Những quán bar nổi tiếng ở Hải Phòng

Những quán bar nổi tiếng ở Hải Phòng. Những thông tin cơ bản về các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng nhất Hải Phòng


Tham khảo một số quán bar nổi tiếng Hải Phòng

Cuộc sống hiện đại vốn nhiều những bộn bề lo toan, con người dường như cũng đang cuốn theo vòng quay bận rộn ấy mà lãng quên đi những phút giây tận hưởng, thư thái với lòng mình.Thành phố Hải Phòng hiện đại cũng có nhiều nhà hàng, quán bar vậy sao bạn không chọn cho mình một quán bar nổi tiếng Hải Phòng để làm nơi giải trí thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Xin giới thiệu một số quán bar nổi tiếng Hải Phòng mà nếu chỉ đến một lần thôi cũng khiến bạn có một ấn tượng đặc biệt.

Bar nổi tiếng Hải Phòng

 Cà phê Bar Dj Music 

Chỉ nhìn từ xa thôi là bạn đã có thể nhận ra ngay Bar – Café Music không phải bởi quán nằm trên hai mặt tiền chính mà bởi những hoa văn zic zắc lấp lánh mang đậm phong cách nghệ thuật được trải dài từ trên tầng cao xuống nền nhà. Điều đó tạo cho các vị khách một cảm giác ấn tượng, mới lạ. Nhưng nếu đã bước chân vào bên trong, thì không gian nơi đây còn làm bạn ấn tượng hơn nữa. Nội thất bên trong có sự kết hợp hài hòa với những gam màu nóng ấm và điểm thêm những hoa văn nghệ thuật càng làm cho không gian trở nên ấm cúng. 

DJ Music được biết đến là một quán bar nổi tiếng Hải Phòng, tuy nhiên không gian nơi đây lại được chia thành nhiều không gian với những mục đích khác nhạu để cho bạn dễ dàng lựa chọn

Tầng 1 - Bar – Café nhạc nhẹ.

Món uống đặcsắc của quán là cà phê được chế biến với hương vị đậm đà, thơm ngon nguyên chất. Ngoài ra, vào mùa hè thời tiết trở nên nóng bức hơn, vì vậy mà quán đã chế biến ra nhiều loại thức uống hoa quả tươi nguyên chất mát lạnh cùng nhiều loại sinh tố trái cây kem được pha chế chuyên nghiệp mang lại cho bạn những thức uống vừa ngon miệng vừa mát lạnh.

Tầng 2 - Phòng trà - Hát với nhau – Tôi làm ca sĩ.

Đến với DJ Music bạn được thỏa thích ca hát với chương trình Karaoke hát với nhau miễn phí từ 7h Am đến 24h Pm. Phòng ốc được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại với 3 màn hình phẳng để phục vụ chương trình “Hát với nhau – Tôi làm ca sĩ” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình làm cho không khí trở nên ấm cúng và sôi động hơn.

Còn nếu bạn muốn thư giãn bên gia đình bạn bè trong một không gian ấm cúng thì mời bạn đến với tầng 3. Khi bạn đến với DJ Music sẽ được nhân viên hướng dẫn tuần tự từ tầng 1 đến tầng 3 với hệ thống thanh máy hiện đại. Tại tầng 3 với phong cách mới mẻ khác hẳn so với các quán bar nổi tiếng Hải Phòng khác bạn sẽ tận hưởng những giờ phút thư giãn quý giá cùng người thân và bạn bè với những dòng nhạc DJ trong không gian ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên trẻ đẹp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Unite Kingdom Music Bar ở Hải Phòng

Địa điểm bar nổi tiếng Hải Phòng tiếp theo đó là quán UK Music Bar Lcootery chắc chắn sẽ là nơi mà bạn có thể rũ bỏ toàn bộ sự căng thẳng và mệt mỏi để lấy lại tinh thần và sự thư giãn sau thời gian làm việc. Thư giãn tại UK Music Bar Lcootery bạn sẽ cảm nhận được sự tươi đẹp và ý nghĩa hơn của cuộc sống.

Ngoài ra, UK Music Lcootery có nhiều loại đồ uống phong phú độc đáo cùng một gu âm nhạc mang phong cách của Vương Quốc Anh, giúp bạn cải thiện được tâm trạng. Điểm đặc biệt của quán chính là có đội ngũ phục vụ người Anh chuyên nghiệp.

Nhân viên, bảo vệ rất chu đáo, nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng và thỏa mái nhất. Với phương châm " Khách hàng là thượng đế", UK Music Bar Lcootery sẽ phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn...

Marina Cafe Shisha

Một không gian thoáng đãng sau những giờ học căng thẳng, một nơi để tụ họp, sẻ chia những niềm vui, nỗi buồn. Marina Cafe Shisha sẽ là điểm dừng lí tưởng để bạn có được không gian ấm áp, cảm nhận sức sống, sức trẻ vốn có của chính bản thân. Bạn sẽ tìm được chính mình trong một không gian đầy sôi động.

Với không gian mang phong cách mới lạ, trẻ trung với thiết kế mới lạ, ấn tượng mang phong cách Ả Rập mang đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ, bạn như lạc vào xứ sở thần kỳ của hoàng đế Arap cổ đại đến với thế giới trong những câu chuyện của nàng Sheherazade.

Với không gian tiện nghi và kiến trúc hài hòa, bạn hoàn toàn thoải mái, tựa lưng vào ghế sofa nệm và thưởng thức những ly nước được pha chế theo công thức riêng của quán.

Quán là nơi lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự sôi động, ồn ào và có thể thể hiện được cá tính của chính bản thân. Ngoài ra, đây cũng là nơi giúp các bạn thư giãn và xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng.

Cùng với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Marina Cafe Shisha là điểm hẹn cho những khách hàng yêu thích không gian nghệ thuật ấn tượng với những đồ ăn, thức uống tuyệt vời.

Hãy đếnMarina Cafe Shisha để thấy mình thật trẻ trung và cùng bạn bè khám phá những điều thú vị ở đây, bạn nhé!


MARINA CAFE SHISHA

Địa chỉ: 141 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Tell: 0312.216666 - 01688866666

Julie’s Bar Hải Phòng

Julie’s Bar là một cái tên mới được xây dựng theo một phong cách rất riêng và rất thú vị.
 

Julie’s Bar có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ chu đáo, lịch sự, Julie’s Bar luôn cố gắng mang lại cho Quý khách những phút giây thoải mái và hạnh phúc khi đến với nhà hàng.

Những thức uống được pha chế rất riêng cùng kiểu trình bày rất đẹp mắt, thực đơn của Julie’s Barphong phú và rất đa dạng, mang lại cho những hương vị thật mới lạ.

Vào các tối từ thứ 6 đến Chủ nhật, tại Julie’s Bar bạn sẽ được thưởng thức những vũ điệu sôi động do các nhóm nhảy chuyên nghiệp thể hiện, mang lại cho bạn những giờ phút sống động và vui vẻ nhất.

Ngoài ra, không gian của Julie’s Barcó nhiều điều kiện thuận lợi để tổ chức những hội thảo, liên hoan, sinh nhật, hay các sự kiện.

Đặc biệt, đây còn là điểm đến ưa chuộng của nhiều thực khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng.

Julie’s Bar nơi tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái nhất sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật.

Địa chỉ: 22C Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0983198157

(St)
Những quán cafe đẹp ở Hải Phòng
Món ăn ngon ở Hải Phòng đậm lòng thực khách
Đột kích vũ trường 'New Century' Hải Phòng