Những hình ảnh đẹp của BEAST hút hồn fan nữ

Những hình ảnh đẹp của BEAST hút hồn fan nữ. Nổi bật trong đó là 6 thành viên trong nhóm nhạc nam mang tênBEAST. Xuất hiện khá ấn tượng với ca khúc Bad Girls, BEAST nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi sáng giá trong giới giải trí Kpop hiện nay.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, các thành viên trong BEAST đã có những dòng tâm sự rất thật về quãng thời gian từ một thực tập sinh trở thành một ca sĩ như hiện nay.

Tên: Yoon Doo Joon
Sinh ngày: 4/7/1989



"Trong nhóm, tôi không phải là người lớn tuổi nhất nên tôi cảm thấy áp lực khi lãnh đạo cả nhóm, có rất nhiều lần cảm thấy vụng về và bối rối không biết được mình sẽ có thể làm được những gì giúp cho nhóm. Và ai đó cũng có thể làm việc này giỏi hơn tôi. Vai trò chủ yếu của tôi trong BEAST là giao tiếp hoặc thuyết phục các thành viên khác trong nhóm và tôi cảm thấy mình đã dần dần trở nên yêu thích vị trí tưởng nhóm của mình. Bây giờ, nếu như tôi phải rời bỏ vị trí của mình thì tôi cảm thấy không thoải mái cho lắm .

"Tôi là thành viên được đào tạo trong thời gian ngắn nhất, nó được bắt đầu vào cuối năm trung học của tôi. Tôi yêu ca hát và đó là điều duy nhất tôi có thể làm tốt... Khi tôi đang học trung học, tôi đã bắt đầu có tình cảm đặc biệt với âm nhạc, tôi thưởng thức âm nhạc bằng cả tâm hồn của mình. Đó là lí do tại sao tôi có xu hướng là làm thế nào để có thể mô phỏng rõ ràng nhất cái hồn của bài hát do tôi thể hiện, Đó như là một phong cách riêng của tôi .


Tôi đã tự học để có thể chơi được piano, tôi không giỏi khi đọc các bản nhạc cổ điển một cách nhanh chóng nhưng tôi đã thường luyện tập nó khi tôi hát. Bài đầu tiên tôi đã học và chơi tại học viên âm nhạc là bài "Now and Forever" của Richard Max".

Tên: Jang Hyun Seung

Sinh ngày: 3/9/1989

"Trừ Dong Woon, tất cả chúng tôi đang bước vào năm học, các thành viên trong BEAST đều đối xử tốt với nhau như thể chúng tôi sinh ra trong cùng năm. 

Tôi thích phụ kiện thời trang có thể quấn quanh cổ của tôi , nên tôi đã choàng khá nhiều chiếc khăn vào mùa thu và mùa đông. Các thành viên trong nhóm chúng tôi quyết định rằng sẽ không mặc chung quần áo hoặc đổi quần áo cho nhau ngay từ đầu mặc dù việc trao đổi quần áo diễn ra khá phổ biến đối với các nhóm nhạc thần tượng khác."

"Tôi đã từng nghĩ rằng mình nên có một nghệ danh nhưng tôi đã không làm điều đó và đã ra mắt khán giả bằng chính tên thật của mình. Từ khi còn trẻ, tôi đã luôn luôn nghĩ rằng những người nổi tiếng và ca sĩ nên có một tên riêng cho mình trong sự nghiệp của họ. Tôi muốn đền đáp công ơn của cha mẹ đối với mình bằng việc sử dụng tên thật khi trở thành ca sĩ ".

Tên: Yang Yo Seop

Sinh ngày: 5/1/1990

"Tôi có một em gái, nó là phiên bản thu nhỏ của tôi, chúng tôi giống nhau về khuôn mặt lẫn thân hình. Và thực sự gia đình chúng tôi rất giống nhau, nếu đứng từ xa bạn cũng có thể nhận ra chúng tôi là những người ruột thịt".

"Lần đầu tiên tôi bắt đầu cảm thấy mình muốn trở thành một ca sĩ sau khi tôi nghe bài hát của Brian McKnight. Từ đó tôi bắt đầu nghe nhạc và tìm hiểu về nó, thể loại nhạc tôi nghe bắt đầu từ những ca khúc rock và bắt đầu học nhảy. Khi ở trường trung học, tôi có tham gia một ban nhạc rock. Trong thời gian đó, tôi cũng bắt đầu có những hướng đi mới trong việc chọn phong cách nhạc cho mình. Tôi cũng giống như cha tôi vậy, tôi không giỏi về khoản vũ đạo. Bây giờ tôi đã có thể tự tin hơn về khả năng vũ đạo của mình, bởi tôi đã luyện tập rất nhiều"

Tên: Yong Jun Hyung

Sinh ngày: 19/12/1989


"Khi Gi Kwang đã có màn ra mắt với tư cách là ca sĩ solo AJ, tôi cũng đã trở lại sân khấu với tư cách là một vũ công và góp giọng trong album của cậu ấy, vì vậy ,tôi đã có một số kinh nghiệm khi lên sân khấu. Tuy nhiên, tôi cũng đã phải luyện tập rất nhiều để có thể nhanh chóng làm quen với việc lên truyền hình và cách nhìn vào máy quay một cách tự nhiên nhất.

Chúng tôi luyện tập với các biên đạo múa rất chuyên nghiệp, do vậy, họ giám sát tất cả mọi thứ từ các thành viên trong nhóm cũng như ý kiến cá nhân của chúng tôi, mọi người đều rất thoải mái khi đưa ra những ý tưởng riêng của mình. Trong các bước nhảy của chúng tôi, các bạn sẽ thấy một cảm giác thoải mái vui vẻ. Tôi cũng hy vọng một ngày nào đó BEAST sẽ có những màn trình diễn mạnh mẽ hơn và phong cách như MBLAQ"

"Trong số các thành viên trong nhóm, tôi và Hyun Seung là người chăm chút về mặt thời trang nhất. Khi xem màn trình diễn của một ca sĩ nào đó, chúng tôi đều rất quan tâm đến trang phục biểu diễn của họ và đúc kết ra những ý tưởng riêng cho quần áo của mình. Nhưng chúng tôi cũng phải xem xét đến nội dung của bài hát, các thành viên trong nhóm và những nhà tạo mẫu riêng của nhóm để có thể đưa ra những yêu cầu chính xác nhất về trang phục mình sẽ mặc khi lên sân khấu".

"Tôi đã viết lời rap cho ca khúc Bad Girl của nhóm, tuy nhiên đây là lần đầu tôi sáng tác cho chính nhóm nhạc của mình nên nó cũng không thể tránh khỏi có những giai điệu vụng về. Trong một lần đi uống nước cùng các nhà soạn nhạc, họ đã gợi ý cho tôi việc tham gia viết lời bài hát và tôi đã đồng ý hợp tác sản xuất cho khúc của BEAST trong ngày ra mắt sắp tới. Tôi đã sửa đổi đoạn nhạc một lần trong khi nhóm đang ghi âm, tôi không thể nói ca khúc này hoàn hảo nhất nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì tôi đã cố gắng hết mình để hoàn thành nó".

Tên: Lee Gi Kwang 

Sinh ngày: 30/3/1990

"Tôi là nghệ sĩ đầu tiên trong BEAST có màn ra mắt với tư cách là một ca sĩ solo dưới nghệ danh AJ nhưng sau đó tôi đã quyết định tham gia làm một thành viên của BEAST. Ngoài việc đi hát ra thì tôi cũng đã tham gia đóng bộ phim truyền hình dài tập mang tên: High Kick 2. Đó cũng là một lĩnh vực khá mới mẻ đối với tôi.

"Tôi thích nhảy múa và phong cách của tôi mang đậm hình ảnh của những ca sĩ người Mỹ gốc Phi mà bạn thường thấy. Vì vậy, tôi đặc biệt thích những điệu nhảy có chất nam tính và trong đó sẽ có những màn xé áo mà để tăng thêm phần hấp dẫn. Tôi khá chú trọng về mặt sức khỏe của mình và tôi không bao giờ ăn mì cay, hầu như tôi tránh xa những đồ ăn vặt, rượu bia và thuốc lá. Tính đến nay, tôi đã có 3 năm hoạt động nghệ thuật, mặc dù đôi khi tôi cảm thấy mệt mỏi để có thể hoàn thành hết những lịch trình hoạt động của nhóm cũng như riêng bản thân tôi, nhưng tôi cảm thấy vui vì nó đã là một phần của cuộc sống mình".



Tên: Son Dong Woon
Ngày sinh: 6/6/1991

"Là một thành viên trẻ nhất nhóm, DongWoon cũng đã chịu không ít áp lực khi tham gia vào nhóm,. Trong một chương trình biểu diễn của nhóm, khi đến lượt Gi Kwang biểu diễn, đã có nhiều tiếng ho reo từ phía người hâm mộ, nhưng chúng tôi vẫn không biết vì sao khán giả lại phản ứng mạnh mẽ đến như thế, tôi đã từng nghĩ rằng: Có phải Gi Kwang đã làm gì đó sai chăng?"



"Nhưng sau khi màn trình diễn kết thúc, chúng tôi lại nhận được tràng pháo tay rất nồng nhiệt đến từ phía khán giả, mọi người đã nói rằng chúng tôi làm rất tốt, điều đó khiến tôi cũng như các thành viên khác cảm thấy rất hứng khởi vì BEAST đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Cũng như các thành viên khác, tôi cũng đã có một quãng thời gian dài luyện tập, tôi đã trở thành thực tập sinh tại công ty quản lí vào năm 2004, cùng thời gian đó, những người bạn khác trong BEAST lại thực tập cùng các thành viên trong 2PM và 2AM, điều đó khiến tôi cảm thấy khá lo lắng".

Tôi cảm thấy rằng mình không thể để thời gian lãng phí và tôi đã bắt đầu luyện tập chăm chỉ hơn nữa, tôi cũng cảm thấy khá buồn khi mình không có nhiều kinh nghiệm khi lên sân khấu và điều đó khiến tôi cảm thấy mình đang sống một cách khép kín vào thời điểm đó. Trong khi các thành viên đang chơi game thì tôi cùng với Yo Seop lại chuyên tâm vào ăn uống bởi thực tế tôi không giỏi trong việc này. Trong những tập phim về quá trình luyện tập của nhóm mang tên B2ST được phát sóng trên MTV, chương trình đó đã cho thấy quãng thời gian thực tế nhất trong quá trình tạo nên BEAST như ngày hôm nay. Thời điểm đó thực sự khó khăn và vất vả với chúng tôi nhưng bù lại chúng tôi đã có những kinh nghiệm quý báu trong sự nghiệp cũng như BEAST đã có một màn ra mắt đáng nhớ đối với công chúng nghe nhạc"

Thú thưc, tôi cảm thấy mình là một người giữ bí mật không tốt nhưng ngược lại các thành viên khác trong nhóm thì làm tốt hơn tôi, trong một cuộc thi vũ đạo giữa các thành viên, chúng tôi được chia ra làm 2 đội và có một quy định rằng các thành viên sẽ không được liên lạc với nhau dưới bất kì hình thức nào. Tôi cảm thấy thật khó chịu vì quy định này bởi tôi muốn được trao đổi tất cả những gì mình đang biết với các thành viên khác nhưng 5 thành viên còn lại thì luôn chỉ im lặng khi thấy tôi.


Beast (Còn có tên gọi là B2ST) là nhóm nhạc nam gồm 6 thành viên người Hàn Quốc thuộc quyền quản lí công ty Cube Entertainment (thuộc JYP Entertainment). Các thành viên gồm có Lee Ki Kwang, Yoon Doo Joon, Jang Hyun Seung, Son Dong Woon, Yang Yo Seob và Yong Jun Hyung. Beast ra mắt ngày 16 tháng 10 năm 2009. Năm 2009, nhóm đã đạt giải thưởng dành cho nhóm nhạc mới xuất sắc, cùng lúc đó con số CD của album đầu tiên tiêu thụ được là 40,000 bản.

Tên Beast/B2ST mang ý nghĩa là Boys to search for top (Boys 2 Search for Top) và cũng có nghĩa là Boys of East Standing Tall mà khi kết hợp các chữ lại tạo thành chữ BEST.

Thông tin thành viên

Doo Joon

* Tên thật: Yoon Doo Joon
* Vị trí: Nhóm trưởng / Rapper
* Học vấn: Đại học Kyung Hee Cyber
* Ngày sinh: 4 tháng 7, 1989
* Chiều cao: 180 cm
* Trọng lượng: 67 kg
* Nhóm máu: A
* Sở thích: Nghe nhạc hip hop và R & B, bóng đá, chơi game

Doo Joon là trưởng nhóm của Beast. Anh từng là học viên của JYP Entertainment. Anh xuất hiện trong phim tài liệu của Mnet Yeolhyeolnama cùng với 2AM and 2PM nhưng đã bị loại. Sau đó anh chuyển sang công ty Cube Entertainment. Trước khi ra mắt BEAST, anh thử vai trong phim High Kick Through the Roof và được mời một vai trong phim nhưng đã từ chối để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình.

Anh cùng với thành viên cùng nhóm Jun Hyung từng là rapper trong MV của AJ “Wipe the Tears” trước khi ra mắt Beast. Anh cũng là rapper trong bài “Sun Flower” của Gavy NJ

Khi thành viên Taeyeon của SNSD rời bỏ vị trí MC của chương trình Radio ‘Chin Chin Radio’ của MBC , Anh cùng với IU được tạm thời chọn làm MC trong 2 tuần.

Ki Kwang

* Tên thật: Lee Ki Kwang
* Biệt danh: Ace Junior, Holly 2
* CVị trí: Nhảy chính
* Giáo dục: Trường Seoul Absence of Comprehensive Art
* Năng khiếu: Dance, Sing
* Ngày sinh: 30 tháng 3, 1990
* Sở thích: xem phim, thể thao và khiêu vũ.
* Nơi sinh: Seoul
* Nhóm máu: A
* Trọng lượng: 58 kg
* Chiều cao: 174 cm
* Ca sĩ yêu thích: Taeyang, Omarion, Usher

Ki Kwang là học viên năm 4 của JYPE. Anh từng là ca sĩ solo và ra mắt đĩa đơn Dancing Shoes với nghệ danh AJ (Ace Junior), sau đó trở thành thành viên của B2ST. Anh từng được biết đến với vai SaeHo trong bộ phim của đài MBC High Kick Through the Roof và từngdduowjwc chọn là MC cho chương trình Sunday Sunday Night của MBC.Anh cũng xuất hiện trong MV Present của K.Will

Hyun Seung

* Tên thật: Jang Hyun Seung
* Ngày sinh: 3 tháng 9, 1989
* Biệt danh: Rancho
* Giáo dục: Trường trung học thông tin Công nghiệp Anshan
* Khả năng: beat box
* Chiều cao: 176cm
* Trọng lượng: 58kg
* Nhóm máu: B
* Sở thích: lướt web và chơi bowling

Seung Hyun từng được các phương tiện truyền thông chú ý như là một học viên của YG Entertainment với nghệ danh So-1 khi anh chuẩn bị ra mắt như là một thành viên của Big Bang. Anh xuất hiện 10 trong số 11 tập của Big Bang Documentary, nhưng cuối cùng anh đã không được chủ tịch của YG chọn. Anh nhận được rất nhiều mối quan tâm của giám đốc Cube là khi nhóm được thành lập vì điều đầu tiên các thành viên được hướng dẫn là giúp Seung Hyun tăng cân.

Jun Hyung

* Tên thật: Yong Jun Huyng
* Ngày sinh: 19 tháng 12, 1989
* Nickname: Yonggun, Joker
* Giáo dục: Anyang Arts High School
* Năng khiếu: nhảy
* Chiều cao: 179cm
* Trọng lượng: 64kg
* Nhóm máu: O
* Sở thích: viết lời , xem phim , nhảy, rap

Trước khi ra mắt là một thành viên của Beast, Jun Hyung từng là thành viên của XING, được biết đến với nghệ danh Dragon Poppin . Anh được chú ý với kiểu tóc khác thường. Jun Hyung cùng với Doo Joo là rapper trong MV của AJ “Wiping các Tears”.

Yo Seob

* Ngày sinh: 5 tháng 1, 1990
* Biệt danh: 양요, endorphins, siksin, visual maknae
* Đặc biệt: beat box, jalmeokgi
* Giáo dục: Đại học Mĩ thuật Đông Broadcasting [vắng mặt trong khoảng 1 năm]
* Chiều cao: 174cm
* Trọng lượng: 56kg
* Nhóm máu: B
* Năng khiếu : Hát, ăn
* Sở thích: viết lời
* Đào tạo: đào tạo theo M-Boat

Yo Seob là một cựu học viên của JYP Entertainment .Sau đó anh chuyển sang công ty M Boat Entertainment và sau đó là Cube Entertainment. Anh nổi tiếng với việc tự tạo video cho riêng mình và nhại lại người khác.Anh từng là dancer nhảy nền cho MV “눈물을 닦고” (“Wiping the Tears”) và”Dancing Shoes” của ca sĩ AJ’s

Dong Woon

* Tên thật: Son Dong Woon
* Ngày sinh: 6 tháng 6, 1991
* Biệt danh: Sonseuko, 16 D
* Năng khiếu: đàn Piano và tiếng Trung Quốc
* Giáo dục: trường trung học Hanyong
* Trọng lượng: 64kg
* Chiều cao: 181cm
* Nhóm máu: A
* Sở thích: viết lời và đọc sách
* Vị trí: Vocalist, Rapper

Dong Woon từng được đài tạo ở JYP Entertainment , là thành viên nhỏ nhất và thành viên cuối cùng gia nhập BEAST.

hinh anh beast

Hình Beast 

hinh anh beast


















'Mổ xẻ' từng anh chàng trong nhóm Beast
DooJoon (BEAST) 'vênh mặt' vì được fan Việt tặng sao
Thứ 6 ngày 13, Beast tung ảnh u ám tặng fan
Beast chứng tỏ sự trưởng thành với album 'Midnight Sun'
Ảnh cũ của Junhyung (BEAST) và "gái lạ" gây xôn xao
BEAST "khuấy đảo" Nhật Bản khiến fan phát khóc vì sung sướng


(st)