Những hình ảnh đẹp của Bùi Anh Tuấn hào hoa, lịch lãm

Những hình ảnh đẹp của Bùi Anh Tuấn hào hoa, lịch lãm. Từng là chàng hoàng tử trong mơ của rất nhiều fan cả về nhan sắc lẫn tài năng, song, gần đây Bùi Anh Tuấn đã khiến công chúng thất vọng với sự "tàn lụi" của chính mình.


Xuất hiện tại The Voice với vẻ ngoài thư sinh, ngoan hiền cộng thêm giọng hát khá ổn, Bùi Anh Tuấn trở thành hiện tượng hot trong một thời gian khá dài. Anh chàng liên tiếp được bốc show, được xuất hiện trong nhiều tụ điểm ca nhạc lớn.

Thời điểm đó, Tuấn được coi là một chàng hoàng tử toàn diện của làng nhạc Việt. Không chỉ các cô gái hâm mộ anh, mà Hồ Ngọc Hà cũng rất yêu mến và tự hào vì "chàng hoàng tử có thanh gươm báu" này.

Bùi Anh Tuấn tỏa sáng một cách nhanh chóng. Mặc dù chỉ là thí sinh của một chương trình truyền hình và cũng chỉ dừng chân tại bán kết The Voice, song anh được truyền thông và người hâm mộ săn đón như một ngôi saotrẻ.

 Vẻ bảnh bao của Bùi Anh Tuấn khi mới xuất hiện ở The Voice.

Nhưng rồi sau đó, liên tiếp những lùm xùm về chuyện tình cảm khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không ít. 

Không chỉ thế, lối làm việc thiếu chuyên nghiệp của Bùi Anh Tuấn cũng bị la ó khá nhiều. Anh thường xuyên "xù" show, đi muộn, đỉnh điểm là việc bỏ tổng duyệt tại chương trình Bài hát yêu thích 2 lần với những lý do "trời ơi đất hỡi" khiến BTC chương trình quyết định "nghỉ chơi" với anh chàng đã khiến hình ảnh của "hoàng tử" thực sự xuống dốc.

Bùi Anh Tuấn và những ồn ào tình cảm với Cao Mỹ Kim và Hương Tràm.

Đáng nói hơn, những hình ảnh không được long lanh trong quá khứ của Bùi Anh Tuấn cũng được lục lại.

Thêm vào đó, "hoàng tử" cũng không ngần ngại có những phát ngôn gây sốc và trẻ con đã khiến vầng hào quang của anh bớt sáng. Số anti-fan của Tuấn dường như lấn át cả các fans "ruột".

Từ "hoàng tử với thanh gươm báu", Bùi Anh Tuấn trở thành "hoàng tử scandal", thậm chí bị coi là "chú bé lươn lẹo và lắm chiêu" khiến dư luận phát ngán. 

Trước quá nhiều chỉ trích, Bùi Anh Tuấn đã phải đưa ra quyết định tạm lui về hậu trường. Sau hơn 3 tháng nghỉ ngơi, anh chàng trở lại khá ấn tượng với Phố không mùaNơi tình yêu kết thúc.

Tuy nhiên, vẫn "ngựa quen đường cũ", Bùi Anh Tuấn tiếp tục khiến hàng trăm người phải chờ đợi khi được mời tới ghi hình 1 chương trình talkshow. 

Sau đó ít lâu, "hoàng tử" đột nhiên mất tích ngay trước giờ biểu diễn tại phòng trà We và sau đó được mẹ trần tình dùm là do sức khỏe kém.

Đặc biệt, mới đây nhất, thông tin nghi vấn anh chàng nghiện "đập đá" tràn lan trên các trang tin và mạng xã hội khiến công chúng thực sự bị sốc. Hình ảnh Bùi Anh Tuấn gầy gò, ốm yếu khi xuất hiện ở 1 chương trình từ thiện gần đây khiến nhiều người thầm tiếc cho một chàng trai khỏe mạnh, duyên dáng cách đây không lâu.

Về thông tin nghiện ngập, mẹ "hoàng tử" đã lên tiếng phủ nhận, song rõ ràng hình ảnh của một ca sĩ tài năng, thư sinh đã không còn lấp lánh. Sẽ không dễ dàng cho "hoàng tử" nếu muốn lấy lại tình cảm yêu mến của khán giả như trước kia.



Ngắm dung nhan "lạ mắt" của Bùi Anh Tuấn khi tháo bỏ kính!


Không có cặp kính cận quen thuộc trên gương mặt trông Bùi Anh Tuấn sẽ như thế nào nhỉ?.

Bùi Anh Tuấn từng xuất hiện với hình ảnh đầy thư sinh ngay từ vòng giấu mặt của The Voice. Chính cặp kính trên gương mặt đã giúp học trò cưng Hồ Ngọc Hà “đốn tim” bằng hình ảnh lãng tử, hiền lành hơn. Anh được gọi bằng nhiều cái tên đáng yêu như: hoàng tử kính cận, hoàng tử tình ca, hoàng tử ballad.

 

 x


Bùi Anh Tuấn và hình ảnh quen thuộc khi đeo kính

Tuy nhiên thời gian gần đây trên trang cá nhân của mình, và có mặt ở một vài sự kiện Bùi Anh Tuấn đã “dũng cảm” bỏ kính ra.


Bùi Anh Tuấn khác lạ khi không kính

Có thể thấy rằng khi tháo kính, gương mặt của Bùi Anh Tuấn có phần lạ lẫm hơn rất nhiều. Đặc biệt là đôi mắt của anh chàng được chú ý nhiều hơn khi không còn được "bao bọc" sau lớp kính trắng với vẻ thư sinh vốn có.

Ngắm dung nhan của Bùi Anh Tuấn khi không có kính:

 


Đôi mắt khá dại của Bùi Anh Tuấn do đeo kính trong khoảng thời gian dài
Những lớp kính áp tròng càng khiến đôi mắt mất tự nhiên


Lần hiếm hoi Bùi Anh Tuấn không đeo kính hát trên sân khấu.

Ảnh ngày xưa của Bùi Anh Tuấn


Khi mái tóc bù xù luôn che phủ gương mặt được thay bằng mái tóc 'bổ luống' theo mốt của gần chục năm trước, chàng hoàng tử 'The Voice' lại lộ một diện mạo vô cùng ngộ nghĩnh.

Càng ngày, những hình ảnh "bí mật" về chàng hoàng tử của The Voice lại được tung ra nhiều hơn trên trên các phương tiện truyền thông. Nếu như trước đây, không ít người hâm mộ và cả anti fan luôn tò mò đằng sau mái tóc rối tung che phủ gương mặt của Bùi Anh Tuấn là một nhan sắc ra sao, thì hiện tại họ đã có cho mình câu trả lời xác đáng.

Bùi Anh Tuấn cùng mái đầu 'bổ luống' ngộ nghĩnh.

Chàng trai đình đám nhất của The Voice không hẳn xấu xí hay kém sắc, nhưng rõ ràng khi gương mặt của anh không được che phủ bởi mái tóc bù xù, Bùi Anh Tuấn lại có một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm.

Hình ảnh "độc" khác của Bùi Anh Tuấn đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

Ngoài tấm hình này, còn có không ít hình ảnh "độc" khác về Bùi Anh Tuấn được tung ra. Như một điều tất nhiên, hình ảnh trước và sau khi nổi tiếng của các "sao" - kể cả trong nước và quốc tế - đều chẳng thể nào giống được nhau. Khi đã trở thành người của công chúng, việc thay đổi hình ảnh cũng như cách ăn mặc, trang điểm là điều không thể nào thiếu được.

"Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn của hiện tại.

Tuy nhiên, sự "lột xác" này chẳng mang mấy ý nghĩa tiêu cực. Ngược lại, nó còn là một điều đáng khen ngợi ở chàng ca sĩ trẻ, khi biết cách thay đổi bản thân để tới gần hơn với thành công. Ngay trong showbiz Việt hiện tại cũng có vô số những "ngôi sao" nếu chỉ cần để mặt mộc cũng có thể nhận vai chính phim kinh dị mà không cần casting, thì sự "biến hóa" này của Bùi Anh Tuấn cũng chỉ là chuyện quá đỗi bình thường.




Hoàng tử The Voice Bùi Anh Tuấn bộ ảnh ngày nhỏ siêu kute
Tiểu sử ca sĩ Bùi Anh Tuấn
Scandal tình ái của Bùi Anh Tuấn và sự phẫn nộ của khán giả
Scandal mới nhất của Bùi Anh Tuấn và chặng đường nổi tiếng đầy ...
Thông tin về ca sĩ Bùi Anh Tuấn: 'hoàng tử scandal' của V-biz



(st)