Những hình ảnh đẹp của Khánh Phương manly, cuốn hút

Những hình ảnh đẹp của Khánh Phương manly, cuốn hút.Người tình tin đồn của Quỳnh Nga đã trở thành nghệ sĩ thứ hai của Việt Nam được trang chia sẻ video phổ biến nhất thế giới mời làm đối tác.


Khánh Phương cũng là một cựu thành viên của nhóm nhạc MP5, anh cũng là người lập ra nhóm nhạc này. Tồn tại được một thời gian thì đến năm 2006 nhóm tách ra solo. Sau đó không lâu Khánh Phương đã cho phát hành album đầu tay “Khánh Phương vẫn hát”.


Khánh Phương từng là cựu thành viên của MP5.

 Đến tháng 10 năm 2007 Khánh Phương tiếp tục cho ra mắt album thứ 2 “Mưa Thủy Tinh”. Album này chưa thành công như mong đợi khi ca khúc chủ đề của album đã được Ưng Hoàng Phúc hát đầu tiên. Thậm chí là phát hành album “Tôi Là A Fang” (năm 2009), “Điều Ước Của Hoa Hồng” (năm 2010) Khánh Phương vẫn chỉ là Khánh Phương.


Khánh Phương cũng là người thành công khi hát nhạc của Nguyễn Văn Chung.

Đến giữa năm 2010 không biết do tình cờ hay vô ý thể hiện ca khúc “Chiếc khăn gió ấm” của Nguyễn Văn Chung. Khánh Phương bỗng vụt lên như “diều gặp gió”, đây được xem là cú hích đưa chàng ca sĩ đến từ Hải Dương chạm đến trái tim người yêu nhạc. Kể từ sau thành công của “Chiếc khăn gió ấm” Khánh Phương bắt đầu thể hiện nhiều hơn những sáng tác của Nguyễn Văn Chung như: Bỗng dưng yêu em, Xa muôn trùng mây, Chỉ là quá khứ...

YouTube đặt ra rất nhiều yêu cầu khắt khe cho cá nhân hay tập thể nào đó muốn trở thành đối tác chính thức. Ví dụ như việc video clip phải do chính mình tạo ra, đạt chất lượng, phải thường xuyên cập nhật clip và đặc biệt các clip phải thu hút lượt người xem (view) cũng như số người đăng ký theo dõi (subscriber) vào loại cao...

Quan trọng nhất chính là việc video clip của người nghệ sĩ này phải chứng minh được chủ sở hữu bản quyền âm nhạc, hình ảnh hợp pháp. Vấn đề bản quyền âm nhạc ở Việt Nam hiện tại vẫn đang khá rối ren và chưa được xem trọng. Chính vì thế để có thể làm việc với Youtube, bắt buộc cá nhân hay tập thể phải giải quyết được vấn đề này.

Khi đã trở thành đối tác của Youtube, Khánh Phương có hẳn một kênh riêng. Nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm cho biết những sản phẩm video của anh sẽ được Youtube giám hộ và bảo vệ quyền tác giả trên trang.

Điều này đồng nghĩa với việc Youtube sẽ là nơi nắm giữ toàn bộ sản phẩm âm nhạc có bản quyền của Khánh Phương và tiến hành loại bỏ những sản phẩm video có cùng nội dung vi phạm bản quyền. Ngoài ra, nghệ sĩ trở thành đối tác của Youtube cũng nhận được khoản lợi nhuận từ quảng cáo trên các video của mình cùng những nguồn khác.

Bên cạnh đó, Khánh Phương vừa cho ra mắt một album mới gồm 8 ca khúc nhưMong em luôn mỉm cười, Bèo dạt mây trôi, Món quà sinh nhật, Nhân thế không ai yêu em bằng anh... Anh cũng vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình mang tên Bay vào cõi mộng do đạo diễn Phương Điền thực hiện với sự tham gia của một số nghệ sĩ như Kiều Oanh, Lê Huỳnh, Linda Trang Đài, Vĩnh Thuyên Kim...


Những hình ảnh mới nhất của Khánh Phương.









Bạn trai của Quỳnh Nga là ai?
Thông tin về diễn viên ca sĩ Ngân Khánh
Sao Việt đẹp nhờ Photoshop
Quan hệ ông bầu và người đẹp
Thông tin về người mẫu Mai Phương Thúy



(st)