Những kiểu tóc xoăn cho khuôn mặt tròn


Nếu bạn có khuôn mặt tròn mũm mĩm, hãy xem một số hiểu tóc xoăn sau đây, rất có thể bạn sẽ xinh đẹp và tự tin hơn...


Để tạo nên nét thanh thoát cho gương mặt vốn đã tròn trĩnh, bạn nên tận dụng những những kiểu tóc xoăn sóng nhẹ mái lệch hơi bồng ở phần đỉnh đầu.

Ngoài ra, nếu bạn là cô nàng cá tính, kiểu tóc xoăn gợn ngôi giữa không mái và buông dài 2 bên cũng là sự lựa chọn không tồi giúp che đi phần má phúng phính tạo cảm giác khuôn mặt thu nhỏ và dài hơn.




 Tóc xoăn bông kiểu búp bê 

 



Tóc xoăn sóng to rất gợi cảm nhưng không làm mất đi vẻ đáng yêu của hot girl.



Với mái tóc này thì có độ dài quá cằm, phần đuôi tóc được tỉa nhọn và ôm vào trong, giúp gương mặt tròn hoặc mặt chữ điền trông thanh thoát hơn.





Kiểu tóc bob đáng yêu này được cắt khéo léo để ôm vào gưng mặt. Phần chân tóc được làm phồng từ nhiên để giúp mái tóc phồng hơn để cân đối với độ tròn của gương mặt.





Mái tóc được tỉa với nhiều lớp sole khác nhau, phần đuôi tóc được uốn xoăn nhiều hơn so với phần thân tóc, kết hợp với tóc mái để làm mềm đường nét trên gương mặt.





Thích hợp cho mặt tròn, mặt bầu dục, tam giác ngược. Từ đình đầu tạp thành các lọn tóc hơi xoăn nhiều tầng, quan trọng nhất là tóc mái hình tròn ôm sát mặt, cải thiện cho khuôn mặt gọn nhỏ.





Xoăn nhẹ nhàng khiến tóc ngắn thêm sinh động




Với gương mặt tròn như Thanh Lam, bạn có thể làm tóc xoăn ngắn các lọn tóc to bám ôm vào mặt để che lấp hai bên mặt tròn, to.





Với những người mặt khá tròn ta có thể tỉa mỏng mái trước che ngang chân mày, phần tóc còn lại có chiều dài bằng nhau chỉ có ngọn là được tỉa ôm lài theo gáy và khi sấy thì dùng lược tròn cuộn ra ngoài.

 
Để tạo nên nét thanh thoát cho gương mặt vốn đã tròn trĩnh, bạn nên tận dụng những những kiểu tóc xoăn sóng nhẹ mái lệch hơi bồng ở phần đỉnh đầu. Ngoài ra, nếu bạn là cô nàng cá tính, kiểu tóc xoăn gợn ngôi giữa không mái và buông dài 2 bên cũng là sự lựa chọn không tồi giúp che đi phần má phúng phính tạo cảm giác khuôn mặt thu nhỏ và dài hơn. '


 
Chúc các bạn vui vẻ!

(St)

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn
Cách chọn kính cho người mặt tròn chuẩn không cần chỉnh
Những kiểu tóc tết hợp với mặt tròn cho bạn gái
Hướng dẫn trang điểm khuôn mặt tròn