Những hình ảnh đẹp của Phi Nhung rạng rỡ. hạnh phúc

Những hình ảnh đẹp của Phi Nhung rạng rỡ. hạnh phúc. Cùng tham khảo những hình ảnh nhớ nhất của Phi Nhung nhé



Xúc động nhìn Phi Nhung tắm và cho con nuôi ăn

Cứ sau mỗi show diễn dài ngày ở nước ngoài, Phi Nhung đều cố gắng gác lại một số công việc riêng tư để chạy về bên các con của mình.

Có lẽ niềm vui lớn nhất bây giờ của nữ ca sỹ Phi Nhung ngoài khán giả luôn luôn theo bên cạnh ủng hộ ra là những đứa con nuôi tại chùa Pháp Lạc tỉnh Bình Phước. Cứ sau mỗi show diễn dài ngày ở nước ngoài, Phi Nhung đều cố gắng gác lại một số công việc riêng tư để chạy về bên các con của mình. Phi Nhung luôn sợ những đứa con của mình thiếu cảm giác an toàn, vì trước khi ở bên cạnh mình tụi trẻ đã có một quá khứ không mấy hạnh phúc. Nên cứ có thời gian nghỉ là Phi Nhung lại cố gắng chạy về bên các con, có khi được 1 ngày, có khi được vài ngày. Với tụi trẻ có thể là không bao giờ đủ nhưng cũng khiến mọi đứa cảm thấy ít nhất chúng nó còn có một người gọi mẹ.

Bắt gặp hình ảnh của Phi Nhung như thế này không phải hiếm, có lẽ đây là niềm vui rất đời thường mà tất cả mọi bà mẹ ai ai cũng đang cảm nhận được, bằng việc mua từng cuốn tập, bút, cặp xách để chuẩn bị cho con bước vào năm học mới.


Phi Nhung thường cùng các con nhặt hạt điều để giúp sư phụ có thêm chút
thu nhập trang trải cuộc sống hàng ngày.


Chăm cho con ăn, nhìn tụi trẻ ăn uống vui vẻ quây quần bên cạnh mẹ,
đó là niềm hạnh phúc rất lớn của Phi Nhung.


Tụi nhỏ rất thích được mẹ Nhung tắm cho, có đứa nó còn nói:" Mẹ Nhung tắm
cho con không có đau như mấy anh chị tắm cho con "


Cùng các con quét dọn lại sân chùa, và dạy các con niệm phật, cầu nguyện
sức khỏe cho mọi người.


Phi Nhung rạng rỡ trên phim trường

Tuy chưa nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nữ ca sĩ hải ngoại vẫn nhận được khá nhiều lời khen tại phim trường "Trạng sư Trần Mộng Cát". Toàn bộ bối cảnh được quay tại phim trường Quảng Châu, Trung Quốc

Ca sĩ Phi Nhung mất 7 tháng để hoàn tất các phân đoạn trên phim. Trong Trạng sư Trần Mộng Cát, cô vào vai Mộng Phi Phi, một ca sĩ Việt Nam sang Trung Quốc tìm cha, sau trở thành người yêu của Long bộ đầu, hộ vệ của trạng sư. Cô ca sĩ thường xuyên được đạo diễn và đoàn phim đánh giá cao ở chất giọng ngọt ngào, vẻ đẹp dịu dàng và tính cách thân thiện. Phi Nhung cho biết, cô bỏ rất nhiều thời gian để rèn tiếng Hoa, vừa để thể hiện tốt ca khúc chủ đề trong phim, vừa hỗ trợ cho quá trình quay.

Trạng sư Trần Mộng Cát lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm 1920. Ông Trạng - nhân vật chính là một người nhân hậu, chống tham quan và được người dân hết lòng yêu mến. Mỗi tập phim là một câu chuyện về tài năng phá án của vị trạng sư này. Dự kiến, phim được chiếu trên sóng Đài truyền hình Quảng Châu (Trung Quốc) và Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 10.

Một số hình ảnh của Phi Nhung tại phim trường:

"Trạng sư Trần Mộng Cát" là một bộ phim cổ trang, vì thế phục sức của diễn viên rất được chăm chút.

Phi Nhung rạng rỡ trên phim trường.

Cô vào vai một ca sĩ Việt Nam sang Trung Quốc tìm cha và trở thành người tình của hộ vệ vị trạng sư nổi tiếng.

Tính cách thân thiện của cô ca sĩ giúp cho công việc với các nhân viên trong đoàn khá trôi chảy.

Phi Nhung tinh nghịch bên bạn diễn.

Phi Nhung đóng vai bạn gái của Long bộ đầu - vai diễn ban đầu dành cho ca sĩ Nguyên Vũ nhưng sau đó anh không thể tham gia.

Bối cảnh phim là những năm 1920.

Phi Nhung có cơ hội diễn cùng nam diễn viên hài nổi tiếng của Trung Quốc Trương Đạt Minh.


Những hình ảnh đẹp của Phi Nhung trên sân khấu










Phi Nhung bất ngờ 'lột xác'

Khác với loạt hình ảnh gắn liền với áo dài hay những trang phục dân tộc như áo bà ba, trong loạt ảnh mới nhất, nữ ca sĩ hải ngoại thu hút ánh nhìn bởi phong cách thời trang quyến rũ, hiện đại.

 

Khoác lên mình những bộ cánh mùa đông ấm áp, cộng với cách trang điểm quyến rũ, sang trọng, hình ảnh mới của Phi Nhung thực sự khác biệt so với chính cô ngày trước. Nữ ca sĩ cho biết, cô thực hiện bộ ảnh này để giới thiệu đến khán giả một phong cách khác của bản thân.

Hình ảnh mới của Phi Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi của người thân, bạn bè.

 

Phi Nhung sinh năm 1972 tại Gia Lai. Mẹ cô qua đời khi đứa em út chỉ vài tháng tuổi. Cô đã thay mẹ lo cho đàn em. Năm 17 tuổi, Phi Nhung được bảo lãnh qua Mỹ theo diện con lai, và sống tại Tampa, Florida. Vì cuộc sống cơ cực, cô cắm đầu cắm cổ làm mọi thứ việc để có tiền gửi tiền về quê nuôi các em. 

Số phận đã được an bài khi gặp được Trizzie Phương Trinh, trong một lần tham gia hát ở buổi thiện nguyện của nhà thờ. Chính bà xã của Bằng Kiều đã giới thiệu cô đi hát và giúp cô có được tên tuổi như ngày hôm nay.

 

 

 Cô nổi lên khi biểu diễn thành công hai ca khúc Bông điên điểnNgẫu hứng lý qua cầu. Cô bắt đầu nghiệp đi hát từ năm 1994 và thực hiện quay video đầu tiên cho trung tâm Mây Prodution với ca khúc Năm 17 tuổi. Năm 1998, cô là ca sĩ ra nhiều album nhất, bắt đầuhợp tác với trung tâm Thúy Nga năm 1999 với bài Lý con sáo Bạc Liêu, và song ca với Mạnh Quỳnh đến năm 2005.

 

Năm 2009 cô sang Trung Quốc đóng phim, vào vai Mộng Phi Phi trong phim Trạng sư Trần Mộng Cát.

 

Ngoài ra, cô còn tham gia một số phim truyền hình và điện ảnh như Hello cô Ba, 12 bến nước, Chuyện tình làng hoa, Mùi hoa dại, Lâu đài tình ái... 

 

Phi Nhung còn được ngưỡng mộ khi dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện. Hiện tại, cô đang nhận nuôi 13 trẻ mồ côi ở chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước.

 





Những mối tình của ca sỹ Phi Nhung
Thông tin về ca sĩ Phi Nhung
Showbiz Việt quá nhiều thị phi với những nữ hoàng scandal
Phi Nhung: Cả hai người đàn ông đều chọn rời xa tôi
Những hình ảnh đẹp của ca sĩ Phi Nhung, khác lạ, cuốn hút -



(st)