Những hình ảnh đẹp trong phim Cung tỏa tâm ngọc cực đáng nhớ

Những hình ảnh đẹp trong phim Cung tỏa tâm ngọc cực đáng nhớ. Hình ảnh trong phim 'Cung tỏa tâm ngọc'



Lạc Tình Xuyên.

Lạc Tình Xuyên và Bát a ca.

Lạc Tình Xuyên và Tố Ngôn (Đồng Lệ Á).

Tố Ngôn.

Tố Ngôn và Tứ A ca (Hà Thạnh Minh).

Vua Ung Chính (Hà Thạnh Minh).




Chuyện quá khứ - hiện tại trong 'Cung tỏa tâm ngọc'

Những trải nghiệm trong cung đình nhà Thanh khiến Lạc Tình Xuyên, cô gái thời hiện đại, biết trân trọng hơn cuộc sống.

Lạc Tình Xuyên là một sinh viên khảo cổ, cô hay đọc sách về đời nhà Thanh, về vua Ung Chính. Trong ngày rất quan trọng của mình, cô bị cuốn về thời quá khứ, đúng vào cuối đời Khang Hy, đầu đời Ung Chính trong lịch sử triều đại Thanh.

Dương Mịch vai Lạc Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc.

Ở cuộc sống mới, Tình Xuyên tìm đủ mọi cách để trở về hiện tại nhưng lần nào cũng thất bại. Cuối cùng cô nản lòng và quyết định sống thật tốt trong cung. Lạc Tình Xuyên dùng hiểu biết, trí thông minh của mình giúp đỡ nhiều người, cô dần trở thành a hoàn nổi tiếng chốn thâm cung.

Vẻ đẹp, trí thông minh của Tình Xuyên khiến Bát a ca và Tứ a ca (sau này lên ngôi Hoàng đế Ung Chính) mê đắm. Nhưng cũng vì cô, hai hoàng tử Bát a ca và Tứ a ca nảy sinh hiềm khích với nhau. Tình Xuyên ngưỡng mộ Ung Chính nhưng trái tim cô dành trọn cho Bát a ca.

Quá khứ và hiện tại đan xen trong Cung tỏa tâm ngọc. Trong ảnh là Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong (vai Bát a ca).

Để xóa đi mối hiềm khích giữa Bát a ca và Ung Chính, Tình Xuyên quyết định mau chóng trở về thế kỷ 21. Tuy nhiên, khi về với cuộc sống hiện đại, cô gái không thể quên được Bát a ca. Tình Xuyên luôn hy vọng một ngày được gặp lại chàng...

Phim Cung tỏa tâm ngọc nhẹ nhàng, lãng mạn mà hài hước. Sự đan xen giữa quá khứ và hiện đại mang lại không ít tiếng cười, ví như những đoạn Lạc Tình Xuyên dùng ngôn ngữ mạng Internet khi đang khoác trên mình trang phục của phụ nữ trong cung... 45 tập phim về câu chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại, Cung tỏa tâm ngọc, được phát sóng lúc 18h hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/4.


Cung tỏa tâm ngọc



Lạc Tinh Xuyên là một sinh viên khảo cổ, trong một lần đi thăm quan khu lăng mộ nhà Thanh, tình cờ đã bị hút vào một chiếc hộp, và khi tỉnh ra, Tinh Xuyên kinh ngạc thấy mình đang ở trong cung nhà Thanh những năm Khang Hy…

Ở cuộc sống mới, Tinh Xuyên tìm đủ mọi cách để trở về hiện tại, nhưng lần nào cũng thất bại, cuối cùng cô cũng nản lòng quyết định sống thật tốt trong cung đình nhà Thanh. Lúc này cô gặp được người mà cô rất ngưỡng mộ là Tứ A Ca -Ung Chính, vì cô là người hiện tại cho nên Ung Chính rất ngạc nhiên cũng như tôn trọng sự thông minh hiểu biết của Tinh Xuyên.

Cho đến một ngày, Tinh Xuyên gặp một người quen cũ từ thời hiện đại ngay giữa triều Thanh. Họ đã cùng nhau tìm cách trở về.

Khi tìm được cách trở về cũng là lúc Tinh Xuyên nhận ra mình đã yêu Ung Chính…

Bộ phim Cung tỏa tâm ngọc sẽ được phát sóng vào 18h hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu ngày 19/04/2013.

Hình ảnh trong phim:




















Những hình ảnh đẹp trong phim Bản tình ca mùa
Những hình ảnh đẹp trong phim Avarta
Hình ảnh nóng bỏng của Củng Lợi
Song Hye kyo và những mối tình đẹp như mơ -
Sao Hoa ngữ xưa và nay trong phim Tây Du Ký
Những sao nam Hàn giả gái đẹp nhất -




(st)