Những phẩm chất và tính cách của chòm sao Bạch Dương

Phẩm chất nổi bật của chòm sao Bạch Dương. Mô tả tác động của những phẩm chất đó đến cuộc sống của cung hoàng đạo  này và thế giới xung quanh. Mục đích của chòm sao Bạch Dương.
Mang đến niềm vui cho mọi người – đó là một trong những mục đích chính của Bạch Dương.

Aries là biểu tượng của sức mạnh thể chất. Trước những bước ngoặt, thử thách hay chiến công, mà Aries gặp phải, họ bộc lộ khả năng chống đỡ tuyệt vời. Hơn nữa, sao Hỏa là sao mang năng lượng ‘dương’. Điều này lý giải vì sao nhiều vận động viên thể thao nổi tiếng là dân Aries. Đàn ông sinh ở sao này là những X-men đích thực. Nếu là phụ nữ, nàng sẽ rất mạnh mẽ, nhiệt tình, hăng hái và hơi bướng bỉnh một chút.

Những phẩm chất và tính cách của cung Bạch Dương

Aries lại cực kỳ ngây thơ. Mặc dù họ độc lập, năng động và quyết đoán, đôi khi họ cả tin đến ngạc nhiên. Quà tặng mà thần Zeus ban cho họ đó là trái tim trẻ thơ và với họ, thế giới luôn là một nơi đầy phép màu kỳ diệu.

Trong tính cách Bạch Dương không có một dấu hiệu nhỏ của sự láu cá. Và nó cứ như thế trong cả cuộc đời – cả tin, lầm lỡ, rồi lại cả tin lần nữa. Mọi giận buồn sẽ quên đi trong chốc lát nếu nó được ai đó an ủi, vỗ về. Tính cách đó không có gì bí ẩn hay phức tạp: người đó trước mặt bạn, tất cả rõ như lòng bàn tay.

Mang đến niềm vui cho mọi người – đó là một trong những mục đích chính của Bạch Dương. Người này chân thành tin chắc rằng cuộc sống chứa đầy những diệu kỳ, và người này sung sướng được chia sẻ những điều tuyệt vời đó, nếu tất nhiên chính bạn cũng muốn như vậy.