Những kiểu tóc của Brad Piit mê hoặc phái đẹp

Cùng xem sự thay đổi theo thời gian của chàng tài tử được cho là quyến rũ nhất hành tinh. Chúng ta cùng ngắm những kiểu tóc của Brad Piit nhé!


 

Tháng 9/1993, trong buổi ra mắt True Romance, Brad Pitt xuất hiện với phong cách bohemian - tóc dài thướt tha và áo hoa rực rỡ.
Tháng 11/1994, Brad Pitt trong buổi công chiếu Huyền thoại mùa thu (Legends of the Fall). Đây có lẽ là một trong những hình ảnh đẹp nhất của Brad Pitt trong trái tim người hâm mộ.
Tháng 11/1998, Brad Pitt chia tay mái tóc dài, trông đầy nam tính tại buổi ra mắt Meet Joe Black.
Hình ảnh quen thuộc nhất của Brad Pitt trong lòng người hâm mộ. Tháng 2/2001, Brad Pitt tại buổi công chiếu The Mexican - đóng chung với Julia Roberts. Cặp đôi này còn có dịp tái hợp trong bộ phim đình đám Ocean's Eleven.
Brad Pitt tháng 5/2004 trong buổi trình làng Troy.
Brad Pitt tháng 12/2004 với Ocean's Eleven.
Brad Pitt với mái tóc cắt ngắn và nhuộm vàng rực - hình ảnh gắn liền với Mr & Mrs Smith, bộ phim đã đưa chàng tài tử Hollywood đến với vị hôn thê Angelina Jolie.
Brad Pitt tháng 7/2007 với Ocean's Thirteen tại liên hoan phim CineVegas.
Tháng 1/2009 tại buổi công chiếu The Curious Case of Benjamin Button ở Nhật Bản.
Tháng 5/2011 với Tree of Life. Chán tóc ngắn, Brad Pitt lại bắt đầu trở lại với tóc dài của một thời trai trẻ.
Tháng 6/2013, ở tuổi 50, Brad Pitt trông vẫn quyến rũ với tóc dài. Đây là hình ảnh ngôi sao Hollywood tại buổi công chiếu World War Z ở New York. Cho đến thời điểm này, đây chính là bộ phim có doanh thu cao nhất của Brad Pitt.
Phóng to
Brad Pitt với tóc đuôi ngựa tháng 9/2013 tại buổi công chiếu 12 years a Slave trong khuôn khổ liên hoan phim quốc tế Toronto.






 


Những kiểu tóc mào gà đẹp cho phái mạnh
Tạo kiểu tóc cho người mặt gầy và dài trở nên quyến rũ hơn
Các kiểu tóc ngắn cho từng khuôn mặt cực chuẩn
Kiểu tóc cho cô dâu mặt tròn tuyệt đẹp
Kiểu tóc tết cho cô dâu tuyệt đẹp trong ngày cưới


(ST)