Những hình ảnh đẹp của Diễm Hương hoa hậu đẹp từng centimet

Những hình ảnh đẹp của Diễm Hương hoa hậu đẹp từng centimet. Gu thời trang thiếu đẳng cấp của Hoa hậu Diễm Hương khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ

Sở hữu một ngoại hình rất lợi thế với chiều cao 1m71, làn da trắng không tì vết, nụ cười rạng rỡ nhưng dường như Hoa hậu Diễm Hương đang phí hoài nhan sắc khi cô đang loay hoay chưa định hình được phong cách thời trang cho mình. Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 này có phong độ thời trang khá thất thường.

Khi người ta thấy một Diễm Hương chỉn chu, hiện đại với những bộ đầm đẳng cấp được kết hợp phụ kiện rất thời thượng. Có khi cô lại khiến khán giả "hốt hoảng" trước hình ảnh lôi thôi, diêm dúa. Đặc biệt, Diễm Hương thường xuyên gây mất điểm với kiểu tóc và cách trang điểm thiếu phù hợp. Kiểu tóc của cô được biến hóa rất đa dạng theo từng sự kiện nhưng hầu hết chúng khiến cô bị già đi thêm vài tuổi. Cách trang điểm quá đậm phần mắt và môi đôi khi cũng làm cho Diễm Hương trông như một quý bà.

Diễm Hương thường mắc lỗi về kiểu tóc và trang điểm khiến cô trông già đi vài tuổi.

Cách trang điểm quá đậm phần mắt và môi cũng là một hạn chế khiến cô kém xinh.

Diễm Hương cần biết rằng vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản luôn đem đến cho cô hình ảnh hoàn hảo nhất.

Có thể dễ dàng nhận thấy, Hoa hậu Diễm Hương rất chuộng những bộ cánh màu mè như váy đầm sequin lộng lẫy hoặc váy màu sắc sặc sỡ với nhiều chi tiết cách điệu. Thế nhưng đây là một điểm trừ rất lớn trong phong cách của cô. Chúng làm cho hình ảnh của Diễm Hương trở nên diêm dúa và có phần quê mùa. Thân hình hoàn hảo với chiều cao nổi bật, làn da trắng nõn nà vì thế mà bị phí hoài.

Diễm Hương chuộng những bộ đầm có thiết kế cầu kỳ và có phần diêm dúa.

Đôi khi cô cũng rất cẩu thả trong kiểu tóc của mình.

Trang phục đời thường cũng có lúc rất xuề xòa và thiếu sự tinh tế của một hoa hậu.

Diễm Hương cũng không khéo léo trong cách kết hợp trang phục.

Kiểu tóc, cách trang điểm thường xuyên khiến cô bị mất điểm.

Rõ ràng rằng những bộ váy đầm thanh lịch, kiểu dáng đơn giản, sẽ phù hợp hơn với Diễm Hương. Nếu như mái tóc được buông xõa nhẹ nhàng, chải gọn, gương mặt trang điểm tự nhiên với tông hồng ngọt ngào cũng với váy đầm không cầu kỳ, không ham hố chi tiết sẽ khiến Diễm Hương tỏa sáng rạng rỡ và tự nhiên nhất.

Diễm Hương đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn trong bộ đầm đen xòe kết hợp với sơ mi trắng.

Những bộ đầm ôm sát sẽ tôn tối đã ưu điểm trên cơ thể của Diễm Hương thay vì những bộ cánh rườm rà, vùi lấp đường cong.

Một Diễm Hương đẹp tự nhiên và rạng ngời.

Những bộ đầm thanh lịch thể hiện vẻ đẹp thời thượng hơn.

Váy dạ tiệc với kiểu dáng hiện đại khoe vẻ đẹp sang trọng.

Và đặc biệt, các kiểu tóc gọn gẽ với trang phục chỉn chu như thế này sẽ tạo nên một Diễm Hương rất đẳng cấp.

Diễm Hương lấp ló vòng 1 với váy khoét sâu

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16/6, "Hoa hậu Thế giới người Việt" thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

Không cần phải diện những bộ cánh quá hở hang, Diễm Hương vẫn tôn được những đường cong gợi cảm với các trang phục thanh lịch và đầy quyến rũ. Gu thời trang của Diễm Hương ngày càng được đánh giá tinh tế và hiện đại đại dù cô không phải tín đồ của hàng hiệu. Người đẹp chủ yếu diện đồ do các nhà thiết kế trong nước thiết kế, nhưng những trang phục này vẫn phát huy được tối đa sự gợi cảm, nữ tính và đầy hấp lực mỗi khi xuất hiện.

Tại sự kiện, Diễm Hương được vinh danh khi làm gương mặt quảng bá cho Đại hội quảng cáo châu Á tại Việt Nam cùng với Hoa hậu Diệu Hân và Á hậu Mrs World Thu Hương. Cô cho biết rất hào hứng với vai trò mới này.

Mới đây, cư dân mạng rộ tin đồn Diễm Hương đã bí mật kết hôn. Theo đó, phu quân của cô là một doanh nhân thành đạt, sinh năm 1974, hơn cô 16 tuổi. Anh tốt nghiệp thạc sĩ tại Hàn Quốc, về Việt Nam năm 2008 và là chủ đầu tư của nhiều dự án địa ốc khá triển vọng ở cả hai miền Nam và Bắc. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, quản lý của Diễm Hương đã phủ nhận.

Đây cũng không phải lần đầu tiên người đẹp bị "bán tín bán nghi" chuyện chồng con. Bởi trước đó, người hâm mộ cũng xôn xao trước tin đồn Diễm Hương sắp lên xe hoa. Cô và vị hôn phu thậm chí ra nước ngoài chụp ảnh cưới và còn đến một khách sạn ở TP.HCM liên hệ đặt tiệc cưới. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm, cô không hề lên tiếng thừa nhận. Kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, Diễm Hương, hầu như không có thông tin nào về cuộc sống riêng của cô xuất hiện trên mặt báo. Thế nên, không ít người choáng váng khi biết tin cô đã kết hôn.

Sau hàng loạt tin đồn về chuyện đời sống riêng tư của mình, Diễm Hương chọn cách im lặng. Cô thậm chí khá thoải mái khi liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện sau những tin đồn.

Những hình ảnh của Diễm Hương tại sự kiện hôm qua 16/6:



Diễm Hương làm người mẫu ảnh tại Mỹ

Không vội về Việt Nam sau khi hoàn tất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2012", hoa hậu Diễm Hương đã nán lại ở Mỹ để đi thăm người thân và nhận lời làm người mẫu ảnh.

Đại diện của hoa hậu Diễm Hương cho biết, những ngày qua cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia chụp ảnh tại Mỹ.

Chính vì vậy cô đã nán lại ở nước bạn, tranh thủ nhận lời làm việc và đi thăm người thân, bạn bè.

Hoa hậu Diễm Hương sẽ trở về Việt Nam trong vài ngày nữa. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, dù không đoạt được giải thưởng cao nhưng Diễm Hương được đánh giá xuất sắc trong vai trò sứ giả nhan sắc, thể hiện tốt hình ảnh của một người phụ nữ đẹp, năng động.

Cô tạo dáng chuyên nghiệp trong những bức ảnh với vai trò người mẫu.



Ảnh bikini của Diễm Hương từ 2 tuổi đến cuộc thi Miss Universe

Ngay từ bé, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đã tỏ ra rất tự tin khi bộ đồ bơi hai mảnh.

Diễm Hương đã biết diện bikini, tạo dáng sexy từ bé.

Sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng 84-61-92, Diễm Hương luôn biết cách tỏa sáng, làm nổi bật ưu điểm về mặt ngoại hình của mình. Điều này giải thích tại sao, cô đã vượt qua nhiều đối thủ, giành danh hiệu Miss Bikini tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010. Trước đó, cô cũng từng tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt và được đánh giá cao về nhan sắc cũng như trí tuệ, đặc biệt trở thành một trong những mỹ nhân Việt diện bikini hấp dẫn nhất.

Hiện tại, Diễm Hương đang là gương mặt đại diện cho đất nước đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Ở đây, cô đã gây ấn tượng với các chuyên gia Missosology và lọt vào top 20 gương mặt đẹp nhất Miss Universe 2012. Trong suốt quá trình tham gia hoạt động tại Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp 9X cũng thực hiện không ít shoot ảnh bikini khá đẹp mắt.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh bikini của Diễm Hương từ thuở răng sữa đến bây giờ:

 

 

Năm lên 2-3 tuổi, Diễm Hương đã biết làm điệu với áo dài, thậm chí là “khoe đường cong” với bikini. Cô bé thích buộc tóc cao và thêm chiếc nơ to trên đầu.

 

 

7/2010: Hình ảnh phần trình diễn áo tắm của Diễm Hương trong top 16 gương mặt đại diện khu vực phía Nam của Hoa hậu Thế giới người Việt, trong vòng bán kết diễn tại TP.HCM.

 

11/2010: Diễm Hương quyến rũ với bikini hai mảnh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

 

Trong trang phục bikini "báo đốm", người đẹp bikini của Hoa hậu Trái đất 2010 Lưu Thị Diễm Hương khéo léo thể hiện thân hình gợi cảm với ba vòng đầy đặn tại biển Vũng Tàu.

 

10/2011: Không cười rạng rỡ hay hiền hậu như thường lệ, Diễm Hương chọn phong cách lạnh lùng, cá tính trong trang phục bikini.

 

 

8/2012: Một số hình ảnh bikini của hoa hậu Diễm Hương tại đảo Bali.

 

 

 

2012: Đại diện nhan sắc của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Hoa hậu Diễm Hương xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ trong trang phục áo tắm hai mảnh.

 

 

Diễm Hương trong phần thi bikini tại Miss Universe 2012.

 

Và hình ảnh của cô mới đây nhất.



Diễm Hương duyên dáng với áo dài

Tinh khôi trong tà áo dài trắng truyền thống, hoa hậu Diễm Hương thể hiện vẻ đẹp trong sáng của thiếu nữ Việt trong bộ ảnh "Tôi yêu Việt Nam".

Đầu tháng 12, Diễm Hương sẽ lên đường sang Las Vegas (Mỹ) để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy không phải là lần đầu tiên đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng hoa hậu Diễm Hương cho biết cô rất hồi hộp và lo lắng bởi trước đây khi đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất, cô được "chinh chiến" trong tâm thế "sân nhà" nên cũng không áp lực nhiều.

Chiều nay, hoa hậu Diễm Hương và ê kíp của công ty Hoàn vũ Sài Gòn (đơn vị giữ bản quyền Miss Universe Viet Nam 2012) sẽ có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ thông tin, quá trình chuẩn bị cho cuộc thi. Hiện tại, thông tin về trang phục dân tộc hoa hậu Diễm Hương chọn tham dự cuộc thi chưa được tiết lộ, tuy nhiên, theo một nguồn tin, nhiều khả năng cô sẽ chọn áo dài mang thông điệp tinh thần dân tộc.

Dưới đây là bộ ảnh Diễm Hương với trang phục áo dài truyền thống duyên dáng. Bộ ảnh được tung ra trong thời điểm Diễm Hương quảng bá hình ảnh đại diện Việt Nam ra bạn bè thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Minh Lộc, áo dài Thuận Việt và thư pháp Minh Hoàng. Đạo diễn hình ảnh: Vô Thường.








Hoa hậu Diễm Hương khoe đường cong không dao kéo

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 tự tin khoe đường cong tự nhiên trong bộ ảnh mới với trang phục bikini mát mắt.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và đoạt giải phụ Miss Bikini tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Diễm Hương ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ hơn nhờ chịu khó chăm chút nhan sắc và tập thể dục đều đặn.

Cô liên tục được mời xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn với trang phục đầm dạ hội kêu kỳ hoặc những chiếc đầm cocktail ngọt ngào quyến rũ. Rất hiếm khi Diễm Hương nhận lời xuất hiện trong những bộ ảnh bikini khoe thân hình nóng bỏng.

Diễm Hương cho biết cô rất ngại người khác hiểu nhầm và đánh đồng mình với những cô gái thích khoe thân, dù rằng theo thời gian, sự tập luyện thường xuyên mang đến cho cô những tự tin về hình thể ngày càng nhiều hơn, nhất là các số đo vàng tiếp tục được giữ vững.

Bí quyết giữ hình thể, theo hoa hậu Diễm Hương là nên hạn chế các loại tinh bột. Bản thân Diễm Hương là một cô gái thích ăn hải sản và thường xuyên vận động nên cơ thể luôn trẻ trung và khỏe khoắn. Chính vì điều này đã giúp Diễm Hương liên tục được mời làm gương mặt đại diện cho các spa cao cấp. Thường xuyên mỗi tháng đến các spa thanh lọc da cơ thể cũng như nuôi da nên Diễm Hương lúc nào cũng tươi tắn.

Diễm Hương xuất hiện trong bộ ảnh mới với trang phục bikini của Faba, hỗ trợ trang điểm bởi chuyên gia make-up Minh Lộc, đạo diễn hình ảnh Duy Băng.


HH Diễm Hương khoe chân thon dài trên biển


HH Thế giới người Việt 2010 đầy xinh đẹp và gợi cảm trong bộ ảnh mới tại bãi biển Cửa Đại - Hội An.

Sau khi kết thúc nhiệm vụ làm giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Hoa hậu Diễm Hương đã quyết định thực hiện một bộ hình với những khoảnh khắc đời thường của cô tại bãi biển Cửa Đại, Hội An. Sở hữu chiều cao 1m75, thân hình quyến rũ, mỹ nhân họ Lưu đã khéo léo khoe vẻ đẹp căng tràn cùng đôi chân thon dài tại biển. 

Ở tuổi 23, Diễm Hương đã gặt hái được không ít thành công trong showbiz lẫn kinh doanh. Hiện tại cô đang làm rất nhiều hoạt động từ thiện lớn cho xã hội, người đẹp cũng dự định sẽ đi du học về ngành bất động sản sau khi sắp xếp được thời gian. 

Diện trang phục trắng xanh đầy "ton sur ton" với màu của biển, nhìn Diễm Hương toát lên một vẻ đẹp đầy sức sống, khỏe mạnh. 

Diễm Hương sinh năm 1990, đến tháng 8 năm 2013 là tròn 3 năm cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt

Sở hữu thân hình quyến rũ, cô từng đạt giải Hoa hậu Bikini tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2011

Diễm Hương khoe đôi chân thon dài nuột nà trên biển 

Diễm Hương cũng chia sẻ: "Biển là nơi mà tôi muốn đến nhất mỗi khi gặp stress hay phiền muộn trong cuộc sống, đến với biển tôi cảm thấy mình tươi trẻ hơn"

Quyết định không lấn quá sâu vào showbiz, Diễm Hương đang muốn chứng tỏ mình là một doanh nhân thành đạt

Khoảnh khắc đời thường đầy rạng rỡ của người đẹp sinh năm 1990

Cô vừa kết thúc chuỗi hành trình làm giám khảo tại cuộc thi HH các dân tộc Việt Nam 2013


Hoa hậu Diễm Hương lên xe hoa
Ảnh Hoa hậu Diễm Hương mặc bikini nóng bỏng và cuốn hút
Bí quyết chăm sóc da của Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương tập làm mẹ
Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn


(st)