông báo tình hình của chú nhóc.
Hồi "mới lớn", Pax Thiên có một số biểu hiện rất lạ như phát triển tính cách hung hăng, đầu gấu, cậu nhóc thường bắt nạt ZaharaShiloh, cũng như "bật tanh tách" ông anh cả Maddox. Trước tình trạng tâm lí bất thường của con, Angelina Jolie đã thuê hẳn một tiến sĩ tâm lí đi theo cả gia đình để tiện bề chăm sóc Pax Thiên trong dịp đến London, Anh đầu năm 2011.
Từ một chú nhóc nhút nhát, hay khóc, rồi trở thành một siêu quậy nổi loạn trong gia đình, và giờ đây là một Pax Thiên ngoan ngoãn hòa đồng với các anh chị em, công lao ấy phần lớn thuộc về Angelina Jolie.
Trong một lần phỏng vấn, Angelina đã nói cô luôn có ý định lần lượt đưa từng nhóc con nuôi của mình trở về quê hương của chúng, để cho các bé không quên đi cội nguồn của mình.
Và ngày bây giờ, Angelina Jolie đã thực hiện lời hứa đó khi đưa Pax Thiên trở lại Việt Nam. Cư dân mạng Việt Nam khi nhắc đến chú nhóc này đã nhận định: Pax Thiên rất đáng thương và được trở thành con của Angelina Jolie là một trong những điều may mắn nhất đời cậu bé.

hình ảnh ngọt ngào của 2 mẹ con khi về Việt Nam:

Mẹ con Jolie - Pax Thiên ôm nhau tình cảm trước ống kính phóng viên tại sân bay Côn Đảo
Hai mẹ con chào và cảm ơn mọi người trước khi rời đi
Minh tinh Hollywood giữ nụ cười thân thiện trên môi, cô ôm con trai Pax Thiên và giữ con sát bên mình trong thời gian phóng viên chụp ảnh
Ngôi sao Hollywood cùng hai con Maddox, Pax Thiên vẫy chào trước khi lên máy bay sang Hàn Quốc đoàn tụ cùng Brad Pitt

Cậu bé Việt Nam Pax Thiên đã lớn hơn nhiều và vẫn có thể nói tiếng Việt sau nhiều năm xa quê. Điều đó chứng tỏ, Angie thực sự luôn có ý thức cho con cái giữ gìn bản sắc, gốc gác của mình.

Jolie mắng Maddox khi cậu nhóc đánh yêu em Pax Thien. Ảnh: SplashNews.

Sinh nhật lần thứ 7:

Nhân vật chính của bữa tiệc Pax Thien xuất hiện

Pax Thien được bố mẹ đưa lên thuyền

Cậu bé háo hức thổi bóng bay

Và chuẩn bị thổi nến sinh nhật lần thứ 7

  Pax Thien tròn 7 tuổi vào ngày hôm nay 29/11

Các thành viên trong gia đình tới bữa tiệc sinh nhật của Pax Thien   

Cặp song sinh Knox và và vivienne chắc còn nhỏ quá nên không được đưa tới

shiloh ngày càng đáng yêu

Cậu cả Maddox vẫn nhìn vẫn rất phong cách

Chiếc thuyền Josephine, nơi gia đình Brangelina tổ chức sinh nhật cho Pax Thien

Chiếc thuyền đi dọc bờ sông Siene ở Paris

Pax Thien, tên thật là Phạm Quang Sáng được nuôi dưỡng ở Trung tâm bảo trợ trẻ mô côi Tam Bình. Lúc mới sinh, Pax Thien bị suy suy dinh dưỡng, cân nặng khoảng 2,1 kg, toàn thân ghẻ chàm trầm trọng.

Pax Thiên khi còn ở Trung tâm bảo trợ trẻ mô côi Tam Bình

Tháng 3/2007, Angelina Jolie đã nhận Phạm Quang Sáng làm con nuôi và đổi tên thành Pax Thien (có nghĩa là Bầu trời Hòa Bình)

Lúc mới tới Hollywood, Pax Thiên có vẻ khá rút rè và nhút nhát

20/2/2008, toà án thiếu nhi Los Angeles đã chính thức phê chuẩn Pax Thiên là con của Angelina và Brad Pitt. Pax Thien trở thành một thành viên trong gia đình của hai ngôi sao quyền lực nhất Hollywood.

Nhưng sau này, chính Angeline phải thừa nhận Pax Thiên không nhút nhát như vẻ bè ngoài

Sinh nhật Pax Thien là dịp để gia đình Angelina đoàn tụ. Trước đó, gia đình này đã không đón Lễ Tạ ơn cùng nhau. “Angelina Jolie ghét ngày Lễ tạ ơn và không muốn tham gia như những người Mỹ khác”- một  người bạn của nữ diễn viên 35 tuổi này tiết lộ. “Để chào mừng những gì mà người định cư da trắng đã làm cho người da đỏ bản địa, sự thống trị của một nền văn hóa khác với bản địa. Đó không phải là điều Angelina muốn, cô ấy không muốn gia đình đa chủng tộc của mình ăn mừng câu chuyện thảm sát đó”.

Nữ minh tinh này còn khẳng định, nếu Brad muốn thưởng thức gà quay thì anh ấy phải tự nấu còn cô chỉ có thể tổ chức Lễ Tạ ơn nếu có ngày nào đó nước Mỹ viết lại lịch sử.

Thay vào đón Lễ tạ ơn cùng nhau, Angelina Jolie và Brad Pitt đã ủng hộ số tiền 150.000 USD cho làng trẻ SOS ở Mỹ.

Đại gai đình Jolie-Pitt quấn quýt bên nhau.

Bé trai Knox.

Bé gái Vivienne.

Pax Thien chăm em.

Brad Pitt nở nụ cười hạnh phúc.

Shiloh rất ra dáng chị gái. Cô nhóc 2 tuổi thường giúp mẹ bế hoặc thay tã cho hai em.

Ông anh cả Maddox cũng rất khéo léo khi bế em bé.

Brad thổ lộ, cặp đôi luôn cố gắng cho hai bé bú mẹ cùng lúc, nhưng đôi khi ba mẹ con thấy hơi chật chội. Trong ảnh, bé Zahara nhìn hai em rất trìu mến.

Hai bé ngủ ngon lành trong vòng tay của cha mẹ và các anh chị.

Angelina Jolie và Brad Pitt ở Việt Nam

Angelina Jolie khi còn nhỏ

Angelina Jolie khi có bầu, những bức ảnh đẹp nhất của người đàn bà quyền lực

Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt

Ảnh Angelina Jolie khỏa thân thiêu đốt mọi ánh nhìn

(St)